Renthub Logo
Home Icon

รวม 7 หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ใกล้รถไฟฟ้า

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
09 October 2020
รวม 7 หอพักเลี้ยงสัตว์ได้ใกล้รถไฟฟ้า

หลังจากที่ Renthub ได้รีวิวหอพักไปในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหอพักรายวัน หอพักราคาถูก ฯลฯ มาคราวนี้ Renthub จะมาเอาใจสาวกคนรักสัตว์ที่ต้องการจะเลี้ยงสัตว์ไว้ในหอพักกันบ้าง  อย่างที่หลาย ๆ คนทราบกันดีกว่า การเลี้ยงสัตว์ในหอพักถือว่าเป็นข้อห้ามที่หลายๆ หอพักห้ามกันเลย เนื่องจากสัตว์เลี้ยงของคุณอาจไปสร้างความรำคาญกับผู้อยู่อาศัยท่านอื่นหรือไปสร้างสิ่งปฏิกูลภายในหอพักได้ นอกจากจะเป็นภาระแก่เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดที่จะต้องมาตามเก็บกวาดแล้วยังส่งกลิ่นอันประพึงประสงค์ทำให้บรรยากาศในหอพักพลอยจะแย่ไปด้วย วันนี้เราเลยจะมารีวิว 7 หอพักที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ แถมยังเดินทางสะดวกเพราะว่าอยู่ติดกับรถไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น BTS MRT หรือ Airport Rail Link ถ้าอยากรู้ว่ามีหอพักไหนที่พอจะใจดีให้พื้นที่กับน้องของเราได้บ้าง ไปชมกันเลยค่ะ 

ฟูเฮ้าส์อพาทเม้นท์ (Full House Apartment)

ฟูเฮ้าส์อพาทเม้นท์ (Full House Apartment).jpg

ห้องพักขนาด 23 ตารางเมตร มีเฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น WIFI ในห้องพัก และเคเบิลทีวี ประตูระบบ Key Card มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถและลิฟต์

ที่ตั้ง : ซอยสุทธิพร ถนนรัชดาซอย 3 แยก 16 (ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9)

ราคา : 4,200 – 4,500 บาท/เดือน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

HOUSE 46

บ้าน-46.jpg

ห้องพักขนาด 20-30 ตารางเมตร มีเฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น WIFI ในห้องพัก และเคเบิลทีวี ประตูระบบ Key Card มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ 24 ชั่วโมง 

ที่ตั้ง : ซอยเจริญกรุง 61 ถนนเจริญกรุง เขตสาทร (ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน เพียง 700 เมตร)

ราคา : 6,500 – 9,500 บาท/เดือน

ราคารายวัน : 700 – 850 บาท/วัน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์ (B-yourhomeApartment)

บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์ (B-yourhomeApartment).jpg

หอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้ย่านดอนเมืองอย่าง บียัวโฮม อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งหอพักแห่งนี้เป็นอาคาร 6 ชั้น ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบ! แถมยังมีที่จอดรถได้มากถึง 200 คัน และส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส คีย์การ์ด Wifi ความเร็วสูง หรือเรียกง่ายๆ ว่าที่นี่มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริง!  

ที่ตั้ง : ซ.สรณคมน์3 ถ.สรงประภา สีกัน ดอนเมือง กทม. (ใกล้กับรถไฟฟ้า สถานีดอนเมือง 2.6 กม.)

ราคา : 4,500 - 5,000 บาท/เดือน

ราคารายวัน : 800 - 1,000 บาท/วัน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

ไพรเวท อพาร์ทเม้นท์ (Private Apartment)

ไพรเวท อพาร์ทเม้นท์ (Private Apartment).jpg

ห้องพักกว้างขนาด 32 ตารางเมตร สะอาด เฟอร์นิเจอร์บิวต์อิน มีฟิตเนส WIFI ในห้องพัก ที่จอดรถภายในอาคาร ประตูระบบ Key Card มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ 24 ชั่วโมง

ที่ตั้ง : ซอยรามคำแหง 40  (ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link หัวหมาก เพียง 2.8 กม.)

ราคา : 3,500 – 4,000 บาท/เดือน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

ริช เรซิเดนท์ (Rich Residence)

ริช เรซิเดนท์ (Rich Residence).jpg

ห้องพักขนาด 30 ตารางเมตร สะอาด ปลอดภัย มีพัดลมเพดาน มีระเบียงและห้องน้ำทุกห้อง แม่บ้านดูแลส่วนกลางไม่เก็บค่าส่วนกลางเพิ่ม ประตูระบบ Key Card มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ 24 ชั่วโมง มีตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 

ที่ตั้ง : ถนนติวานนท์ 36  จังหวัดนนทบุรี (ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เพียง 2.3 กม.)

ราคา : 2,200 – 2,600 บาท/เดือน

ราคารายวัน : 400 – 450 บาท/วัน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

Tuscany Avenue

Tuscany Avenue.jpg

ใครที่เป็นสายชิลล์ สายอาร์ตและชอบความเงียบสงบแล้วล่ะก็ Tuscany Avenue คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี! เพราะที่นี่เขาได้ออกแบบหอพักในสไตล์สถาปัตยกรรมของ Tuscany ซึ่งมีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เรียบง่าย Slow life ซึ่งสิ่งที่สำคัญเลยก็คือ Tuscany Avenue เป็นหอพักที่เลี้ยงสัตว์ได้! จึงทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้เต็มอิ่มไปกับวันพักผ่อนและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างเต็มที่นั่นเอง!

ที่ตั้ง : ซ.พหลโยธิน24 ถ.พหลโยธิน จอมพล กทม. (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า 5 แยกลาดพร้าว 1.5 กม.)

ราคา : 6,500 – 16,500 บาท/เดือน

ราคารายวัน : 800 – 1,500 บาท/วัน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

รัตนา แมนชัน

รัตนา แมนชัน.jpg

ห้องพักกว้าง เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีเน็ตไร้สาย เคเบิลทีวี และกล้องวงจรปิดติดทุกชั้น มีที่จอดรถ ไม่เก็บค่าส่วนกลาง ติดถนนใหญ่ สังเกตเห็นง่าย

ที่ตั้ง : ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย (ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียง 1.8 กม.)

ราคา : 4,500 บาท/เดือน

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หากหอพักทั้ง 7 แห่งที่เรามานำมารีวิวในวันนี้ยังไม่ตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ คุณก็สามารถค้นหาหอพักได้ด้วยตนเองที่เว็บไซต์ Renthub.in.th โดยคลิกที่แถบ “ค้นหาจาก” ทางด้านบน จากนั้นเลือก “สถานีรถไฟฟ้า” จะปรากฏชื่อสถานีรถไฟฟ้าทุกสายขึ้นมาให้เลือก เมื่อคลิกเลือกสถานีรถไฟฟ้าแล้ว จะปรากฏข้อมูลหอพักที่อยู่ในละแวกที่ท่านเลือก สังเกตแถบทางขวามือที่เขียนว่า “สิ่งอำนวยความสะดวก” คลิกเลือก “อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์” ระบบจะทำการคัดกรองข้อมูลเหลือเพียงแค่หอพักที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้จากนั้นคุณสามารถเลือกหอพักที่ถูกใจได้เลย เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ทุกคนก็จะได้หอพักตามที่ใจต้องการ แถมยังมีที่อยู่ให้กับน้องๆ สัตว์เลี้ยงอีกด้วย!

ค้นหาหอพักเพิ่มเติมใกล้รถไฟฟ้า > คลิกที่นี่

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram