Renthub Logo
Home Icon

วิธีเก็บเสื้อผ้าให้ประหยัดพื้นที่มากกว่าเดิม!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 December 2021
วิธีเก็บเสื้อผ้าให้ประหยัดพื้นที่มากกว่าเดิม!

ปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คนเลยก็คือเสื้อผ้าล้นตู้จนไม่มีที่เก็บ! ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้เสื้อผ้าต่างๆ ทะลักออกมาข้างนอกตู้ จนทำให้คุณเสียพื้นที่ภายในห้องไปโดยใช่เหตุ ดังนั้น Renthub จึงไม่รอช้า ที่จะไปเสาะหาวิธีเก็บเสื้อผ้าให้ประหยัดพื้นที่มาฝาก ซึ่งแต่ละวิธีเก็บเสื้อผ้าที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น ขอแอบกระซิบบอกเลยว่าคุณสามารถทำตามได้อย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับวิธีเก็บเสื้อผ้าให้ประหยัดพื้นที่วิธีที่ 1 กันเลย

1. ที่แบ่งช่องเก็บของคือสิ่งสำคัญ 

วิธีเก็บเสื้อผ้าวิธีแรกที่จะทำให้เสื้อผ้าของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นก็คือให้คุณมองหาที่แบ่งช่องเก็บของเพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณ โดยเฉพาะการเก็บชุดชั้นในเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องแหวกหา หยิบออกมาใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

renthub-save-space-for-clothing-03.jpg

2. ติดตัวแขวนไว้ตามตู้เสื้อผ้าหรือผนัง

การติดตัวแขวนไว้ตามตู้เสื้อผ้าหรือผนังนั้น อาจจะไม่ได้เป็นวิธีเก็บเสื้อผ้าโดยตรง แต่มันสามารถช่วยให้คุณมีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว ผ้าพันคอ เข็มขัด หมวก เป็นต้น

3. ถุงซีลสุญญากาศช่วยคุณได้  

บอกได้เลยว่าวิธีเก็บเสื้อผ้าวิธีนี้คงจะต้องถูกใจผู้ที่มีเสื้อผ้าล้นตู้อย่างแน่นอน เพราะหากจัดระเบียบก็แล้ว พับเก็บเข้ากล่องก็แล้ว พื้นที่ในการเก็บเสื้อผ้าก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี การเก็บเสื้อผ้าไว้ในถุงซีลสุญญากาศก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บเสื้อผ้าให้คุณได้ แต่คุณอาจจะต้องเลือกใส่เสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้เป็นประจำหรือเสื้อผ้าที่กินพื้นที่จัดเก็บ เช่น เสื้อโค้ดตัวหนา ผ้านวม เสื้อผ้าออกงาน เป็นต้น

renthub-save-space-for-clothing-01.jpg

4. มองหาไม้แขวนเสื้อที่ช่วยประหยัดพื้นที่ 

หากเป็นในอดีตไม้แขวนเสื้อ 1 อัน ก็จะสามารถแขวนเสื้อได้เพียง 1 ตัว แต่! ในปัจจุบันนี้ได้มีไม้แขวนเสื้อที่สามารถแขวนเสื้อผ้าได้หลายชิ้นออกมาจำหน่าย ซึ่งบางอันสามารถแขวนเสื้อผ้าได้ถึง 8 ตัว หรือตามดีไซน์ของไม้แขวนเสื้อชนิดนี้ โดยเราขอบอกเลยว่าวิธีเก็บเสื้อผ้าวิธีนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยล่ะ!

5. แขวนเสื้อผ้าแทนการพับเก็บ!

วิธีเก็บเสื้อผ้าแบบง่ายๆ ที่หลายๆ คนชอบมองข้ามอย่างการแขวนเสื้อผ้าแทนการพับนั้น จะสามารถช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม! อีกทั้งยังช่วยให้เสื้อผ้าของคุณ ไม่เสียทรงอีกด้วย

renthub-save-space-for-clothing.jpg

6. บริจาคเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่แล้ว  

วิธีเก็บเสื้อผ้าวิธีการสุดท้ายนั่นก็คือให้คุณตัดใจนำเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่แล้วไปบริจาค ไม่ต้องเสียดาย เพราะหากเก็บไว้คุณก็ไม่ได้ใส่ แถมเสื้อผ้ายังจะเก่าลงทุกวันๆ และนอกจากคุณจะได้พื้นที่จัดเก็บเสื้อผ้าได้มากขึ้นแล้ว คุณยังรู้สึกอิ่มใจกับการให้ครั้งนี้อีกด้วยนะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง เราบอกแล้วใช่ไหมล่ะว่า “วิธีเก็บเสื้อผ้าให้ประหยัดพื้นที่” นั้น มันไม่ยากเลย และที่สำคัญเลยก็คือห้องของคุณจะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ภาพรวมภายในห้องของคุณดูสะอาดและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


RELATED ARTICLES

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

ไม่ว่าคุณจะต้องการตรวจสอบแปลงที่ดิน ตรวจสอบเจ้าของชื่อโฉนดที่ดิน ค้นหาแปลงที่ดิน ค้นหาเลขระวางที่ดิน ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน(จากกรมธนารักษ์) ฯลฯ ในปัจจุบันนี้คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชัน “SmartLands” ที่ทางกรมที่ดินได้มีการพัฒนาระบบขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนที่ต้องการตรวจสอบและค้นหาที่ดิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานที่ดินให้เสียเวลาเหมือนในอดีต และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024
เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เรียกได้ว่าเรื่องการมู(เตลู)ของคนไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปพบกับเคล็ด(ไม่ลับ) ไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปังตลอดปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร คุณก็สามารถนำเคล็ดลับที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ไปปรับใช้ได้เลย ซึ่งขั้นตอนแรกเราไปเตรียมของไหว้เจ้าที่กันก่อนเลย

โพสต์เมื่อ31 March 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram