Renthub Logo
Home Icon

10 หอพักที่มี Co-Working Space สำหรับสายชิลล์ที่อยากมีพื้นที่ทำงาน

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
06 July 2021
10 หอพักที่มี Co-Working Space สำหรับสายชิลล์ที่อยากมีพื้นที่ทำงาน

ยุคนี้หากจะมองหาหอพักกันทั้งที จะเลือกเฉพาะที่มีห้องพักสวย กว้าง หรือความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างเดียวอาจจะไม่พอ ด้วยความที่บางคนต้อง Work form Home กัน ทำให้การมีพื้นที่ส่วนกลางที่เป็น Co-Working Space คือความคุ้มค่าที่ต้องพิจารณาในการเลือกหอพักกันเพิ่มมาอีกหนึ่ง Option

สำหรับ Co-Working Space นั้นก็คือพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าไปใช้ทำกิจกรรมในการทำงาน อ่านหนังสือ หรือแม้แต่การประชุมวางแผนการเรียนหรือการทำงานต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งจุดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางในการทำงานก็คือ ขนาดที่กว้างขวาง มีโต๊ะ เก้าอี้ที่นั่งสบายมีมุมส่วนตัว และที่สำคัญก็คืออากาศเย็นสบาย ถ่ายเทสะดวกนั่นเอง

เพื่อน ๆ Renthub คนไหนที่อยากหาหอพักที่พ่วงด้วยออพชั่นเสริมอย่างพื้นที่ Co-Working Space เราก็คัดมาให้แล้วกับ 10 หอพักที่มีพื้นที่ส่วนกลางสามารถนั่งทำงานชิลล์ๆ ได้สบาย แต่ถ้าพื้นที่ส่วนกลางมีผู้ใช้งานจำนวนมาก ช่วงนี้ก็ควรเลี่ยงออกไปก่อนนะ

undefined


undefined


undefined


BEDGASM

สำหรับที่แรกที่ Renthub อยากจะมาแนะนำเลยต้องเป็นที่นี่ Bedgasm หอพักที่ตั้งอยู่ในย่าน นิมมานเหมินทร์ ซอย 2 อยู่ใกล้กับ One nimman และ Maya เป็นหอพักที่มีสไตล์การตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดคลีน ด้วยโทนสีขาว ฟ้า และน้ำตาล ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือพื้นที่ชั้นล่างที่เป็นทั้งคาเฟ่ และ Co-Working Space ที่สามารถนั่งทำงานเพลินๆ หรือจะนัดเพื่อนมานั่งพูดคุยหาเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนก็สะดวกสบาย สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 2 สุเทพ เมืองเชียงใหม่ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ BEDGASM

undefined

undefinedundefined


Haus Private Residences

หอพักใกล้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ที่นี่มีความสวยงามในเรื่องของสไตล์ตั้งแต่ภายนอก ด้วยทรงแบบโมเดิร์น แต่ให้บรรยากาศเหมือนพักอยู่คอนโดหรือโรงแรมชั้นนำ ที่นี่เป็นหอพักที่มีความครบครันทั้งเรื่องของความสะอาด ความใหม่ และความปลอดภัย โดยพื้นที่ส่วนกลางนอกจากจะมีสระว่ายน้ำ และยิมสำหรับคนรักสุขภาพแล้ว คนทำงานก็สบายใจได้เพราะที่นี่ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่นั่งทำงานได้สบายๆ เป็นส่วนตัว ให้อารมณ์คาเฟ่เบาๆ เลยทีเดียว สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,900 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : คลองหนึ่ง คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Haus Private Residences

undefinedundefined


Rise Residence

หอพักในพื้นที่ศรีราชา อยู่ห่างจาก J Park ศรีราชา เพียงแค่ 500 เมตร ภายในห้องพักของที่นี่มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ของห้องนอนกับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี และด้วยคอนเซ็ปต์ของที่นี่ที่เน้นในเรื่องของคุณภาพชีวิตกับสิ่งแวดล้อมทำให้ที่นี่รายล้อมไปด้วยสีเขียวจากต้นไม้นานาชนิด นอกจากนี้ในส่วนของ Working Space ที่นี่ก็ยังเลือกใช้โทนสีน้ำตาลที่ดูตัดกับสีเขียวแล้วให้บรรยากาศของการทำงานในพื้นที่ของธรรมชาติได้ดีทีเดียว สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ถ.หนองยายบู่ ซอย 27 ศรีราชา จ.ชลบุรี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Rise Residence

undefined


undefined


undefined


The Muse

หอพักในจังหวัดนครปฐม ที่อยู่พื้นที่เขตกำแพงแสน เป็นหนึ่งในหอพักที่เน้นเรื่องของความเป็นส่วนตัวได้ดี และมีความปลอดภัยสูง ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และการเข้า-ออกด้วยระบบจดจำใบหน้า นอกจากนี้ก็ยังมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่มาพร้อมระบบเกลือเพื่อสุขภาพ ส่วนพื้นที่ Co-Working Space ของที่นี่ก็แบ่งเป็นพื้นที่ Learning Space, Living Space และ Playing Space ที่ตอบโจทย์การใช้พื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลาย สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,000 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : กำแพงแสน จ.นครปฐม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ The Muse

undefined


undefined


The Ora Phahon 13

แม้ว่าจะเป็นหอพักแบบคอมมิวนิตี้ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่าน พหลโยธิน แต่เมื่อเข้ามายังพื้นที่ของหอพักกลับให้บรรยากาศสดชื่น เย็นสบาย ด้วยการจัดวางพื้นที่สีเขียวเอาไว้ทั่วทุกบริเวณ ทำให้ผู้พักอาศัยที่นี่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันได้เต็มปอด นอกจากนี้ภายในห้องพักก็ยังมีการตกแต่งที่สวยงาม และเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างตอบโจทย์ทุกชิ้น ที่สำคัญก็คือพื้นที่ส่วนกลางที่ Co-Living Space ที่ใช้ทั้งพักผ่อนและนั่งทำงานได้สะดวกสบาย หรือ Co-Kitchen ที่ใช้นั่งทานอาหารและมีอุปกรณ์ทำอาหารเบาๆ เอาไว้เป็นส่วนกลางให้ด้วย ในส่วนของราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,500/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ถ.พหลโยธิน ซอย 13 พญาไท กรุงเทพฯ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ The Ora Phahon 13

undefined


undefined


N PLUS+ APARTMENT

อีกหนึ่งหอพักที่อยู่ในย่านเมืองอย่างพหลโยธิน ทำให้ที่นี่มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางค่อนข้างมาก นอกจากนี้ภายในห้องพักก็ยังครบถ้วนด้วยเฟอร์นิเจอร์พร้อมใช้ ที่สำคัญก็คือพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Co-Working Space ก็กว้างขวาง และมีพื้นที่ให้เลือกกันอย่างเพียงพอ ไม่ว่าจะนั่งทำงานคนเดียว หรือนัดเพื่อนมาประชุมก็ตอบโจทย์การใช้งานมากๆ สำหรับราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ 4,990 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ถ.พหลโยธิน เสนานิคม จตุจักร 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ N PLUS+ APARTMENT

undefined


undefined


J Park @Thammasat

หอพักใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นอีกหนึ่งหอพักที่มาพร้อมกับการตกแต่งห้องแบบ Luxury ที่มีฟังก์ชั่นในการใช้งานครบถ้วน ซึ่งนอกจากการตกแต่งที่สวยงามแล้ว ที่นี่ก็ให้บรรยากาศที่สบายไม่ต่างจากการพักผ่อนในโรงแรมหรู ส่วนใครที่อยากได้พื้นที่ทำงานส่วนตัว ที่นี่ก็มีพื้นที่ทำงานที่นั่งสบาย จะใช้ทำงานหรือพักผ่อนหย่อนใจก็ตอบโจทย์ สำหรับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,500 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : คลองหนึ่ง คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ J Park @Thammasat

undefined


undefined


undefined


Urban Space Sukhumvit101

หอพักย่านใจกลางเมืองอย่าง สุขุมวิท 101 ที่นี่ไม่เพียงแค่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี 850 เมตรเท่านั้น แต่ยังมีการตกแต่งที่สวยงามพร้อมบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบาย และให้ความเป็นส่วนตัวราวกับได้พักในบ้านพักส่วนตัว นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องพัก Fitness 24 ชั่วโมง และ Co-Working Space ที่เปิดให้บริการตอลด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.ปุณณวิถี ถ.สุขุมวิท 101 บางจาก 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Urban Space Sukhumvit101

undefined


undefined


undefined


Seamira House

หอพักสไตล์โรงแรมที่ตั้งอยู่พื้นที่หัวหิน ตกแต่งในสไตล์เรียบหรู และมีฟังก์ชั่นในการใช้งานในแต่ละพื้นที่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน หรือนักศึกษา ที่นี่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่เรียกได้ว่าพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที และภายนอกก็ยังมียิม, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่นั่ง Hang Out กันชิลๆ ได้ และที่แน่นอนก็คือ Co-Working Space ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของความเป็น Living Space ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้อยู่อาศัยแต่ละคน สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 6,300 บาท/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : หัวหิน ซอย 94 (ทางรถไฟตะวันตก) ถ.เพชรเกษม 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ Seamira House

undefined


undefined


undefined


TYST Residence

ปิดท้ายกันที่หอพักในย่านดินแดง ที่นี่ตั้งอยู่ในซอย เนียมอุทิศ หอพักแห่งนี้ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย ดูสบายตา และมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมใช้งานได้มากมาย ที่สำคัญก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งฟิตเนส และพื้นที่นั่งทำงาน เรียกได้ว่าพักที่นี่สามารถใช้ชีวิตในวันหยุดอยู่ภายในหอพักได้ตลอดทั้งวัน หรือหากต้องเดินทางก็ยังใช้เวลาไม่นานในการเดินทางไปยัง MRT ห้วยขวางอีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 9,000/เดือน

ทำเลที่ตั้ง : ซ.เนียมอุทิศ ดินแดง กรุงเทพฯ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ TYST Residence

และห้องพักทั้ง 10 แห่งนี้ก็เป็นห้องพักที่ไม่เพียงแต่มีความสวยงามในเรื่องของสไตล์ และการตกแต่งเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญของคนยุคนี้อย่าง Co-Working Space ที่ช่วยให้การทำงานของเพื่อนๆ เต็มไปด้วยความสบาย และเป็นส่วนตัวอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากหาหอพักจากตัวเลือกอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยที่ www.renthub.in.th

ติดตาม Renthub ผ่านช่องทางอื่น ๆ 

Facebook: @RentHub

Twitter: @Renthub_TH

Line: @renthub 

Renthub | Find your Perfect Room 


RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram