Renthub Logo
Home Icon

ลิสต์รายชื่อ “ยี่ห้อเทียนหอม” ที่ชาวหอควรมีไว้ในห้องพัก

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
31 August 2022
ลิสต์รายชื่อ “ยี่ห้อเทียนหอม” ที่ชาวหอควรมีไว้ในห้องพัก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคงจะไม่มีอะไรที่ฟินไปกว่าการได้นอนพักผ่อนไปพร้อมๆ กับกลิ่นเทียนหอมภายในห้องอีกแล้ว! เพราะฉะนั้นในวันนี้ทางทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวม “ยี่ห้อเทียนหอม” ที่ชาวหอพักควรมีไว้ในห้องมาฝาก ซึ่งทางทีมงานต้องขอแอบกระซิบเลยว่า นอกจากความหอมที่คุณจะได้รับแล้ว กลิ่นของเทียนหอมยังจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากอาการเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับยี่ห้อเทียนหอมที่คุณไม่ควรจะพลาดพร้อมๆ กันเลย

เทียนหอมยี่ห้อ Vuudh กลิ่น Bangkok

Vuudh - Bangkok เทียนหอม ราคาถูก.jpg

เทียนหอมยี่ห้อแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ Vuudh (วุฒิ) โดย Vuudh (วุฒิ) ได้ออกคอลเลคชั่นน้ำหอมออกมาใหม่ โดยใช้ชื่อเมืองต่างๆ เป็นสิ่งที่บ่งบอกกลิ่น โดยกลิ่นที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Bangkok” ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นมะลิหอมสดชื่น เป็นกลิ่นที่เย็นอ่อนๆ ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายได้อย่างลงตัว หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นกลิ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านไปไหว้คุณพ่อคุณแม่ตามเทศกาลต่างๆ ดังนั้นใครที่ชอบความเป็นไทยและต้องการเทียนหอมที่ให้อารมณ์เหมือนกับอยู่ที่บ้าน Vuudh (วุฒิ) กลิ่น Bangkok ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาประมาณ 450 – 1,450 บาท

เทียนหอมยี่ห้อ Jo Malone กลิ่น Peony & Blush Suede

Jo Malone Peony & Blush Suede เทียนหอม ในห้องนอน.jpg

แค่กล่าวชื่อแบรนด์ Jo Malone ขึ้นมา หลายๆ คน ก็คงจะรู้แล้วล่ะว่าแบรนด์นี้เขายืน 1 ในเรื่องของความหอม! โดยกลิ่นที่เราขอแนะนำและกำลังเป็นที่นิยมก็คงจะเป็นกลิ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก “กลิ่น Peony & Blush Suede” ที่กลิ่นจะมีความโดดเด่นจากดอกพิโอนี่ ดอกกุหลาบ และดอกลิลลี่ ส่งผลให้บรรยากาศภายในห้องดูสงบ ผ่อนคลาย และที่สำคัญกลิ่นเทียนหอมของ Jo Malone ยังจะช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องของคุณโดยที่คุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยล่ะ

ราคาประมาณ 1,450 – 2,900 บาท

เทียนหอมยี่ห้อ Everyday Karmakamet กลิ่น Café De Paris

Everyday Karmakamet Glass Candle - Café De Paris เทียนหอม ราคาถูก.jpg

มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย หากภายในห้องของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของร้านกาแฟที่อยู่ใจกลางกรุงปารีส! ซึ่งแน่นอนว่าเทียนหอมยี่ห้อ Everyday Karmakamet กลิ่น Café De Paris ก็สามารถเนรมิตกลิ่นออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ โดย Everyday Karmakamet กลิ่น Café De Paris นั้นนำเอากลิ่นของทับทิม วนิลาและกาแฟ มาปรับแต่งจนทำให้เกิดกลิ่นที่หอมละมุน แต่ยังคงแฝงไปด้วยความสดชื่นที่อ่อนหวาน เพราะฉะนั้นใครที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟหรือชื่นชอบบรรยากาศภายในร้านคาเฟ่แล้วล่ะก็ คุณไม่ควรที่จะพลาดเทียนหอมจาก Everyday Karmakamet กลิ่น Café De Paris อย่างเด็ดขาด!

ราคาประมาณ 500 – 600 บาท

เทียนหอมยี่ห้อ Bath and body works กลิ่น Black Cherry Merlo

bath and body works Black Cherry Merlo เทียนหอม.jpg

ใครที่เป็นสายเบอรี่แล้วล่ะก็ คุณจะต้องหลงรักเทียนหอมยี่ห้อ Bath and body works กลิ่น Black Cherry Merlo อย่างแน่นอน! เพราะกลิ่นของ Black Cherry Merlo นั้น จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าคุณกำลังนอนอยู่ท่ามกลางสวยเบอร์รี่ไม่มีผิด! โดยจุดเด่นที่ทำให้หลายๆ คน หลงรักเทียนหอมของ Bath and body works กลิ่น Black Cherry Merlo เลยก็คือ กลิ่นที่หอมหวาน สดชื่น แต่ไม่เลี่ยน ยิ่งถ้าจุดในเวลากลางคืนด้วยแล้ว เราขอบอกเลยว่ามันจะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องของคุณดูผ่อนคลายและกลายเป็นค่ำคืนที่สุดแสนจะพิเศษอย่างแน่นอน

ราคาประมาณ 750 – 1,450 บาท

เทียนหอมยี่ห้อ Yankee Candle กลิ่น Vanilla Cupcake

Yankee Candle รุ่น  Vanilla Cupcake  เทียนหอม.jpg

สายหวาน! สายโรแมนติก! จะต้องไม่พลาดกับเทียนหอมยี่ห้อ Yankee Candle กลิ่น Vanilla Cupcake เนื่องจากเทียนหอมกลิ่นนี้จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องของคุณนั้น อบอวลไปด้วยความโรแมนติกอย่างถึงขีดสุด เพราะตัวกลิ่นจะมีทั้งความหอมหวาน ละมุน และอบอุ่นเป็นอย่างมาก อีกทั้งกลิ่นเทียนหอม Yankee Candle กลิ่น Vanilla Cupcake ยังเป็นกลิ่นยอดนิยมที่ผู้คนต่างซื้อไปใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ เพราะนอกจากความโรแมนติกที่คุณจะได้รับแล้ว กลิ่นๆ นี้ยังจะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นไปในเวลาเดียวกันอีกด้วย!

ราคาประมาณ 1,100 บาท

เทียนหอมยี่ห้อ Karmakamet กลิ่น Original

Karmakamet กับกลิ่น Original เทียนหอม.jpg

สำหรับใครที่อยากจะหลุดเข้าไปในธรรมชาติเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายที่ต้องพบเจอในแต่ละวันแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำเทียนหอมยี่ห้อ Karmakamet กลิ่น Original ซึ่งเป็นแบรนด์เทียนหอมของคนไทย โดยจุดเด่นของกลิ่นนี้ก็คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้และพืชพรรณต่างๆ ที่ผ่านกรรมวิธีการเทเทียนด้วยมือแบบดั้งเดิม ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้แก่ ไขถั่วเหลือง ไส้เทียนจากฝ้าย ผสมด้วยน้ำมันหอมเข้มข้น 12% เทียนนี้สามารถหลอมละลายได้จนหมด อีกทั้งยังกระจายกลิ่นได้ในบริเวณกว้าง และให้ความหอมยาวนาน 50-60 ชม. ดังนั้นใครที่ต้องการความสงบในจิตใจและลดความเครียดจากปัญหาที่ต้องพบเจอ เราก็ขอแนะนำเทียนหอมจาก Karmakamet กลิ่น Original

ราคาประมาณ 1,050 - 1,500 บาท

เทียนหอมแต่ละยี่ห้อ แต่ละกลิ่นที่เราได้กล่าวไปเมื่อข้างต้น ถือได้ว่าเป็นกลิ่นยอดนิยมที่ผู้คนต่างหลงใหลและชื่นชอบกันเป็นพิเศษ ดังนั้นชาวหอคนไหนที่มีอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือการเรียนมาตลอดทั้งวัน การจุดเทียนหอมไว้บนหัวเตียงก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนอันสุดแสนจะผ่อนคลาย และไว้โอกาสหน้าทางทีมงาน Renthub จะนำข้อมูลอะไรมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Renthub Blog

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram