Renthub Logo
Home Icon

รวม Co-working Space เอาใจคนเบื่อการ Work From Home

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
23 February 2021
รวม Co-working Space เอาใจคนเบื่อการ Work From Home

เบื่อไหมกับการนั่งทำงานในห้องสี่เหลี่ยมที่เดิมทุก ๆ วัน ? จริงอยู่ที่การทำงานที่บ้านมีข้อดีหลายอย่างแต่การต้องตื่นมา แล้วทำงานโดยไม่ได้ขยับตัวอะไรมากนักอาจทำให้หมดความ Active ได้ง่าย วันนี้ RentHub อยากจะชวนเพื่อน ๆ นักเรียน นักศึกษา และพวกเราชาวออฟฟิศที่กำลัง Work from Home (WFH) ทั้งหลายออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในพื้นที่สงบ ๆ กับ Co-working Space พื้นที่ที่จัดมาไว้สำหรับการทำงานโดยเฉพาะ ซึ่งเราได้รวบรวมแหล่งที่เดินทางสะดวก ติดกับรถไฟฟ้า ถ้าพร้อมแล้วออกเดินทางเพื่อทำให้การทำงานวันนี้แปลกไปจากเดิมกันค่ะ!

undefined

ขอบคุณภาพจาก: mushroomthailand.com

Muchroom Coworking Space 

เปิดประเดิมด้วย Co-Working space ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ที่ดัดแปลงจากบ้านสไตล์วินเทจ มาเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงานที่คงบรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ บริเวณโดยรอบมีต้นไม้ใหญ่ให้ความรู้สึกร่มรื่นเหมาะสำหรับชาว WFH ที่นั่งทำงานอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมให้ได้ลองออกมาสูดบรรยากาศใหม่ ๆ แนว Homy แต่มีการจัดสัดส่วนให้เหมาะกับการทำงาน และยังไม่จำเป็นต้องสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มที่ไม่อยากทานเพื่อใช้พื้นที่แต่สามารถจ่ายค่าบริการสำหรับนั่งทำงานได้โดยเฉพาะ แถมยังมีส่วนลดสำหรับสมาชิกที่สมัครเป็นรายสัปดาห์อีกด้วย

ที่ตั้ง : BTS สะพานควาย ซอยประดิพัทธิ์ 23

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน เวลา 9.00 – 20.00 น.

ติดต่อ : โทร. 081-699-9872

Facebook : Muchroom Coworking Space

undefined

ขอบคุณภาพจาก: facebook.com/Easebkk

Ease Cafe & Co-Working Space 

สถานที่ต่อมาขยับมาไม่ไกลจากสะพานความมากนัก กับ Co-Working space ใกล้ BTS อารีย์

เป็นพื้นที่การทำงานสไตล์คาเฟ่ที่มีอาหาร และเครื่องดื่มให้เติมพลังระหว่างทำงาน แต่ยังคงคอนเซปต์ให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านที่มีอากาศปลอดโปร่งเหมาะกับการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ มีการจัดสรรพื้นที่ทำงาน ประชุม และมุมสงบไว้อย่างลงตัว ชอบบรรยากาศแนวนี้มาลองนั่งทำงานดูสักหนึ่งวันอาจจะตกหลุมรักก็เป็นได้

 ที่ตั้ง :  ซอยอารีย์ (พหลโยธิน ซอย 7)

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

ติดต่อ : โทร. 092-828-5424

Facebook : Ease Cafe & Co-Working Space

undefined

ขอบคุณภาพจาก: facebook.com/NapLab-Chula

NapLab Chula 

‘เหนื่อยนักก็พักได้’ Co-Working space ใกล้รถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาตินี้ตอบโจทย์! เพราะ NapLab นี้นอกจากจะโดดเด่นในส่วนของพื้นที่การทำงานที่แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนแล้ว ยังซ่อนความเจ๋งไว้ด้วยพื้นที่ในการพักผ่อนระหว่างนั่งทำงานเบื่อ ๆ สมองเริ่มไม่ปลอดโปร่งลองลุกออกมาเล่นวิดีโอเกมส์ ปิงปอง หรือย้อนวัยเพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่อย่างการเล่นสไลเดอร์ทางที่แห่งนี้ได้จัดโซนนี้ไว้โดยเฉพาะ! จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ต้องการทั้งที่ทำงาน และที่พักผ่อนในที่เดียวกัน บอกเลยว่าจริง ๆ แล้วไอเดียสร้างสรรค์มักจะเกิดเวลาที่เราพักอย่างเต็มที่นี่แหละ แนะนำเลยค่า

ที่ตั้ง :  จุฬาฯ ซอย 6

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชม.

ติดต่อ : โทร. 095-951-9523

Facebook : NapLab Chula

undefined

ขอบคุณภาพจาก: facebook.com/onedaybkk

Oneday l Pause and Forward

นั่งทำงานไปพร้อมกับกาแฟกลิ่นหอม ๆ พร้อมทั้งไม่ต้องเดินทางไปที่อื่นให้ยุ่งยากเพราะ ทำงานแล้วท้องหิวก็สั่งอาหารกลางวันทานได้ทันที ต้องที่ Co-Working space ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์นี้เลย เพราะอาหารที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารสไตล์ฟิวชั่นรสชาติดี แต่ก็ยังมีโซนสำหรับการทำงานที่เงียบสงบไม่รบกวนความคิดมากนัก พร้อมบริการปลั๊กและ Wifi ซึ่งโซนนี้เปิดให้ใช้บริการตลอด 24 ชม.อีกด้วย หากมีเวลาสักหนึ่งวันมาเจอกันได้ที่ Oneday l Pause and Forward ที่อาจทำให้การทำงานของคุณราบรื่นขึ้น!

ที่ตั้ง : สุขุมวิท ซอย 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร (BTS พร้อมพงษ์) 

เวลาให้บริการ : ทุกวัน 24 ชม.

ติดต่อ : โทร. 021088855

Facebook : One Day I Pause and Forward

undefined

ขอบคุณภาพจาก: facebook.com/gatherworkspace

Gather Cafe & Workspace

ออกเดินทางมาถึงร้านสุดท้ายที่ขอปิดด้วยคาเฟ่ Working Space ที่ดัดแปลงบ้านเก่ามาอีกเช่นเคย ที่นี่ใกล้กับ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ร้านนี้มีการตกแต่งวินเทจะตะวันตกโซนอาหารก็สามารถนั่งทานได้แบบปลดปล่อยความคิด ส่วนโซนที่ต้องใช้ความคิดจริง ๆ ก็มีอุปกรณ์เอื้ออำนวยในการทำงานครบครัน พร้อมอบอวลไปด้วยความสงบ และมองออกไปเป็นสวนที่สบายตา เรียกได้ว่าหากมาที่นี่จะได้ทั้งอรรถรสทางอาหาร และทางความคิดความรู้สึกในทีเดียว        

ที่ตั้ง : รัชดาภิเษก ซอย 7

เวลาให้บริการ : เปิดทุกวัน 9.00 – 21.00 น.

ติดต่อ : โทร. 095-845-3009

Facebook : Gather Cafe & Workspace

ตอนนี้สิ้นสุดปลายทางการแนะนำสถานที่ทำงานเป็นที่เรียบร้อยหวังผู้ที่อ่านบทความนี้จะค้นพบสถานที่ที่ถูกใจ ได้ปรับเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน แล้วทำให้การทำงานของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น แล้วมาค้นพบบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ กันได้ทาง RentHub Blog แล้วพบกันใหม่ค่ะ


RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram