Renthub Logo
Home Icon

อพาร์ทเมนท์น่ารัก น่าอยู่ กินหรู อยู่สบาย สไตล์เด็กหอ

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
14 June 2019
อพาร์ทเมนท์น่ารัก น่าอยู่ กินหรู อยู่สบาย สไตล์เด็กหอ

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่า นักศึกษามหาวิทยาลัยส่วนใหญ่มักใช้ช่วงชีวิตตลอดการศึกษากับการเช่าอพาร์ทเมนท์มากกว่าจะเดินทางจากบ้านไป-กลับมหาวิทยาลัย เนื่องด้วยปัจจัยของการเดินทางเป็นหลัก ซึ่งหลายคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าสภาพการจราจรทั้งช่วงเช้า ช่วงเย็น มีสภาพเป็นอย่างไร นอกจากจะทำให้เสียเวลาแล้ว ยังค่อนข้างที่จะเปลืองเงินในการเดินทางด้วย หลายคนจึงเอาเงินในการเดินทางตลอดทั้งเดือน รวบรวมมาเช่าอพาร์ทเมนท์ใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่งแน่นอนว่ามันคุ้มค่ากว่าเดินทางไปกลับทุกวัน โดยเฉพาะมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ที่อยู่ใจกลางเมืองเราจึงมีอพาร์ทเมนท์ใกล้มหาวิทลัยชื่อดังมาแนะนำกัน ซึ่งจะน่าอยู่แค่ไหน ราคาน่ารักเหมาะกับนักศึกษาหรือไม่ก็ตามดูกันเลยค่ะ

(LKN) Residence Apartments 

อพาร์ทเมนท์แนะนำย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

undefined

หนึ่งมหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมีนักเรียน นักศึกษาจำนวนมากให้ความสนใจมากที่สุด แต่ปัจจุบันนักศึกษาส่วนใหญ่เริ่มสนใจการเช่าคอนโดฯ ย่านจุฬาเพราะสะดวกสบายมากกว่า แต่ราคาก็สูงมาก เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 18,000 บาท/เดือน แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอพาร์ทเมนท์อย่าง (LKN) Residence Apartments ที่ให้ความสะดวกสบายไม่แพ้กับคอนโดฯ ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมชุดครัว โต๊ะอาหาร ด้านล่างอพาร์ทเมนท์มีร้านสะดวกซื้อเปิดตลอด 24 ชั่วโมงให้อีกด้วย รวมไปถึงราคายังไม่แรงมาก เริ่มต้นไม่ถึง 10,000 บาท/เดือน กับทำเลใจกลางเมืองแถมอยู่ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จุดเด่น:  เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเคาท์เตอร์ครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น เข้า – ออกด้วย Finger Scan ใต้ตึกมี 7-11 ขนาด 250 ตร.ม. 

ราคาค่าเช่า:  9,900 – 13,750 บาท/เดือน หรือ 990 บาท/วัน

ห่างจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย:  ไม่เกิน 2 กม.

หรืออยากค้นหาหอพัก/อพาร์ทเมนท์ หรือคอนโดที่อื่นๆ ในย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยยังรอให้คุณเลือกอีกเพี้ยบ

อรุณพอยท์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ 

อพาร์ทเมนท์แนะนำใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

undefined

อรุณ พอยท์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ (ARUN POINTE SERVICED APARTMENT) อพาร์ทเมนท์ย่านปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) อยู่ไม่ไกลสาธารณูปโภคสำคัญอย่างโรงพยาบาลศิริราช เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และสวนหลวงพระราม 8 แถมการเดินทางไปกลับจากตัวอพาร์ทเมนท์ไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็มีหลายทางเลือกในการเดินทาง ทั้งรถเมล์หน้าตึก ท่าเรือ และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ภายในห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันทั้ง ตู้ เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง เก้าอี้สตู โต๊ะทำงาน โต๊ะทีวี พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างทีวี ตู้เย็น High Speed Internet แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงสุขภัณฑ์ American Standard ในห้องน้ำพร้อมแยกโซนเปียกและแห้ง เรียกได้ว่าคุณสามารถเดินตัวเปล่าย้ายเข้าอยู่ได้ทันที 

จุดเด่น:  เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ห้องกว้างระดับคอนโดมิเนียม ทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย เดินทางได้หลายทางเลือก 

ราคาค่าเช่า:  ติดต่อสอบถามราคาค่าเช่ากับอรุณพอยท์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ได้เลย

ห่างจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์):  ไม่เกิน 1.5 กม.

สามารถค้นหาหอพักหรืออพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ได้ที่นี่

พีเอ ทาวเวอร์ 

อพาร์ทเมนท์แนะนำใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน)

undefined

พีเอ ทาวเวอร์ อพาร์ทเมนท์ราคาน่ารัก นักศึกษาจ่ายไหว แชร์ค่าห้องนอน 2 คนได้ ไม่ต้องกลัวอึดอัดกับห้องพักขนาดใหญ่สไตล์คอนโดฯ รูปแบบ Studio พื้นที่ใช้สอยกว้างไม่มีส่วนกั้น พร้อมระเบียงห้องขนาดใหญ่ ที่ตั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก หายห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะไม่ไกลจากสถานีตำรวจ ถึงแม้ตัวอาคารจะอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อยู่ที่ประมาณไม่เกิน 6 กม. แต่ก็สามารถเดินทางได้ง่ายด้วยการวิ่งรถตรงมาอย่างเดียวไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ รถประจำทาง แท็กซี่ก็ใช้เวลาเชื่อมต่อได้ในเวลาไม่ถึง 5-10 นาที นอกจากนั้นอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้บริการผู้พักด้วย

จุดเด่น: ระเบียงห้องขนาดใหญ่ ส่วนกลางสระว่ายน้ำ ราคาเช่าไม่แพง

ราคาค่าเช่า: 3,500 – 8,000 บาท/เดือน หรือ 600 บาทต่อวัน

ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน):  ไม่เกิน 6 กม.

สามารถค้นหาหอพักอพาร์ทเมนท์อื่นๆใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) ได้ที่นี่

นอกจากมหาวิทยาลัยที่กล่าวมาแล้ว เร้นท์ฮับยังมีที่พักหรืออพาร์ทเมนท์ใกล้สถานศึกษา และมหาวิทยาลัยอื่นๆ อีกมากมาย และสามารถติดตามข่าวสารดีๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียเร้นท์ฮับได้ตลอดเวลา เพราะเรามีข้อมูลอัพเดทอีกเพี้ยบ


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram