Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
19 July 2023
Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต

สวัสดีชาวหอพักทุกๆ คนค่ะ วันนี้ทีมงาน Renthub จะขอพาคุณไปตามหาความอร่อยกับร้านไม่ลับราคาเป็นมิตร ที่นิสิตนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต) รู้จักกันเป็นอย่างดีหรือเรียกง่ายๆ ว่า นี่คือร้านเด็ดรอบรั้ว ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เลยก็ว่าได้ โดยทั้ง 4 ร้านที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้มีทั้งอาหารตามสั่ง ยำ บิงซู และคาเฟ่สุดชิลล์ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามเราไปพบกับทั้ง 4 ร้านเด็ดรอบรั้ว ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พร้อมๆ กันเลย

ร้านป้าหนู อาหารตามสั่ง

ร้านป้าหนู Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-01.jpg

ถ้าพูดถึงร้านเด็ดรอบรั้ว ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ก็คงจะต้องยกให้กับ “ร้านป้าหนูอาหารตามสั่ง” ร้านที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรพลาด! เพราะไม่ว่าจะอยากกินเมนูไหน ที่ร้านป้าหนูก็มีครบจบทุกความต้องการ ส่วนในเรื่องของราคาอาหารนั้นก็ถูกแสนถูก หรือถ้าใครจะสั่งเป็นกับข้าวก็ไม่แพง แถมได้เยอะมากกกกกกก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมร้านป้าหนูตามสั่งถึงได้กลายเป็นร้านเด็ดของน้องๆ นิสิตนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ร้านป้าหนู Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-03.jpg

สำหรับบรรยากาศภายในร้านก็ค่อนข้างโปร่ง ไม่แออัด มีที่นั่งสำหรับลูกค้าเยอะมาก ส่วนลูกค้าก็มีทั้งนักศึกษา ครอบครัว และบุคคลทั่วไปที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นปะปนกันไปค่ะ

ร้านป้าหนู Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-02.jpg

ซึ่งพอเข้ามาในร้านก็ต้องตกใจกับเมนูอาหาร เพราะมีให้เลือกเยอะมากจริงๆ มีทั้งเมนูตามสั่งและเมนูแนะนำของทางร้าน โดยในวันนี้เราก็ขอมาชิมเมนู “กุ้งทอดซอสมะขามโปะด้วยไข่ดาว” และแน่นอนค่ะว่าไม่ผิดหวัง เพราะกุ้งกรอบๆ ราดด้วยซอสมะขามที่มีรสเปรี้ยวอมหวาน ทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยจนหยุดทานไม่ได้เลยค่ะ

ร้านป้าหนู Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-01.jpg

แต่เท่านั้นยังไม่พอนะคะ เพราะขอต่อด้วยผัดไทกุ้งสดที่ผัดจนหอม ตัวเส้นมีเนื้อสัมผัสที่หนึบกำลังดี กุ้งก็สดมาก จนต้องยกให้เนื้อกุ้งร้านนี้เป็นที่หนึ่งในใจเลยค่ะ

พิกัด : ใต้ตึกอินเตอร์พาร์ค เดินจากประตูเชียงราก 1 เพียง 170 เมตร (เดินทางง่ายม๊ากกกกกก)

Google Map : https://goo.gl/maps/mUkUXC2YF32itrj16

เวลาเปิด - ปิด : 8:00 – 21:30 น. ร้านเปิดทุกวัน

เบอร์โทรศัพท์ : 082 – 324 - 5522

บิงซู ตู้ส้ม

บิงซูตู้ส้ม Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-01-01.jpg

อิ่มท้องจากร้านข้าวตามสั่งป้าหนู เดินออกมาข้างหน้าตึกอินเตอร์พาร์คนิดเดียว เราก็จะพบกับ “บิงซู ตู้ส้ม” โดยร้านนี้เราสามารถมองเห็นตั้งแต่ไกลเลยค่ะ เพราะสีตู้ของร้านนี้เด่นเป็นเอกลักษณ์มากๆ

บิงซูตู้ส้ม Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-03.jpg

ซึ่งเห็นร้านเล็กๆ แบบนี้ ข้างในมีที่นั่งเย็นๆ ให้นั่งทานบิงซูด้วยนะคะ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ค่ะร้านนี้

บิงซูตู้ส้ม Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-01.jpg

สำหรับเมนูของร้านบิงซูตู้ส้มมีทั้งแก้วไซส์ M และ L ให้เลือกทาน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 45 บาทเท่านั้น ซึ่งวันนี้เราเลือกทานไซส์ M เป็นบิงซูรสนม ท็อปด้วยมะม่วงน้ำดอกไม้และเงาะที่ช่วยดับร้อนได้ดีแบบสุดๆ ทั้งนี้สามารถใส่ทอปปิ้งได้มากสุดถึง 3 อย่าง แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่ายังไม่จุใจ ก็สามารถปรับเป็นไซส์ L ได้เลย!

พิกัด : ใต้ตึกอินเตอร์พาร์ค เดินจากประตูเชียงราก 1 เพียง 100 เมตร

Google Map : https://goo.gl/maps/sxXxPxYNPjGSKcNT8

เวลาเปิด - ปิด : 11:30 – 21:30 น. ร้านเปิดทุกวัน

เบอร์โทรศัพท์ : 064-649-8165

ร้านยำยูป้า

ร้านยำยูป้า Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-01-01-01.jpg

ร้านยำร้านเด็ดภายใน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่เด็กๆ ที่นี่รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง “ร้านยำยูป้า” นั้น เป็นร้านยำที่อยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยฯ อยู่ใกล้ๆ ศูนย์หนังสือธรรมศาสตร์รังสิต ซึ่งถือได้ว่าเป็นร้านยำในดวงใจของน้องๆ นิสิตนักศึกษาเลยทีเดียว เพราะมีรสชาติน้ำยำที่เข้มข้นและราคาถูก ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25 บาท เท่านั้นค่ะ

ร้านยำยูป้า Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-04-01.jpg

สำหรับเมนูร้านยำยูป้านั้น เห็นครั้งแรกก็บอกตามตรงค่ะว่าแอบตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าราคาจะถูกมากขนาดนี้

ร้านยำยูป้า Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-02-03.jpg

โดยเราก็ได้สั่งเป็นยำมาม่าหมู เพิ่มไส้กรอกหนังกรอบ ที่พูดได้เลยว่าไส้กรอกมีเนื้อสัมผัสที่แน่น กรอบ และยิ่งราดด้วยน้ำยำที่รสชาติเข้มข้น+ผงมาม่าด้วยแล้ว อร่อยแบบ 10 10 10 ไปเลยค่ะ

พิกัด : ข้างๆ ศูนย์หนังสือธรรมศาสตร์รังสิต เดินทางเพียง 100 เมตร เท่านั้น

Google Map : https://goo.gl/maps/Qng9xmbDUMj6dEP27 

เวลาเปิด – ปิด : 7:30 – 16:00 น. (โดยประมาณ)

เบอร์โทรศัพท์ : 094-445-3226

Thong Ampai Café

Thong Ampai Café Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-01-01-01-01.jpg

ตบท้ายกับที่สุดท้ายของวันนี้ด้วยร้านคาเฟ่ใกล้ๆ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต อย่างร้านทองอำไพ คาเฟ่ (Thong Ampai Café) ที่บรรยากาศโดยรอบของร้านตกแต่งไปด้วยดอกไม้ ตุ๊กตาปูนปั้น คุมโทนสีขาวให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนเข้าไปอยู่ในโลกของ Wonderland ไม่มีผิด!

Thong Ampai Café Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-01-03.jpg

โดยคาเฟ่แห่งนี้มีเมนูเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อน ให้เลือกกันอยู่หลากหลายเมนู ส่วนเค้กโฮมเมดจะมีตามหน้าตู้ แนะนำให้ไปในช่วงเช้านะคะ เพราะจะมีเค้กให้เลือกเยอะมากๆ

Thong Ampai Café Renthub พาทัวร์ ร้านเด็ดร้านดังรอบรั้วธรรมศาสตร์ รังสิต-01-01.jpg

ซึ่งในวันนี้เราได้สั่งเค้กชีสพายข้าวเหนียวมะม่วงโฮมเมดกับชาพีช ซึ่งรสชาติก็เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ หรือจะกินกับยูซุโซดาก็ให้ความสดชื่นคล้ายร้อนได้ดีเช่นกัน ทั้งนี้จะซื้อแล้วนั่งทานภายในร้านหรือจะสั่งไปนั่งทานบริเวณห้องริมสระน้ำก็ได้ตามสะดวกเลยค่ะ

พิกัด : ตำบลคลอง 1 อำเภอคลองหลวง หลังตลาดไท ห่างจากตลาดไท เพียง 1.6 กิโลเมตร

Google Map : https://goo.gl/maps/5Tptx4iEfGZoPtgn6?coh=178573&entry=tt

เวลาเปิด – ปิด : 8:30 – 18:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทรศัพท์ : 088–234-0861

ทั้ง 4 ร้านที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ถือได้ว่าเป็นร้านเด็ดรอบรั้ว ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ นิสิตนักศึกษา หรือผู้คนทั่วไป คุณก็สามารถตามไปชิมรสชาติอาหารชั้นเลิศจากทั้ง 4 ร้าน ที่เราปักหมุดไว้ได้เลย! และไว้โอกาสหน้าทีมงาน Renthub จะพาคุณไปทัวร์ที่ไหนอีก คุณก็สามารถติดตามบทความดีๆ สำหรับชาวหอพักได้ที่ Renthub Blog : บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวหอพัก

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram