Renthub Logo
Home Icon

เริ่มต้นทำงานใหม่ แต่งตัวแบบไหนดี ? รวมสไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
19 March 2024
เริ่มต้นทำงานใหม่ แต่งตัวแบบไหนดี ? รวมสไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber

และแล้วชีวิตการทำงานก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งนอกเหนือการเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้เหล่า First Jobber รู้สึกประหม่าเลยก็คือ “จะแต่งตัวไปทำงานอย่างไรดีนะ ?” ซึ่งอันดับแรก ราก็คงจะต้องบอกกันตามตรงค่ะว่า...สไตล์การแต่งตัวไปทำงานนั้น ไม่มีกฎเกณฑ์หรือหลักสูตรที่ตาย เพราะทุก ๆ อย่างจะขึ้นอยู่กับกาลเทศะและกฎเกณฑ์ของบริษัทเป็นหลัก ซึ่งบางบริษัทสามารถแต่งตัวได้แบบชิลล์ ๆ จะใส่กางเกงบอลมาทำงานก็ได้ไม่มีใครว่าหรือจะมาในแนวแฟชั่นจ๋าก็ไม่มีใครบ่น แต่บางบริษัทอาจจะขอความร่วมมือจากพนักงานให้แต่งตัวให้เรียบร้อย กึ่งทางการนิด ๆ เพื่อให้ภาพรวมไปของบริษัทดูมีความน่าเชื่อถือ หรือบางบริษัทไม่มีกฎเกณฑ์ในการแต่งตัวแต่กลับมีวัฒนธรรมภายในองค์กรที่แสดงให้เราเห็นเลยว่าควรจะต้องแต่งตัวแบบไหนมาทำงาน เป็นต้น

ทั้งนี้สไตล์การแต่งตัวไปทำงานยังสามารถบ่งบอกบุคลิกภาพของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดีและยังสามารถสร้าง Professional ให้กับตัวคุณได้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานอีกด้วย ส่วนในบทความนี้เราก็จะขอนำไอเดียสไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber มาฝาก ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถนำไป Mix & Match ได้ตามความเหมาะสมและความชอบส่วนบุคคล ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูสไตล์การแต่งฉบับ First Jobber พร้อม ๆ กันเลยค่าาาาา

สไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber 2 .jpg

สไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber 5 -01.jpg

สไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber.jpg

สไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber 4 -01.jpg

สไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber 3 .jpg

สไตล์การแต่งตัวฉบับ First Jobber 6 -01.jpg

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสไตล์การแต่งไปทำงานฉบับ First Jobber ที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถนำไปปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ที่เราชอบหรือให้เหมาะสมกับวัฒนธรรมภายในของบริษัทได้เลย แต่อีกหนึ่งทริคเล็ก ๆ สำหรับการแต่งตัวไปทำงานในช่วงแรก ๆ เลยก็คือ...ให้เน้นความเรียบร้อยเป็นหลัก จากนั้นก็ค่อย ๆ สังเกตว่าสไตล์การแต่งตัวของคนในบริษัทเป็นไปทิศทางไหน ? เราสามารถแต่งอะไรได้บ้าง ? เพื่อที่เราจะได้เก็บข้อมูลและสามารถแต่งตัวไปทำงานได้อย่างเหมาะสมนั่นเอง และสำหรับใครกำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ ๆ ที่ทำงาน คุณก็สามารถเข้ามาเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์กว่า 17,000 แห่ง ทั่วประเทศไทยได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

วิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ ปี 2567

ไม่ว่าคุณจะต้องการตรวจสอบแปลงที่ดิน ตรวจสอบเจ้าของชื่อโฉนดที่ดิน ค้นหาแปลงที่ดิน ค้นหาเลขระวางที่ดิน ตรวจสอบราคาประเมินที่ดิน(จากกรมธนารักษ์) ฯลฯ ในปัจจุบันนี้คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์หรือผ่านแอปพลิเคชัน “SmartLands” ที่ทางกรมที่ดินได้มีการพัฒนาระบบขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนที่ต้องการตรวจสอบและค้นหาที่ดิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานที่ดินให้เสียเวลาเหมือนในอดีต และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำวิธีตรวจสอบแปลงที่ดินออนไลน์ปี 2567 มาฝาก

โพสต์เมื่อ11 April 2024
เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เฮงตลอดปี กับเคล็ด(ไม่)ลับไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปัง

เรียกได้ว่าเรื่องการมู(เตลู)ของคนไทยไม่เคยแพ้ชาติใดในโลก เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงจะขอพาคุณไปพบกับเคล็ด(ไม่ลับ) ไหว้เจ้าที่ให้ธุรกิจปังตลอดปี ซึ่งไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร คุณก็สามารถนำเคล็ดลับที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ไปปรับใช้ได้เลย ซึ่งขั้นตอนแรกเราไปเตรียมของไหว้เจ้าที่กันก่อนเลย

โพสต์เมื่อ31 March 2024

POPULAR ARTICLE

สรุปแล้ว “ค่าล้างแอร์” ใครกันแน่ที่ต้องเป็นคนจ่าย (เราหรือเจ้าของหอพัก) ?
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram