Renthub Logo
Home Icon

Check-in แบบตัวแม่ กับ คาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่ห้ามพลาด!

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
29 March 2024
Check-in แบบตัวแม่ กับ คาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่ห้ามพลาด!

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า...คาเฟ่กับผู้หญิงได้กลายเป็นสิ่งที่คู่กันไปซะแล้ววว! คาเฟ่ไหนฮิต คาเฟ่ไหนฮอต คาเฟ่ไหนเปิดใหม่ ตัวแม่อย่างเรา ๆ ก็คงไม่พลาดที่จะต้องตามไป Check-in ซึ่งในวันนี้เราก็ไม่รอช้าที่จะนำรายชื่อคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่ตัวแม่ควรค่าแก่การไปดื่ม ไปชิม ไป Check-in ถ่ายรูปสวย ๆ มาฝากท่านผู้อ่านทุก ๆ คนเหมือนเช่นเคย และเท่านั้นยังไม่พอนะคะ เพราะว่าเรายังได้นำหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้กับคาเฟ่มาฝากอีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับคาเฟ่ที่ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดาห้ามพลาด พร้อม ๆ กันเลยค่าา

 

Beaker and Bitter

Beaker and Bitter - คาเฟ่ในกรุงเทพฯ-01.jpg

คาเฟ่ในกรุงเทพฯ ร้านแรกที่ตัวแม่ควรจะต้องไป Check-in แบบด่วน ๆ เลยก็คือร้าน “Beaker and Bitter” ที่เขามาในธีม ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ ซึ่งคาเฟ่นี้ถือได้ว่าเป็นคาเฟ่ยอดนิยมในย่านอารีย์ที่สามารถดึงดูดใจผู้คนจากทั่วสารทิศให้มา Check – in กันได้อย่างไม่ขาดสาย หรือหากจะสรุปแบบง่าย ๆ เลยก็คือ มุมถ่ายรูปปัง กาแฟดี และที่สำคัญมีที่จอดรถด้วยนะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : 4 ซอยสายลม 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ (คลิก)
  • เวลาเปิด - ปิด : 08.00 - 20.00 น.
  • เบอร์โทร : 08-2989-6946
  • Facebook : www.facebook.com/beakerandbitter
  • หอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านอารีย์ คลิก

 

128 Craft & Soul

128 Craft & Soul - คาเฟ่ในกรุงเทพฯ-01.jpg

ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส และชอบบรรยากาศที่โล่ง โปร่ง สบายตา เราก็ขอแนะนำให้คุณไป Check – in กันที่ 128 Craft & Soul ได้เลยค่าาา เพราะคาเฟ่แห่งนี้มาในสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยโทนสีครีมน้ำตาล มีโซนที่นั่งทั้งแบบ indoor และ outdoor ซึ่งขอบอกเลยล่ะค่ะว่า...มุมถ่ายรูปเยอะสุด ๆ ให้อารมณ์เหมือนกับคุณไปเที่ยวต่างประเทศไม่มีผิดเลยล่ะ ส่วนเมนูก็มีให้เลือกหลากหลายค่ะ ทั้ง coffee, non-coffee และเบเกอรี่ ส่งผลให้ 128 Craft & Soul เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่ตัวมัมไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวงค่าา

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซอยปากน้ำกระโจมทอง 20 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ (คลิก)
  • เวลาเปิด - ปิด : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 - 18.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00- 19.00 น.
  • เบอร์โทร : 099-218-9128
  • Facebook : https://www.facebook.com/128craftandsoul
  • หอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านตลิ่งชัน คลิก

 

The Bridge Bistro & Office Space

The Bridge Bistro & Office Space - คาเฟ่ในกรุงเทพฯ-01.jpg

ดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของคาเฟ่สไตล์ยุโรปกับ “The Bridge Bistro & Office Space” คาเฟ่ในกรุงเทพฯ ยอดนิยมแห่งยุค โดยคาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่ตัวแม่หลาย ๆ คน มาถ่ายรูป Check – in กันแบบรัว ๆ เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปที่มุมไหน ก็สวย ก็ปัง ไปซะหมด อีกทั้งบรรยากาศภายในร้านยังให้อารมณ์คล้าย ๆ กับคุณได้หลุดเข้าไปในโลกของเวทมนต์อีกด้วย ส่วนในเรื่องของเมนูขนมและเครื่องดื่ม ก็ไม่เป็นสองรองใครค่ะ เพราะมีให้เลือกชิมเลือกดื่มกันแบบจุใจเลย 

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : 58/10 Siri Avenue เขตสายไหม กรุงเทพฯ (คลิก)
  • เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 21.00 น.
  • เบอร์โทร : 02-536-0599
  • Facebook : https://www.facebook.com/TheBridge1958/
  • หอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านสายไหม คลิก

 

Anonymous Coffee

Anonymous Coffee - คาเฟ่ในกรุงเทพฯ-01.jpg

หอมกลิ่นกาแฟตั้งแต่ยังเดินไม่ถึงร้านเลยล่ะค่ะ สำหรับคาเฟ่สำหรับตัวแม่ในย่านพระราม 9 อย่าง “Anonymous Coffee” ซึ่งจุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้เลยก็คือ บรรยากาศดี ร่มรื่น เพราะตัวร้านให้อารมณ์แบบ Glass House ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ (และแสงถ่ายรูปสวยสุด ๆ ) อีกทั้งรสชาติและกลิ่นของกาแฟก็ยืนหนึ่ง จนทำให้ Anonymous Coffee กลายเป็นคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ขวัญใจของใครหลาย ๆ คน นั่นเอง

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : โครงการ Urban Yard ถนนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ (คลิก)
  • เวลาเปิด - ปิด : 08.30 - 16.00 น.
  • เบอร์โทร : 06-2469-2929
  • Facebook :  https://www.facebook.com/anonymouscoffeebkk/
  • หอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านพระราม 9 คลิก

 

TANGIBLE

TANGIBLE - คาเฟ่ในกรุงเทพฯ-01.jpg

ที่สุดของที่สุดแห่งความ Cool ความเท่แห่งยุค ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “TANGIBLE” คาเฟ่ในกรุงเทพฯ สไตล์ Loft ที่แอบแฝงไปด้วยเอกลักษณ์ในการหยิบยกความโมเดิร์นและความดิบของวัสดุ มาตีความหมายใหม่ผ่านการดีไซน์ตามจุดต่าง ๆ ภายในร้าน ส่งผลให้ภาพรวมของคาเฟ่แห่งนี้ถูกใจชาวอาร์ตที่ต้องการมาเสพศิลปะ และตัวแม่ตัวมัมที่ต้องการมาดื่มด่ำกับกาแฟและถ่ายรูปแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซอยมาตานุสรณ์ (เจริญกรุง 82) แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ (คลิก)
  • เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 18.00 น. (ปิดวันอังคาร)
  • เบอร์โทร : 08-1376-0402
  • Facebook :  www.facebook.com/Tangiblebkk
  • หอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านบางคอแหลม คลิก

 

Malmaison Café

Malmaison Café - คาเฟ่ในกรุงเทพฯ-01.jpg

ดีต่อใจจริง ๆ สำหรับคาเฟ่ในกรุงเทพฯ ที่มีชื่อว่า “Malmaison Café” เพราะคาเฟ่แห่งนี้มีการออกแบบและดีไซน์ในสไตล์ยุโรปด้วยโทนสีขาวคลีน ๆ ซึ่งน่าไปนั่งจิบกาแฟพร้อมกับถ่ายรูปลง IG แบบสุด ๆ แต่ถ้าใครกลัวร้อนหรือไปในช่วงกลางวันก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ เพราะที่ Malmaison Café ก็มีโซน Indoor ที่ตกแต่งไว้ได้อย่างสวยงาม ดูหรูหรา ไม่แพ้โซน Outdoor เลยล่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : 82/23 พุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ (คลิก)
  • วลาเปิด - ปิด : เสาร์-อาทิตย์ 09.00-18.00 น. / อังคาร-ศุกร์ 09.30-17.30 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
  • เบอร์โทร : 08-2546-2626
  • Facebook :  https://www.facebook.com/Mamaison-cafe-106105141422865/
  • หอพักอพาร์ทเม้นท์ในย่านพุทธมณฑลสาย 2 คลิก

 

เต็มอิ่มกันไหมคะกับคาเฟ่ในกรุงเทพที่เราได้นำมาฝาก ซึ่งขอบอกเลยว่าทุก ๆ คาเฟ่ต่างมีมุมถ่ายรูปสวยให้เลือกเพี๊ยบ! และเท่านั้นยังไม่พอ เพราะทั้งเครื่องดื่มและอาหารก็มีหน้าตาและรสชาติที่ดีจนตัวแม่หลาย ๆ คน การันตีว่าปัง! เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สวย ๆ เครื่องดื่มและอาหารอร่อย ๆ พร้อมกับมุมถ่ายรูปสุด cool เราก็เชื่อได้เลยค่ะว่า คาเฟ่ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น จะไม่ทำให้ตัวแม่แบบคุณผิดหวังอย่างแน่นอน

 

และสำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย หรือดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram