Renthub Logo
Home Icon

ส่องเว็บ Renthub ใหม่ หน้าตาเป็นยังไง ?

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
16 July 2022
ส่องเว็บ Renthub ใหม่ หน้าตาเป็นยังไง ?

หลังจากที่ Renthub ได้แจ้งปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ พร้อมปล่อย Logo ใหม่เรียกน้ำย่อยไปแล้วสดๆ ร้อนๆ หลายคนที่เป็นแฟนคลับเราอาจจะเริ่มอยากเห็นหน้าเห็นตาเว็บไซต์ Renthub เวอร์ชั่นใหม่กันแล้ว วันนี้ Renthub Team ขอแอบเอามาให้ดูนิดนึงแล้วกันนะคะ พร้อมแล้วไปดูกัน!

article-new-web-01.png

แผนที่รถไฟฟ้าที่ครอบคลุมทั้งสถานีปัจจุบันและรองรับแผนอนาคต

เพื่อนๆ หลายคนที่เคยหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์บนเว็บไซต์ Renthub อาจจะจำจุดเด่นของเว็บเราได้ดี คือแผนที่รถไฟฟ้าบนหน้า Homepage บอกเลยว่าอัปเกรดเว็บไซต์รอบนี้เราไม่ลืมที่จะปรับปรุงทั้งดีไซต์โฉมใหม่ สถานีรถไฟฟ้าปัจจุบัน และสถานีในอนาคตเพื่อให้ครอบคลุมและตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

ฟีเจอร์เดิม เพิ่มเติมคืออัปเกรดใหม่!

พอพูดถึงฟีเจอร์บนเว็บไซต์ Renthub บอกเลยว่าเราไม่ได้อวยตัวเอง แต่หลายอย่างบนเว็บก็ตอบโจทย์ผู้ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์อยู่แล้ว เราเลยนำฟีเจอร์มาพัฒนาใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ไปดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง!

  • แผนที่รถไฟฟ้า – ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดของเรายังคงหนีไม่พ้น แผนที่รถไฟฟ้า บนหน้า Homepage ที่เรายังคงไว้อยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือส่วนต่อขยายให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งแผนที่รถไฟฟ้า BTS, MRT, Airport Rail Link ทั้งสถานีที่เปิดให้บริการแล้วในปัจจุบัน และสถานีสำหรับแผนในอนาคต
  • ภาพถ่าย 360° (Virtual Tour) – อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เอาออกไปไหนไม่ได้เลยก็คือภาพถ่าย 360° Virtual Tour เพราะทั้งสะดวก ดูง่าย และที่สำคัญเลยก็คือไม่ต้องนัดวันดูห้องให้วุ่นวาย ลองเปรียบเทียบหลายๆ ที่ ถูกใจห้องไหน ค่อยเดินทางไปดูของจริง
  • ระบบยืนยันตัวตน – เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เช่าไปอีก 1 step เรายังคงรักษาระบบยืนยันตัวตนห้องพักเอาไว้ แต่เราได้เปลี่ยน Badge ใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม บอกเลยว่าถึงจะ minimal แต่เชื่อถือได้แน่นอน
  • ระบบค้นหาจากช่วงราคาที่อยากได้ – สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ นอกจากเรื่องทำเลห้องพัก คงหนีไม่พ้นเรื่องของราคาเช่า เราได้ออกแบบใหม่ให้ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ความต้องการมากขึ้นกว่าเดิม โดยคุณสามารถพิมพ์ตัวเลขราคาที่อยากได้ หรือเลื่อนหาช่วงราคาที่ต้องการก็สามารถทำได้ง่ายกว่าเดิมเช่นกัน แถมการแสดงผลราคาแบบดีไซน์ใหม่ ข้อดีก็คือจะทำให้คุณรู้ว่าทำเลที่คุณสนใจมีราคาเช่าเฉลี่ยแล้วอยู่ที่เท่าไหร่ เผื่อจะช่วยตัดสินใจเลือกอยู่ในทำเลนั้นได้ง่ายขึ้น
  • Filter จาก Facility ที่อยากได้ – เช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ ฯลฯ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกแค่ปลายนิ้ว สำหรับสิ่งที่เพิ่มเติมในส่วนนี้ก็คือ “คำค้นหายอดนิยม” เช่น หอพักเลี้ยงแมวได้ BTS ราชเทวี (บอกเลยว่าเอาใจทาสแมว เฮ่ย! เอาใจผู้ค้นหาสุดๆ)
  • กำหนดรัศมีการค้นหาในทำเลที่คุณสนใจได้ – เมื่อคุณเลือกทำเลที่คุณสนใจได้แล้ว เช่น "BTS สยาม" คุณสามารถจำกัดการค้นหาห้องพักรัศมีรอบ BTS สยามได้ไม่เกิน 5 กิโลเมตร ซึ่งจะทำให้คุณประหยัดเวลาในการค้นหาไปได้อีกเยอะ

article-new-web-02.png

มากกว่าการ comment ในประกาศแบบเดิม สามารถ Chat ได้แบบ Real Time! (เฉพาะดาวน์โหลดแอพเท่านั้น)

ฟีเจอร์ใหม่ที่ว้าวกว่าเดิม! ต้องบอกเลยว่าอยู่ที่ APP Renthub เพราะผู้ค้นหาห้องพักจะสามารถแชทสอบถามห้องว่างกับเจ้าของหอพัก อพาร์ทเม้นท์ได้โดยตรงง่าย ๆ เมื่อดาวน์โหลดแอพ แต่ Renthub Team ขออุบไว้ก่อน ไว้เราปล่อยให้ดาวน์โหลด APP เมื่อไหร่จะรีบแจ้งกัน (ขอคอนเฟิร์มว่า เร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ)

นอกจากเว็บไซต์ใหม่ที่เรากำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้ เรายังมี Application Renthub Manager ที่จะเตรียม Launch พร้อมกันในวันที่ 19 ก.ค.นี้อีกด้วย

article-new-web-03.png

Renthub Manager – Application ที่เกิดมาเพื่อผู้ประกอบการหอพักโดยเฉพาะ

APP Renthub Manager คืออะไร ?

Renthub Manager คือแอพพลิเคชั่นที่ Renthub Team สร้างมาเพื่อเอาใจผู้ประกอบการหอพัก อพาร์ทเม้นท์โดยเฉพาะ ต้องบอกเลยว่าถ้าผู้ประกอบการ เจ้าของหอพัก อพาร์ทเม้นท์ หรือผู้ดูแลตึกที่ใช้งานเว็บไซต์ Renthub อยู่แล้ว ถ้าได้ใช้ Application Renthub Manager จะยิ่งสะดวกสบายเข้าไปใหญ่ เพราะคุณจะสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้ไม่ได้อยู่หน้าคอมก็ตาม ซึ่งฟีเจอร์ของ APP นี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน 

Renthub Manager มี Feature อะไรน่าสนใจบ้าง ?

  • เลื่อนประกาศได้ฟรี 2 ครั้ง / วัน จากปกติการใช้งานบนเว็บไซต์จะสามารถเลื่อนประกาศได้เพียง 1 ครั้ง/วัน แต่ถ้าหันมาใช้ Renthub Manager คุณจะสามารถเลื่อนประกาศได้มากขึ้น เพิ่มการมองเห็นให้กับผู้ค้นหาห้องพักได้เห็นประกาศของคุณบ่อยขึ้น
  • Real Time Chat ตอบแชทได้ทันที เมื่อผู้ค้นหาหอพักทักเข้ามา – เหนือกว่าการ comment สอบถามห้องว่างแบบเมื่อก่อน คือ Real Time Chat เพราะยิ่งเจ้าของหอพักตอบแชทเร็วมากเท่าไหร่ Renthub เชื่อว่าจะยิ่งช่วยปิดการขายได้ไวกว่าเดิมแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับหน้าตาเว็บไซต์ใหม่ที่ Renthub Team แอบเอามาให้ดูกันก่อน หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับเรา อย่าลืมนะคะ! วันที่ 19 ก.ค. นี้ Renthub มีปล่อยเว็บใหม่ แถมยังปล่อยให้ผู้ประกอบการหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ได้ลองใช้ APP Renthub Manager กันด้วย ถ้าปล่อยให้ดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ทีมงานจะมาแจ้งช่องทางในการดาวน์โหลดอีกครั้งค่ะ


ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการหอพักอพาร์ทเม้นท์มือโปร ผู้ประกอบการมือใหม่ หรือเป็นผู้ค้นหาหอพัก

สามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่ blog.renthub.in.th

ผู้ประกอบการ สามารถสมัครสมาชิก และลงประกาศฟรี คลิก

หาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ มากกว่า 16,000+ แห่งทั่วไทย หาได้ที่ www.renthub.in.th

Renthub | Find your Perfect Room

RELATED ARTICLES

รวมที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ช่วงสงกรานต์ 2567

รวมที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ช่วงสงกรานต์ 2567

ใครที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ปี 2567 บ้างยกมือขึ้น! ซึ่งนอกเหนือจากการเตรียมตัวไปเที่ยวแล้ว เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมที่จะวางแผนการเดินทางกันด้วยนะคะ และในวันนี้เราก็จะนำข้อมูล “ที่จอดรถฟรีและทางด่วนฟรี ในช่วงสงกรานต์ ปี 2567” มาฝาก

โพสต์เมื่อ28 March 2024
รวมรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 วันที่ 16-18 มี.ค. 67 นี้

รวมรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 วันที่ 16-18 มี.ค. 67 นี้

สวัสดีน้อง ๆ ที่กำลังจะจบ ม.6 และกำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นนักศึกษาแบบเต็มตัวทุก ๆ คนค่ะ ซึ่งพี่ก็เชื่อเลยค่ะว่าน้อง ๆ คงจะอยู่ในช่วงเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันกันอยู่แน่ ๆ โดยในปีการศึกษา 2567 ทางสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ได้เปิดรับสมัครสอบ A-Level ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมีสนามสอบทั้งหมด 142 แห่ง และในวันนี้พี่วิเวียนจะขอนำรายชื่อสนามสอบ A-Level 67 ของแต่ละจังหวัดมาฝาก

โพสต์เมื่อ11 February 2024

POPULAR ARTICLE

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

รวมปฏิทินกำหนดการวันรับปริญญาของมหาวิทยาลัยช่วงเดือน ก.ย. 2566 - ก.พ. 2567

โพสต์เมื่อ18 September 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram