Renthub Logo
Home Icon

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
18 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก รับประกันเลยค่ะว่าเด็ดทุกคาเฟ่และถ่ายรูปสวยทุกมุม อีกทั้งในบทความนี้เราก็ยังได้นำพิกัดหอพักในจังหวัดเชียงใหม่มาฝากเพื่อน ๆ อีกด้วย และถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับ คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ที่น่า Check – in แห่งแรกพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

Pluto

Pluto คาเฟ่เชียงใหม่ -01.jpg

คาเฟ่เชียงใหม่ยอดนิยมแห่งยุค เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “Pluto” เลยค่ะ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ผสมผสานความมินิมอลและความโมเดิร์นไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งมีการออกแบบตัวร้านให้คล้าย ๆ กับดาวพลูโต โดยด้านบนเปิดกว้าง สามารถรับแสงจากธรรมชาติส่องลงมายังบริเวณบันไดวน จนทำให้นี่กลายเป็นไฮไลท์ของร้านเลยก็ว่าได้ ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่มและขนมนั้นก็สบายใจหายห่วงค่ะ เพราะอร่อยทุกเมนู

 

C u later Cafe

Culater Cafe คาเฟ่เชียงใหม่-01.jpg

สำหรับใครที่ชอบความมินิมอล ความสบายตา เราก็ขอแนะนำคาเฟ่เชียงใหม่ที่มีชื่อว่า “C u later Cafe” เลยค่ะ เพราะคาเฟ่แห่งนี้มาในแนวมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ใช้โทนสีขาว-น้ำเงินเป็นหลัก ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายรูปออกมามุมไหนก็ดูสวยสะอาดตาไปซะหมด ส่วนในเรื่องของเครื่องดื่มและขนมนั้นก็ยังคง Concept ญี่ปุ่นเหมือนเช่นเคย เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ชอบจิบชาเขียว C u later Cafe ก็คงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่าาา

 

WTF Coffee Camp

WTF Coffee Camp คาเฟ่เชียงใหม่-01.jpg

ทาสหมา ทาสแมว มีเฮ! เพราะคาเฟ่เชียงใหม่แห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในพื้นที่ได้ ซึ่งคาเฟ่ที่ว่านั้นก็คือ “WTF Coffee Camp” นั่นเองค่ะ โดยบริเวณคาเฟ่เป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีไฮไลท์เด็ดเลยก็คือตัวคาเฟ่อยู่ติดกับน้ำตก ส่งผลให้บรรยากาศของคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของบรรยากาศที่ดีแบบสุด ๆ และเพื่อน ๆ ลองคิดดูซิคะว่าถ้าได้จิบกาแฟริมน้ำตกกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจในวันที่อากาศเย็น ๆ มันจะฟินขนาดไหน!

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : คลิก
  • เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 07.00-18.00 น.
  • Facebook : https://www.facebook.com/wtfcoffeecamp

 

MARS.cnx

MARS.cnx คาเฟ่เชียงใหม่-01-01.jpg

เมื่อมีคาเฟ่ธีมดาวพลูโตไปแล้ว มันจะขาดดาวอังคารไปได้ยังไงล่ะคะ! ซึ่งคาเฟ่เชียงใหม่ธีมดาวอังคารที่เรากำลังกล่าวถึงเลยก็คือ “MARS.cnx” นั่นเอง โดยถ้าใครที่เป็นสายถ่ายรูปด้วยแล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าจะต้องรักคาเฟ่แห่งนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งในส่วนของเครื่องดื่มและขนมก็มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เพราะทุก ๆ วัตถุดิบถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี

 

NatureTalk

NatureTalk คาเฟ่เชียงใหม่-01.jpg

สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่เชียงใหม่ที่สามารถไปกันได้แบบทั้งครอบครัว เราก็ขอแนะนำคาเฟ่และร้านอาหารที่มีชื่อว่า “NatureTalk” เลยค่ะ เพราะนอกจากคาเฟ่แห่งนี้จะมีทั้งโซนคาเฟ่และโซนร้านอาหารแล้ว ยังมีโซนไว้สำหรับเวิร์กช็อป โซนขายสินค้าและโซนแกลลอรี่อีกด้วย รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้านก็ร่มรื่นและดูผ่อนคลายแบบสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

 

กำปอ kam Por

กำปอ kam Por คาเฟ่เชียงใหม่-01.jpg

อีกหนึ่งคาเฟ่เชียงใหม่ยอดนิยมแห่งปี 2024 ก็คงจะเป็นคาเฟ่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจาก “กำปอง” คาเฟ่สไตล์โฮมมี่สุดอบอุ่น ที่ไม่ว่าใครได้ไปเยือนต่างก็ต้องตกหลุมรักและต้องถ่ายรูปบันทึกความทรงจำเอาไว้ เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนมันก็ช่างดูละมุนไปซะหมด 

 

พิกัดหอพักที่น่าเช่าใน จ.เชียงใหม่ ปี 2024

1. Hikou House Apartment

Hikou House Apartment เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

หอพักจังหวัดเชียงใหม่สไตล์ญี่ปุ่นอย่าง “Hikou House Apartment” ก็ขึ้นแท่นเป็นหอพักที่น่าเช่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในทุก ๆ ด้าน ห้องพักกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ อีกทั้งราคาค่าเช่าก็ยังเป็นราคาที่จับต้องได้อีกด้วย ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักใน จ.เชียงใหม่อยู่ Hikou House Apartment ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรที่จะพลาดเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทศบาลแม่เหียะ แม่เหียะ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 4,600 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด Hikou House Apartment เพิ่มเติม คลิก

 

2. มายเฮ้าส์ 4 @ ลานนา

มายเฮ้าส์ 4 @ ลานนา เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

มายเฮ้าส์ 4 @ ลานนา ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักใน จ.เชียงใหม่ ที่น่าเช่าเป็นอย่างมาก เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับวิทยาลัยโปลิเทคนิค โรงพยาบาลลานนา และบริเวณโดยรอบยังเต็มไปด้วยร้านค้าร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้เช่าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็จัดหนักจัดเต็มทั้ง เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าม่านกัน UV, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, โต๊ะหนังสือและอื่น ๆ อีกมากมาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.9 ถ.สุขเกษม ป่าตัน เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 4,900 บาท/เดือน 590 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด มายเฮ้าส์ 4 @ ลานนา เพิ่มเติม คลิก

 

3. บ้านต้นไม้

บ้านต้นไม้ เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

หากกล่าวถึงหอพักเชียงใหม่ยอดนิยมแห่งยุคและน้อง ๆ นักศึกษา ม.แม่โจ้ จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็คงจะเป็นหอพักไหนไปไม่ได้เลยนอกจากหอพัก “บ้านต้นไม้” หอพักที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หรือเรียกง่าย ๆ ว่ามีครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, WIFI, ทีวี, ผ้าม่านกัน UV และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ราคาค่าเช่าของหอพักแห่งนี้เป็นราคาที่ทุกคนสามารถจ่ายได้แบบชิลล์ ๆ เลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ป่าไผ่ สันทราย เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,600 - 3,900 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านต้นไม้ เพิ่มเติม คลิก

 

4. แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์

แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์ เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์ ถือได้ว่าเป็นหอพัก จ.เชียงใหม่ ที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มตลอดทั้งปี เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน โดยเฉพาะมีฟิตเนสให้ผู้เช่าได้มาออกกำลังกายกันในยามว่าง ส่วนในเรื่องของทำเลที่ตั้งก็สะดวกสบายแบบสุด ๆ ค่ะ เพราะอยู่ใกล้กับ BIG C เพียงแค่ 100 เมตร เท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับโรบินสัน, สนามบิน, มหาวิทยาลัยฟาอีเทิร์น และร้านค้าร้านอาหารอีกมากมาย

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.เทศบาลแม่เหียะ ถ.หางดง แม่เหียะ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 4,400 - 4,401 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด แอร์พอร์ทโฮม อพาร์ทเม้นต์ เพิ่มเติม คลิก

 

5. ภูฟ้าเพลส

ภูฟ้าเพลส เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

ภูฟ้าเพลส เป็นหอพักจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีจุดเด่นคือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, โรงเรียนพาณิชยการลานนา (LCC.), หอประชุมนานาชาติ, ศูนย์การค้าเมญ่า เป็นต้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในหอพักแห่งนี้ก็มีครบครันตามมาตรฐานหอพักที่ดีค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.คันคลองชลประทาน ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,100 - 3,700 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด ภูฟ้าเพลส เพิ่มเติม คลิก

 

6. บ้านรถไฟ

บ้านรถไฟ เชียงใหม่ เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

อีกหนึ่งหอพักใน จ.เชียงใหม่ ที่เราไม่อยากจะให้คุณพลาดเลยก็คือ “บ้านรถไฟ” เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีความเพียบพร้อมในทุก ๆ ด้านนั่นเอง เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้งก็อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลาย ๆ แห่ง เรื่องราคาค่าเช่าก็ค่อนข้างที่จะถูก(เริ่มต้น 3,500 บาท/เดือน เท่านั้น) เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีครบครัน เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็รัดกุม ฯลฯ ดังนั้นหอพักบ้านรถไฟ จึงเป็นอีกหนึ่งหอพักที่คุณไม่ควรที่จะพลาดเลยล่ะค่ะ

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.ต้นขาม ท่าศาลา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 3,500 - 4,000บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด บ้านรถไฟ เพิ่มเติม คลิก

 

7. สมิทธ์ เรสซิเด้นซ์

สมิทธ์ เรสซิเด้นซ์เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

หอพักสุดหรูคู่เมืองเชียงใหม่อย่าง “สมิทธ์ เรสซิเด้นซ์” ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่น่าเช่าในปี 2024 ค่ะ เนื่องจากทำเลที่ตั้งของหอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ในย่านประตูเชียงใหม่ ใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ อีกทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีครบครันเลยทีเดียวค่ะ อาทิ เตียงนอน, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, ตู้เสื้อผ้า, เคเบิ้ลทีวี, ตู้เซฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะสระว่ายน้ำและฟิตเนส ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมหลาย ๆ คน ถึงตัดสินใจที่จะมาเช่าหอพักแห่งนี้

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ถ.นันทาราม หายยา เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 7,700 - 20,000 บาท/เดือน 650 - 1,500 บาท/วัน
  • ดูรายละเอียด สมิทธ์ เรสซิเด้นซ์ เพิ่มเติม คลิก

 

8. เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์

เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ หอพักเชียงใหม่.jpg

หอพักเชียงใหม่ที่น่าเช่า หอพักสุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์” หอพักที่ขึ้นชื่อในเรื่องของบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสมกับการพักผ่อน โดยหอพักแห่งนี้อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลแอร์พอร์ท,ถนนคนเดินวัวลาย, ถนนช้างคลานและไนท์บาร์ซ่า ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ทางหอพักก็บอกเอาไว้ว่า คุณสามารถหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าไปอยู่ได้เลยทันที เพราะทุก ๆ สิ่ง ทางหอพักได้จัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว

  • ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.3 ถ.ศรีปิงเมือง ช้างคลาน เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • ราคาค่าเช่า : 4,500 - 6,000 บาท/เดือน
  • ดูรายละเอียด เดวาวิลล์ อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม คลิก

 

เต็มอิ่มกันไหมคะ ? กับคาเฟ่และหอพักในจังหวัดเชียงใหม่ที่เราได้นำมาฝาก และถ้าหากใครต้องการเลือกชมหอพักในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มเติม เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub – หอพัก จ.เชียงใหม่ และไว้โอกาสหน้าเราจะนำข้อมูลดี ๆ สถานที่เที่ยวเด็ด ๆ อะไรมาฝากอีก เพื่อน ๆ ก็สามารถติดตามบทความแบบนี้ได้ที่ Renthub Blog : บทความที่รวมทุกเรื่องราวของชาวหอพัก

 

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

อัปเดตปี 2024 กับ 7 พิกัดคาเฟ่&หอพัก จ.นครปฐม

จังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็คงจะเป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “จังหวัดนครปฐม” ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว วัดและอาหารที่สุดแสนจะเลิศรส รวมไปถึงในปัจจุบันนี้คาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมก็กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ และผู้คนทั่วไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากคาเฟ่ในจังหวัดนครปฐมส่วนใหญ่มักจะเน้นความสวยงามของธรรมชาติเป็นหลัก ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สบายตาและถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบสุด ๆ ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะขอมาแนะนำ 7 คาเฟ่ พร้อมกับพิกัดหอพักอพาร์ทเม้นท์ จ.นครปฐม ยอดนิยมที่ควรค่าแก่การไป Check – in และเข้าพักอาศัยในระยะยาว ซึ่งจะมีรายชื่อคาเฟ่และหอพักไหนบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

โพสต์เมื่อ20 April 2024
รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

รวมคาเฟ่เชียงใหม่ พร้อมพิกัดหอพักที่น่าเช่า ปี 2024

หากกล่าวถึง “จังหวัดเชียงใหม่” หลาย ๆ คน คงจะยกให้เป็นจังหวัดในดวงใจหรือเป็นจังหวัดที่อยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันใช่ไหมล่ะคะ ? เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สถานบันเทิง วัด อาหาร ผู้คน อากาศ หรือทุก ๆ อย่างในจังหวัดแห่งนี้มันช่างดูลงตัวไปซะหมด จนทำให้ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ต่างเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัดแห่งนี้เลยก็คือ “คาเฟ่” ที่ขอบอกเลยล่ะค่ะ ว่าตอนนี้คาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ได้กลายเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่จะมีคาเฟ่ไหนที่น่าไป Check – in บ้างนั้น วันนี้เราก็ได้รวบรวมคาเฟ่ในจังหวัดเชียงใหม่ ปี 2024 มาฝาก

โพสต์เมื่อ18 April 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram