Renthub Logo
Home Icon

แนะนำร้านนั่งชิลล์มีสไตล์ ย่านสะพานควาย ใกล้อพาร์ทเมนท์

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
20 June 2019
แนะนำร้านนั่งชิลล์มีสไตล์ ย่านสะพานควาย ใกล้อพาร์ทเมนท์

ทุกวันนี้ “สะพานควาย” ถือเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ค่อนข้างน่าอยู่มากที่สุดแห่งหนึ่ง เพราะปัจจุบันย่านนี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์กิน ดื่ม เที่ยว ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ตลอดจนพื้นที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างโซนประดิพัทธ์  และพื้นที่สีเขียวที่อยู่ไม่ไกลจากสะพานควายอย่างบริเวณจตุจักร ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการหาที่พักแบบให้เช่าจึงเลือกอยู่อาศัยบริเวณนี้กันค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบโรงแรม คอนโด อพาร์ทเมนท์ โฮสเทล และหอพัก บริเวณย่านสะพานควายมีให้คุณเลือกทุกรูปแบบ 

อีกทั้งยังสามารถรองรับกลุ่มผู้เช่าหรือผู้อยู่อาศัยบนโซนอื่นๆ ได้ จากเส้นทางคมนามคมที่สามารถไปได้ทุกทิศทางทั้งจาก BTS สะพานควาย และ MRT หมอชิต ดังนั้นใครที่กำลังหาอพาร์ทเมนท์ย่านสะพานควาย และรักความสะดวกสบายตลอดจนไลฟ์สไตล์ช็อป ชิลล์ กิน ดื่ม เที่ยว ก็พลาดไม่ได้เลย เพราะวันนี้ Renthub จะมาแนะนำร้านนั่งชิลล์มีสไตล์ย่านสะพานควายใกล้ที่พักอาศัยของคุณ

ร้านแผ่นเสียง Record Shop

Music Store สุดคลาสสิคสำหรับคนรักเสียงเพลง

ร้านแผ่นเสียง.jpeg

ร้านนั่งชิลล์ไม่ได้มีเพียงสถานที่แฮงเอาท์ยามค่ำคืนเท่านั้นบนย่านสะพานควาย แต่ในซอยประดิพัทธ์ 17 ยังมี Music Store สุด Classic อย่าง”ร้านแผ่นเสียง”อยู่ด้วย ซึ่งต้องออกตัวก่อนเลยว่าที่แห่งนี้ถือเป็นร้านแผ่นเสียงที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ภายในร้านมีแผ่นเสียงหลายประเภทแบ่งออกเป็นโซนๆ ไม่ว่าจะเป็นแนว Jazz, Rock, Blue ตลอดจนเพลงไทย ตั้งแต่ยุคเก่ายันยุคปัจจุบันก็ถูกนำมาบันทึกอยู่บนแผ่นเสียงให้คนที่ชอบสะสม ชอบความเก่าความเก๋าได้มาพักผ่อนนั่งชิลล์ๆ ทดลองฟังเพลงกันได้ที่นี่ 

ค้นหาอพาร์ทเมนท์ย่านสะพานควายหรือย่านอื่นๆ ใกล้รถไฟฟ้าได้ที่ renthub.in.th

Sarath N. Chocolatier

ร้านนั่งชิลล์แห่งใหม่เอาใจคอช็อคโกแลต

Sarath-N-Chocolatier3.jpeg

ร้านที่ 2 ที่ได้นำมาแนะนำกันในวันนี้ก็ยังไม่ใช่ร้านแองค์เอาท์ยามค่ำคืนที่นั่งกันได้ยันเช้า แต่ก็สามารถนั่งชิลล์ในวันหยุดพักผ่อนได้สบายๆ กับเพื่อนฝูงหรือคนรู้ใจ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่อาศัยในย่านนี้ แต่หากเดินทางมาจากลงที่ BTS สถานีสะพานควาย เพียงเดินเข้ามาจากปากซอยสุทธิสารก็จะพบกับร้าน Sarath N. Chocolatier คาเฟ่สำหรับคนที่ชอบช็อคโกแล็ตของแท้ที่ผลิตจากเมล็ดโกโก้สดมาจากเกษตรกรไทยที่ประจวบคีรีขันธ์และจันทบุรีนั่นเอง ภายในร้านบรรยากาศค่อยข้างดี ตกแต่งด้วยสี Mono Tone ดำ – ขาวกับลายไม้เท่ๆ มีเมนูช็อคโกแล็ตให้เลือกหลากหลายเมนูราคาตั้งแต่ 150 – 200 บาท

ค้นหาอพาร์ทเมนท์ย่านสะพานควายหรือย่านอื่นๆ ใกล้รถไฟฟ้าได้ที่ renthub.in.th

Cat on the Roof 

บาร์ลับชั้นดาดฟ้า ที่ราคาแค่หลักร้อย แต่ให้วิวคุณได้หลักล้าน

Cat-on-the-Roof-2.jpeg

หลังจากแนะนำที่นั่งชิลล์มา 2 ที่แล้ว ทั้งในรูปแบบไลฟ์สไตล์ชิลล์หูไปกับเสียงเพลง หรือชิลล์ๆ ละมุนปากไปกับรสชาติเครื่องดื่มช็อคโกแล็ต ทีนี้ก็มาถึงอีกหนึ่งสถานที่สำหรับคนที่หลงรักแสง สี เสียง ยามค่ำคืนกับ Cat On The Roof บาร์ลับแต่ไม่ลับในย่านสะพานควาย เพราะเรียกได้ว่าค่อนข้างมีชื่อเสียงเลยทีเดียวกับ Bar Open Air ชั้นดาดฟ้าที่ในระดับสายตาสามารถมองเห็นวิวรถไฟฟ้าวิ่งผ่านในยามค่ำคืน อีกทั้งภายในร้านก็ยังมีเมนูอาหารที่คัดสรรจากเชฟในนิวยอร์กหุ้นส่วนคนสำคัญของร้าน Cat On The Roof เพิ่มศักยภาพการนั่งชิลล์ในร้านนี้ให้เป็นมากกว่าร้านแฮงเอาท์ทั่วไป โดยร้านแห่งนี้จะอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคาร Everyday Sunday Social Hostel ติดถนนพหลโยธิน ห่างจาก BTS สะพานควาย 750 ม. เรียกได้ว่าถ้ากึ่มๆ เมื่อไหร่ ก็เปิดห้องรอไว้ เดินจากชั้น 4 ลงมานอนที่ Hostel ได้เลย

ค้นหาอพาร์ทเมนท์ย่านสะพานควายหรือย่านอื่นๆ ใกล้รถไฟฟ้าได้ที่ renthub.in.th

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับร้านนั่งชิลล์ย่านสะพานควาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งร่วมไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว ยิ่งใครที่กำลังมองหาอพาร์ทเมนท์ในย่านที่มีความคึกคัก เดินทางสะดวกสบาย อย่างในย่านสะพานควาย ก็สามารถเข้าไปค้นหาหอพัก อพาร์ทเมนท์ราคาย่อมเยาว์ ใกล้ BTS สะพานควาย โดยสามารถค้นหาที่พักในย่านอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ Renthub หรือติดต่ออัพเดทเรื่องราวดีๆ ได้ทั้งทาง Facebook, Instagram, Twitter

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram