Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู “หอพัก ม.หอการค้า”

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
11 March 2023
Renthub พาไปดู “หอพัก ม.หอการค้า”

สำหรับน้องๆ ที่มีแพลนจะสมัครเรียน ณ มหาวิทยาลัยหอการค้า คงจะต้องรีบกดเข้ามาอ่านบทความนี้แบบด่วนๆ เพราะวันนี้ Renthub ได้รวบรวมหอพักที่อยู่บริเวณรอบๆ มหาวิทยาลัยหอการค้ามาฝาก ซึ่งเราต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าบางหอพักอาจจะไม่ได้อยู่ติดกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก แต่! การเดินทางมาเรียนนั้นไม่ได้ยุ่งยากเลยแม้แต่น้อย แถมยังง่ายต่อการเดินทางไปทำธุระอื่นๆ ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักแห่งแรกกันเลย

ภูหลวงแมนชั่น (หอการค้า)

ภูหลวงแมนชั่น (หอการค้า) หอพักใกล้ ม.หอการค้า.jpg

มาเริ่มกันที่ภูหลวงแมนชั่น โดยจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับหอพักนี้ก็คือ อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยหอการค้าเพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น! อีกทั้งภายในหอพักยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาทั้งคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิด ดังนั้นหอพักภูหลวงแมนชั่นจึงกลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้านั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วิภาวดี2 แยก6 ม.หอการค้า ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,700 - 7,700 บาท/เดือน 780 - 1,100 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ภูหลวงแมนชั่น (หอการค้า) คลิก

78 Residence (78 เรสซิเด้นซ์)

78 Residence (78 เรสซิเด้นซ์) หอพักใกล้ ม.หอการค้า.jpg

78 Residence เป็นหอพักเปิดใหม่ไฟแรงที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมาก เพราะใช้เวลาเดินทางมามหาวิทยาลัยหอการค้าเพียงแค่ 10 นาที เท่านั้น และที่สำคัญเลยก็คือวัสดุภายในห้องนั้นถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี! มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ! อาทิเช่น เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เตียงพร้อมที่นอนแบรนด์ Springmate มาตรฐานโรงแรม, เครื่องปรับอากาศDaikin, เครื่องทำน้ำอุ่น Panasonic, สุขภัณฑ์คุณภาพจาก Cotto, ประตูล็อคแบบดิจิทัล, กล้องวงจรปิดรอบอาคาร 32 ตัว ฯลฯ ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี้ทำให้ 78 Residence กลายเป็นหอพักที่มาแรงที่สุดแห่งยุคนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หัสดิเสวี ถ.สุทธิสารวินิจฉัย ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 – 8,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด 78 Residence (78 เรสซิเด้นซ์) คลิก

เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์

เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.หอการค้า.jpg

หอพักใกล้ ม.หอการค้า แห่งใหม่ ที่ได้รับความนิยมจากน้องๆ นักศึกษาและผู้คนทั่วไปอย่างรวดเร็วเลยก็คือ "เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์" โดยจุดเด่นของหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้เสื้อผ้า, เตียงนอน, ระเบียง, ตู้กดน้ำ/เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์ ยังใช้เวลาเดินทางไปยัง MRT ห้วยขวาง เพียงแค่ 3 นาที เท่านั้น และที่สำคัญเลยก็คือหอพักแห่งนี้เต็มแทบจะตลอดทั้งปีเลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 1 (รังษี) ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 8,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เยียระกานต์ อพาร์ทเม้นท์ คลิก

เดอะคอนเนค 48 บูทีค อพาร์ทเม้นท์

เดอะคอนเนค48 บูทีค อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ ม.หอการค้า.jpg

ใครที่ชอบความหรูหราแล้วล่ะก็ คุณจะต้องห้ามพลาดกับ “เดอะคอนเนค 48 บูทีค อพาร์ทเม้นท์” อย่างเด็ดขาด! เนื่องจากหอพักแห่งนี้ได้ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ! ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักก็สบายใจหายห่วงเพราะไม่ว่าจะเป็น Wifi, เคเบิ้ลทีวีกว่า 50 ช่อง, ซิงค์ล้างจาน, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ที่จอดรถในร่มกว่า 30 คัน, ลิฟท์โดยสารจากบริษัทชั้นนำ JarDine Schindler และอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นน้องๆ นักศึกษาจึงมั่นใจได้เลยว่า เดอะคอนเนค 48 บูทีค อพาร์ทเม้นท์ จะตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ ได้อย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.พิบูลย์อุปถัมภ์ ( ลาดพร้าว48แยก3) ถ.รัชดาภิเษก สามเสนนอก ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 5,350 – 6,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะคอนเนค 48 บูทีค อพาร์ทเม้นท์ คลิก

PK Court รัชดา ซอย 3

PK Court รัชดา หอพักใกล้ ม.หอการค้า.jpg

สำหรับน้องๆ นักศึกษาคนไหนที่ของเยอะหรือชอบขนาดห้องใหญ่ๆ เราก็ขอแนะนำ PK COURT หอพักที่ขึ้นชื่อว่ามีขนาดห้องและตัวตึกที่ใหญ่มาก! ซึ่งนอกจากความกว้างขวางของห้องแล้ว ระบบรักษาความปลอดภัยของที่นี่ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีระบบสแกนลายนิ้วมือ Finger Scan จำนวน 2 ตำแหน่ง ก่อนเข้าตัวอาคารเพื่อความปลอดภัยที่เหนือชั้นของผู้พักอาศัยทุกคน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ เตียงนอนคุณภาพระดับโรงแรม 5 ดาว ระบบท่อประปา สายไฟฟ้าก็ใหม่ทั้งหมด ดังนั้น PK COURT จึงกลายเป็นหอพักที่หลายๆ คน จับตามองนั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 3 ถ.รัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ราคาค่าเช่า : 7,500 – 13,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด PK Court รัชดา คลิก

 ทั้ง 5 หอพัก ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นใช้ระยะเวลาในการเดินทางมายังมหาวิทยาลัยหอการค้าไม่ถึง 20 นาที เพราะฉะนั้นน้องๆ นักศึกษาจึงหมดกังวลในเรื่องการเดินทางไปได้เลย และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามลิ้งที่เราได้แนบไว้ให้ แต่! สำหรับน้องๆ คน ไหนที่ต้องการดูหอพักรอบๆ มหาวิทยาลัยหอการค้าเพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub หอพักรอบๆ มหาวิทยาลัยหอการค้า

: ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อที่พักกระบี่ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน

รวมรายชื่อที่พักกระบี่ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน

หากกล่าวถึงจังหวัดกระบี่หลาย ๆ คน ก็คงจะนึกถึงชายหาดสีขาวนวลและท้องทะเลอันสวยงามกันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งจังหวัดกระบี่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ตบเท้าเข้าไปสัมผัสกับธรรมชาติของท้องทะเลกันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้จังหวัดกระบี่กลายเป็นอีกหนึ่งจังหวัดเศรษฐกิจของทางภาคใต้ และคงจะไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากผู้คนจะหลั่งไหลเข้าไปหางานทำที่จังหวัดกระบี่ เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอนำรายชื่อที่พักแบบรายวันและแบบรายเดือนในจังหวัดกระบี่มาฝาก ซึ่งจะมีที่พักที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ02 April 2024
ชุ่มช่ำกันตลอดปี 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ

ชุ่มช่ำกันตลอดปี 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำ

สำหรับใครที่คิดว่าการอยู่หอพัก/อพาร์ทเม้นท์จะมีข้อจำกัดในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ไม่ครบครันเหมือนกับการพักอาศัยอยู่ภายในคอนโด คุณคงจะต้องคิดใหม่แล้วล่ะค่ะ เพราะในปัจจุบันนี้ผู้ประกอบการหลาย ๆ คน ได้หันมาให้ความสนใจและใส่ใจกับเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักอพาร์ทเม้นท์กันเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้หอพักอพาร์ทเม้นท์ในปัจจุบันนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้เช่า ไม่ว่าจะเป็น Co-working space, สวนหย่อม,ฟิตเนส และก็รวมไปถึง “สระว่ายน้ำ” ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้เช่าหลาย ๆ คน ต้องการ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอนำรายชื่อ 9 หอพักที่มีสระว่ายน้ำมาฝาก

โพสต์เมื่อ25 March 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram