Renthub Logo
Home Icon

ใครเรียนรังสิต รีบ Check in 5 อพาร์ทเมนท์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด่วน! แหล่งรวมการศึกษาที่ใหญ่ที่สุด

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
26 May 2019
ใครเรียนรังสิต รีบ Check in 5 อพาร์ทเมนท์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด่วน! แหล่งรวมการศึกษาที่ใหญ่ที่สุด

ปัจจุบันต้องบอกว่า “รังสิต” ถือเป็นแหล่งรวมการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในเวลานี้ เพราะพื้นที่นี้เสมือนเป็นแลนด์มาร์คของมหาวิทยาลัยชื่อดัง พื้นที่โดยรอบจึงเต็มไปด้วยหอพัก อพาร์ทเมนท์ ตลอดจนคอนโดมิเนียมที่กำลังขึ้นใหม่เป็นดอกเห็ด ซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องมีที่พักเกิดใหม่อีกสักเท่าไหร่ถึงจะรองรับจำนวนนักเรียน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังเหล่านี้ได้ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตามมาด้วยสถาบันการศึกษาอินเตอร์อย่างมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังที่ผู้ปกครองอยากส่งลูกหลานมาเรียน แต่ด้วยความที่ที่ตั้งของสถาบันการศึกษาเหล่านี้ค่อนข้างไกลจากตัวเมือง หลายคนจึงต้องเช่าหอพัก อพาร์ทเมนท์อยู่ แต่ในย่านนี้จะมีหอพัก อพาร์ทเมนท์ที่ไหนน่าสนใจบ้าง คงไม่มีใครรู้ดีไปกว่า Renthub วันนี้เราจึงคัดสรรหอพัก อพาร์ทเมนท์ เจ๋งๆ ตอบโจทย์วัยรุ่นย่านรังสิตมาแนะนำถึง 5 ที่ด้วยกัน

คลองหลวง 27 แมนชั่น

Khlong27-Mansion.jpg

เพียง 2 กม. ก็เข้าถึงปากประตูมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิตกับ คลองหลวง 27 แมนชั่น คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะดูจากภาพก็คงเห็นความหรูหราอลังการของแมนชั่นนี้แล้ว ไม่เพียงแต่เฟอร์นิเจรอ์ที่ทางแมนชั่นให้มาอย่างครบครัน แต่ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบไม่ว่าจะเป็น แอร์ ไมโครเวฟ ตู้เย็น ทีวี พัดลม พร้อมฟังก์ชันที่รีดผ้ากับเตารีด จะขาดอย่างเดียวก็เครื่องซักผ้า แต่ทางแมนชั่นก็มีตู้แบบหยอดเหรียญไว้ให้เรียบร้อย เรียกได้ว่าจะอยู่คนเดียวหรือจะแชร์ห้องกับเพื่อนก็อยู่สบายหลับสนิทไปเรียนง่ายไม่มีสายแถมยังได้ห้องราคาประหยัดอีกด้วย

จุดเด่น: เฟอร์นิเจอร์ครบ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ ห้องกว้าง ราคาประหยัด

ที่ตั้ง: ซ.คุณพระ ถ.คลองหลวง คลองหนึ่ง คลองหลวง ปทุมธานี

ราคา: 3,800 บาท ต่อ เดือน

ใกล้มหาวิทยาลัย: ห่างจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ 2 กม.

สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพศูนย์รังสิต ได้ที่นี่ 

Loft Loft Dormitory

Loft-Loft-Dormitory.jpg

Loft Loft Dormitory เป็นหอพักเปิดใหม่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ห่างกันเพียงข้ามถนนเท่านั้น โดยหอพักนี้ออกแบบเป็นสไตล์ Loft ปูนเปลือยมีห้องให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกันคือห้องแบบมาตรฐาน 24 – 28 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท/เดือน กับห้องรูปแบบ VIP 44 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเริ่มที่ 9,500 บาท/เดือน ภายในห้องครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ห้องถูกออกแบบมาให้เป็นห้องแบบแชรริ่งอยู่ร่วมกันได้ 2 คน ฟังก์ชันการใช้งานส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้เป็นส่วนตัวถึงแม้จะอยู่กัน 2 คน ไม่ว่าจะเป็นเตียงคู่ โต๊ะทำงาน ชั้นวางรองเท้าและตู้เสื้อผ้าก็ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้พร้อมกัน ดังนั้นนักเรียน นักศึกษาคนไหนที่คิดจะเช่าหอพักนี้ ก็สามารถหาเมทแชร์ห้อง แชร์ค่าเช่ากันได้เลย

จุดเด่น: เฟอร์นิเจอร์ครบ ฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ 2 ผู้อยู่อาศัย พร้อมรถรับส่งออกนอกซอย

ที่ตั้ง: ซ.คลองหลวง 33 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ราคา: 5,500 – 9,500 บาท/เดือน

ใกล้มหาวิทยาลัย: ห่างจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 700 ม.

สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ได้ที่นี่ 

เจ เซ็นส์ เพลส (J Senses Place)

J-Senses-Place.jpg

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ที่เปิดให้บริการเช่าทั้งรายเดือนและรายวัน อพาร์ทเมนท์แห่งนี้ถูกออกแบบมาในสไตล์คอนโดมิเนียมมีด้วยกัน 2 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ สูง 5 ชั้น พร้อมลิฟต์ให้บริการ อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวด้วยการมีห้องพักเพียง 45 ห้อง ต่ออาคาร เฉลี่ยเพียงประมาณ 9 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น ส่วนนักศึกษาคนไหนที่ชอบออกกำลังกาย ที่นี่ก็มีฟิตเนสให้บริการ พร้อมร้านมินิมาร์ทและร้านกาแฟอีกด้วย

จุดเด่น:  อพาร์ทเมนท์เป็นสัดส่วนแยกห้องนอนกับห้องนั่งเล่น ที่จอดรถเยอะ เป็นส่วนตัว ใกล้โรงพยาบาล ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า ฟรี Shutter Car รับ-ส่งหน้าปากซอย

ที่ตั้ง: ซ.60 ถ.รังสิต-นครนายก ถ.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ราคา:  3,500 – 8,000 บาท/เดือน

ใกล้มหาวิทยาลัย: ห่างจากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต 2.4 กม.

สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ได้ที่นี่

ไดอารี่ (Diary)

Diary.jpg

ไดอารี่ (Diary) อีกหนึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่อยู่ในโซนรังสิต ถึงแม้ว่าจะไกลออกมาหน่อย แต่ก็อยู่ไม่ไกลจากสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันในย่านนี้อย่างมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ห้องพักที่นี่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น มีห้องให้เลือกหลากหลายโทนสี หากเลือกห้องมุมที่หันมาด้านในของพื้นที่ด้านล่างจะเป้นส่วนกลางสระว่ายน้ำ ตัวอาคารถูกเซ็ตให้ห่างจากกันพอสมควรไม่ต้องกลัวว่าออกมาตรงระเบียงและจะจ๊ะเอ๊กับเพื่อนบ้าน นอกจากนั้นที่นี่ยังมีห้อง Suite และห้อง Duplex ให้นักศึกษาเลือกอยู่อาศัยด้วย โดยรูปแบบของห้องพักแบบนี้ภายในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย อีกทั้งยังมีฟิตเนสและระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาด้วยกล้องวงจรปิด 40 ตัว เข้าออกโครงการและห้องด้วยระบบสแกนนิ้ว สแกนหน้า และคีย์การ์ด

จุดเด่น: ห้องน้ำแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง มีสระว่ายน้ำและฟิตเนส ระบบความปลอดภัยสูง สามารถเช่าได้ทั้งรายวันและรายเดือน

ที่ตั้ง: ซ.คลองหกตะวันออก 12 (มาลี) ถ.เลียบคลองหก คลองหก คลองหลวง ปทุมธานี

ราคา: 4,150 – 8,000 บาท/เดือน , 700 – 1,800 บาท/วัน

ใกล้มหาวิทยาลัย: ห่างจากมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี 2 กม. ห่างจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ รังสิต 7.5 กม.

สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆใกล้มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพวิทยาเขตรังสิต ได้ที่นี่

ลุมพินีทาวน์ชิป (Lumpini Township)

Lumpini-Township.jpg

หนึ่งในคอนโดมิเนียมที่มีราคาค่าเช่าไม่แพงเลยสำหรับกลุ่มนักศึกษาย่านรังสิต ข้อดีของคอนโดมิเนียมคือมีที่จอดรถ มีสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอดจนสามารถอำนวยความสะดวกสบาย ความเป็นอยู่ได้ดีกว่าหอพัก หรืออพาร์ทเมนท์ ถึงแม้ราคาจะสูงกว่า แต่สำหรับ ลุมพินี ทาวน์ชิป (Lumpini Township) ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มนักศึกษาทั้งด้านราคาและไลฟ์สไตล์ อีกทั้งห้องที่ปล่อยเช่าส่วนใหญ่ยังตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมให้เหล่านักเรียน นักศึกษาลากกระเป๋าเข้าไปอยู่เลยถึงแม้เงื่อนไขจะให้ทำสัญญาตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาเพราะหากเห็นราคาอาจจะเปลี่ยนใจทำสัญญาแบบปีต่อปีก็เป็นไปได้ 

ราคา:  4,500 บาท/เดือน

ที่ตั้ง: ซ.รังสิต-นครนายก 28 ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

จุดเด่น:  ความเป็นส่วนตัวสูง มีสระว่ายน้ำ

ใกล้มหาวิทยาลัย: อยู่ระหว่างมหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ระยะห่างประมาณ 7 กม.

สามารถค้นหาคอนโดให้เช่าอื่นๆใกล้มหาวิทยาลัยรังสิตได้ ที่นี่ 

นอกจากอพาร์ทเมนท์ใกล้มหาวิทยาลัยย่านรังสิตที่กล่าวมาทั้งหมด คุณสามารถอัพเดทข้อมูลอพาร์ทเมนท์ใกล้สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยอื่นๆ ย่านรังสิตได้ที่นี่ หรือหากต้องการค้นหาอพาร์ทเมนท์ใกล้มหาวิทยาลัยย่านอื่นๆ สามารถค้นหาได้ที่นี่ หอพัก อพาร์ทเมนท์ราคาย่อมเยาว์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ โดยสามารถค้นหาได้ทั้งจากช่องทางเว็บไซต์  หรือผ่านเฟซบุ๊คเร้นท์ฮับได้ตลอดเวลา

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram