Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักใกล้ 7 โรงพยาบาลชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ ราคาประหยัด เดินทางง่าย เช่าอยู่แบบรายวันก็ได้

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
15 July 2021
รวมหอพักใกล้ 7 โรงพยาบาลชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ  ราคาประหยัด เดินทางง่าย เช่าอยู่แบบรายวันก็ได้

หลายคนที่จำเป็นต้องมาโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาหรือเพื่อมาเฝ้าผู้ป่วยที่เป็นญาติพี่น้องของเราก็ตาม ย่อมมีความกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาอยู่แล้ว และบางคนต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัดทำให้ไม่มีที่พัก ต้องเช่าโรงแรมอยู่บ่อย ๆ ทุกเดือนที่หมอนัด และจะดีกว่าไหมถ้าเราลองหันมาเช่าหอพัก อพาร์ทเม้นท์ หรือห้องพักรายวันอยู่กัน เพราะการเช่าห้องพักแบบรายวันนอกจากจะประหยัดแล้ว การบริการก็ดีไม่แพ้กัน อีกทั้งยังสะดวก ปลอดภัย แถมบางที่ก็สามารถเข้าพักได้หลายคน ไม่จำกัดว่าจะต้องอยู่กัน 2 คนต่อห้องเสมอไป งั้นเราลองไปสำรวจหอพักใกล้โรงพยาบาลต่าง ๆ เหล่านี้ที่ Renthub คัดมาให้แล้วว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีผู้ค้นหาหอพักอยู่บ่อย ๆ กัน


โรงพยาบาลศิริราช

ตั้งอยู่ที่ : ถนนวังหลัง ศิริราช บางกอกน้อย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/eo41AnmjJ6heVHBa6

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลศิริราช คลิก

undefined

NV แมนชั่น 


NV แมนชั่น – ตั้งอยู่ ซ.จรัญ 22 (ซอยวัดอัมพวา) ถนนอิสรภาพ 39 บ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย ราคาเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 3,500 บาท ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งเครื่องปรับอากาศ, พัดลม, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งตู้ เตียง, เคเบิลทีวี, Wifi, กล้องวงจรปิด, บริการซักผ้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ NV แมนชั่น

undefined

บ้านอรุณ 39


บ้านอรุณ 39 – ตั้งอยู่ที่ ถนนอรุณอมรินทร์ ซอย 39 บางกอกน้อย ราคาเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 6,000 – 7,500 บาท/เดือน ราคารายวันอยู่ที่ 690 – 790 บาท/วัน เดินทางไปยังโรงพยาบาลศิริราชได้อย่างสะดวก เพียง 3 นาที ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แถมยังใกล้ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิลทีวี, อินเทอร์เน็ต, ที่จอดรถ, ลิฟต์, ระบบเข้าออกแบบ keycard, กล้องวงจรปิด 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ บ้านอรุณ 39 


โรงพยาบาลพระราม 2

ตั้งอยู่ที่ : ย่านพระรามสอง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/efSiphw8Ga5A2th68

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลพระราม 2 คลิก

undefined

สวีทแมนชั่น


สวีทแมนชั่น – ตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 2 ซอย 59 แยก1-3 แสมดำ บางขุนเทียน ราคาเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 2,700 – 6,000 บาท/เดือน ภายในตัวอพาร์ทเม้นท์ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น พัดลม เฟอร์นิเจอร์ เคเบิลทีวี โทรศัพท์สายตรง, อินเทอร์เน็ต, ลิฟต์, คีย์การ์ด, กล้อง cctv, ร้านซัก-รีด, ร้านทำผม, และลานจอดรถที่ว่ากันว่ามีที่จอดรถมากที่สุดบนถนนพระราม 2 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ สวีทแมนชั่น

undefined

เอกชัย 72 แมนชั่น


เอกชัย 72 แมนชั่น – ตั้งอยู่ที่ ถนนเอกชัย ซอยเอกชัย 72 บางบอน ราคาเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 2,400 – 3,400 บาท/เดือน ทำเลดีอยู่ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2 และบิ๊กซีบางบอน สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีทั้งฟรี Wifi, ดาวเทียม 30 ช่อง, ลิฟท์, แอร์ใหม่, เฟอร์ใหม่ (ไม้สักทอง), พัดลม, ระบบรักษาความปลอดภัย โดย รปภ. ตลอด 24 ช.ม., คีย์การ์ด, cctv, ที่จอดรถกว้างขวาง, มินิมาร์ท, เครื่องซักผ้า, น้ำดื่ม, หยอดเหรียญ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ เอกชัย 72 แมนชั่น


โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

ตั้งอยู่ที่ : ถนนโชคชัย 4 ย่านลาดพร้าว

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/xVeaTCQfzjB52TcS9

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 คลิก

undefined

เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น


เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น – ตั้งอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 54 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง ราคาเช่าแบบรายเดือนอยู่ที่ 5,500 – 7,000 บาท/เดือน และราคารายวันอยู่ที่ 700 บาท/วัน ภายในตัวอาคารออกแบบสไตล์โมเดิร์นคล้ายคอนโด มีระบบเข้าออกด้วยประตู Keycard และ รปภ. มีร้านกาแฟพร้อมห้อง Lobby ให้นั่งพักรับแขก ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า และ Wi-fi ฟรี 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น

undefined

BB Home (Wanghin46)


BB Home (Wanghin 46) – ตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าววังหิน 46 ถนนลาดพร้าววังหิน ราคาเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่ 5,900 – 7,200 บาท/เดือน รายวันอยู่ที่ 590 บาท/วัน มีพนักงานต้อนรับ 24 ชม. ไว้คอยบริการ ฟรี อินเตอร์เน็ต, แอร์,เครื่องทำน้ำอุ่น,เตียง, ฟูกที่นอน , โต๊ะและเก้าอี้ ทำเลอยู่ห่างจาก Plaza Lagoon Mall 300 เมตร, เทสโก้โลตัส 1 กิโลเมตร, Green Lifestyle Mall และห่างจาก Jass Lifestyle Mall 1 กิโลเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ BB Home (Wanghin46)


โรงพยาบาลวิภาราม

ตั้งอยู่ที่ : ถนนพัฒนาการ แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/dKyyGvjZQZx31pEV7

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลวิภาราม คลิก

undefined

พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์


พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์ – ตั้งอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ สวนหลวง ราคาเช่าแบบรายเดือนอยู่ที่ 4,000 – 6,000 บาท/เดือน และรายวันอยู่ที่ 900 – 1,000 บาท/วัน สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โทรทัศน์, สัญญาณดาวเทียม, อินเตอร์เน็ต, ตู้เย็น, ตู้เซฟ, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ และที่สำคัญคือสระว่ายน้ำและฟิตเนสพร้อมให้บริการ ฟรี!! ทำเลใกล้ Airport Rail Link สถานีหัวหมาก อยู่ก่อนถึงแม็กซ์แวลู สาขาพัฒนาการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ พี-พาร์ค เรสซิเดนซ์

undefined

Wind & View


Wind & View – ถนนพัฒนาการ 53 ซอย 11 สวนหลวง ราคาเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 6,500 – 16,000 บาท/เดือน และราคารายวันอยู่ที่ 650 – 900 บาท/วัน ภายในตัวอาคารรับรองได้ว่าทุกห้องพักจะได้เห็นสภาพแวดล้อมที่ดี อย่างเช่น วิวต้นไม้ใหญ่ วิวมุมเมฆ วิวมุมเมือง อากาศถ่ายเท ไม่ติดถนนใหญ่ ไม่มีเสียงรบกวน ทำเลใกล้เคียง แอร์พอร์ตลิงค์ หัวหมาก, โรงพยาบาลวิภาราม , Max Value พัฒนาการ นอกจากเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องนอนแล้วที่นี่ยังมีห้องสำหรับนั่งทำงาน, สระว่ายน้ำ และฟิตเนสอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ Wind & View


โรงพยาบาลรามาธิบดี

ตั้งอยู่ที่ : ถนนพระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/qkKTee9hCRbRjFFd9

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลรามาธิบดี คลิก

undefined


Summer House – ตั้งอยู่ที่ ซอยตระกูลสุข ถนนอโศก-ดินแดง ราคารายเดือนอยู่ที่ 6,500 – 9,000 บาท/เดือน ราคารายวันอยู่ที่ 500 – 1,000 บาท/วัน หอพักหรู เปิดใหม่ มีลิฟต์ ย่านดินแดง ใกล้สี่แยกประชาสงเคราะห์ ติดถนนใหญ่ ปลอดภัย ไม่ต้องเข้าซอยลึก สิ่งอำนวยความสะดวกนอกจากเฟอร์นิเจอร์ครบแล้ว ยังมีทั้งไมโครเวฟ, กาต้มน้ำร้อน, ทีวี, ตู้เย็น, ฟรีอินเทอร์เน็ต wifi ความเร็วสูง, มีที่จอดรถ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงด้วยระบบสแกนบัตร และกล้องวงจรปิด, มีชุดเครื่องนอนให้ สำหรับผู้ทื่ต้องการมาพักระยะสั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ Summer House

undefined

(LKN)GRAND APARTMENTS


LKN GRAND APARTMENTS – ตั้งอยู่ที่ ซอยพญานาค / กิ่งเพชร ถนนเพชรบุรี ราชเทวี ราคาเช่ารายเดือนอยู่ที่ 10,000 – 19,500 บาท/เดือน ราคาแบบรายวันอยู่ที่ 750 – 1,000 บาท/วัน สิ่งอำนวยความสะดวกมีเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น,โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทีวี โต๊ะทานอาหาร เก้าอี้ 2 ตัว, เตียง 6 ฟุต, ชั้นวางหนังสือ,โต๊ะหัวเตียง, ตู้เสื้อผ้า, Pantry, พื่นที่จัดเตรียมอาหาร, Microwave, CCTV, สุขภัณท์ kohler/ American Standard, finger scan, ยามรักษาความปลอดภัย, ใต้ตึกมี 7-11, มีเครื่องซักผ้า, เครื่องอบผ้า, ตู้หยอดน้ำ, ที่จอดรถ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ LKN GRAND APARTMENTS


โรงพยาบาลกรุงเทพ

ตั้งอยู่ที่ : ซอยศูนย์วิจัย 7 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/5yprHayC5apUhpwQA

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ คลิก

undefined

Sino 19 Apartment


Sino 19 Apartment – ตั้งอยู่ที่ ซ.สุขุมวิท 17 ถ.สุขุมวิท คลองเตยเหนือ ราคาเช่ารายเดือนอยู่ที่ 8,000 – 16,000 บาท/เดือน รายวัน 800 บาท/วัน ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท มีห้องพักแบบสตูดิโอ และแบบ 1 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเครื่องใช้ไฟฟ้า, ฟรี Wifi ภายในห้องพัก, CCTV, เจ้าหน้าที่ดูแลตึกตลอด 24 ชม., ลิฟท์, ประตูทางเข้าระบบ Keycard ใกล้ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 และ Robinson 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ Sino 19 Apartment

undefined

สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์


สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์ – ตั้งอยู่ที่ ซ.ปรีดีย์พนมยงค์ 42 แยก 7 ถ.สุขุมวิท 71 คลองตันเหนือ ราคาเช่าแบบรายเดือนอยู่ที่ 4,500 – 9,000 บาท/เดือน ราคารายวัน 499 – 999 บาท/วัน มีแผนกต้อนรับถึงเวลา 23.00 น. มีบริการอินเทอร์เน็ต, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิลทีวี, ลิฟท์, ฟิตเนส, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เฟอร์นิเจอร์ครบ, ตู้เย็น, ที่จอดรถ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ สตูดิโอ เรสซิเด้นซ์

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

ตั้งอยู่ที่ : ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ

การเดินทาง : https://goo.gl/maps/suoDtG8CZVq3HfXF9

หาหอพักใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น คลิก

undefined

Nadao Place



Nadao Place – ติดถนนใหญ่ ถ.วงศ์สว่าง บางซื่อ ราคาเช่ารายเดือน 5,000 – 5,500 บาท/เดือน และรายวัน 700 บาท/วัน สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งแอร์, ทีวี, ตู้เย็น, น้ำอุ่น, Cable TV, ฟรีอินเทอร์เน็ต, ที่จอดรถ, บริการเครื่องซักผ้า ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ Nadao Place

undefined

บ้านมีนา

บ้านมีนา – ตั้งอยู่ที่ ซ.วิภาวดี 38 ถ.วิภาวดีรังสิต ลาดยาว จตุจักร ราคาเช่ารายเดือนอยู่ที่ 5,500 – 8,000 บาท/เดือน รายวัน 690 – 1,200 บาท/วัน สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์, ทรูวิชั่น, เคเบิลทีวี, อินเทอร์เน็ต, ที่จอดรถ, ลิฟต์, ร้านอินเทอร์เน็ตภายในอาคาร, ระบบรักษาความปลอดภัย (keycard), กล้องวงจรปิด, ร้านซักรีด เครื่องซักผ้า ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า สถานีรัชโยธิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ บ้านมีนา

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจหอพักที่ไหนที่เร้นท์ฮับแนะนำมาให้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ที่เราได้แนบไว้ได้เลยนะคะ แต่ถ้าหากยังไม่ถูกใจก็สามารถเข้าไปดูหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ห้องพักรายวัน หรือโฮสเทลบนเว็บไซต์ Renthub.in.th ได้เช่นกัน เรามีหอพัก อพาร์ทเม้นท์ให้คุณเลือกมากกว่า 15,000 แห่งทั่วไทย 

หาหอพักทั่วไทย หาได้ที่ Renthub.in.th


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram