Renthub Logo
Home Icon

NapLab Co-Napping Workspace เป็นทั้งที่พักผ่อนให้คุณได้งีบหลับ นั่งทำงาน นั่งชิลล์ หรือติวการบ้าน

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
28 June 2019
NapLab Co-Napping Workspace เป็นทั้งที่พักผ่อนให้คุณได้งีบหลับ นั่งทำงาน นั่งชิลล์ หรือติวการบ้าน

หากจะพูดถึง Co-Working Space ทุกคนคงจะพอทราบกันดีและเคยพบเห็นสถานที่ทำงานในลักษณะนี้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ Co-Working Space มักจะตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ย่านในเมือง หรือโลเคชั่นรัศมีรอบๆ รถไฟฟ้า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ทอัพที่มีกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ในการทำงานลักษณะของฟรีแลนซ์ซะส่วนใหญ่ ที่เหล่านี้จึงกลายเป็น Community เพื่อรองรับการทำงานของกลุ่มคนเหล่านี้ 

naplab-02.jpg

แต่ถ้าหากจะพูดถึง Co-Napping Space ละ คุณนึกถึงที่ไหน แล้วมันคืออะไร วันนี้ Renthub ขอแนะนำสถานที่ที่นึงในย่านจุฬาฯ ที่ค่อนข้างเป็นที่ฮอตฮิตในกลุ่มนักเรียน นักศึกษาเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ NapLab ที่เค้าว่ากันว่าที่นี่คือ Co-Napping Workspace แนวใหม่สุดชิคในสยาม สามย่าน จุฬา ที่ทำให้คุณสามารถเข้าไปใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อน งีบหลับ นั่งทำงาน นั่งชิลล์ ติวการบ้านกับเพื่อนได้ตลอด 24 ชม.

naplab-04.jpg

NapLab เป็นได้ทั้งที่นอน ที่เล่น และที่ทำงาน เป็นทั้งที่นั่งทำงานและพักผ่อนไปด้วย ที่นี่มีทั้งแบบส่วนตัว และโต๊ะที่สามารถแชร์กับเพื่อนๆ ได้ มีคาเฟ่ที่พร้อมรองรับทุกความหิวและความง่วง

naplab-01.jpg

NapLab ตั้งอยู่ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซ.6 ถ.บรรทัดทอง  

แผนที่ : goo.gl/maps/8rVmusp8YMu

Credit Image: NapLab

สำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือใครที่กำลังหาหอพักใกล้ๆ กับ NapLab หรือย่านทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยแล้ว Renthub มีที่พักดีๆ รอให้คุณมาเลือกกว่า 10,000 แห่ง คุณสามารถเลือกหอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโด ไม่ว่าจะใกล้โรงเรียน ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้รถไฟฟ้า หรืออยู่ในย่านธุรกิจ คุณสามารถเข้ามาหาที่พักได้ที่เว็บไซต์ Renthub และสามารถติดตามเรื่องราวดีๆ ที่กำลังรอคุณมาอัพเดทได้ที่ Social Media Renthub

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram