Renthub Logo
Home Icon

แจกพิกัด Co-Working Space บรรยากาศดี มี WIFI ในกรุงเทพฯ

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
10 April 2024
แจกพิกัด Co-Working Space บรรยากาศดี มี WIFI ในกรุงเทพฯ

นาทีนี้ก็คงจะไม่มีสถานที่ไหนที่ตอบโจทย์ชีวิตวัยทำงานได้เท่ากับ “Co-Working Space” อีกแล้ว เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าเมื่อยุคสมัยเริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยนั่งทำงานอยู่แต่ในออฟฟิศ บางบริษัทก็เริ่มให้พนักงานนำงานออกมานั่งทำได้ในทุก ๆ ที่ หรือบางคนที่ทำงานแบบ WFH ก็เริ่มเบื่อกับการนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน จึงเริ่มมองหา Co-Working Space เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานให้ดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้น Co-Working Space จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมของผู้คนวัยทำงานในยุคปัจจุบันไปโดยปริยาย และในวันนี้เราก็จะมาแจกพิกัด Co-Working Space บรรยากาศดี มี WIFI ให้ใช้ ในกรุงเทพฯ มาฝาก ซึ่งจะมีสถานที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่าาา

 

1. BIG Co-Working

BIG Co-Working Co-Working Space .jpg

พิกัด Co-Working Space แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “BIG Co-Working” ที่ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 ที่ถือได้ว่าเป็นย่านที่มีผู้คนวัยทำงานรุ่นใหม่พลุกพล่านอยู่เป็นอันดับต้น ๆ โดยสถานที่แห่งนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อไว้สำหรับนั่งทำงานแบบ 100% ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กไฟ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ทาง BIG Co-Working ก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้คุณเรียบร้อยหมดแล้ว ฉะนั้นใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน BIG Co-Working ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ Co-Working Space ในย่านพระราม 9 ที่คุณไม่ควรที่จะพลาดเลยล่ะค่ะ

  • Google Map : คลิก
  • เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 21.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ 09.00 – 18.00 น.
  • เบอร์โทรศัพท์ : 02-643-0811
  • Facebook : https://www.facebook.com/bigcowork

 

2. Common Ground G Tower

Common Ground G Tower Co-Working Space .jpg

มาต่อกันที่ Co-Working Space ในย่านพระราม 9 อีกแห่งหนึ่งค่ะ ซึ่งนั่นก็คือ “Common Ground G Tower” Co-Working Space สุด Cool ของผู้คนวัยทำงาน โดยภายในพื้นที่จะมีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับทำงานเตรียมพร้อมไว้ให้เพื่อน ๆ อย่างครบครัน ทั้งโต๊ะทำงาน, ห้องประชุม, พื้นที่จัดอีเว้นท์, ห้องประชุมส่วนตัวและพื้นที่ให้เช่าสำนักงานกลุ่มสตาร์ตอัป ฯลฯ ทั้งนี้ Common Ground G Tower ตั้งอยู่บนชั้น 29 – 31 อาคาร G Tower Grand Rama 9

 

3. CLASS Cafe SID

CLASS Cafe SID Co-Working Space .jpg

ข้ามฝั่งมาในโซนสยามกันบ้างค่ะ กับ “CLASS Cafe SID” Co-Working Space ที่ตั้งอยู่ในสยามสแควร์ ชั้น 2 ซึ่งนอกจากที่นี่จะมีเครื่องดื่มที่หลากหลายให้เพื่อน ๆ ได้ชิมแล้ว พื้นที่ภายในยังสามารถตอบโจทย์ผู้คนวัยทำงานหรือวัยเรียนได้อย่างตรงจุด ตามชื่อ Class ของคาเฟ่เลย เพราะไม่ว่าจะเป็น Co-Working, Co-Reading Space หรือพื้นที่ไว้สำหรับนั่งผ่อนคลาย ทางร้านก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้ให้เรียบร้อย ดังนั้นเพื่อน ๆ ก็สามารถมา Check-in นั่งเคลียร์งานที่นี่กันได้แบบชิลล์ ๆ เลยค่าา

 

4. Samyan CO-OP

Samyan CO-OP Co-Working Space .jpg

Co-Working Space ที่ยืนหนึ่งของกรุงเทพมหานครฯ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Samyan CO-OP” ที่ตั้งอยู่ย่านใจกลางจุฬา – สามย่าน โดยจุดเด่นที่ทำให้ Samyan CO-OP ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของผู้คนวัยทำงานเลยก็คือ ไม่มีการคิดค่าบริการและเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงภายในพื้นที่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน และที่สำคัญเลยก็คือ WIFI แรงแบบสุด ๆ เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหน เลิกงานดึกหรืออยากหาพื้นที่บรรยากาศสบาย ๆ  ในการทำงาน Samyan CO-OP ก็คงจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

  • Google Map : คลิก
  • เวลาเปิด - ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
  • เบอร์โทรศัพท์ : 02-219-6999
  • Facebook : Samyan CO-OP

 

5. KLOUD by KBank

KLOUD by KBank Co-Working Space .jpg

อีกหนึ่ง Co-Working Space ใจกลางสยามสแควร์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “KLOUD by KBank” ของธนาคารกสิกรไทย ที่ได้เปิดให้ผู้คนรุ่นใหม่เข้าไปนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือกันแบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งภายใน KLOUD by KBank ได้จัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ ไว้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นนั่งเดี่ยว นั่งกลุ่ม หรือแม้แต่ห้องประชุมก็ให้เลือกตามความสะดวก ทั้งนี้ก่อนเข้าไปใช้บริการเพื่อน ๆ จะต้องแอดไลน์ @KLOUDbyKBank และยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS ก่อนนะคะ

Google Map : คลิก

เวลาเปิด - ปิด : 10.00-20.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ : 02-658-3912

 

6. Art Library (ห้องสมุดศิลปะ หอศิลปกรุงเทพฯ)

Art Library (ห้องสมุดศิลปะ หอศิลปกรุงเทพฯ) Co-Working Space  .jpg

Art Library เป็น Co-Working Space ที่ตั้งอยู่บนชั้น L ของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งจุดเด่นของพื้นที่แห่งนี้เลยก็คือ ความเงียบสงบ ที่จะช่วยทำให้คุณมีสมาธิในการอ่านหนังสือหรือทำงานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งภายในยังมีหนังสือนับพันเล่มให้เพื่อน ๆ ได้เลือกอ่านกันแบบจุใจ เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ต้องการความเงียบสงบใจกลางเมือง เพื่อน ๆ ก็สามารถตามไป Check-in กันที่ Art Library ได้เลยค่ะ 

 

7. Paper Work

Paper Work Co-Working Space .jpg

Co-Working Space ใกล้ BTS เซนต์หลุยส์ อย่าง “Paper Work” ก็ถือได้ว่าเป็น Co-Working Space ของผู้คนวัยทำงานอย่างแท้จริงค่ะ เพราะพื้นที่แห่งนี้เปิดให้บริการเพื่อรองรับการทำงานของผู้คนยุคใหม่ ให้ปลดปล่อยความคิดกันได้แบบไม่มีสะดุด รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เครื่องดื่ม ขนม การตกแต่งภายใน การจัดสรรพื้นที่ ฯลฯ ทาง Paper Work ก็ได้จัดเตรียมไว้ให้เพื่อน ๆ หมดแล้ว

  • Google Map : คลิก
  • เวลาเปิด - ปิด : 09.00 – 18.00 น. (ปิดวันเสาร์ - อาทิตย์)
  • เบอร์โทรศัพท์ : 092-426-6444
  • Facebook : https://www.facebook.com/paperworkbkk

 

8. True Digital Park

True Digital Park Co-Working Space .jpg

Co-Working Space ที่สุดท้ายในบทความนี้เลยก็คือ “True Digital Park” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความกว้างขวางและบรรยากาศสุดชิลล์ ส่งผลให้ผู้คนวัยทำงานและน้อง ๆ วัยเรียน มักจะเดินทางไปกันที่ True Digital Park กันอยู่บ่อย ๆ และนอกเหนือจากพื้นที่สำหรับนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือแล้ว ภายใน True Digital Park ยังมี Playground, พื้นที่ผ่อนคลาย และ facility ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงร้านกาแฟ TrueCoffee ให้เพื่อน ๆ ได้ไปใช้บริการกันอยู่อีกด้วย

 

เรียกได้ว่า Co-Working Space ที่เราได้กล่าวไปทั้งหมดข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็น Co-Working Space ยอดนิยมของผู้คนวัยทำงานหรือแม้แต่น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการอ่านหนังสือหรือทำการบ้านเลยก็ว่าได้ค่ะ  เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหา Co-Working Space บรรยากาศดี ๆ มี WIFI ให้ใช้ และอยู่ในกรุงเทพฯ คุณก็สามารถเดินทางไปตามพิกัดต่าง ๆ ที่เราได้ปักหมุดไว้ให้ได้เลย ซึ่งรับรองค่ะว่า...บรรยากาศในการทำงานของคุณจะเปลี่ยนไป คิดงานออกไว ไอเดียพุ่งกระฉูดอย่างแน่นอน

 

และสำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ที่ทำงานหรือใกล้มหาวิทยาลัย คุณก็สามารถเข้ามาเลือกชมหอพักอพาร์ทเม้นท์กว่า 17,000 แห่งทั่วประเทศได้ที่ Renthub เว็บไซต์ค้นหาหอพักอันดับ 1 ของประเทศไทย หรือจะดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)                                                                             

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram