Renthub Logo
Home Icon

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
24 April 2023
เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยชื่อดังของเมืองไทยที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี และมีน้อง ๆ หลายคนก็อยากเข้าเรียนที่นี่ บวกกับย่าน ม.เกษตร บางเขน เองก็มีสถานที่สำคัญ ๆ บริเวณโดยรอบมากมาย อย่างเช่น ม.ศรีปทุม, ธกส. สาขาสำนักบางเขน, กรมป่าไม้, โรงเรียนสารวิทยา, โรงพยาบาลวิภาวดี, บมจ.อาร์เอส เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ทั้งเหมาะกับทั้งนักศึกษา และวัยทำงานเลยก็ว่าได้ รวมถึงการเดินทางก็แสนจะสะดวก เพราะย่านนี้มีรถไฟฟ้าแล้ว ทำให้การเดินทางสะดวก ง่ายขึ้นเยอะ รถไฟฟ้าสถานีใกล้เคียงก็คือ รถไฟฟ้า BTS สถานี ม.เกษตร (Kasetsart University Station N13) ที่ตอบรับการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวกยิ่งขึ้น

การมองหาที่พัก หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในย่าน ม.เกษตร บางเขน จึงเป็นทำเลที่ถูกเลือกมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้ พร้อมแล้วไป survey หาหอพักและสำรวจย่านนี้กัน

BBHome (วังหิน46)

BBHome(วังหิน46).jpg

เริ่มต้นด้วยหอพักใกล้ ม.เกษตร แห่งแรก อย่าง BB Home (Wanghin46) ที่ตั้งอยู่ในซอยวังหิน 46 ซึ่งมีความพิเศษสุดๆ ตรงที่ว่าไม่มีการกำหนดระยะเวลาของสัญญา ว่าจะอยู่ตั้งแต่ 1 เดือน หรือ 12 เดือนยาวๆ ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าใครอยู่ 12 เดือนรวด เดือนที่ 13 ฟรีค่าห้องกันไปเลย!!! ราคาเช่าเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,900 บาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในตัวตึกมีลิฟต์ ไม่ต้องเดินให้เมื่อย มีร้านซักรีด ระบบกล้องวงจรปิด คีย์การ์ด ร้านสะดวกซื้อ ห่างแค่ 50 ม. ระยะทางถึง ม.เกษตรศาสตร์ ไม่เกิน 15 นาที ดีและคุ้มสุดๆ ไปเลยล่ะ

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 4,900 - 6,200 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าววังหิน 46 ถ.ลาดพร้าววังหิน

รายละเอียดเพิ่มเติม BB Home (Wanghin46)

พรีโม่เพลส อพาร์ทเม้นท์ @ลาดพร้าววังหิน

พรีโม่เพลส อพาร์ทเม้นท์ @ลาดพร้าววังหิน.jpg

พรีโม่เพลส อพาร์ทเม้นท์ @ลาดพร้าววังหิน ตั้งอยู่โซน ลาดพร้าว-วังหิน 61 ภายใต้คอนเซ็ปต์ จ่ายน้อยแต่ได้มากกว่า ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 5,600 บาท แวดล้อมไปด้วยร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีให้ได้ใช้งาน มีกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ความปลอดภัยสูงมาก ห่างจาก ม.เกษตร เพียง 15 นาที เท่านั้น

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 5,600 – 7,800 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ถ.ลาดพร้าววังหิน ซอย 61 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก พรีโม่เพลส

THE PRIZE

THE PRIZE.jpg

หอพัก ม.เกษตร ใกล้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! เพราะ THE PRIZE ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าประตู 1 แค่เดินข้ามสะพานลอยก็ถึงหอพักทันที ราคาเริ่มต้นเดือนละ 5,900 บาท รั้วรอบขอบชิดสบายใจหายห่วง มีระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. สะดวกสุดๆ ด้วยลิฟต์และลานจอดรถ อีกทั้งยังมีพื้นที่ Living Room ส่วนกลางให้ใช้อ่านหนังสือ นั่งเล่นเพลินๆ รอเพื่อนก็ยังได้!

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 5,900 – 6,300 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน 54 แยก 5 ถ.งามวงศ์วาน

รายละเอียดเพิ่มเติม THE PRIZE

Tuscany Avenue

Tuscany Avenue.jpg

สำหรับใครที่ชอบหอพัก อพาร์ทเม้นท์ในสไตล์รีสอร์ท เงียบสงบ บรรยากาศดี ดีไซน์ตึกมาในสไตล์อิตาลี เราขอแนะนำ Tuscany Avenue ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ ซ.พหลโยธิน 24 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าไม่เกิน 1 กม. แถมที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงอย่างน้องแมวเข้าพักอาศัยได้อีกต่างหาก ราคาเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท/เดือน มีที่จอดรถ ร้านซักรีด ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์ครบ Wi-Fi ฟรี ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ไม่เกิน 15 นาที เท่านั้น!

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 6,500 – 16,500 บาท/เดือน

สถานที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน 24 ถ.พหลโยธิน

รายละเอียดเพิ่มเติม Tuscany Avenue

PORTICO RESIDENCE (พอร์ทิโก เรสซิเดนซ์)

PORTICO RESIDENCE.jpg

หอพัก ม.เกษตร บางเขน ที่อยากแนะนำต่อมาคือเลยก็คือ PORTICO RESIDENCE ที่ตั้งอยู่บริเวณ ซ.เสือใหญ่อุทิศ เป็นอพาร์ทเม้นท์ขนาด 8 ชั้น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หรูหรา แต่ราคาเริ่มต้นเพียง 5,400 บาท/เดือน ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องและตัวอาคารมีครบครัน ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิดและคีย์การ์ดเข้า-ออก มีโรงยิมให้ออกกำลังกาย ห่างจาก ม.เกษตร บางเขน แค่ 3 กม. นิดๆ เท่านั้น

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 5,400 – 13,400 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 36 (เสือใหญ่อุทิศ) 9-9 ถ.รัชดาภิเษก

รายละเอียดเพิ่มเติม PORTICO RESIDENCE

เร เรสซิเดนซ์

เร เรสซิเดนซ์.jpg

หอพักแถวเกษตรแห่งต่อมาก็คือ เร เรสซิเดนซ์ ที่ตั้งอยู่ใน ซ.เสือใหญ่อุทิศ ฟรี! ไม่มีค่าส่วนกลาง เน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องพักสวย ให้อารมณ์แบบเดียวกับการอยู่อพาร์ทเม้นท์สุดหรู พร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 6,000 บาท/เดือน เท่านั้น! ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก กล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. จอดรถมอเตอร์ไซค์ได้ฟรี มีลิฟต์ เฟอร์นิเจอร์ในห้องครบครัย น่าเข้าอยู่มาก ห่างจาก ม.เกษตร ไม่ถึง 4 กม.

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 6,000 – 8,200 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.รัชดาภิเษก 36 ถ.รัชดาภิเษก จันทรเกษม

รายละเอียดเพิ่มเติม เร เรสซิเดนซ์

ดีดี ออลล์ เพลส ลาดพร้าว

ดีดี ออลล์ เพลส ลาดพร้าว.jpg

ดีดี ออลล์ เพลส ลาดพร้าว ตั้งอยู่บริเวณ ซ.โชคชัย 4 แยก 5 กับราคาเริ่มต้นต่อเดือนเพียง 4,500 บาท เน้นความต้องการของผู้อยู่อาศัยมาเป็นอันดับ 1 ฟรีอินเทอร์เน็ตและที่จอดรถ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ แวดล้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารครบครัน ปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด ระบบคีย์การ์ด ระยะทางไป ม.เกษตร เพียงแค่ 6 กม.

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 4,500 – 6,500 บาท/เดือน

สถานที่ตั้ง : ซ.โชคชัย 4 37 แยก 5 ถ.โชคชัย 4 ลาดพร้าว

รายละเอียดเพิ่มเติม DD all place

บ้านมีนา

บ้านมีนา.jpg

หากกล่าวถึงขึ้นมา บ้านมีนา เราเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คน คงจะนึกถึงความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศที่น่าเข้าพักอาศัย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณอย่างครบครัน อย่างเฟอร์นิเจอร์ก็มีให้ครบชุด กล้องวงจรปิด 32 ตัว รอบอาคาร Cable TV ดิจิตอลทีวีครบทุกช่อง เครื่องอบผ้า เป็นต้น อยู่ห่างจาก ม.เกษตร เพียงแค่ 3.8 กม. เท่านั้น

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 4,900 - 6,900 บาท/เดือน 690 - 900 บาท/วัน

สถานที่ตั้ง : ซ.วิภาวดี 38 ถ.วิภาวดีรังสิต 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก บ้านมีนา

โฮมแมนชั่น 2

โฮมแมนชั่น 2.jpg

ใครที่กำลังมองหาหอพักแถวเกษตร ที่ราคาถูกมากๆ โฮมแมนชั่น 2 คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน! เพราะค่าห้องเริ่มต้นเดือนละ 3,500 บาท เท่านั้น! ตั้งอยู่ ซ.ลาดพร้าว-วังหิน 82 ห่างจาก ม.เกษตร เพียง 2.8 กม. เดินทางง่าย หอพักตกแต่งแบบทันสมัย มีที่จอดรถและลิฟต์ให้ใช้บริการ ภายในมีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ปลอดภัยจากกล้องวงจรปิด ระบบคีย์การ์ด จัดว่าเป็นอีกหอที่น่าสนใจและตอบโจทย์คนงบน้อยเป็นที่สุดเลยล่ะ

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 3,500 – 7,000 บาท/เดือน

สถานที่ตั้ง : ซ.ลาดพร้าววังหิน 82 ถ.ลาดพร้าว-วังหิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก โฮมแมนชั่น 2 

Irene Place

Irene Place.jpg

ปิดท้ายด้วยหอพัก ม.เกษตร อย่าง Irene Place (ไอรีนเพลส) ที่ตั้งอยู่บริเวณ ซ.ชลนิเวศน์ แยก 4 ริมคลองประปา กับราคาเริ่มต้น 4,500 บาท/เดือน จัดว่าคุ้มสุดๆ ใกล้แหล่งความสะดวกทั้งร้านอาหาร ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ ธนาคาร ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิด ระบบสแกนนิ้วมือ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. ห้องขนาดใหญ่ หรูหรา พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ครบเซ็ต ห่างจาก ม.เกษตร ไม่เกิน 10 นาที เท่านั้น!

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ : 4,500 – 6,500 บาท/เดือน

สถานที่ตั้ง : ซ. 2 ถ.เทศบาลรังสรรค์เหนือ ลาดยาว จตุจักร  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Irene Place (ไอรีนเพลส)

และนี่ก็คือ หอพักแถวเกษตร ที่ทาง Renthub เตรียมมาแนะนำน้องๆ ว่าที่นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ซึ่งถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอใกล้ ม.เกษตร บางเขน เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าเลือกชมกันต่อที่ได้

สำหรับใครที่ยังหาหอพักไม่จุใจ Renthub แจกฟรี! พิกัดรวมหอพักใกล้ ม.เกษตร บางเขน อย่าลืมเซฟรูปกันไว้ด้วยน้า หาหอพักครั้งหน้ามากาง map ดูโซนแบบเจาะลึกกันไปเลย หรือถ้าหากว่าเพื่อนๆ คนไหน อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเช่าคอนโดที่มีหลายห้อง ส่วนกลางครบ สามารถค้นหา คอนโดใกล้ ม.เกษตร กับ Propertyhub ได้เลย

renthub-map-apartment-ku.jpg

หาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ทั่วไทย หาได้ที่ Renthub.in.th

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Renthub ได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

Download App Renthub Click

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram