Renthub Logo
Home Icon

งานสัมมนาการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจห้องเช่า ประจำปี 2563

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
25 December 2020
งานสัมมนาการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจห้องเช่า ประจำปี 2563

งานประชุมสามัญประจำปี 2563 และงานสัมมนาการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจห้องเช่า

ผ่านพ้นกันไปแล้วที่ทาง Renthub มีโอกาสได้ร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 และงานสัมมนาเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ทางรอดธุรกิจห้องเช่าในยุคโควิด 19 กับทางสมาคมการค้าผู้ประกอบการธุรกิจห้องเช่า (ABTA) และอีกงานสัมมนาที่จัดขึ้นโดยสมาคมการค้าอพาร์ตเม้นท์และห้องเช่าไทย (TARA) ซึ่งภายในงานนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ ที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหอพัก หรือธุรกิจห้องเช่า โดยทาง Renthub เราได้รวบรวมข้อมูลของแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้ไปออกบูธในครั้งนี้มาฝากกัน และไปชมบรรยากาศงานกันค่ะ 

undefined

งานสัมมนากับสมาคมการค้าอพาร์ทเม้นท์และห้องเช่าไทย (TARA) ณ โรงแรมมารวย การ์เด้น

undefined

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 และงานสัมมนาเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ทางรอดธุรกิจห้องเช่าในยุคโควิด 19 กับสมาคมการค้าผู้ประกอบการธุรกิจห้องเช่า (ABTA)

undefined

บรรยากาศภายในงานสัมมนา TARA

undefined

บูธเล็ก ๆ แต่เป็นกันเองของ Renthub ค่ะ 

undefined

Renthub มีแอลกอฮอล์แจกผู้เข้าร่วมงานสัมมนาด้วยนะคะ

undefined

บูธ Renthub ภายในงานสัมมนาเรียนรู้การตลาดออนไลน์ ทางรอดธุรกิจห้องเช่าในยุคโควิด 19
กับสมาคม ABTA

ENERGY MAX

สำหรับแบรนด์นี้เป็นผู้ผลิตมิเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้วัดค่าการใช้งานไฟฟ้าได้ตลอดเวลา โดยข้อดีของเครื่องมิเตอร์ตัวนี้ก็คือ ผู้ใช้จะสามารถทราบปริมาณการใช้ไฟฟ้าเพื่อวางแผนการใช้งานไฟฟ้าให้ได้ตามความจำเป็นมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทยอยชำระค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือนได้ตามที่ต้องการด้วย ด้วยคุณสมบัติที่ว่าเป็นมิเตอร์แบบเติมเงิน จึงเหมาะมากสำหรับธุรกิจหอพักที่อยากจะกำหนดเรื่องของการชำระค่าไฟให้ตรงเวลา และจำกัดการใช้งานได้ตามความเหมาะสมของแต่ละหอพักด้วย

undefinedundefined

HORGANICE

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตแอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์เจ้าของหอพักมาก ๆ โดยแบรนด์นี้จะมาพร้อมกับโปรแกรมบริหารจัดการหอพัก อพาร์ทเม้นท์

ระบบที่ช่วยบริหารจัดการเกี่ยวกับการสื่อสารผ่านกันระหว่างผู้เช่าและผู้ให้เช่า ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่เจ้าของหอพักเองสามารถที่จะบันทึกข้อมูลของผู้เช่าได้ครบถ้วนในระบบ รวมทั้งยังมีหมวดของกระดานข่าวสาร ที่เอาไว้ใช้แจ้งข้อกำหนดหรือความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในหอพักได้ ช่วยให้ผู้เช่าทราบความเคลื่อนไหว ข่าวคราวได้ตลอด และที่เราว่าน่าสนใจสุด ๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือ ระบบยังช่วยแสดงข้อมูลของผลกำไรและขาดทุนได้อีกด้วย แถมยังละเอียดมาก ๆ เพราะมาเป็นกราฟและแผนภูมิอย่างชัดเจน

ปิดท้ายด้วยบริการเสริมที่ช่วยให้การดูแลหอพักง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการทำความสะอาด งานซ่อมแซม งานก่อสร้าง ซึ่งในอนาคตก็น่าจะมีบริการเสริมอื่น ๆ เข้ามาอำนวยความสะดวกเจ้าขอหอพักอีกแน่นอน เป็นระบบที่เหมาะกับกลุ่มธุรกิจแบบ “เสือนอนกิน” มาก ๆ

undefined

MITSUBISHI

สำหรับแบรนด์ มิตซูบิชิ ที่ได้มาร่วมออกบูธในครั้งนี้ ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของหอพัก ที่มักจะมีปัญหากับเรื่องของบิลด์ค่าไฟฟ้า ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วย ระบบ AMR ที่มาพร้อมกับมิเตอร์ไฟฟ้าช่วยให้บริหารจัดการด้านระบบไฟฟ้าในหอพักได้ง่ายขึ้น เพราะเจ้าของหอพักสามารถควบคุมดูแลเรื่องการใช้ไฟฟ้าของผู้เช่าได้ง่าย ๆ ด้วยโปรแกรม e-Smart Billing ทำให้เช็ดได้ตลอดว่า แต่ละห้องมีการใช้ไฟฟ้าไปจำนวนกี่หน่วยแบบ Real Time

ส่วนที่พิเศษมาก ๆ ก็คือ การคำนวณค่าไฟตามจริงผ่าน SmartCal Tools โดยจะคิดออกมาให้เสร็จสรรพ รวมทั้งช่วยจัดการรอบบิลในแต่ละเดือนให้เราง่ายขึ้นด้วย

undefined

THAISRI

เมื่อคิดการใหญ่ ก็ต้องมีความมั่นใจกันสักนิดเอาไว้สร้างความอุ่นใจในการดูแลธุรกิจหอพัก และ Thaisri ก็คือหนึ่งในทางเลือกของคนที่เป็นเจ้าของหอพัก ที่อยากเพิ่มความสบายใจมากขึ้น ด้วยบริการอย่างประกันภัยทรัพย์สินสำหรับสถานประกอบการธุรกิจห้องเช่า โดยส่วนแรกที่ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับประกันของทาง Thaisri ก็คือ ความคุ้มครองจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติอย่าง น้ำ ลมพายุ แผ่นดินไหว สึนามิ ลูกเห็บ หรือน้ำท่วม ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในเงื่อนไขของการเอาประกันภัยทั้งสิ้น แถมในบางกรณี หากเกิดความเสียหายขึ้นแล้ว ก็ไม่มีการเก็บค่าความเสียหายส่วนแรกก่อนด้วย

นอกจากภัยธรรมชาติแล้ว กรณีที่เกิดความเสียหายจากเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง ไฟไหม้ ยวดยานพาหนะ หรือภัยจากควัน ก็ให้ความคุ้มครองเช่นเดียวกัน ส่วนที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ความคุ้มครองที่ขยายเพิ่มเติม อย่างกรณีของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับกระจก ซึ่งค่อนข้างเกิดขึ้นได้บ่อยในหอพัก และในความคุ้มครองของประกันอาคารก็ยังครอบคลุมในเรื่องของความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกให้อีกด้วย

undefined

EVE LIGHTING

สำหรับแบรนด์นี้ จะขนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับไฟฟ้ามาให้ผู้ร่วมงานได้ลองใช้งานกันมากมาย โดยสิ่งที่น่าสนใจ และเหมาะกับธุรกิจหอพักในยุคนี้ก็คือ เครื่องสแกนใบหน้า ที่เจ้าของธุรกิจหอพักสามารถนำไปติดตั้งที่บริเวณทางเข้าหน้าอาคารได้เลย โดยจุดประสงค์หลักของเครื่องนี้ก็คือ ช่วยในการคัดกรองแยกผู้ที่มีอุณหภูมิสูงหรืออยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเฝ้าระวังได้ดี ซึ่งความล้ำอีกอย่างของเครื่องนี้ก็คือ ระบบการจัดการ ที่สามารถแยกได้ทั้งบุคคลที่สวมหน้ากากอนามัย และไม่สวมหน้ากากได้ รวมทั้งการเรียกดูข้อมูลได้แบบ Real Time การจัดเก็บ บันทึกข้อมูลบนระบบคลาวด์ เป็นต้น

นอกจากเรื่องของเครื่องสแกนใบหน้าแล้ว ทาง eve lighting ก็ยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการเดินระบบไฟภายในอาคาร ให้ดูเป็นระเบียบ และสวยงามมาให้ได้เลือกซื้อไปใช้กับหอพักยุคใหม่กันอีกมากมาย

MASTER CONTROL

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ที่มาพร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวกทางด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณเตือนเมื่อเกิดอัคคีภัย ที่มีทั้งแบบตรวจจับธรรมดาทั่วไป หรือแบบตรวจจับที่สามารถระบุที่ตั้งได้อย่างแม่นยำ ทำให้จัดการได้ก่อนเกิดความเสียหาย หรือจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยควบคุมการเข้า-ออกแบบอัตโนมัติ ที่นำมาเอาเทคโนโลยียุคใหม่มาใช้ เพื่อให้เจ้าของห้องพักดูแลความปลอดภัยได้แบบไม่ต้องเหนื่อย ซึ่งทาง Master Control นั้นก็มีอุปกรณ์ที่ช่วยเรื่องความปลอดภัยไว้รองรับตั้งแต่ อาคารขนาดเล็ก ไปจนถึงอาคารขนาดใหญ่เลยทีเดียว

ส่วนที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจหอพัก หรือโรงแรมขนาดใหญ่ ก็คือตัว Energy Saver ที่จะช่วยควบคุมเรื่องของการประหยัดพลังงานให้กับห้องพักได้เป็นอย่างดีอีกตัวหนึ่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่พวกเราชาว Renthub ได้ไปเข้าร่วมแล้ว กลับมาพร้อมกับความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับธุรกิจหอพักอีกมากมาย ส่วนผู้ที่เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นท์ หอพัก หรือโรงแรม ก็สามารถติดต่อกับทางแบรนด์ที่เราแนะนำกันได้เลย


RELATED ARTICLES

รวมที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ช่วงสงกรานต์ 2567

รวมที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ช่วงสงกรานต์ 2567

ใครที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ปี 2567 บ้างยกมือขึ้น! ซึ่งนอกเหนือจากการเตรียมตัวไปเที่ยวแล้ว เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมที่จะวางแผนการเดินทางกันด้วยนะคะ และในวันนี้เราก็จะนำข้อมูล “ที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ในช่วงสงกรานต์ ปี 2567” มาฝาก

โพสต์เมื่อ28 March 2024
รวมรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 วันที่ 16-18 มี.ค. 67 นี้

รวมรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 วันที่ 16-18 มี.ค. 67 นี้

สวัสดีน้อง ๆ ที่กำลังจะจบ ม.6 และกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นนักศึกษาแบบเต็มตัวทุก ๆ คนค่ะ ซึ่งพี่ก็เชื่อเลยค่ะว่าน้อง ๆ คงจะอยู่ในช่วงเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันกันอยู่แน่ ๆ โดยในปีการศึกษา 2567 ทางสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ได้เปิดรับสมัครสอบ A-Level ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีสนามสอบทั้งหมด 142 แห่ง และในวันนี้พี่วิเวียนจะขอนำรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 ของแต่ละจังหวัดมาฝาก

โพสต์เมื่อ11 February 2024

POPULAR ARTICLE

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

โพสต์เมื่อ18 September 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram