Renthub Logo
Home Icon

ไอเดียตกแต่งห้องสไตล์ Minimal ไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อน

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
18 June 2019
ไอเดียตกแต่งห้องสไตล์ Minimal ไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อน

หากนึกถึงคำจำกัดความของคำว่า “Minimal” (มินิมอล) หลายคนอาจนึกถึง Quote คำที่ว่า “Less is More” หรือ “Live Simply” คือการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย น้อยแต่มาก ดีเทลไม่เยอะ แต่มีสไตล์ที่เป็นเสน่ห์ในตัวของมันเอง

วันนี้เร้นท์ฮับอยากจะมาแชร์คอนเทนต์ดีๆ จาก Trend4homy ที่เลือกเอาไอเดียการตกแต่งห้องในสไตล์มินิมอลมาฝาก ที่พอเห็นแล้วอยากจะรีบกำเงินไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ เปลี่ยนผ้าปูที่นอน คุมโทนของตกแต่งห้อง แล้วเก็บของใช้ที่วางอยู่รกๆ เก็บเข้าลิ้นชักไปให้ให้หมดเลย

“Less is More” or “Live Simply”

undefined

undefined

undefined

undefined

เฟอร์นิเจอร์สี Earth Tone ยังคงได้รับความนิยมไม่ว่าจะวางของไว้น้อยชิ้นก็ตาม

เมื่อคุณหา Reference ที่ชอบไว้ และเลือกเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์หรือซื้อของตกแต่งใหม่เข้าห้องมาแล้ว เรื่ององค์ประกอบศิลป์ (Composition) ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญในการจัดวาง Layout ของตกแต่งห้องแต่ละชิ้นให้เข้ากับแต่ละมุมของห้อง

undefined

undefined

undefined

undefined

เลือกโทนสีให้เข้ากันกับพื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง

สไตล์ Minimal ยังคงเป็นสไตล์ที่หลายๆ คนอยากแต่งตาม แต่ปัญหาท้ายที่สุดของการจัดเก็บของใช้หรือเสื้อผ้าของสาวๆ ที่บางคนมีเสื้อผ้าเกือบร้อยชิ้นก็ยังคงเป็นปัญหาหลักของสาวนักช้อปอยู่ดีว่าแต่งห้องเสร็จแล้ว ของที่เหลือควรนำไปเก็บไว้ไหนดี 

undefined

undefined

ชมไลฟ์สไตล์ไอเดียตกแต่งห้อง และเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ เกี่ยวกับที่พักอาศัย หรือค้นหาที่พักในสไตล์ที่ชอบตามโลเคชั่นที่ใช่ได้ที่เว็บไซต์เร้นท์ฮับ หรืออัพเดทข่าวสารดีๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียเร้นท์ฮับได้ตลอดเวลาทั้ง Facebook, Instagram และ Twitter เรามีไอเดียดีๆ ที่รอคุณเข้ามาค้นหาอีกเพี้ยบ

Credit Image by : Trend4homy, Pinterest


RELATED ARTICLES

หากพื้นที่รอบหอพักทรุดแก้ไขอย่างไร ? เกิดขึ้นจากอะไรกันนะ ?

หากพื้นที่รอบหอพักทรุดแก้ไขอย่างไร ? เกิดขึ้นจากอะไรกันนะ ?

เรียกได้ว่าอีกหนึ่งปัญหาที่เจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์ทุก ๆ คน ไม่อยากจะพบเจอเลยก็คือ “ปัญหาพื้นที่รอบหอพักเกิดการทรุดตัว” ซึ่งปัญหาดังกล่าวนอกจากจะสร้างความกังวลใจให้แก่เจ้าของหอพักและผู้ที่อยู่อาศัยแล้ว ปัญหานี้ยังส่งผลต่อความปลอดภัยและต่อโครงสร้างพื้นฐานโดยรอบอีกด้วย ดังนั้นบทความนี้จะพาทุกท่านไปไขข้อสงสัยว่า...พื้นที่รอบหอพักทรุดเกิดขึ้นจากอะไร ? และมีวิธีการแก้ไขอย่างไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ11 May 2024
รวม 9 อุปกรณ์ช่าง เครื่องมือช่างพื้นฐานที่คนอยู่อพาร์ทเม้นท์ต้องมี

รวม 9 อุปกรณ์ช่าง เครื่องมือช่างพื้นฐานที่คนอยู่อพาร์ทเม้นท์ต้องมี

สิ่งของจำเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ชาวหอพักอพาร์ทเม้นท์ชอบมองข้ามกันอยู่บ่อย ๆ เลยก็คือ “อุปกรณ์ช่าง” เพราะคิดว่าหากเกิดอะไรขึ้นมา ก็เดินลงไปยืมพี่ช่าง ยืมเจ้าของหอ ฯลฯ เอาก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วอุปกรณ์ช่างถือได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณควรจะต้องมีติดห้องเอาไว้ เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาจะได้นำเอาออกมาใช้ได้อย่างทันท่วงที และในวันนี้เราจึงได้นำ 9 อุปกรณ์ช่าง/เครื่องมือช่างพื้นฐานที่คนอยู่หอพักอพาร์ทเม้นท์ต้องมีมาฝาก ทั้งนี้เจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์ก็ควรที่จะต้องมีติดหอพักของคุณเอาไว้เช่นกัน ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปไล่เช็คลิสต์พร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ08 May 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram