Renthub Logo
Home Icon

Event โดนๆ ประจำเดือนสิงหาคมนี้ ที่คนรักการแต่งบ้านห้ามพลาด: งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
05 August 2019
Event โดนๆ ประจำเดือนสิงหาคมนี้ ที่คนรักการแต่งบ้านห้ามพลาด: งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019

เริ่มต้นกันแล้วสำหรับมหกรรมงานที่รวบรวมเอาของแต่งบ้านและไอเดียในการแต่งห้องอย่าง งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ที่ปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 3 – 11 สิงหาคม 2562 ชาวเร้นท์ฮับที่กำลังลังเลกันอยู่ว่าจะไปงานนี้ดีหรือไม่ ลองมาดูไฮไลต์เด่นๆ ของงานนี้กันก่อนว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง 

สำหรับธีมของงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ในครั้งนี้ก็มาในธีม “Hand & Heart : ทำสิ่งที่รักด้วยใจ” ที่ภายในงานจะมีการตกแต่งที่ผสมผสานงานฝีมือ และความทันสมัยเข้าด้วยกันทำให้มีมุมให้ได้เดินถ่ายรูปสวยๆ เพียบ แถมยังมีโซนที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้หาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านและแต่งคอนโด โดยโซนเด่นๆ ที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ของงาน ได้แก่

Garden Walkway

undefined

ภาพบรรยากาศงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018 (Credit Image : baanlaesuan.com)

เริ่มกันที่โซนกรีนเฮ้าส์ ซึ่งเป็นโซนที่เน้นในเรื่องของการแต่งสวนเป็นหลัก โดยคอนเซ็ปต์ของโซนนี้ที่ชื่อ Garden Walkway ก็เป็นการนำเสนอไอเดียในการจัดสวนสำหรับมุมต่างๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าบ้าน หลังบ้าน ไปจนถึงระเบียงบ้าน ซึ่งภายในโซนนี้ก็มีการจำลองพื้นที่ของบริเวณบ้านในแต่ละมุม พร้อมกับการแต่งสวนจำลองให้ได้เห็นกัน รับรองว่าใครที่ชอบการจัดสวนได้ไอเดียและแรงบันดาลใจกลับไปอย่างแน่นอน

Artisan Village 

undefined

Credit Image: baanlaesuan.com

สำหรับโซนนี้จะเป็นโซนที่เรียกว่า กระท่อมนายช่าง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่เปรียบเสมือนชุมชนของคนรักในงานคราฟต์ เพราะภายในโซนนี้จะมีบ้านแยกย่อยออกไปอีก 5 หลังด้วยกัน โดยทั้ง 5 หลังนั้นก็เป็นบ้านของช่างฝีมือที่มีความรักในการทำงานคราฟต์ที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่

  1. บ้านงานอาหารและเครื่องดื่ม
  2. บ้านงานถักและงานปัก
  3. บ้านงานไม้และงานหนัง
  4. บ้านงานเซรามิก
  5. บ้านงานกระดาษและภาพพิมพ์

โดยบ้านทั้ง 5 หลังนี้เพื่อนๆ ชาว Renthub จะได้ซื้อสินค้างานคราฟต์จากร้านค้ามากมาย และยังมีการจัด Workshop ให้กับผู้ร่วมงานได้เรียนรู้ขั้นตอนต่างๆ ในการผลิตซึ่งเมื่อจบการ Workshop แล้วสามารถนำไปใช้ตกแต่งห้องได้ หรือใครจะต่อยอดไปเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ก็ไม่ว่ากัน 

My Home 

undefined

Credit Image: baanlaesuan.com

โซนนี้จะเป็นการจำลองพื้นที่ภายในบ้านแต่ละห้อง โดยผู้ชมก็จะได้ดูวิธีการประดิษฐ์ของใช้ง่ายๆ ที่นำไปใช้ประโยชน์ในบ้าน นอกจากนี้ก็ยังมีเทคนิคในการจัดการข้าวของภายในบ้านเพื่อเป็นไอเดียให้ผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะห้องนอน, ห้องทำงาน, หรือแม้แต่การจัดตู้เสื้อผ้า ซึ่งใครที่ดูแล้วก็นำกลับไปใช้ตามกันได้เลย 

ส่วนใครที่รักน้องหมาน้องแมว ที่งานนี้ก็มีโซนที่ชื่อว่า บ้านและสวน Pets ให้พาน้องมาเดินเล่นและลุ้นรับของรางวัล แถมยังมีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกับสัตว์เลี้ยงกันด้วย

Room Showcase

undefined

Credit Image: baanlaesuan.com

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน ที่เป็นการจำลองพื้นที่ให้กลายเป็นเกาะส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนในหน้าร้อน โซนนี้ก็เป็นการนำเอางานดีไซน์ และงานออกแบบจากสตูโอชื่อดังมาร่วมกันจัดแสดง ต้องบอกเลยว่าไม่เพียงแค่ได้นั่งพักผ่อนในบรรยากาศแบบเกาะเท่านั้น แต่ยังได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งที่รับรองว่าสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้าน และคอนโดได้แน่นอน 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงไฮไลต์เด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาด และไม่อยากให้พลาดสำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2019 ชาวเร้นท์ฮับคนไหนไม่อยากพลาดก็ยังมีเวลาอีกหลายวัน เพราะงานนี้จะมีถึง 11 สิงหาคม 2562 นี้ ที่ฮอลล์ 98 – 104 ไบเทค บางนา 


RELATED ARTICLES

รวมที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ช่วงสงกรานต์ 2567

รวมที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ช่วงสงกรานต์ 2567

ใครที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ปี 2567 บ้างยกมือขึ้น! ซึ่งนอกเหนือจากการเตรียมตัวไปเที่ยวแล้ว เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมที่จะวางแผนการเดินทางกันด้วยนะคะ และในวันนี้เราก็จะนำข้อมูล “ที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ในช่วงสงกรานต์ ปี 2567” มาฝาก

โพสต์เมื่อ28 March 2024
รวมรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 วันที่ 16-18 มี.ค. 67 นี้

รวมรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 วันที่ 16-18 มี.ค. 67 นี้

สวัสดีน้อง ๆ ที่กำลังจะจบ ม.6 และกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นนักศึกษาแบบเต็มตัวทุก ๆ คนค่ะ ซึ่งพี่ก็เชื่อเลยค่ะว่าน้อง ๆ คงจะอยู่ในช่วงเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันกันอยู่แน่ ๆ โดยในปีการศึกษา 2567 ทางสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ได้เปิดรับสมัครสอบ A-Level ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีสนามสอบทั้งหมด 142 แห่ง และในวันนี้พี่วิเวียนจะขอนำรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 ของแต่ละจังหวัดมาฝาก

โพสต์เมื่อ11 February 2024

POPULAR ARTICLE

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

โพสต์เมื่อ18 September 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram