Renthub Logo
Home Icon

พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
08 April 2024
พิกัดคาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ฉบับอัปเดตปี 2024

อีกหนึ่งจังหวัดที่มีคาเฟ่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของจังหวัดนนทบุรีอย่างแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละคาเฟ่ในจังหวัดนี้เขาจัดหนักจัดเต็มทั้งในเรื่องของรสชาติเครื่องดื่ม/ขนม/อาหารและการตกแต่ง อีกทั้งการเดินทางไปคาเฟ่ จ.นนทบุรี ก็สะดวกสบายเพราะหลาย ๆ พื้นที่ใน จ.นนทบุรีมีรถไฟฟ้าเข้าถึงแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจะขอพาไปเจาะ พิกัดคาเฟ่ใน จ.นนทบุรี ยอดนิยม ที่เหล่าสาว ๆ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดมาฝาก และที่สำคัญไปกว่านั้นเราก็มีรายชื่อหอพักใน จ.นนทบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก อีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปเริ่มกันที่คาเฟ่ จ.นนทบุรี แห่งแรกพร้อม ๆ กันเล้ยยยย!

 

รวมพิกัดคาเฟ่ จ.นนทบุรี ที่น่าไป Check – in

 

1.Boonta Flowers and Café

Boonta Flowers and Cafe - คาเฟ่นนทบุรี-01.jpg

เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่ จ.นนทบุรี ที่มีชื่อว่า “Boonta Flowers and Cafe (บุญตา ฟลาวเวอร์ส แอนด์ คาเฟ่)” คาเฟ่สำหรับสาว ๆ สายหวาน ที่ชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ดอกไม้ในเรือนกระจกสีขาว ดูสบายตาและที่สำคัญคุณจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับดอกไม้นานาพันธุ์ที่ส่งตรงมาจากไร่ ให้อารมณ์เหมือนหลุดเข้ามาอยู่ท่ามกลางดงดอกไม้ก็คงจะไม่ผิด อีกทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวานและอาหารก็มีรสชาติที่ละมุนไม่แพ้กับบรรยากาศในร้านเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นใครที่ชอบความสดใสของดอกไม้ หรือกำลังมองหาคาเฟ่สวย ๆ เอาไว้เซลฟี่ใน จ.นนทบุรี เราก็ขอบอกเลยค่ะว่า “Boonta Flowers and Cafe (บุญตา ฟลาวเวอร์ส แอนด์ คาเฟ่)” จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน อ่อ! และถ้าใครอยากได้ดอกไม้หรือต้นไม้สวย ๆ กลับบ้าน ก็สามารถเดินเลือกซื้อ เลือกชม ได้ที่ร้านอีกด้วยนะ

พิกัด : 24/2 ซ.ตาแหวน ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี (คลิก)

เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 18.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทรศัพท์ : 081-845-0018

Facebook : https://www.facebook.com/boontaflowersandcafe

 

2. In My Element Cafe

In My Element Cafe - คาเฟ่นนทบุรี-01.jpg

คาเฟ่ จ.นนทบุรี สุด Cool สุดเท่ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “In My Element Cafe” เพราะการออกแบบดีไซน์ของคาเฟ่แห่งนี้มาใน Concept : Britalism สถาปัตยกรรมรูปทรงเรขาคณิต สไตล์ปูนเปลือยแนว Loft ส่งผลให้ภาพรวมของ N MY ELEMENT ดูโดดเด่น แปลกตา และที่สำคัญถ่ายรูปสวยทุกมุม! ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่มและอาหารก็ไม่เป็นสองรองใครค่ะ เนื่องจากทางร้านทำเองทุกขั้นตอน ดังนั้นทั้งรสชาติและความสะอาดจึงสบายใจหายห่วง อีกทั้งพื้นที่ภายในยังกว้างขวาง เพื่อน ๆ สามารถมานั่งพักผ่อนหย่อนใจหรือจะเอางานมานั่งทำแบบชิลล์ ๆ ก็ได้ไม่มีปัญหา 

พิกัด : ถนนบางกรวย-จงถนอม ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย นนทบุรี (คลิก)

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 18.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทรศัพท์ : 096-846-4419

Facebook : https://www.facebook.com/inmyelementcafe

 

3. My Castle Beach

My Castle Beach - คาเฟ่นนทบุรี-01.jpg

ไม่ต้องขับรถไกล ๆ ไปชายหาดอีกต่อไป เพราะ “My Castle Beach” เขายกชายหาดมาให้คุณ Check–in กันที่ จ.นนทบุรี แล้วววว! โดย My Castle Beach เป็นคาเฟ่ริมน้ำ จ.นนทบุรี ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากธีมของร้านเป็นบีชชายหาดสีชมพู สไตล์ไมอามี่ ที่ไม่ซ้ำใครในย่านนี้ และยังมีสระว่ายน้ำสีฟ้าสดตัดกับสีร้านให้เพื่อน ๆ ได้มาถ่ายรูปลง IG กันอีกด้วย ส่วนเรื่องอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกสั่งกันอยู่หลายเมนู อีกทั้งใครที่ไม่สะดวกมาในช่วงกลางวัน ก็สามารถมาในช่วงเย็น ๆ ดูพระอาทิตย์ตกริมน้ำ ก็ให้บรรยากาศสุดชิคไปอีกแบบ

พิกัด : ซ.บ้านไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี (คลิก)

เวลาเปิด - ปิด : 11.00-23.00 น. 

เบอร์โทรศัพท์ : 065-539-4040

Facebook : https://www.facebook.com/mycastlecafe

 

4. Dripster House

Dripster HOUSE café - คาเฟ่นนทบุรี-01.jpg

สาว ๆ คาเฟ่สายมินิมอล มินิใจต้องห้ามพลาด! กับคาเฟ่ จ.นนทบุรี ที่มีชื่อว่า “Dripster House” คาเฟ่สไตล์โฮมมี่สุดอบอุ่น ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่ดูเรียบง่ายและเครื่องดื่มอันหอมละมุน อีกทั้งมุมถ่ายรูปของคาเฟ่แห่งนี้ก็มีเยอะมาก ๆ เลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะสวนกุหลาบเล็ก ๆ และที่สำคัญคาเฟ่นี้มีน้องแมวให้เล่นด้วยน้าาา

พิกัด : ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ นนทบุรี (คลิก)

เวลาเปิด - ปิด : 7.30 - 17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

เบอร์โทรศัพท์ : 092-563-5916

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100068449736520

 

5. ดอกไม้ประตูแจกัน วิลเลจ

ดอกไม้ประตูแจกัน วิลเลจ - คาเฟ่นนทบุรี-01.jpg

แค่ชื่อก็รู้แล้วว่า...คาเฟ่แห่งนี้จะต้องมีกลิ่นอายของธรรมชาติและความวินเทจอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นก็คือ “ดอกไม้ประตูแจกัน วิลเลจ” คาเฟ่ จ.นนทบุรี ที่เหมาะกับการแวะมานั่งชิลล์รับลมจากธรรมชาติ ซึ่งจุดไฮไลท์ที่ทำให้คาเฟ่แห่งนี้น่าไป Check-in เลยก็คือ ตัวคาเฟ่ที่อยู่ใจกลางทุ่งนาและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา ส่วนเครื่องดื่มของร้านจะเป็นแนว Slow Bar ที่ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหน ก็จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

พิกัด : 28 7 ต.บางคูรัด อ.ไทรน้อย นนทบุรี (คลิก)

เวลาเปิด - ปิด : เวลา 08.00 – 17.00 น. (หยุดทุกวันพุธและศุกร์)

เบอร์โทรศัพท์ : 062-223-2519

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61553467153250

 

6. HANSA.cafe.food.garden

Hansacafe.food.garden - คาเฟ่นนทบุรี-01.jpg

คาเฟ่ จ.นนทบุรี ยอดนิยมแห่งยุค ก็คงจะเป็นคาเฟ่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “HANSA.cafe.food.garden” คาเฟ่สไตล์เกาหลีเกาใจ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนมันก็ช่างดูน่ารักตะมุตะมิไปซะหมด ซึ่งบรรยากาศภายในร้านนั้นก็ช่างดูอบอุ่น แต่ยังคงแอบแฝงไปด้วยความ Cute จากของตกแต่งตามมุมต่าง ๆ โดย HANSA.cafe.food.garden จะมีทั้งโซนริมแม่น้ำ โซนสวนและโซน indoor ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกันตามความชอบ และไม่ว่าจะเป็นโซนหรือมุมไหนก็ขอการันตีเลยค่ะว่า...ถ่ายรูปออกมาสวยทุกรูป อีกทั้งเมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกแบบจัดเต็ม หรือเรียกง่าย ๆ ว่ามาที่  HANSA.cafe.food.garden ที่เดียวก็ครบทุกความต้องการเลยล่ะ

พิกัด : ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี (คลิก)

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 - 18.30 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทรศัพท์ : 095-497-2888

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100065038744544

 

พิกัดหอพัก จ.นนทบุรี ที่น่าเช่า

 

1. ไอเช็คอินน์ ดาริษา งามวงค์วาน

ไอเช็คอินน์ ดาริษา งามวงค์วาน หอพักนนทบุรี.jpg

หอพัก จ.นนทบุรี สุดหรู แต่ราคาสุดสบายกระเป๋าอย่าง “ไอเช็คอินน์ ดาริษา งามวงค์วาน” ก็ได้กลายเป็นหอพักที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีราคาค่าเช่าที่จับต้องได้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครันและทำเลที่ตั้งที่ง่ายต่อการเดินทาง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม ไอเช็คอินน์ ดาริษา งามวงค์วาน ถึงได้กลายเป็นหอพักที่มีผู้เข้าพักอาศัยแทบจะเต็มตลอดทั้งปี

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน 23 แยก 15/2 บางกระสอ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 6,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ไอเช็คอินน์ ดาริษา งามวงค์วาน เพิ่มเติม คลิก

 

2. เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์

เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักนนทบุรี.jpg

สำหรับใครที่ชอบหอพักกว้าง ๆ เราก็คงจะต้องขอแนะนำ “เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์” เลยค่ะ เพราะหอพักแห่งนี้มีขนาดห้องที่กว้างถึง 85 ตร.ม. ซึ่งถือได้ว่าเป็นหอพักที่มีขนาดห้องกว้างเป็นอันดับต้น ๆ ของ จ.นนทบุรี เลยก็ว่าได้ และนอกจากขนาดห้องที่กว้างแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายใน เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์ ก็ไม่เป็นสองรองใคร มีครบจบทุกความต้องการ รวมไปถึงหอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย 

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.บางขนุน 5 บางขนุน บางกรวย นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 6,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เอ็น อาร์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

3. เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment)

เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment) หอพักนนทบุรี.jpg

เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment) เป็นอีกหนึ่งหอพัก จ.นนทบุรี ที่มีผู้คนตบเท้าเข้าพักกันอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะฯ และสถาบันปัญญาภิวัฒน์ เพียงแค่ 500 เมตร เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เคเบิ้ลทีวี, WIFI และอื่น ๆ อีกมากมาย

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด23 ถ.แจ้งวัฒนะ คลองเกลือ ปากเกร็ด นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 8,199 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เชอริท อพาร์ทเมนต์ (Cherish Apartment) เพิ่มเติม คลิก

 

4. ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์

ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์ หอพักนนทบุรี.jpg

หอพัก จ.นนทบุรี ที่ราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บรรยากาศหอพักเงียบสงบ ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเม้นท์” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะการเดินทาง เพราะหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เป็นอย่างมาก อีกทั้งขนาดห้องพักก็กว้างถึง 4 เมตร เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพัก จ.นนทบุรี อยู่ ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเม้นท์ ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยล่ะค่ะ

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เรวดี 19 ถ.ติวานนท์ ตลาดขวัญ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 4,800 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ฟิน เรวดี19 อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

 

5. มีสุข เรสิเดนซ์ อพาร์ทเมนท์

มีสุข เรสิเดนซ์ อพาร์ทเมนท์ หอพักนนทบุรี.jpg

หากถามถึงหอพัก จ.นนทบุรี แล้วจะไม่กล่าวถึง มีสุข เรสิเดนซ์ อพาร์ทเมนท์ ก็คงจะไม่ได้ เนื่องจากหอพักแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นหอพักขวัญใจชาวนนทบุรีเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะราคาค่าเช่าของมีสุข เรสิเดนซ์ อพาร์ทเมนท์ เริ่มต้นเพียงแค่ 4,900 บาท/เดือน เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี และที่สำคัญเลยก็คือ...หอพักแห่งนี้มีฟิตเนสให้อีกด้วย ซึ่งถ้าหากลอง ๆ คิดดูแล้ว ราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียงแค่ 4,900 บาท แต่กลับมีฟิตเนสเอาไว้ให้ออกกำลังกาย ทำไมมันจะไม่คุ้มล่ะจริงไหมคะ 

ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.งามวงศ์วาน บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า : 4,900 - 5,200 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด มีสุข เรสิเดนซ์ อพาร์ทเมนท์ เพิ่มเติม คลิก

 

6. แกรนด์เรสซิเดนซ์ งามวงศ์วาน 19

แกรนด์เรสซิเดนซ์ งามวงศ์วาน 191 หอพักนนทบุรี.jpg

สำหรับ แกรนด์เรสซิเดนซ์ งามวงศ์วาน 19 ก็คงจะขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งหอพักยอดนิยมของ จ.นนทบุรี เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียว ก็สามารถเข้ามาอาศัยอยู่ได้เลยทันที นอกจากนี้ตัวหอพักยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อิมแพคเมืองทองธานี, กระทรวงสาธารณสุข, The Mall งามวงศ์วาน, สถาบันวิชาการ(ศูนย์ฝึกอบรม) บมจ.โทรคมนาคม (nt Academy) เป็นต้น 

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.งามวงศ์วาน 19 ถ.งามวงศ์วาน บางเขน เมืองนนทบุรี นนทบุรี

ราคาค่าเช่า :  4,000 - 5,500 บาท/เดือน 700 – 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แกรนด์เรสซิเดนซ์ งามวงศ์วาน 19 เพิ่มเติม คลิก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับพิกัด คาเฟ่ + หอพัก จ.นนทบุรี ที่เราได้นำมาฝาก แต่ถ้าใครยังรู้สึกไม่สะใจ อยากเลือกชมหอพักใน จ.นนทบุรี เพิ่มเติม เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันต่อได้ที่ Renthub - หอพัก จ.นนทบุรี ซึ่งรับรองเลยค่ะว่า เพื่อน ๆ จะเจอหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน เพราะ Renthub คือ เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย

 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram