Renthub Logo
Home Icon

รวมโฮสเทลใจกลางกรุงสุดชิค ราคาประหยัด สไตล์ Backpacker

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
25 June 2019
รวมโฮสเทลใจกลางกรุงสุดชิค ราคาประหยัด สไตล์ Backpacker

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Renthub ก็มี Hostel กับเค้าด้วย เว็บไซต์เราไม่ได้มีแค่หอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโดเท่านั้นนะ ไหนๆ ก็ใกล้จะสุดสัปดาห์อีกละเร้นท์ฮับเลยอยากจะมาแนะนำโฮสเทลใจกลางกรุงเทพฯ ที่ไม่ว่าคุณจะมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาทำธุระ มาเที่ยว หรืออยากจะแนะนำเพื่อนชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย เน้นไปเที่ยวหลายเมืองตามสไตล์ Backpacker แล้วละก็โฮสเทลก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีให้กับคุณและเพื่อนของคุณได้

ข้อดีของการอยู่โฮสเทล นอกจากเรื่องราคาที่ประหยัดแล้ว การมาอยู่ที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้มานอนบ้านเพื่อน เพราะส่วนใหญ่แล้วโฮสเทลจะจัดที่นอนในราคาประหยัดให้คุณได้นอนร่วมกับผู้เข้าพักอื่นๆ ในห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงนอนเป็นสัดส่วน หรือบางที่อาจจะมีห้องแยกสำหรับ 2-3 คน เพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น 

สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นโฮสเทลได้น่าสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้น Common Room ต่างๆ เช่น ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พื้นที่ส่วนกลางที่มีไว้ให้ผู้เข้าพักได้ Relax กันเต็มที่ โดยใช้พื้นที่เหล่านี้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย หรือแชร์เรื่องราวไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว วัฒนธรรมทั้งของชาติตัวเอง และประเทศที่ได้ไปเยือนอีกด้วย

มาดูกันว่า Renthub มีโฮสเทลที่ไหนน่าสนใจบ้าง

undefined

Hostel At Thonglor ซ.สุขุมวิท 57 ราคา 320 – 1,800 บาท/วัน

Hostel At Thonglor  ซ.สุขุมวิท 57 เรียกได้ว่าสะดวกมากสามารถเดินทางได้โดยใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ (ทางออก 3) ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีก็ถึงโฮสเทลแอททองหล่อ เพราะอยู่บริเวณปากซอยทองหล่อ มองหาง่าย เหมาะสำหรับมาคนเดียวและมากันเป็นกลุ่ม อยู่ใจกลางเมือง ราคายังไม่แพง แถมมีอาหารเช้าเบาๆ ให้อีก สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่มีทั้งเครื่องซักผ้า, Wifi, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ เรียกได้ว่าครบทุกอย่างจริงๆ 

undefined

Townhome Phrom Phong สุขุมวิท 41 ราคา 990 – 3,000 บาท/วัน

Townhome Phrom Phong  ตั้งอยู่ตึกเดลล่า ในซอยสุขุมวิท 41 ใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง EmQuatier และ Emporium สถานที่สำคัญอื่นๆ ใกล้เคียงในย่านนั้นมีทั้งสวนเบญจสิริ ส่วนการเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าเพียง 5 นาที ลงสถานีพร้อมพงษ์ สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้ง Wifi, TV, เครื่องทำน้ำอุ่น แถมมีบริการทำความสะอาด ในส่วนของพื้นที่นั่งเล่นมีทั้งโซฟา โต๊ะทำงาน, และครัวก็มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ และเตาไฟฟ้าไว้คอยให้บริการ 

undefined

โฮมมี่ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ สุขุมวิท 21 ราคา 400 – 3,500 บาท/วัน

โฮมมี่ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ ซอยสุขุมวิท 21 สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักที่นี่ไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะเป็นบริการทำความสะอาด เครื่องซักผ้า ทีวี Wifi ฟรี แถมยังมีคาเฟ่อีก สถานที่ใกล้เคียงมีทั้งห้างสรรพสินค้า Emporium, ศาลพระพรหมเอราวัณ, เซ็นทรัลเวิร์ล, สวนลุมพินี, ตลาดประตูน้ำ, แพลทินั่มแฟชั่นมอลล์ และสยามพารากอน เรียกได้ว่ามาพักที่เดียวเที่ยวครบกันเลยแหละ

undefined

เช็คอินน์ สุขุมวิท 4 ราคา 990 – 1,350 บาท/วัน

เช็คอินน์ หรือซีควินท์ แบงคอก โฮสเทล (CheQinn Bangkok Hostel) ตั้งอยู่ห่างจาก BTS สถานีนานาเพียง 5 นาที สถานีเพลินจิตเพียง 9 นาที ห่างจากสยามพารากอนเพียง 10 นาที มีแผนกต้อนรับเปิดรอคุณอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ใจกลางเมือง Wifi ฟรีทุกห้อง มี Mini Bar ใกล้ Terminal 21 เพียง 800 เมตร เซ็นทรัลเวิร์ลเพียง 1.6 กม.  

undefined

Barn & Bed Hostel สุขุมวิท 39 ราคา 400 – 500 บาท/วัน

บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล ซอยสุขุมวิท 39 เดินเพียง 1 นาทีจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล ให้บรรยากาศแบบโรงนาที่อยู่ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น EmQuatier, Terminal 21, Central World นอกจากจะอยู่ใจกลางเมืองแล้วยังมีบริการขนส่งสาธารณะในระยะ 50 เมตรไว้คอยบริการ แถมยังฟรีอาหารเช้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโฮสเทลอีกที่ที่น่ามาเช็คอินเป็นอย่างมาก เพราะมุมถ่ายรูปที่นี่เยอะมาก การตกแต่งยังน่ารักเข้าไปอีกในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในหมู่บ้านชนบทอังกฤษเลยทีเดียว 

undefined

คลิ๊ก โฮสเทล  สุขุมวิท 33 ราคา 400 – 500 บาท/วัน

คลิ๊ก โฮสเทล ตั้งอยู่กลางซอยสุขุมวิท 33 มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญคือมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, และห้าง EmQuatier ผู้เข้าพักสามารถแยกห้องได้ชาย หรือหญิงได้ สิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยเข้าออกแบบ Keycard ร้านซักรีดและเครื่องซักผ้าไว้คอยบริการ 

ข้อดีของโฮสเทลยังคงมีหลายอย่างให้คุณได้ไปค้นหา แต่หากลองมองถึงข้อเสียของการพักโฮสเทลก็คงจะมีอยู่บ้าง ขึ้นอยู่กับว่าเรารับได้ หรือไม่ได้มากน้อยแค่ไหน เช่น การใช้ห้องน้ำรวม ความไม่เป็นส่วนตัวทั้งในห้องนอน และพื้นที่ส่วนกลาง หรือแม้กระทั่งความปลอดภัยเรื่องพื้นที่สำหรับเก็บของมีค่า แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบค้นหาและอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ลองดูค่ะ Hostel is always a good ideas! 

อัพเดทเรื่องราวดีๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ ที่กิน ที่เที่ยว ที่พักอาศัยกับเราได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter และค้นหาที่พักใหม่ๆ มากกว่า 10,000 แห่งทั่วไทยได้ที่ renthub.in.th 

#RentHub #FindYourPerfectRoom


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram