Renthub Logo
Home Icon

อยากมีรูมเมทอยู่หอพักด้วย แต่ก็แอบอยากมีพื้นที่ส่วนตัว ทำไงดีนะ ?

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
14 September 2021
อยากมีรูมเมทอยู่หอพักด้วย แต่ก็แอบอยากมีพื้นที่ส่วนตัว ทำไงดีนะ ?

มีหลายคนที่ต้องอยู่หอพักเพราะสะดวกในการเดินทางทั้งไปเรียนและทำงาน แต่อย่างว่าด้วยยุคนี้ค่าใช้จ่ายอะไรก็แพงไปหมด การเลือกอยู่หอพักกับรูมเมทจึงนับเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ด้านค่าใช้จ่ายมากๆ แต่! ทั้งนี้ไม่ว่าใครก็ยังคงชอบการมีพื้นที่ส่วนตัว ดังนั้นการหาพอพัก 2 ห้องนอน หรือ หอพัก 2 เตียง จึงเป็นคำตอบที่ตรงใจมาก ๆ และหากใครกำลังมองหาในหอพักในลักษณะนี้อยู่ เราก็มีรีวิวดีๆ มาแนะนำสำหรับคนอยากมีรูมเมทและพื้นที่ส่วนตัว!

1.ทาวน์ อิน ทาวน์ การ์เด้น รีสอร์ท (Town In Town Garden Resort) 

undefined

ทาวน์ อิน ทาวน์ การ์เด้น รีสอร์ท (Town In Town Garden Resort)

เริ่มต้นด้วยที่พักย่านใจกลางเมืองสำหรับคนที่ต้องทำงานย่านลาดพร้าว ทาวน์ อิน ทาวน์ และบริเวณใกล้เคียง ซึ่งหอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 94 โดยบรรยากาศสไตล์โรงแรมผสมกับความเป็นรีสอร์ทให้สัมผัสถึงความอบอุ่นเหมือนพักอาศัยที่บ้านของตนเอง ล้อมรอบด้วยร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้าและอื่นๆ อีกมากมาย จุดเด่นสุดๆ ของที่นี่คือการมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำให้คุณพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟิตเนสสำหรับคนรักการออกกำลังกาย ภายในห้องยังมีระเบียงส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่นและอ่างอาบน้ำให้ทุกห้อง! ความพิเศษสำหรับการอยู่ 2 คน คือที่นี่มีห้องพักทั้งแบบ 2 เตียง สำหรับคนเลือกห้องสวีทหรือดีลักซ์ แต่ถ้าใครต้องการ หอพัก 2 ห้องนอน ก็เลือกห้องดีลักซ์สวีทได้เลย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,500 บาท / เดือน จัดว่าคุ้มสุด ๆ แถมมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. อีกด้วย 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ทาวน์ อิน ทาวน์ การ์เด้น รีสอร์ท (Town In Town Garden Resort) 

2.บี ลอฟต์ คลองหก (Be Loft) 

undefined

บี ลอฟต์ คลองหก (Be Loft)

สำหรับคนที่อยู่ชานเมืองต้องการหอพัก 2 ห้องนอน ที่นี่รับรองว่าตอบโจทย์! โดยตัวหอพักตั้งอยู่ ซ.คลองหกตะวันออก 12 ถ.รังสิต-นครนายก เป็นอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ขนาด 8 ชั้น ออกแบบเป็นสไตล์คอนโดจึงให้ความหรูหรา ดูทันสมัย สะอาด โดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ภายนอกที่มีความเป็นธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวายของตัวเมืองได้อย่างไร้ที่ติ บรรยากาศภายในร่มรื่น โปร่งสบาย ด้านห้องพักก็มีแบบ 2 ห้องนอนให้เลือก ซึ่งมีการแยกสัดส่วนของห้องเหมาะกับคนต้องการพื้นที่ส่วนตัวสุดๆ อีกทั้งภายในหอพักแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, มินิมาร์ท, ร้านอาหาร, ร้านซักรีด, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ตู้น้ำดื่ม พิเศษสุด ๆ ห้องพักมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน Build-in ให้เสร็จ ปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด 24 ชม. ซึ่งถือว่าน่าอยู่มากจริง ๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 4,300 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม บี ลอฟต์ คลองหก (Be Loft) 

3.อัลเบอรี่ เพลส (Alberry Place) 

undefined

อัลเบอรี่ เพลส (Alberry Place)

ต่อด้วยหอพักใจกลางเมืองอีกแห่ง ตั้งอยู่บริเวณ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 42 ถ.สุขุมวิท 71 เดินทางจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนงเพียง 10 นาที และ 5 นาทีจากแอร์พอร์ต ลิงค์ แวดล้อมด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน ออฟฟิศ โรงพยาบาล สถานศึกษา ฯลฯ เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ทุกพื้นที่ทำความสะอาดเป็นอย่างดี เน้นความหรูหราในการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ร้านซักรีด, ที่จอดรถ ปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิด, เจ้าหน้าที่ รปภ. และการเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด ซึ่งใครอยากเลือกแบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ให้ถึง 90 ตร.ม. ในราคา 25,000 บาท / เดือน เท่านั้น คุ้มค่าน่าอยู่สุด ๆ ไปเลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม อัลเบอรี่ เพลส (Alberry Place) 

4.เดอะฮับ อพาร์ทเม้นท์ เอแบค บางนา (The Hub Apartment ABAC Bangna) 

undefined

เดอะฮับ อพาร์ทเม้นท์ เอแบค บางนา (The Hub Apartment ABAC Bangna)

ออกไปย่านชานเมืองกันสักนิดสำหรับคนที่ต้องเรียนหรือทำงานในบริเวณใกล้เคียง บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ครบครัน ตั้งอยู่บริเวณ ถ.บางนา-ตราด กม. 26 เป็นอพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ที่มีความหรูหรา ทันสมัย ยิ่งใครต้องเรียน ABAC บางนา แค่ 200 เมตร มีบริการรถตู้รับ-ส่งฟรี รอบหอพักอัดแน่นด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ภายในห้องพักจัดเต็มกับเฟอร์นิเจอร์ครบเซต Built-in ออกแบบในสไตล์ Modern Luxury เป็นหอพัก 2 ห้องนอน ที่จัดว่าคุ้มค่ามาก ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถกว่า 100 คัน, ร้านซักรีด, ลิฟต์ ปลอดภัยกับกล้องวงจรปิด 24 ชม. ระบบคีย์การ์ดสำหรับเข้า-ออก ราคาเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เดอะฮับ อพาร์ทเม้นท์ เอแบค บางนา (The Hub Apartment ABAC Bangna) 

5.ฮาเว่น 35 (Haven 35) 

undefined

ฮาเว่น 35 (Haven 35)

ปิดท้ายด้วยหอพักที่เลือกแบบ 2 เตียง ได้ ตั้งอยู่บริเวณ ซ.ราชวิถี 2 เดินทางสะดวกทั้งรถโดยสารประจำทาง, รถไฟฟ้า อพาร์ทเม้นท์ขนาด 5 ชั้น ที่เน้นความหรูหราย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ การตกแต่งมาในสไตล์ Nature Loft มีการนำเอาวัสดุจากธรรมชาติเข้ามาใช้งาน คุณจึงสัมผัสได้ถึงความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ ภายนอกแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่งไม่ว่าจะห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร โรงพยาบาล, สถานศึกษา สามารถเลือกได้ว่าต้องการอยู่แบบห้อง 2 เตียง ทั้งแบบห้อง Superior และ Twin Bed สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักครบครัน อาทิ ลิฟต์, ลานจอดรถ, ร้านซักรีด ในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ใช้งานได้เลย  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กับราคาเริ่มต้นแค่ 9,000 บาท / เดือน สำหรับห้องเตียงคู่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ฮาเว่น 35 (Haven 35)  



เป็นอย่างไรกันบ้างกับหอพัก 2 ห้องนอน และ หอพัก 2 เตียง ที่เรานำมาฝาก เชื่อว่าหลาย ๆ ที่อยากอยู่ร่วมกับรูมเมทคงรู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม มีคนแบ่งค่าใช้จ่ายแถมยังมีเพื่อนเอาไว้พูดคุยแก้เหงา แต่ยังคงไม่ลืมความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram