Renthub Logo
Home Icon

ต้องไปโดน Cafe Hopping สุดเก๋ห้ามพลาด ย่านเกษตร บางเขน

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
07 August 2023
ต้องไปโดน Cafe Hopping สุดเก๋ห้ามพลาด ย่านเกษตร บางเขน

Cafe Hopping คือ แนวทางของคนที่หลงใหลในการไปสัมผัสกับบรรยากาศของร้านกาแฟ ซึ่งจะเป็นคนดื่มกาแฟ เครื่องดื่มอื่น ๆ หรือขนม อาหารต่าง ๆ ในร้านก็ได้ เพียงแค่ใน 1 วัน เมื่อได้ลุยกันแล้วก็จะไปมากกว่าร้านเดียว ส่งผลให้พื้นที่หลายแห่งของเมืองไทยกำลังกลายเป็นศูนย์รวม Cafe Hopping เพราะถ้าเปิดในบริเวณใกล้กันก็มีลูกค้าเข้าหมุนเวียนสับเปลี่ยนไม่ขาดสาย และถ้าใครกำลังมองหา Cafe Hopping ย่านเกษตร บางเขน นี่คือ 5 ร้านห้ามพลาด

Thee Cafe

renthub-cafehopping-kaset-theecafe-1

ขอบคุณภาพถ่ายจาก facebook: @Theecafe

เริ่มต้นด้วยร้าน Thee Cafe ในย่านงามวงศ์วาน ที่ถึงแม้จะมีขนาดพื้นที่ที่ค่อนข้างเล็กเพียงแค่ 80 ตร.วา แต่บอกเลยว่าบรรยากาศไม่ธรรมดาจริง ๆ สมเป็น Cafe & Restaurant ที่ให้ได้มาแวะทานของอร่อยพร้อมถ่ายรูปกันเพลิน ๆ ตัวร้านปกคลุมด้วยต้นไม้ จึงทำให้ดูร่มรื่น ไม่รู้สึกร้อน แต่ละมุมจะตกแต่งต่างกันไปให้ดูน่าหลงใหล เมนูเด่น ๆ เช่น Double Creamcheese Pie เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ฟินสุด ๆ 

ที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน 54 (ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ)

Qinglong Tea Room

renthub-cafehopping-kaset-qinglong-tea-room

ขอบคุณภาพถ่ายจาก facebook: @qinglongtearoom

Cafe Hopping สไตล์จีนที่ข้างกันเป็นคลินิกแพทย์แผนจีนในชื่อ Qinglong Clinic ความพิเศษคือทางร้านได้มีการนำเอาการตกแต่งสมัยจีนโบราณมาผสมผสานกับความโมเดิร์นให้ดูน่าสนใจ ใครชื่นชอบการดื่มชาต้องไม่พลาด เพราะที่ร้านมีตัวเลือกเยอะมาก อาทิ ชา 3 จักรพรรดิ, ชาหยก 8 เซียน ทานคู่กับติ่มซำเสิร์ฟร้อน ๆ รับรองรักแน่ ร้านตั้งอยู่ Premio Vetro Condo

ที่ตั้ง : ถนนงามวงศ์วาน อยู่ระหว่าง ซอย ท่านผู้หญิงพหลฯ – ซอย แพร่งเกษตร 3

FitB – Fuel in the Blank

renthub-cafehopping-kaset-fuel-in-the-blank

ขอบคุณภาพถ่ายจาก facebook: @FuelintheBlank

ปิดท้ายกันด้วยร้านบรรยากาศในสวน เน้นการตกแต่งสไตล์ Loft เลือกได้ทั้งแบบในสวนหรือห้องแอร์ ช่วยเพิ่มอารมณ์แห่งการพักผ่อนได้อย่างดี ถ่ายรูปเพลิน ๆ  เมนูแนะนำคือ Brownies Fudge ช็อกโกแลตสุดเข้มข้นรังสรรค์มาอย่างดี ทานแล้วจะติดใจ ตั้งอยู่ที่ ซอยคุณผู้หญิงพหลฯ

ที่ตั้ง : ถนนงามศ์วงวาน ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ เพียง 450 เมตร

และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Cafe Hopping ย่านเกษตร บางเขน ที่น่าสนใจ บอกเลยใครเป็นสายคาเฟ่ วันหยุดแล้วอยากออกไปถ่ายรูปชิลล์ ๆ หรือทานอาหาร ขนม เครื่องดื่มแสนอร่อย ห้ามพลาดเด็ดขาด
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้ ม.เกษตร บางเขน สามารถค้นหาได้ที่นี่

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram