Renthub Logo
Home Icon

แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี ที่ไม่ฟังไม่ได้แล้วว!

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
06 October 2023
แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี ที่ไม่ฟังไม่ได้แล้วว!

สวัสดีท่านผู้อ่านชาวหอพักและทุกๆ คนค่าา วันนี้เราจะขอมาแนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี ที่ไม่ฟังไม่ได้แล้ววว ~ ซึ่งเราขอรับรองเลยค่ะว่าแต่ละรายการอัดแน่นไปด้วยสาระความสนุกที่ครอบคลุมทุกๆ Lifestyle การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสยองขวัญ สังคม ปรัชญาชีวิต ความบันเทิง ท่องเที่ยว ภาษา ฯลฯ เรียกได้ว่ามีให้เลือกฟังกันแบบจุใจอย่างแน่นอนค่ะ

และสำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง Podcast มาก่อน และไม่รู้ว่าจะต้องฟังจากช่องทางไหน เราก็ขอบอกเลยค่ะว่าการฟัง Podcast ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ เพราะ Podcast คือรายการวิทยุออนไลน์ที่เราสามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Spotify, Apple Podcasts, YouTube, Google Podcasts เป็นต้น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่า Podcast ทั้ง 15 รายการ ที่ห้ามพลาดแห่งปีจะมีรายชื่อรายการไหนกันบ้าง ?

1. อังกฤษนอกกล่อง

Eng Outside the Box  อังกฤษนอกกล่อง  แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

“เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านเรื่องราวชีวิตรอบตัว” กับรายการ Podcast ที่มีชื่อว่า Eng Outside the Box : อังกฤษนอกกล่อง ซึ่ง Podcast ช่องนี้ถือได้ว่าเป็นช่องที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สังคม เทคโนโลยี ความบันเทิง ฯลฯ ที่สำคัญฟังง่าย ฟังเพลิน ฟังสนุก และได้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งใครที่ต้องการฝึกภาษาอังกฤษแบบปล่อยใจ เราก็ขอบอกเลยค่ะว่า Podcast ช่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

2. English AfterNoonz

English AfterNoonz แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

English AfterNoonz เป็น Podcast พัฒนาตัวเองและฝึกภาษาอังกฤษผ่านบทเพลงสากลยอดฮิตจากศิลปินระดับโลก ซึ่งดำเนินรายการโดยคุณครูนุ่น-ณัชชานันท์ เลียงอรุณวงศ์ ครูสอนภาษาอังกฤษที่มากไปด้วยประสบการณ์จากเพจสอนภาษาที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน โดยครูนุ่นจะคอยอธิบายคำศัพท์ คำแสลง สำนวนและความหมายอันลึกซึ้งที่แอบซ่อนอยู่ในบทเพลง ซึ่งรับรองเลยว่าเพื่อนๆ จะอินไปกับเนื้อหาของเพลงสากลและได้ความรู้ดีๆ ไปแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะค่ะ

3. คำนี้ดี

คำนี้ดี แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

“สะสมศัพท์กันวันละนิด ภาษาอังกฤษแข็งแรง” สำหรับใครที่อยากจะฝึกภาษาอังกฤษพร้อมกับได้คำศัพท์ใหม่ๆ สุด Cool เราก็ขอแนะนำรายการ Podcast ที่มีชื่อว่า “คำนี้ดี” เลยค่ะ ซึ่งไม่ว่าจะฟังตอนขับรถ ตอนอาบน้ำหรือตอนทำงาน คุณก็มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับความรู้ดีๆ จาก คุณบิ๊กบุญ-ภูมิชาย บุญสินสุข (เจ้าของหนังสือชื่อดังหลายเล่ม) อย่างแน่นอน

4. I HATE MY JOB

I HATE MY JOB แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

แค่ชื่อช่องก็น่ากดเข้าไปฟังแล้วใช่ไหมล่ะคะ ? กับช่อง Podcast ที่มีชื่อว่า “I HATE MY JOB” จาก The Standard ที่เราต้องขอบอกเลยล่ะค่ะว่านี่คือ Podcast ยอดนิยมของชาวออฟฟิศ เพราะเนื้อหาภายในรายการจะอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวและปัญหาต่างๆ ที่ชาวออฟฟิศจะต้องพบเจอ พร้อมกับวิธีรับมือกับปัญหาต่างๆ ในหลากหลายมุมมอง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ช่อง “I HATE MY JOB” ถึงได้ขึ้นแท่นเป็นช่อง Podcast ที่หลายๆ คน มักจะเปิดฟังกันในเวลาว่างๆ

5. แปดบรรทัดครึ่ง

แปดบรรทัดครึ่ง แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

สำหรับใครที่ไม่ชอบฟังเรื่องยาวๆ เราก็ขอแนะนำช่อง Podcast ที่มีชื่อว่า “แปดบรรทัดครึ่ง” โดยทุกๆ เรื่องจะมีเวลาเฉลี่ยเพียงแค่ 8 นาทีครึ่งเท่านั้น(อาจจะนานกว่านั้นในบางเรื่อง) ซึ่งดำเนินรายการโดยคุณต้อง กวีวุฒิ ที่จะมาเล่าเรื่องราวแนวคิดการทำธุรกิจ การบริหารงาน การตลาดและแรงบันดาลใจ จากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงบาง Topic ยังมีแขกรับเชิญระดับ CEO มาพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดการทำงานให้เราได้ฟังกันแบบฟรีๆ อีกด้วยค่ะ ฉะนั้นแล้วใครที่อยากจะประสบความสำเร็จ อยากหาแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ Podcast ช่องแปดบรรทัดครึ่ง ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งช่องที่คุณไม่ควรที่จะพลาดด้วยประการทั้งปวง

6. วันนี้เป็นยังไงบ้าง ?

วันนี้เป็นยังไงบ้าง แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

Podcast แนวให้กำลังใจที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับช่อง “วันนี้เป็นยังไงบ้าง ?” ที่ดำเนินรายการโดยคุณง่วง(แต่ฟังแล้วไม่ง่วงนะคะ อิอิ) ดีเจและพิธีกรชื่อดังที่เขาจะมาสร้างแรงบันดาลใจ แนวคิดการสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง การพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ในชีวิต ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็จะช่วยทำให้ผู้ฟังรู้สึกมีแรงผลักดัน มีกำลังใจและได้แนวคิดในการใช้ชีวิตในมุมมองที่เป็น Positive มากขึ้น ดังนั้นใครที่กำลังรู้สึกท้อแท้ เหนื่อยล้าหรือรู้สึกหมดไฟ ลองเปิดใจฟังช่อง “วันนี้เป็นยังไงบ้าง ?” แล้วคุณจะรู้เลยว่าปัญหาที่เจอหรือความรู้สึกแย่ๆ ที่มี จะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างแน่นอนเลยค่ะ

7. ความสุขโดยสังเกต

ความสุขโดยสังเกต แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

อีกหนึ่งช่อง Podcast ที่เป็นแนวให้กำลังใจในชีวิตอีกช่องหนึ่งที่เราไม่อยากจะให้คุณพลาดเลยก็คือ “ความสุขโดยสังเกต” ดำเนินรายการโดย นิ้วกลม นักเขียนแนวให้กำลังใจชื่อดังของประเทศ ซึ่งเนื้อหาภายในรายการก็จะชวนผู้ฟังทุกๆ คน ไปสำรวจความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน ที่บางทีเราอาจจะหลงลืมมันไปโดยที่ไม่รู้ตัว อีกทั้งเนื้อหาในรายการยังจะชวนผู้ฟังไปมองหาแรงบันดาลใจและกำลังใจในการใช้ชีวิตที่อยู่รอบๆ ตัวอีกด้วย

8. เก(ล)า

เกลา แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

มาเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยการขัดเกลานิสัยแย่ๆ ของตัวเองออกไปกันดีกว่าค่ะ โดย Podcast ช่อง เก(ล)า จะเป็นช่องที่พูดคุยเกี่ยวกับนิสัยอันตรายที่อาจส่งผลเสียต่อชีวิตของเรา เช่น นิสัยขี้เกียจ นิสัยชอบเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น นิสัยชอบโทษคนอื่น ฯลฯ ดังนั้นเนื้อหาต่างๆ ส่วนใหญ่จึงจะเป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด ที่จะช่วยให้เราเข้าใจตัวเองและรู้จักตัวเองมากขึ้น เพื่อที่เราจะได้พัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน ฉะนั้นใครที่ต้องการฟัง Podcast ในแนวทางการพัฒนาตัวเอง ช่อง เก(ล)า ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ ทั้งนี้ช่องเก(ล) ดำเนินรายการโดย ปนัดดา ตะโยเค และ ณัฐณิชา อัศดาสุข สองสาวผู้หลงใหลในการพัฒนาตัวเอง

9. The Pop Lover

The Pop Lover แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

อยากขำ อยากผ่อนคลาย อยากได้ฟิลเหมือนมีเพื่อนมานั่งเม้าส์มอยให้ฟัง เราก็ขอแนะนำ Podcast ช่อง The Pop Lover ที่ดำเนินรายการโดย 3 หนุ่มเพื่อนซี้ที่ประกอบไปด้วย กัน กาย ท็อปปิ้ง กับเรื่องราวของ Pop culture ต่างๆ ตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละEP จะเป็นการพูดคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆ ที่กำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นเพลง หนัง ซีรีส์ เกม การ์ตูน พระเครื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ผู้ฟังผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับเสียงหัวเราะในการตบมุกของหนุ่มๆ ทั้ง 3 คน

10. 8 Minute History

8 Minute History แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

8 Minute History เป็น Podcast ที่จะพาคุณไปพบกับประวัติศาสตร์ภายใน 8 นาที ซึ่งไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์โลก ประวัติศาสตร์ไทย ประวัติศาสตร์เอเชีย ประวัติศาสตร์ยุโรป ประวัติศาสตร์อเมริกาและประวัติศาสตร์อื่นๆ คุณวิทย์ สิทธิเวคิน นักเขียนและนักประวัติศาสตร์ชาวไทย ก็สามารถบอกเล่าเรื่องราวออกมาได้อย่างสนุก เข้าใจง่าย และยังสามารถนำความรู้ไปปรับประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ซึ่งถ้าใครเป็นคนที่ชอบฟังเรื่องราวประวัติศาสตร์ในอดีต ช่อง 8 Minute History คือช่อง Podcast ที่คุณจะต้องปักหมุดไปฟังกันแบบด่วนๆ เลยค่ะ

11. เล่ารอบโลก

เล่ารอบโลก แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

พาคุณออกไปตะลุยโลกกว้างกับช่อง Podcast ที่มีชื่อว่า “เล่ารอบโลก” ซึ่งดำเนินรายการโดย ดร.ปิติ ศรีแสงนาม ผู้มุ่งมั่นที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกในแบบฉบับที่เข้าใจง่าย ฟังสนุก อีกทั้งเนื้อหายังครอบคลุมไปในหลายๆ ด้าน อาทิ ประวัติศาสตร์ของอินเทอร์เน็ต, การเมืองโลกในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2, วัฒนธรรมของโลกตะวันออกและตะวันตก ฯลฯ ซึ่งนอกเหนือจากความรู้แล้ว สิ่งที่ผู้ฟังจะได้รับจากช่อง Podcast ช่องนี้เลยก็คือ มุมมองในเรื่องราวต่างๆ ที่กว้างมากขึ้น หรือเรียกง่ายๆ ว่าช่อง “เล่ารอบโลก” จะช่วยทำให้คุณเห็นมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ นั่นเอง

12. File Not Found

File Not Found แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

“สะกิดต่อมอยากรู้ของคุณ ด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด คดีฆาตกรรมขวัญผวาจากทั่วทุกมุมโลกพบกับเรื่องราวคดีฆาตกรรม ที่คุณอาจหาไม่เจอ แต่เราเจอ กับ แฮม ธัชพล” นี่คงจะเป็นประโยคสุดคลาสสิกที่หลายๆ คน คงจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างแล้ว ซึ่งประโยคที่ว่านั้นก็มาจากช่อง Podcast ที่มีชื่อว่า “File Not Found” ที่ได้รวบรวมเรื่องราวฆาตกรรมจากทั่วทุกมุมโลก มาบอกเล่าในแบบฉบับที่เข้าใจง่าย และที่สำคัญบางคดีที่คุณแฮมนำมาเล่านั้น ไม่มีตีพิมพ์หรือออกข่าวในประเทศไทย! เพราะฉะนั้นใครที่ชอบฟังเรื่องราวดาร์กๆ เรื่องราวสุดซับซ้อนของคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริง ช่อง File Not Found ก็คงจะตอบโจทย์ความชอบของคุณได้อย่างตรงจุดเลยล่ะ

13. The Ghost Radio

The Ghost Radio แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

สุดยอด Podcast ที่มีผู้ฟังมากที่สุดแห่งยุคและมีแฟนคลับอยู่ทั่วประเทศ ก็คงจะเป็นช่องไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “The Ghost Radio” ที่ดำเนินรายการโดย พี่แจ๊ค วัชรพล ฝึกใจดี ซึ่งความดังความปังของ The Ghost Radio นั้น เราขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะถึงขั้น แบมแบม วง GOT7 ได้มาร่วมจัดรายการกับพี่แจ๊ค เพราะแบมแบมบอกว่าตอนที่เขานั้นอยู่เกาหลี ก็มักจะเปิดฟัง The Ghost Radio เป็นประจำ โดยเนื้อหารายการก็จะเป็นการฟังเรื่องเล่าชวนขนหัวลุกจากผู้เล่าทางบ้าน ที่จะโทรเข้ามาเล่าในรายการ หรือถ้าใครไม่สะดวกฟังในตอนที่รายการ On Air ก็สามารถรับฟังย้อนหลังได้จากทาง YouTube อีกทั้งยอดวิวของแต่ละคลิปวิดีโอนั้นบอกเลยว่าขั้นต่ำคือ 2 แสนวิว!

14. หลอนตามสั่ง

หลอนตามสั่ง แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี.jpg

อีกหนึ่งช่อง Podcast ที่หลายๆ คน การันตีความหลอนก็คือช่อง “หลอนตามสั่ง” ซึ่งดำเนินรายการโดย หนึ่งแอลซี ผู้เล่าเรื่องผีที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ โดยเนื้อหาของ Podcast ช่องนี้จะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวแนวสยองขวัญ เพราะไม่ว่าจะเป็น ผีไทย ผีต่างประเทศ ตำนาน หรือเรื่องราวหลอนๆ ที่เล่าต่อกันมา คุณหนึ่งแอลซี ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่ากลัวและหลอนแบบสุดๆ ซึ่งช่องหลอนตามสั่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและไม่มีทีท่าว่ากระแสความนิยมจะลดลงเลยแม้แต่น้อย

15. Theory of love

Theory of love  แนะนำ 15 Podcast ที่ห้ามพลาดแห่งปี ที่ไม่ฟังไม่ได้แล้ว.png

Theory of Love เป็น Podcast ที่ดำเนินรายการโดย นพ.ปีย์ เชษฐ์โชติศักดิ์ แพทย์เฉพาะทางจิตเวชศาสตร์ และ ออม ปาลิกา นักเขียนบทความและหนังสือจากเพจ ขายหัวเราะ ซึ่งเนื้อหาของช่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยเกี่ยวกับความรักในหลายๆ แง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักของหนุ่มสาว, ความรักของคนในครอบครัว, ความรักแบบสามี-ภรรยา, วิธีสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคง, วิธีรับมือกับปัญหาความรัก ฯลฯ ที่จะใช้หลักจิตวิทยามาอธิบายและวิเคราะห์ให้ผู้ฟังเข้าใจแบบง่ายๆ ว่าควรจะต้องรับมือหรือทำความเข้าใจกับเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นอย่างไร ให้ทุกๆ ความสัมพันธ์ออกมาดีที่สุด

เป็นยังไงกันบ้างคะกับช่อง Podcast ทั้ง 15 ช่องที่เราได้แนะนำไปเมื่อข้างต้น ซึ่งแต่ละช่องล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ในการเล่าเรื่องที่สนุก ครบรสและยังอัดแน่นไปด้วยความรู้นอกห้องเรียน แต่ถ้าใครที่ต้องการเข้าไปเลือกฟังช่อง Podcast อื่นๆ เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกฟังได้ทาง Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts หรือ YouTube และเราก็หวังว่าคุณจะเจอกับ Podcast ที่ถูกใจและเพลิดเพลินกับการฟัง Podcast นะคะ

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram