Renthub Logo
Home Icon

“ของขวัญวันพ่อ 2566” ให้อะไรดี ? บทความนี้มีคำตอบ

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
30 October 2023
“ของขวัญวันพ่อ 2566” ให้อะไรดี ? บทความนี้มีคำตอบ

และแล้ววันพ่อก็เวียนมาถึงอีกครั้ง ซึ่งสิ่งที่ลูกๆ อย่างเราจะทำให้ท่านได้มีรอยยิ้มในวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกๆ ปี ก็คงจะหนีไม่พ้นการบอกรัก การบอกความรู้สึกต่างๆ ให้กับท่านได้รับรู้ในวันพิเศษวันนี้ และสำหรับลูกๆ บางคนก็ยังอยากที่จะทำให้วันพ่อในปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการมอบของขวัญให้กับคุณพ่อ แต่มันก็ติดตรงที่ว่า... ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณพ่อดี ? ดังนั้นในบทความนี้ เราจึงได้รวบรวมของขวัญวันพ่อประจำปี 2566 มาฝากค่ะ ซึ่งเราขอรับรองเลยค่ะว่าคุณพ่อจะต้องมีความสุข และคุณลูกก็จะต้องมีรอยยิ้มอย่างแน่นอน โดยของขวัญวันพ่อในปี 2566 ที่น่าสนใจชิ้นแรกเลยก็คือ...

1. พวงมาลัยหอมๆ ให้คุณพ่อชื่นใจ

ของขวัญวันพ่อ 2566 พวงมาลัย.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.baanmalai.net 

ของขวัญวันพ่อปี 2566 อย่างแรกก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “พวงมาลัย” ที่เรามักจะใช้แสดงความเคารพและความกตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งคุณสามารถใช้พวงมาลัยที่ทำมาจากดอกไม้สดหรือดอกไม้ประดิษฐ์ก็ได้ไม่มีปัญหา หรือถ้าใครมีความถนัดในการร้อยมาลัย ก็สามารถนำไปไหว้คุณพ่อได้เช่นกัน ทั้งนี้ในตอนที่นำพวงมาลัยไปไหว้คุณพ่อนั้นอย่าลืมที่จะขอขมาในสิ่งที่ล่วงเกินท่านไป พร้อมบอกรักท่านให้ชื่นใจในวันพิเศษวันนี้ และก็เชื่อเถอะค่ะว่าคุณจะได้รับคำอวยพรอันศักดิ์สิทธิ์และเป็นมงคลในชีวิตกลับมาอย่างแน่นอน

2. โทรศัพท์มือถือ

ของขวัญวันพ่อ 2566 โทรศัพท์มือถือ.jpg

หากโทรศัพท์เครื่องเก่าของคุณพ่อเริ่มมีปัญหาแล้ว การซื้อโทรศัพท์ใหม่เป็นของขวัญให้ท่านก็ดูจะเป็นไอเดียที่ดีมากเลยทีเดียว ซึ่งคุณอาจจะเลือกโทรศัพท์ที่หน้าจอใหญ่ๆ มองเห็นได้ชัดๆ เพื่อให้ท่านไม่ต้องใช้สายตาในการเพ่งดูโทรศัพท์ที่มากจนเกินไป

3. อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

ของขวัญวันพ่อ 2566 อาหารเสริม.jpg

คงจะไม่มีของขวัญวันพ่อชิ้นไหนที่แสดงถึงความห่วงใยได้เท่ากับ “อาหารบำรุงสุขภาพ” อีกแล้ว ซึ่งอาหารเสริมที่ว่านี้อาจจะเป็นแคลเซียมอัดเม็ด น้ำมันตับปลา วิตามินรวม หรือสารอาหารอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงร่างกายให้กับคุณพ่อโดยเฉพาะ แต่ทั้งนี้อย่าลืมเช็คดูด้วยว่าคุณพ่อมีโรคประจำตัวหรือเปล่า ? มีอาหารเสริมชนิดไหนที่ท่านไม่สามารถกินได้ ? ทั้งนี้ก็เพื่อให้ของขวัญของคุณมีประโยชน์ต่อคุณพ่อมากที่สุดนั่นเอง

4. นาฬิกา Smart watch

ของขวัญวันพ่อ 2566 นาฬิกา.jpg

ของขวัญวันพ่อปี 2566 ที่ดูจะอินเทรนด์มากที่สุด เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “นาฬิกา Smart watch” เพราะนอกจากคุณพ่อจะสามารถตรวจดูการเต้นของหัวใจ จำนวนก้าวที่เดิน ประสิทธิภาพการนอนหลับ ฯลฯ ได้แล้ว นาฬิกา Smart watch ยังสามารถช่วยเสริมความหล่อเท่ให้กับคุณพ่อได้อีกด้วย

5. แว่นตา

ของขวัญวันพ่อ 2566 แว่นตา.jpg

ไอเทมเด็ดที่คุณพ่อทุกๆ คน จะต้องมีติดตัวเลยก็คือ “แว่นตา” ดังนั้นหากลูกๆ คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันพ่อดี ? การซื้อแว่นตาดีๆ ให้กับคุณพ่อสักหนึ่งอันก็คงจะดูเข้าท่าแบบสุดๆ (อย่าลืมเช็คค่าสายตาของคุณพ่อก่อนซื้อด้วยล่ะ) และสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อแว่นในยุคสมัยนี้เลยก็คือ แว่นตาจะต้องกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์ได้ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณพ่อหลายๆ คน ชอบเล่นชอบดูโทรศัพท์เป็นอย่างมาก หรือถ้าหากคุณพ่อท่านใดที่ไม่ใส่แว่นสายตา คุณก็อาจจะเลือกซื้อแว่นกันแดดเท่ๆ ให้ท่านสักหนึ่งอันก็ได้เช่นกัน

6. เงินสดหรือทอง

ของขวัญวันพ่อ 2566 เงินสด ทองคำ.jpg

เงินสดหรือทองคำ ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญวันพ่อยอดนิยม เพราะเหมาะกับลูกๆ ที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี ? แต่ในส่วนของเรื่องจำนวนเงินหรือน้ำหนักของทองคำนั้น ลูกๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ เพราะจะมากหรือจะน้อย คุณพ่อก็คงจะเห็นถึงความตั้งใจของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

7. เสื้อสวยๆ

ของขวัญวันพ่อ 2566 เสื้อสวยๆ .jpg

สำหรับลูกๆ คนไหน ที่อยากจะให้คุณพ่อดูดี หล่อเท่ ไม่เกรงใจใคร ก็ให้คุณลองมองหา “เสื้อสวยๆ” มาเป็นของขวัญให้ท่านสักตัวสองตัว ซึ่งเสื้อที่ว่านี้อาจจะเป็น เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อแบรนด์เนมหรือเสื้อที่มีสไตล์ตามที่คุณพ่อชอบ

8. การ์ดวันพ่อ

ของขวัญวันพ่อ 2566 การ์ดวันพ่อ.jpg

มันนานมาแล้วหรือเปล่า ? ที่เราไม่ได้เขียนการ์ดบอกความรู้สึกให้กับคุณพ่อได้รับรู้ ซึ่งถ้าใครคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณพ่อดี ก็ให้คุณลองย้อนเวลากลับไปทำการ์ดวันพ่อเหมือนตอนเด็กๆ และเขียนความในใจทุกๆ อย่างลงไป โดยเราก็เชื่อเหลือเกินค่ะว่า การ์ดที่ดูจะสุดแสนธรรมดาใบนี้ มันจะกลายเป็นของขวัญอันล้ำค่าสำหรับคุณพ่ออย่างแน่นอน

9. รองเท้าเพื่อสุขภาพ

ขวัญวันพ่อ 2566 รองเท้าเพื่อสุขภาพ.jpg

อีกหนึ่งของขวัญที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพและความแข็งแรงให้กับคุณพ่อเลยก็คือ “รองเท้าเพื่อสุขภาพ” ซึ่งรองเท้าที่ว่านี้อาจจะเป็นรองเท้าแตะ รองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าอะไรก็ได้ตามสะดวก แต่ควรที่จะต้องเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ เพื่อช่วยให้คุณพ่อใส่สบาย เดินหรือวิ่งได้นานๆ โดยที่ไม่ปวดเท้า อีกทั้งรองเท้าที่ดียังจะช่วยพยุงไม่ให้หัวเข่าของคุณพ่อได้รับแรงกระแทกที่มากจนเกินไป

10. กางเกงยีนส์ตัวใหม่

ขวัญวันพ่อ 2566 กางเกงยีนส์.jpg

ของขวัญวันพ่อ 2566 ยอดนิยมอีกหนึ่งอย่างก็คือ “กางเกงยีนส์ตัวใหม่” ยิ่งถ้าคุณพ่อคนไหนที่ชอบใส่ยีนส์เป็นประจำด้วยแล้ว ของขวัญชิ้นนี้ก็คงจะทำให้ท่านยิ้มจนหุบไม่ได้เลยล่ะขอบอก

11. แพคเกจตรวจสุขภาพ

ขวัญวันพ่อ 2566 แพคเกจตรวจสุขภาพ.jpg

หากถามว่าลูกๆ ส่วนใหญ่ห่วงคุณพ่อในเรื่องไหนมากที่สุด คำตอบก็คงจะเป็นเรื่อง “สุขภาพ” ดังนั้นในวันพ่อปีนี้เรามาซื้อแพคเกจตรวจสุขภาพให้คุณพ่อกันสักหน่อยไหมล่ะ ? ซึ่งของขวัญชิ้นนี้จะทำให้คุณพ่อได้รับรู้ในทันทีเลยวว่าคุณเป็นห่วงท่านมากแค่ไหน และถ้าหากเกิดเหตุอะไรที่ไม่คาดฝันขึ้นมา อย่างน้อยๆ เราจะได้รักษาคุณพ่อได้อย่างทันท่วงทีนั่นเอง

12. ของใช้ที่เกี่ยวกับงานอดิเรกของคุณพ่อ

ของขวัญวันพ่อ 2566 ของใช้งานอดิเรก.jpg

ของขวัญวันพ่อที่ดูจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อได้มากที่สุด ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “ของใช้ที่เกี่ยวกับงานอดิเรกของคุณพ่อ” ทั้งนี้ลูกๆ อาจจะต้องสังเกตดูว่าคุณพ่อชอบทำอะไรมากที่สุดในเวลาว่าง ? เพื่อที่จะได้หาซื้อของขวัญได้ตรงกับความชอบและความต้องการของท่านยังไงล่ะ

เคล็ดลับในการเลือกของขวัญวันพ่อ 2566

  • นึกถึงไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณพ่อเป็นหลัก
  • เลือกของขวัญที่มีความหมายหรือของขวัญที่สื่อถึงความรักและความห่วงใยจากคุณ
  • เลือกของขวัญที่เหมาะสมกับงบประมาณ เพราะของขวัญวันพ่อไม่จำเป็นที่จะต้องมีราคาแพงเสมอไป แต่ขอให้คุณเลือกของขวัญด้วยความรัก ก็เชื่อเถอะค่ะว่าคุณพ่อจะต้องชอบและมีความสุขอย่างแน่นอน

สำหรับลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญวันพ่อปี 2566 อยู่ เราก็หวังว่าของขวัญชิ้นต่างๆ ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น คงจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยทำให้วันพ่อของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่าของขวัญและดูท่าว่าคุณพ่อนั้นอยากจะได้มากที่สุด ก็คงจะเป็นความรัก ความเอาใจใส่ จากผู้เป็นลูก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพ่อหรือวันธรรมดา ก็อย่าลืมที่จะแสดงความรักความห่วงใยให้ท่านได้รับรู้ เพราะอย่าลืมว่า...โอกาสที่เราจะแสดงความรักต่อคุณพ่อนั้น มันไม่ได้มีตลอดไป ดังนั้นอย่าลืมบอกรักท่านในวันที่มีลมหายใจและร่างกายให้คุณได้สัมผัส “สุขสันต์วันพ่อนะคะ”

RELATED ARTICLES

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

ไม่ว่าคุณจะต้องการตรวจสอบแปลงที่ดิน ตรวจสอบเจ้าของชื่อโฉนดที่ดิน ค้นหาแปลงที่ดิน ค้นหาเลขระวางที่ดิน ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน(จากกรมธนารักษ์) ฯลฯ ในปัจจุบันนี้คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชัน “SmartLands” ที่ทางกรมที่ดินได้มีการพัฒนาระบบขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนที่ต้องการตรวจสอบและค้นหาที่ดิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานที่ดินให้เสียเวลาเหมือนในอดีต และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024
เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เรียกได้ว่าเรื่องการมู(เตลู)ของคนไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปพบกับเคล็ด(ไม่ลับ) ไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปังตลอดปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร คุณก็สามารถนำเคล็ดลับที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ไปปรับใช้ได้เลย ซึ่งขั้นตอนแรกเราไปเตรียมของไหว้เจ้าที่กันก่อนเลย

โพสต์เมื่อ31 March 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram