Renthub Logo
Home Icon

รวมสุดยอดไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2024 ในงบหลักร้อย

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
06 December 2023
รวมสุดยอดไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2024 ในงบหลักร้อย

ไหนใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่เพื่อนำไปจับฉลากในปี 2024 กันอยู่บ้างเอ่ยยยย ซึ่งเรียกได้ว่าการจับฉลากของขวัญปีใหม่ได้กลายเป็นธรรมเนียมที่หลาย ๆ ครอบครัว หลาย ๆ บริษัท และผู้คนทั่วไปได้ให้ความสำคัญและมักจะจัดกิจกรรมนี้กันในทุก ๆ สิ้นปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างสีสัน ความสนุกและสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับผู้คนที่มาร่วมเลี้ยงฉลองกันในงานปีใหม่ ให้ได้มีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน อีกทั้งข้อกำหนดและกติกาในการซื้อของขวัญมาจับฉลากก็จะแตกต่างกันออกไป เช่น ให้ซื้อของขวัญจับฉลากตามตัวอักษรแรกของชื่อ ให้ซื้อของขวัญจับฉลากตามงบประมาณที่กำหนด ให้ซื้อของขวัญจับฉลากตามหมวดต่าง ๆ เป็นต้น และสำหรับใครที่ไอเดียตัน ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของขวัญอะไรไปจับฉลากดี วันนี้เราก็มีสุดยอดไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2024 ในงบหลักร้อยมาฝาก ซึ่งรับรองเลยค่ะว่าจะถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน

ผ้านวม/ผ้าห่ม/หมอนผ้าห่ม

หมอนผ้าห่ม ของขวัญจับฉลาก.jpg

ของขวัญจับฉลาดยอดนิยมแห่งยุค คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ผ้านวม/ผ้าห่ม/หมอนผ้าห่ม” เพราะสามารถใช้งานได้จริงโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในห้องแอร์ รวมไปถึงผ้านวม/ผ้าห่ม/หมอนผ้าห่มยังมีหลากหลายสี หลากหลายลายให้เลือกกันแบบจุใจอีกด้วย ส่วนราคาจะอยู่ที่ประมาณ 200 – 600 บาท ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณภาพและขนาดเป็นหลักค่ะ

พิกัด : คลิก

หม้อสุกี้/เตาหมูกระทะไฟฟ้า

เตาหมูกระทะไฟฟ้า ของขวัญจับฉลาก.jpg

หม้อสุกี้หรือเตาหมูกระทะไฟฟ้า ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่หลาย ๆ คน มักจะนำมาจับฉลาก เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าการทำสุกี้หรือหมูกระทะกินเองในปัจจุบันนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นคุณก็มั่นใจได้เลยค่ะว่า ผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้จะต้องได้นำไปใช้จริงอย่างแน่นอน

พิกัด : คลิก

หูฟังบลูทูธ

หูฟังบลูทูธ ของขวัญจับฉลาก.jpg

สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรไปจับฉลากในวันปีใหม่ดี ? เราก็ขอแนะนำ “หูฟังบลูทูธ” เพราะเจ้าของขวัญชิ้นนี้สามารถใช้งานได้จริงและภาพรวมของมันยังดูมีมูลค่าอีกด้วย

พิกัด : คลิก

คูปองนวดแผนไทย

คูปองนวดแผนไทย  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

มันก็คงจะไม่มีอะไรที่ฟินไปกว่าการได้รับคูปองนวดแผนไทยฟรี ๆ อีกแล้ว เพราะฉะนั้นการนำคูปองนวดแผนไทยไปจับฉลากปีใหม่จึงได้กลายเป็นไอเดียที่หลาย ๆ คน นำไปใช้กันจริงๆ และแน่นอนค่ะว่าผลตอบรับก็ดีเกินคาด ส่วนเรื่องราคาก็อยู่ที่ประมาณหลักร้อย ขึ้นอยู่กับการตั้งราคาของทางร้านและการเลือกแพคเก็จของคุณเป็นหลัก

Power bank

Power bank ของขวัญจับฉลาก.jpg

เราเชื่อเลยค่ะว่า “Power bank” คือของขวัญจับฉลากที่หลาย ๆ คน อยากจะได้มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจาก Power bank เป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์สำหรับทุก ๆ คน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเป็นประจำ ยิ่งในปัจจุบันนี้ก็มี Power bank ให้คุณเลือกซื้ออยู่มากมายหลายรุ่น ซึ่งราคาส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความจุของแบตเตอรี่เป็นหลัก

พิกัด : คลิก

เซ็ตไม้ถูพื้นพร้อมถังน้ำ

เซ็ตไม้ถูพื้น ของขวัญจับฉลาก.jpg

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ! ว่าเซ็ตไม้ถูพื้นพร้อมถังน้ำเป็นอีกหนึ่งของขวัญจับฉลากที่หลาย ๆ คน อยากจะได้รับ โดยเซ็ตไม้ถูพื้นพร้อมถังน้ำเป็นไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง โดยเฉพาะผู้ที่ชอบดูแลบ้านหรือที่พักอาศัยให้สะอาดอยู่เสมอ ทั้งนี้ราคาของเซ็ตไม้ถูพื้นพร้อมถังน้ำนั้นมีตั้งแต่ 200 – 800 บาท ซึ่งราคาส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับวัสดุของตัวอุปกรณ์เป็นหลัก

พิกัด : คลิก

พัดลมจิ๋วพกพา/ตั้งโต๊ะ

พัดลมจิ๋วพกพา ของขวัญจับฉลาก.jpg

พัดลมจิ๋วพกพา/ตั้งโต๊ะ เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ยอดนิยมอีกไอเดียหนึ่งและที่สำคัญราคาก็ไม่ได้แพงมากจนเกินไป ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบพกพาพัดลมติดตัวไปไหนมาไหน หรือคนที่ชอบตั้งพัดลมไว้ในห้องทำงานหรือในห้องนอน

พิกัด : คลิก

บอร์ดเกม

บอร์ดเกม ของขวัญจับฉลาก.png

ของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ดูเข้ากับยุคสมัยนี้มากที่สุดเราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “บอร์ดเกม” เพราะหลาย ๆ คน เลิกที่จะคลายเครียดกันด้วยการเล่นบอร์ดเกมกับเพื่อน ๆ และราคาเริ่มต้นของบอร์ดเกมจะอยู่ในหลักร้อยไปจนถึงหลักพันเลยล่ะค่ะ

พิกัด : คลิก

หมอนรองหลัง

หมอนรองหลัง ของขวัญจับฉลาก.png

สำหรับใครที่ต้องหาของขวัญไปจับฉลากกับที่ทำงาน เราก็ขอแนะนำ “หมอนรองหลัง” ซึ่งรับประกันเลยค่ะว่าใครที่ได้รับไปจะต้องดีใจเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ อาจจะทำให้มีอาการปวดหลังเอาได้ ดังนั้นหมอนรองหลังจึงกลายเป็นไอเดียของขวัญที่จะนำไปจับฉลากกับบริษัทมากที่สุดเลยก็ว่าได้

พิกัด : คลิก

ที่คว่ำจาน

ที่คว่ำจาน ของขวัญจับฉลาก.jpg

ฉีกกฎของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่หลาย ๆ คน คิดไม่ถึง ซึ่งนั่นก็คือ “ที่คว่ำจาน” เพราะนอกจากราคาจะอยู่ในหลักร้อยแล้ว ของขวัญชิ้นนี้ยังเป็นสิ่งของที่ทุกบ้านจะต้องมี และที่สำคัญหลาย ๆ คน ก็ไม่ค่อยยอมเปลี่ยนใหม่จนที่คว่ำจานอันเก่าพังแล้วพังอีก ฉะนั้นที่คว่ำจานจึงกลายเป็นไอเดียสุดฉีกกฎที่น่านำไปจับฉลากปีใหม่เป็นอย่างมากเลยล่ะ

พิกัด : คลิก

ชั้นวางรองเท้า

ชั้นวางรองเท้า ของขวัญจับฉลาก.jpg

“ชั้นวางรองเท้า” เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีบ้านขนาดเล็กหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ชั้นวางรองเท้าจะช่วยจัดระเบียบรองเท้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ใช้สอย และยังทำให้บ้านดูสะอาดสะอ้านยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

พิกัด : คลิก

แก้วน้ำเก็บความเย็น

แก้วน้ำเก็บความเย็น ของขวัญจับฉลาก.jpg

หากจะไม่กล่าวถึงของขวัญจับฉลากปีใหม่ชิ้นนี้ก็คงจะไม่ได้! เพราะ “แก้วน้ำเก็บความเย็น” ได้กลายเป็นสิ่งของสำคัญของผู้คนในยุคปัจจุบันแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งนี้คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกแก้วเก็บความเย็นที่มีคุณภาพ สามารถเก็บความเย็นได้ดี เพื่อที่ผู้ได้รับจะได้นำไปใช้งานได้จริง (และจะได้ไม่มาตามบ่นทีหลังว่าคุณซื้อของคุณภาพไม่ดีมาจับฉลาก)

พิกัด : คลิก

เมาส์เพื่อสุขภาพ

เมาส์เพื่อสุขภาพ ของขวัญจับฉลาก.jpg

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่กำลังมาแรงและเหมาะกับผู้คนยุคปัจจุบันมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก “เมาส์เพื่อสุขภาพ” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำงานของผู้คนในยุคนี้ได้อย่างตรงจุด เพราะฉะนั้นแล้วเมาส์สุขภาพจึงกลายเป็นไอเทมชิ้นเด็ดในการนำไปจับฉลากของขวัญปีใหม่เลยล่ะค่ะ

พิกัด : คลิก

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์ม ของขวัญจับฉลาก.jpg

กล้องฟิล์มเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นของขวัญที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน อีกทั้งราคาของเจ้ากล้องฟิล์มก็ไม่แพง แถมหาซื้อได้ง่าย ส่วนกล้องฟิล์มนั้นก็มีให้เลือกหลายแบบหลายรุ่นเลยค่ะ ซึ่งมีทั้งแบบใช้แล้วทิ้ง แบบเปลี่ยนฟิล์มได้หรือแบบรีเทิร์นฟิล์ม

พิกัด : คลิก

เดทตอล ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์

เดทตอล ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ ของขวัญจับฉลาก.jpg

คนที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้จะต้องกรี๊ดอย่างแน่นอนค่าาาา! เพราะว่าเดทตอล ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ เป็นสิ่งที่ทุกบ้านต้องใช้ ส่วนคุณประโยชน์ของ เดทตอล ก็คงจะไม่ต้องพูดอะไรมากนะคะ เพราะรู้ ๆ กันดีว่าสารพัดประโยชน์แบบสุด ๆ ดังนั้นหากต้องการของขวัญจับฉลากที่แปลกใหม่และมีประโยชน์ เดทตอล ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

พิกัด : คลิก

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ของขวัญจับฉลาก.jpg

ของขวัญจับฉลากสุดเบสิกที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอเลยก็คือ “เครื่องปั่นน้ำผลไม้” ซึ่งนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายแล้ว ราคาก็ยังอยู่ในหลักร้อยอีกด้วย และที่สำคัญใช้งานได้จริง

พิกัด :  คลิก

เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ ของขวัญจับฉลาก.jpg

ของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ใครได้ไปต่างก็ต้องชื่นชอบอย่าง “เครื่องฟอกอากาศ” นั้น ก็เป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้นที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะช่วยทำให้อากาศภายในห้องสะอาดขึ้นแล้ว เครื่องฟอกอากาศบางยี่ห้อยังสามารถพ่นไอน้ำหรือน้ำมันหอมระเหยออกมาได้อีกด้วย ส่วนราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 500 บาท ขึ้นอยู่กับแบรนด์และขนาดของตัวเครื่อง

พิกัด : คลิก

ล็อตเตอรี่

ล็อตเตอรี่ 1 ชุด  - ของขวัญจับฉลากปีใหม่.jpg

หากคุณคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะซื้ออะไรมาเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ เราก็ขอแนะนำไอเดีย “ซื้อล็อตเตอรี่สัก 1 ชุด” และใส่ซองเอาไปจับฉลาก ดีไม่ดีผู้ที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้ไปอาจจะถูกรางวัลที่ 1 หรือรางวัลต่าง ๆ จากล็อตเตอรี่ของคุณก็ได้ และที่สำคัญการนำล็อตเตอรี่ไปจับฉลากจะต้องเรียกเสียงหัวเราะและสีสันภายในงานปาร์ตี้ได้อย่างแน่นอน

เตารีดพกพา

เตารีดพกพา ของขวัญจับฉลาก.png

อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตให้กับผู้คนในยุคนี้เลยก็คือ “เตารีดไอน้ำแบบพกพา” ที่ราคาแสนสบายกระเป๋า เพราะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 400 บาท เท่านั้น ส่งผลให้ใครที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลากปีใหม่ราคาไม่เกินหลักร้อยอยู่ คุณก็คงจะต้องห้ามพลาดกับของขวัญชิ้นนี้อย่างเด็ดขาดเลยค่ะ

พิกัด : คลิก

กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด ของขวัญจับฉลาก.jpg

หากคุณต้องการให้ผู้ที่ได้รับของขวัญสามารถนำของขวัญที่คุณมอบให้ไปใช้งานได้จริงๆ เราก็ขอแนะนำของขวัญจับฉลากปีใหม่อย่าง “กล้องวงจรปิด” ซึ่งนอกจากจะใช้งานได้จริงแล้ว ตอนเปิดกล่องออกมาเขาก็คงจะต้องมีอาการประหลาดใจกันบ้างแหละ อีกทั้งราคาของกล้องวงจรปิดในปัจจุบันก็อยู่เพียงแค่หลักร้อยอีกด้วย

พิกัด : คลิก

กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค

กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค ของขวัญจับฉลาก.jpg

ปีใหม่ทั้งทีก็คงจะต้องเปลี่ยนกระเป๋าโน๊ตบุ๊คกันสักหน่อยแล้ว! เพราะฉะนั้นกระเป๋าโน๊ตบุ๊คจึงกลายเป็นของขวัญที่หลาย ๆ คนมักจะนำไปจับฉลากของขวัญปีใหม่นั่นเอง

พิกัด : คลิก

หมอนยางพารา

หมอนยางพารา ของขวัญจับฉลาก.jpg

หมอนยางพาราเป็นไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ที่ดีเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้รับ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาปวดคอ ปวดไหล่ หรือนอนหลับไม่สบาย(โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศ) ดังนั้นคุณก็มั่นใจได้เลยค่ะว่า ผู้ที่ได้รับจะต้องชื่นชอบเจ้าของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน

พิกัด : คลิก

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ของขวัญจับฉลาก.png

ของขวัญที่ทำให้หลายๆ คน จะต้องอมยิ้มอย่างแน่นอนเลยก็คือ “เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย” ที่ไม่ว่าจะดูดฝุ่นบนรถยนต์ โซฟา หลังตู้หรือตามซอก ตามมุมต่าง ๆ ก็ไม่มีสายไฟมากวนใจ อีกทั้งราคาของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายในปัจจุบันนี้ก็อยู่หลักร้อยเท่านั้น ส่งผลให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายจึงได้กลายเป็นสินค้าที่ผู้คนมักนำไปเป็นของขวัญในการจับฉลากปีใหม่นั่นเองค่ะ

พิกัด : คลิก

เครื่องสปาเท้า

เครื่องสปาเท้า ของขวัญจับฉลาก.jpg

ของขวัญจับฉลากที่เราขอแนะนำและนำเสนอเป็นอย่างมากเลยก็คือ “เครื่องสปาเท้า” ที่การันตีเลยว่าใครได้ของขวัญชิ้นนี้ไปจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน ส่วนราคาของเจ้าเครื่องสปาเท้าจะอยู่ที่ประมาณ 500+ บาท

พิกัด : คลิก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2024 ในงบหลักร้อยที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งหวังว่าทุก ๆ ไอเดียจะช่วยทำให้คุณสามารถเลือกของขวัญที่ถูกใจได้นะคะ และไว้โอกาสหน้าเราจะนำข้อมูลดี ๆ อะไรมาฝากอีก คุณสามารถติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ได้ที่ Renthub Blog บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวหอพัก

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram