Renthub Logo
Home Icon

เปิดรายชื่อ "บริษัทรับขนย้ายหอพัก" มืออาชีพ ย้ายปุ๊ป เข้าอยู่ได้ปั๊ป!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
29 May 2022
เปิดรายชื่อ "บริษัทรับขนย้ายหอพัก" มืออาชีพ ย้ายปุ๊ป เข้าอยู่ได้ปั๊ป!

เพื่อนๆ ชาวหอพักคนไหนที่มีแพลนจะย้ายหอพัก/อพาร์ทเม้นท์หรือคอนโด ต่างคงจะต้องปวดหัวกับการหาผู้ให้บริการรับขนย้ายของกันอยู่ใช่ไหมล่ะ ? ซึ่งสิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการกันเป็นอันดับแรกๆ ในการย้ายหอพักเลยก็คือความรวดเร็ว รวมไปถึงเมื่อขนย้ายสิ่งของต่างๆ เสร็จแล้วเราก็ควรที่จะสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เลยทันที ดังนั้นในบทความนี้ทีมงาน Renthub จึงได้ทำการรวบรวมรายชื่อบริษัทรับขนย้ายหอพักมืออาชีพมาฝาก! โดยเราขอรับประกันเลยว่าการย้ายหอพักของคุณจะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ได้รับทั้งความสะดวกสบายและความรวดเร็วอย่างแน่นอน!

Good Move

Good Move-01.jpg

Good Move มีบริการเกี่ยวกับการขนย้ายสิ่งของทั้งในรูปแบบของสินค้าขนาดใหญ่ไปจนถึงบริการย้ายบ้านและหอพัก ซึ่งเพื่อนๆ ชาว Renthub สามารถเรียกใช้บริการได้ตลอด 24 ชม. โดยรายละเอียดของการให้บริการจาก Good move คือ...

  • มีพื้นที่การให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ (ยกเว้นจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส) 
  • ประเภทรถที่ให้บริการ ได้แก่ รถกระบะ, รถบรรทุก 4 ล้อ และ 6 ล้อ 
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท 
  • มีการเข้ามาประเมินงานให้ก่อนเริ่มงาน
  • มีบริการถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ และบรรจุหีบห่อให้ก่อนเริ่มขนย้าย และจัดวางให้ตามจุดที่ลูกค้าต้องการ

OK Move

OK Move-01.jpg

บริษัทรับขนย้ายที่มีมาตรฐานในเรื่องของบริการและการแพ็กเฟอร์นิเจอร์ที่ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการขนย้ายบริษัท ขนย้ายสินค้าจากโกดัง ย้ายบ้าน หรือย้ายหอพัก ที่ OK Move ก็มีบริการไว้คอยรองรับการขนย้ายทุกรูปแบบ สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นของการให้บริการจาก OK Move มีดังนี้ 

  • ประเภทรถที่มีการให้บริการมีทั้งรถกระบะ รถบรรทุกแบบ 4 และ 6 ล้อ
  • บริการขนย้ายทั่วประเทศ
  • ขั้นตอนการขนย้ายมีการประเมินราคาโดยดูจากจำนวนสิ่งของที่ต้องขนย้าย และระยะทางจากหน้างานจริง ส่วนการประเมินราคาก็ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • มีบริการถอด และประกอบเฟอร์นิเจอร์ แพ็กสิ่งของที่ต้องระมัดระวังให้ก่อนการขนย้าย และจัดวางตามจุดที่ต้องการเมื่อถึงปลายทาง

Super Blue Move

Super Blue Move-01.jpg

อีกหนึ่งที่ที่ให้บริการรับขนย้ายที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นย้ายออฟฟิศ ย้ายโกดัง หรือย้ายเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม ซึ่งที่นี่เพื่อน ๆ เร้นท์ฮับยังสามารถติดต่อสอบถามราคา และรายละเอียดได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ลองมาดูรายละเอียดเบื้องต้นของ Super Blue Move กันเลย

  • มีบริการขนย้ายทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
  • บริการขนย้ายด้วยรถกระบะ, รถบรรทุก 4 ล้อ และ 6 ล้อ
  • มีบริการแพ็คกิ้ง ถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ก่อนขนย้าย และจัดวางตามจุดที่ต้องการเมื่อถึงปลายทาง
  • มีการประเมินราคาให้ฟรีเพื่อทราบราคาค่าใช้จ่ายก่อนเริ่มงาน

JJ Move

JJ Move-01.jpg

JJ Move ให้บริการด้านการขนย้ายแบบครบวงจร ไม่เพียงแต่การย้ายหอพัก หรือขนของย้ายบ้านเท่านั้น เพราะที่นี่ยังมีบริการขนย้ายตั้งแต่งานเล็ก ๆ ไปจนถึงงานใหญ่อย่างการขนย้ายโกดังหรือคลังสินค้าเลยทีเดียว โดยรายละเอียดการให้บริการของ JJ Move มีดังนี้...

  • ประเภทรถที่ให้บริการที่นี่มีทั้งรถกระบะ, รถ 4 ล้อใหญ่, รถ 6 ล้อเล็ก – กลาง – ใหญ่ 
  • พื้นที่ให้บริการในกรุงเทพฯ 50 เขต รวมทั้งเขตปริมณฑลและต่างจังหวัด 
  • สามารถแจ้งความต้องการว่าอยากใช้รถประเภทไหนในการขนย้าย
  • มีบริการแพ็คห่อสินค้าให้ก่อนขนย้าย และจัดวางสินค้าในตำแหน่งที่ต้องการได้ที่หน้างาน (ถือว่าสะดวกสบายแบบสุดๆ)
  • หากท่านใดสนใจสามารถประเมินราคาหน้างานได้ฟรี

Packman Mover

Packman Mover-01.jpg

ปิดท้ายกันที่ Packman Move บริษัทที่ให้บริการขนย้ายสิ่งของที่มีประสบการณ์นานกว่า 10 ปี ส่งผลให้ประสบการณ์ในเรื่องของการขนย้ายหอพักของ Packman Mover นั้น เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้บริการมากมาย แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาให้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดของบริษัท Packman Mover นั้น มีดังนี้

  • รถที่สามารถเลือกใช้บริการมีทั้งรถกระบะ รถบรรทุกแบบ 4 ล้อ และ 6 ล้อ 
  • มีบริการประเมินหน้างานให้ก่อนตกลงเริ่มจ้างงาน
  • มีบริการแพ็คกิ้ง และถอดประกอบเฟอร์นิเจอร์ รวมทั้งการจัดวางให้ในตำแหน่งที่ต้องการเพื่อสะดวกต่อการเข้าอยู่ทันที 

เรียกได้ว่าทั้ง 5 บริษัทย้ายหอพัก ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการในเรื่องขนย้ายหอพักที่ครบวงจร แถมเมื่อย้ายเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีโดยไม่ต้องปวดหัวในการขยับเฟอร์นิเจอร์เข้ามุมกันเองด้วย ส่วนบริษัทไหนจะคุ้มค่าและตอบโจทย์ชาว Renthub กันมากที่สุดนั้น งานนี้ก็คงจะต้องลองเข้าไปดูรายละเอียด และสอบถามราคาเพิ่มเติมกันตามช่องทางการติดต่อที่เราให้ไว้ได้เลย

ส่วนใครที่มีแพลนอยากจะย้ายหอพัก อพาร์ทเม้นท์ หรือคอนโดกันอยู่แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะย้ายไปย่านไหนดี เว็บไซต์ Renthub เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการค้นหาที่พักให้กับคุณได้ ไม่ว่าจะค้นหาตามจังหวัด ทำเลยอดนิยม ค้นหาที่พักใกล้รถไฟฟ้า หรือใกล้มหาวิทยาลัย ที่เว็บไซต์ Renthub ก็มีที่พักที่รอให้คุณมาเลือกกว่า 16,000 แห่งทั่วประเทศ!

Renthub | Find Your Perfect Room

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram