Renthub Logo
Home Icon

แนะนำ "ฟิตเนส" ชื่อดังใกล้อพาร์ทเม้นท์ย่านทองหล่อ

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
26 May 2019
แนะนำ "ฟิตเนส" ชื่อดังใกล้อพาร์ทเม้นท์ย่านทองหล่อ

“ทองหล่อ” ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่รวมผู้คนไว้มากมาย พร้อมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งกิน ดื่ม เที่ยว อีกทั้งยังมีทั้งคอนโด อพาร์ทเม้นท์รองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาในย่านนี้ แต่จะมีที่พักสักกี่แห่งที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบออกกำลังกายได้ วันนี้ Renthub ขอพักเรื่องแฮงเอาท์ในทองหล่อเอาไว้ก่อน แต่จะมาขอแนะนำฟิตเนสชื่อดังของย่านนี้ พร้อมแหล่งอพาร์ทเม้นท์ใกล้ๆ เอาใจคนรักสุขภาพ เพราะในปีนี้เทรนด์สุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง 

SURFSET Thailand

undefined

สายวิ่งว่ามาแรง สายไตรยังแซงมาได้ แต่วินาทีนี้คงต้องบอกให้สายวิ่งกับสายไตรกีฬาหลบไปก่อน เพราะย่านทองหล่อยังมีสตูดิโอที่จะพาทุกคนไปทรงตัวอยู่บน Surf Board โต้คลื่นอยู่กลางอากาศ โดยที่ SURFSET Thailand เป็นสถานที่สำหรับคนที่อยากเล่น Surf แต่ยังไม่พร้อม ทุกคนสามารถมาทดสอบ เรียนรู้ และทรงตัว รักษาสมดุลของทุกส่วนบน Surf จำลองของที่นี่ได้ โดยทั้งหมดนี้อาจจะดูเหมือนง่าย แต่ขอบอกว่ามันไม่ง่ายเลย การที่คุณต้องฝึกกล้ามเนื้อทั้งตัวมันช่วยเผาผลาญไขมันและสร้างความแข็งแรงได้อย่างดีไม่ต่างจากเข้าฟิตเนสยกเวทหนักๆ เลย

ที่อยู่: พิมาน 49 ชั้น 5 ซอยสุขุมวิท 49 ถนนสุขุมวิท

เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ 08.00 – 20.30 น., เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 16.00 น.

โทร:  02-662-4566

สามารถค้นหาอพาร์ทเม้นท์ย่านทองหล่อใกล้ SURFSET Thailand ได้ที่นี่

Urban Playground

undefined

อีกหนึ่งพื้นที่ไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายและรักการเสียเหงื่อ โดยที่ Urban Playground ถือเป็นสถานที่ที่ยกเอาหน้าผาสูงกว่า 13 เมตรมาจำลองให้คนชอบเสียว ชอบความสูง ชอบปีนป่านได้มาลองกัน โดยแต่ละโซนจะแบ่ง Level ความยากง่ายแตกต่างกันไป แต่ก็ยังเน้นความปลอดภัยเป็นพื้นฐานสำคัญ ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่าคุณจะมาออกกำลังกายที่นี่เป็นครั้งแรกหรือเป็นระดับมืออาชีพ เพราะทุกคนจะได้รับระบบ Safety อย่างแน่นอน นอกจากจะได้ความฟิตแอนด์เฟิร์มจากการออกกำลังกายประเภทนี้แล้ว การปีนหน้าผายังช่วยให้คุณมีสมาธิและยังช่วยฝึกจิตของคุณได้อีกด้วย

ที่อยู่: 6, 8 ซอยอมร 3 สุขุมวิท 49/9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม 10110 

เวลาทำการ:  จันทร์ – ศุกร์ 13.00 – 22.00 น. เสาร์ – อาทิตย์: 10.00 – 22.00 น.

 โทร: 02-119-7200

สามารถค้นหาอพาร์ทเม้นท์ใกล้ BTS ทองหล่อ ไม่ไกลกับ Urban Playground ได้ที่นี่ 

Pilates Plus Bangkok

undefined

พบกับสถานที่ออกกำลังกายหนักๆ ไปบ้างแล้ว ทีนี้ลองมาเอาใจสาวๆ ย่านทองหล่อกันด้วย สตูดิโอพิลาทิส ที่ช่วยผ่อนคลายทุกท่านหลังจากเหน็ดเหนื่อยกับงาน ที่ Pilates Plus Bangkok ถือเป็นที่แรกที่มีคลาสพิลาทิสร้อนในไทย ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าการมาเล่นพิลาทิสที่นี้จะไม่ทำให้คุณเสียเหงื่อ เพราะความร้อนในคลาสพิลาทิสร้อนนั้นมีอุณหภูมิสูงถึง 40 องศาเซลเซียส พร้อมระบบไอน้ำที่สามารถทำให้ความรู้สึกในการยืดเหยียดได้ผ่อนคลายเต็มที่เสมือนอยู่ในห้องซาวน่าเลยก็ว่าได้ ซึ่งการฝึกพิลาทิสบ่อยๆ นั้น นอกจากจะทำให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นแล้ว การยืดเหยียดยังทำให้กล้ามเนื้อของคุณดูสวยงามขึ้น อีกทั้งยังช่วยสร้างสมาธิและลดความเครียดได้อีกด้วย

ที่อยู่: 90 ตึกฟิฟตี้ฟิฟ พลาซ่า ชั้น 2 ทองหล่อซอย 2 

เวลาทำการ:  จันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 21.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ 9.30 – 17.30 น.

โทร: 02-048-3330, 02-048-3339

สามารถค้นหาคอนโดให้เช่าย่านทองหล่อใกล้ Pilates Plus Bangkok ได้ที่นี่

นอกจากฟิตเนสและอพาร์ทเม้นท์ในซอยทองหล่อแล้ว คุณสามารถอัพเดทข้อมูลอพาร์ทเม้นท์ย่านอื่นๆ ใกล้ BTS ทองหล่อ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เร้นท์ฮับ หรือผ่านการรีวิวที่พักสวยๆ ทางโซเชียลมีเดียเร้นท์ฮับได้ตลอด

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram