Renthub Logo
Home Icon

เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
27 December 2023
เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567

และแล้วเทศกาลแห่งความสุขของคนไทยและผู้คนทั่วทั้งโลกก็มาถึง ซึ่งนั่นก็คือเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และในปีใหม่ 2567 ที่กำลังจะถึงนี้ หลาย ๆ คน คงจะกำลังมองหาที่ Countdown เพื่อดูพลุ ดูไฟและแสงสีเสียงสุดอลังกาลกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ? ดังนั้นวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 (2024) กับพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ที่มีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราตามไปดูสถานที่ Countdown พร้อม ๆ กันเลยค่าาาาา

เซ็นทรัลเวิร์ลด์ (Central World)

เซ็นทรัลเวิร์ลด์ (Central World) - เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpeg

สถานที่ดูพลุและฉลองปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ อลังกาลและมีผู้คนตบเท้าเพื่อ Countdown มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “เซ็นทรัลเวิร์ลด์ (Central World)” ซึ่งในปีนี้เซ็นทรัลเวิลด์ได้จัดงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานก็ขอบอกเลยค่ะว่าจัดเต็มเหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น 63 ศิลปิน ชื่อดังที่จะมามอบความสนุกสุดมันส์ให้กับคุณ, Art & Music Festival โปรดักชั่นระดับโลก, FUTURISTIC FIREWORKS พลุสุดอลังกาล ตระกาลตา 180 องศา และอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นใครไม่รู้ว่าจะไปดูพลุฉลองปีใหม่ที่ไหนดี “เซ็นทรัลเวิร์ลด์ (Central World)” ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ไอคอนสยาม (ICON SIAM)

ไอคอนสยาม (ICON SIAM) เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

ไอคอนสยาม (ICON SIAM) ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567 ที่คุณไม่ควรพลาด! เพราะในปีนี้ทาง ไอคอนสยาม (ICON SIAM) ได้จัดงาน Amazing Thailand Countdown 2024 วันที่ 29-31 ธันวาคม ณ ริเวอร์พาร์คไอคอนสยาม โดยความยิ่งใหญ่อลังกาลก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีทั้ง 13 สุดยอดศิลปินไทยระดับ Top ของวงการ มามอบความสุขบนเวทีแบบ 360 องศา, มีการแสดงโชว์โดรนสุดอลังการเหนือน่านฟ้ากว่า 2,000 ลำ (3D Drone Celebration Show) และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ คุณจะได้พบกับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิก GOT7 ศิลปินสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังระดับโลก เพราะฉะนั้นใครที่เป็นอากาเซ่หรือกำลังมองหาที่ดูพลุริมแม่น้ำอยู่ล่ะก็ ไอคอนสยาม (ICON SIAM) ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาดเลยล่ะขอบอก!

Asiatique (เอเชียทีค)

Asiatique (เอเชียทีค) เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

ใครอยาก Countdown ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและบรรยากาศสุดชิลล์ เราก็ขอแนะนำงาน Chang Music Connection presents ASIATIQUE Thailand Countdown 2024 ค่ะ ซึ่งจะจัดในวันที่ 31 ธันวาคม ณ ลาน Asiatique Park โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ซึ่งนอกจากภายในงานจะมีศิลปินมาร่วม Countdown และสร้างความสนุกสุดมันส์ไปกับคุณแล้ว บรรยากาศริมโค้งน้ำเจ้าพระยายังเป็นจุดที่ควรค่าแก่การมาดูพลุและ Countdown ต้อนรับปีใหม่เป็นอย่างมากอีกด้วยค่ะ

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย  เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

ชาวฝั่งธนฯ เตรียมกรี๊ดดดดดดดดดดดดด! กับงาน ช่างชุ่ยเคานต์ดาวน์ 2024 ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 โดยภายในงานก็มีหลากหลายกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น LIVE MUSIC เคล้าเสียงดนตรีสดตลอดคืน, อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารหลากหลายสไตล์, สนุกสุดมันส์ไปกับศิลปินชื่อดัง อาทิ Wanyai FT.Mon Monlk, Fellow Fellow เป็นต้น, ชมพลุฉลองปีใหม่สุดตระกาลตา และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งถ้าชาวฝั่งธนฯ คนไหน ชอบบรรยากาศชิลล์ ๆ เราก็เชื่อเลยค่ะว่า “ช่างชุ่ย” คงจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ Countdown ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

King Power Mahanakhon

King Power Mahanakhon เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

สำหรับใครที่อยากจะดูพลุแบบเต็ม ๆ ตา ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับใคร เราก็ขอแนะนำ “ตึกมหานคร” ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นสถานที่ Countdown ดูพลุและดอกไม้ไฟบนตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย เพราะฉะนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะมองเห็นพลุแบบ 360 องศา จากทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน ซึ่งขอแอบกระซิบเลยว่าอาหารบน Rooftop ของตึกมหานครนั้นอร่อยม๊ากกกกกกกก ส่วนบรรยากาศนั้นก็ขอบอกเลยค่ะว่าหายห่วง ซึ่งวิวที่คุณจะเห็นพลุแบบเต็ม ๆ ตาขนาดนี้ ก็มีเพียงแค่ปีละ 1 ครั้ง เท่านั้น ฉะนั้นแล้ว Rooftop ตึกมหานคร จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมในการไป Countdown และดูพลุในวันขึ้นปีใหม่นั่นเองค่ะ

สะพานสาทร

สะพานสาทร - เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpeg

ดูพลุแบบตัวแม่ ตัวมารดา แบบไม่อยากจะสุงสิงกับใคร ชีวิตนี้ขอดูพลุอย่างเดียว เราก็ขอแนะนำ “สะพานสาธร” เลยค่ะ เพราะคุณจะเห็นพลุและดอกไม้ไฟแบบ Non-Stop จากสถานที่ต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบจุใจ อีกทั้งลมเย็น ๆ บนสะพานและแสงของพลุที่สะท้อนกับพื้นน้ำ มันก็คงจะกลายเป็นบรรยากาศ Countdown ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่สวยงามประทับใจของคุณอย่างแน่นอน

Future Park & Zpell

Future Park & Zpell เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

ไม่ว่าจะเป็นชาวรังสิตหรือชาวปทุมธานี คงจะต้องห้ามพลาดกับงาน “Future Park & Zpell Festal Light 2024 Countdown Celebration” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 – 31 ธันวาคม 2566 ณ ลาน Out Door ด้านข้างศูนย์การค้าฯ (หน้า Index) ฟิวเจอร์พาร์ค ซึ่งความยิ่งใหญ่อลังกาลนั้นก็ขอบอกเลยว่าจัดเต็มไม่แพ้กับสถานที่ Countdown อื่น ๆ ในกรุงเทพฯ เลยล่ะค่ะ เพราะมีทั้งศิลปินระดับชั้นแนวหน้าของประเทศที่ขนทัพกันมามอบความสนุกให้กับทุก ๆ คน ที่อยู่ในงาน, มุมถ่ายรูปสุด Cute และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณมีรอยยิ้มในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

เมกะ บางนา (Mega Bangna)

เมกะ บางนา (Mega Bangna) เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

มาต่อกันที่ เมกะ บางนา (Mega Bangna) กับงาน “Mega Countdown 2024” โดยภายในงานก็มีศิลปินชั้นแนวหน้าของประเทศตบเท้าเข้ามาสร้างความสุขให้กับทุก ๆ คน เหมือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Tilly Birds, Indigo, Cocktail, Big Ass, MVL, Youngohm และ Palmy เรียกได้ว่าได้ยินแค่ชื่อก็รู้สึกถึงความสนุกที่กำลังจะถึงนี้แล้ว อีกทั้งยังมีพลุสุดยิ่งใหญ่อลังกาลให้คุณดูกันแบบฟรี ๆ เพื่อฉลองต้อนรับปีใหม่ 2567 รวมไปถึงยังมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกกันอยู่อีกมากมายเลยล่ะ

พัทยา (จังหวัดชลบุรี)

พัทยา เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

อีกหนึ่งสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ยอดนิยมตลอดกาล ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “พัทยา จ.ชลบุรี” ที่ทั้งแสง สี เสียง ถูกเนรมิตขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่อลังกาล เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะมาร่วม Countdown ด้วยกัน รวมไปถึงยังมีศิลปินระดับชั้นแนวหน้าของประเทศเข้ามาสร้างความสนุกสุดมันส์กันแบบยาว ๆ 3 วัน 3 คืน โดย PATTAYA COUNTDOWN 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 29-31 ธันวาคม ณ ชายหาดพัทยา (พัทยากลาง) และในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ณ เกาะล้าน เริ่มงานตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งรับประกันเลยว่าคุณจะสนุกสุดเหวี่ยงทิ้งท้ายปี 2566 อย่างแน่นอน

บางแสน (จังหวัดชลบุรี)

บางแสน เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

หากคุณไม่อยากไปพัทยา ก็สามารถเลี้ยวมาได้ที่งาน Bangsaen Countdown 2024 ซึ่งจะจัดในวันที่ 30-31 ธันวาคม ณ ลานอเนกประสงค์แหลมแท่น โดยภายในงานจะมีร้านค้า ร้านอาหาร FOOD TRUCK มาเปิดบริการเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้มาลิ้มลองกันอยู่มากมายหลาย 10 ร้าน รวมไปถึงยังมีศิลปิน กิจกรรม และพลุสุดอลังกาลให้คุณได้ดูกันในวันสิ้นปีกันแบบฟรี ๆ อีกด้วย

เขาค้อ (จังหวัดเพชรบูรณ์)

เขาค้อ เจาะพิกัดสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองปีใหม่ 2567.jpg

ขึ้นไปรับลมหนาวพร้อมกับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ กันดีกว่า กับงาน Khao Kho Countdown 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30-31 ธันวาคม ณ จุดชมวิวเขาค้อ ซึ่งนอกจากจะมีอากาศที่เย็นสบายแล้ว ภายในงานยังมีร้านอาหาร ร้านค้าและการแสดงดนตรี รวมไปถึงไฮไลท์สุดพิเศษที่คุณห้ามพลาดเลยก็คือ การแสดงพลุและดอกไม้ไฟสุดตระการตากว่า 2,000 นัด ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ดังนั้นใครอยากจะชมความอลังกาลของพลุพร้อมกับอากาศเย็น ๆ ก็อย่าลืมไป Countdown กันที่เขาค้อได้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสถานที่ดูพลุดูไฟฉลองต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งทุก ๆ สถานที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกับแสงสีเสียงและพลุสุดอลังกาลอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ไม่รู้ว่าจะไป Countdown ที่ไหนดี ทุก ๆ พิกัดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยทำให้คุณได้ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ได้ไม่มากก็น้อย และไว้โอกาสหน้าเราจะนำข้อมูลหรือสถานที่ท่องเที่ยวไหนมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามพวกเราได้ที่ Renthub Blog บทความที่รวมทุก Lifestyle ของชาวหอพัก

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram