Renthub Logo
Home Icon

แจกพิกัดคาเฟ่พัทยา + หอพักรายเดือน ปี 2024

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
16 April 2024
แจกพิกัดคาเฟ่พัทยา + หอพักรายเดือน ปี 2024

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ ก็คงจะหนีไม่พ้น “เมืองพัทยา” อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นชายหาดสีขาว น้ำทะเลสีฟ้า ผับบาร์อันเลื่องชื่อและอาหารทะเลแบบสด ๆ แล้ว เมืองพัทยายังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้เหล่าสาว ๆ ได้ตามไป Check – in กันอีกเพี๊ยบ! เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงจะขอนำรายชื่อคาเฟ่พัทยา ฉบับอัปเดต ปี 2024 มาฝาก ซึ่งต้องขอบอกเลยล่ะค่ะว่าทุก ๆ คาเฟ่พัทยาที่เรากำลังจะกล่าวถึงต่อไปนี้นั้น มีทั้งวิวที่สวย การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และที่สำคัญรสชาติของเครื่องดื่มและขนมก็อร่อยจนนักท่องเที่ยวต่างยกนิ้วให้ แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ เพราะว่าเราก็ได้นำรายชื่อหอพักรายเดือนเมืองพัทยามาฝากเช่นเดียวกัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่า...อ่านบทความนี้จบ เพื่อน ๆ จะได้ทั้งพิกัดคาเฟ่เมืองพัทยาสุด Cute และ หอพักรายเดือนเมืองพัทยาสุดคุ้ม อย่างแน่นอน และถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อม ๆ กันเลยค่าาาา 

 

1. Skoop Beach Café Pattaya

Skoop Beach Café Pattaya คาเฟ่พัทยา-01.jpg

คาเฟ่ในพัทยาแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Skoop Beach Café Pattaya” คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเล ที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอลสุด Cool โดยคาเฟ่แห่งนี้มีมุมสุดฮิตในการถ่ายรูปอัปลงโซเชียลเลยก็คือ หน้าต่างบานใหญ่ ที่มองออกไปจะเห็นท้องทะเลสีฟ้าคราม รวมไปถึงแต่ละเมนูเครื่องดื่ม ไอศกรีมและขนมก็รสชาติถูกปากถูกใจของทุก ๆ คน อย่างแน่นอนค่ะ

 

2. Bluespace Café

Bluespace Café คาเฟ่พัทยา-01.jpg

ใครที่ชอบถ่ายรูปกับทะเลและชายหาดเป็นชีวิตจิตใจ เราก็ขอแนะนำคาเฟ่พัทยาที่มีชื่อว่า “Bluespace Café” เลยค่าาา เพราะคาเฟ่แห่งนี้มีมุมถ่ายรูปและที่นั่งริมชายหาดให้เพื่อน ๆ ได้ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ อีกทั้งตัวคาเฟ่อยู่ในโรงแรม Golden Dragon ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเดินทะลุมาได้เลยนะคะ

 

3. Summer House Pattaya

Summer House Pattaya คาเฟ่พัทยา-01.jpg

คาเฟ่สวย มองไปมุมไหนก็สบายตา ก็คงจะเป็นคาเฟ่พัทยาที่ไหนไปไม่ได้เลยก็คือ “Summer House Pattaya” นั่นเองค่ะ โดยคาเฟ่แห่งนี้มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโทนสีขาวและสีน้ำตาลไม้สานที่ถ่ายรูปออกมาสวยสุด ๆ  อีกทั้งเครื่องดื่มและอาหารก็อร่อยจนหลาย ๆ คน ยกนิ้วให้เลย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : คลิก
  • เวลาเปิด - ปิด : เปิดวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 09.00 - 20.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 08.00 - 21.00 น. (ปิดวันอังคาร)
  • Facebook : https://www.facebook.com/Summerhouse.pattaya    

 

4. 3 Mermaids Café

3 Mermaids Cafe & Restaurant  คาเฟ่พัทยา-01.jpg

ที่สุดของความสวยงามและอลังกาล เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “3 Mermaids Café” ที่มีนางเงือกขนาดใหญ่เป็น Landmark ให้เพื่อน ๆ ได้มาถ่ายรูป Check – in อีกทั้งยังมีที่นั่งรังนกและเปลตาข่ายพร้อมวิวพระอาทิตย์ตกริมทะเลให้เพื่อน ๆ ได้ดื่มด่ำบรรยากาศกันอยู่อีกด้วย

 

5. The Lunar Beach House Pattaya

The Lunar Beach House Pattaya  คาเฟ่พัทยา-01.jpg

คาเฟ่พัทยากลางที่ขึ้นชื่ออย่าง “The Lunar Beach House Pattaya” ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาด! เพราะคาเฟ่แห่งนี้มีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่มุมถ่ายรูปยอดนิยม โดยข้างหลังจะเป็นวิวทะเลที่มองออกไปสุดลูกหูลูกตากับท้องฟ้าสีสดใส ซึ่งรับประกันเลยค่ะว่าใครที่ได้ไปถ่ายรูปมุมนี้ ยอดไลท์พุ่งกระฉูดอย่างแน่นอน

 

6. Great&Grand Sweet Destination

Great&Grand Sweet Destination คาเฟ่พัทยา-01.jpg

คาเฟ่พัทยาสุด Cuteeeee ที่สาว ๆ สายหวานห้ามพลาดเลยก็คือ “Great&Grand Sweet Destination” หรือที่หลาย ๆ คน มักจะเรียกกันว่า คาเฟ่ไอศกรีม เพราะที่ Great&Grand Sweet Destination มีดินแดนแห่งขนมหวานและไอศกรีมสีพาสเทลขนาดใหญ่ให้เพื่อน ๆ ได้ไปถ่ายรูปกันแบบจุใจ ซึ่งไม่ว่าใครที่ได้ไปเยือนคาเฟ่แห่งนี้ต่างก็ประทับใจในความยิ่งใหญ่อลังกาล ดังนั้นหากเพื่อน ๆ กำลังมองหาคาเฟ่ที่พัทยาอยู่ Great&Grand Sweet Destination ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

 

7. Castello Di Bellagio

Castello Di Bellagio Pattaya คาเฟ่พัทยา-01.jpg

สวย ยิ่งใหญ่ หรูหรา ก็คงจะเป็นนิยามของคาเฟ่พัทยาที่มีชื่อว่า “Castello Di Bellagio”  ค่ะ เนื่องจากคาเฟ่แห่งนี้มีการออกแบบมาในสไตล์ยุโรปพร้อมกับมีกลิ่นอายความเป็นอิตาเลี่ยน ที่ภายนอกมีปราสาทขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ อีกทั้งตัวคาเฟ่ยังถูกโอบล้อมไปด้วยวิวภูเขา ซึ่งถ้าใครที่ชอบความยิ่งใหญ่ อลังกาลและบรรยากาศเหมือนกับอยู่ต่างประเทศ Castello Di Bellagio ก็คงจะไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

รวมหอพักรายเดือนในพัทยา

1. เย็นสบาย แมนชั่น

เย็นสบาย แมนชั่น หอพักพัทยา.jpg

หอพักพัทยาแห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “เย็นสบาย แมนชั่น” หอพักที่มีห้องขนาดใหญ่ กว้างขวาง อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งหอพักแห่งนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือเรียกง่าย ๆ ว่าคุณหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันทีค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.วีซี ถ.พัทยาใต้ หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 8,900 - 15,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เย็นสบาย แมนชั่น เพิ่มเติม คลิก

 

2. SAFA Residence

SAFA Residence Pattaya หอพักพัทยา.jpg

มาต่อกันที่หอพักพัทยาขวัญใจผู้คนอย่าง “SAFA Residence” กันดีกว่าค่ะ ซึ่งนอกเหนือจากหอพักแห่งนี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้กับผู้เช่าอย่างครบครันแล้ว หอพักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำเอาไว้ให้ผู้เช่าได้ออกกำลังกายกันในยามว่างอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในเมืองพัทยาอยู่  “SAFA Residence” ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เขาตาโล 4 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 6,500 - 7,500 บาท/เดือน 850 - 1,000 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด SAFA Residence เพิ่มเติม คลิก

 

3. นาคภักดีเกสเฮาส์

นาคภักดีเกสเฮาส์ หอพักพัทยา.jpg

หากถามว่าหอพักพัทยาหอพักไหนที่มีผู้เช่าเต็มแทบจะตลอดทั้งปี คำตอบง่าย ๆ เลยก็คือ “นาคภักดีเกสเฮาส์” นั่นเองค่ะ เพราะว่าหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เย็น, เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งบรรยากาศภายในหอพักก็ยังเงียบสงบเป็นอย่างมากอีกด้วยค่ะ  

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,000 - 5,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด นาคภักดีเกสเฮาส์ เพิ่มเติม คลิก

 

4. อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์

อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์ หอพักพัทยา.jpg

หอพักพัทยาสุดหรูให้อารมณ์เหมือนกับการพักอาศัยอยู่ในคอนโดอย่าง “อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรที่จะพลาดค่ะ เพราะนอกจากการดีไซน์ภายในหอพักที่ดูเรียบหรูแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ก็จัดหนักจัดเต็ม เพราะไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบชุด, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ตู้เย็น, ทีวี ฯลฯ ทางหอพักก็ได้จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เช่าเรียบร้อยหมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.มาบยายเลีย8/1 ถ.ซอยเนินพลับหวาน หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,900 - 6,500 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด อัลบา เพลซ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

5. คิวบิค อพาร์ทเม้นท์

คิวบิค อพาร์ทเม้นท์ หอพักพัทยา.jpg

คิวบิค อพาร์ทเม้นท์ เป็นอีกหนึ่งหอพักในพัทยาที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสะดวกสบายและราคาที่เป็นมิตร ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางหอพักจะมอบให้แก่ผู้เช่านั้นก็มีอยู่มากมายหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า,  เตียงนอน, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, เคเบิ้ลทีวี, ซิงค์ล้างจาน, ที่จอดรถในร่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รับประกันเลยค่ะว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายจากหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขุมวิทพัทยา 71 ถ.สุขุมวิท หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด คิวบิค อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

6. บลู เบด

บลู เบด หอพักพัทยา.jpg

หอพักพัทยาสไตล์บูทีค อย่าง บลู เบด เป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรที่จะพลาดค่ะ เพราะหอพักแห่งนี้สามารถเข้า – ออก ได้ถึง 2 ทาง คือ ทางถนนเรียบรถไฟและทางซอยพรประภานิมิต ซอย 5 ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดี ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักในเมืองพัทยาอยู่ “บลู เบด” ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ สำหรับคุณ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.หนองใหญ่ 8 ถ.เลียบทางรถไฟ นาเกลือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 5,500 บาท/เดือน 650 – 700 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม บลู เบด คลิก

 

7. ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส

ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส หอพักพัทยา.jpg

หอพักพัทยาหอพักสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในวันนี้เลยก็คือ “ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส” หอพักที่มีขนาดห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง(พัทยาใต้) และยังมีสระว่ายน้ำให้ผู้เช่าได้มาแช่น้ำเย็น ๆ กันในยามว่าง หรือหากจะพูดแบบง่าย ๆ เลยก็คือหอพักแห่งนี้มีครบจบทุกความต้องการอย่างแท้จริงนั่นเองค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.พัทยาใต้ หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
  • ราคาค่าเช่า : 6,000 - 18,000 บาท/เดือน 700 - 1,200 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ไดมอนด์ ซิตี้ เพลส คลิก

 

ไม่ว่าคุณจะไปพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ริมชายหาดหรือปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงในสถานบันเทิง เราก็เชื่อเหลือเกินค่ะว่าเมืองพัทยาจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน ตาม Concept เมืองแห่งการท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของประเทศ และไว้โอกาสหน้าเราจะนำคาเฟ่หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนมาฝากอีก คุณก็สามารถติดตามได้ที่ Renthub Blog หรือถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอพักรายเดือน/ที่พักรายวันในเมืองพัทยาเพิ่มเติม เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมกันได้ที่ Renthub - พัทยา รับประกันเลยค่ะว่าคุณจะเจอที่พักที่ถูกใจ ในงบประมาณที่คุณตั้งไว้อย่างแน่นอน

 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram