Home Icon

รวมรายชื่อ บริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก

BY
Vivian B.
โพสต์เมื่อ
20 July 2024
รวมรายชื่อ บริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าการมีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญใต้หอพัก ได้กลายเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกอันดับต้น ๆ ที่ผู้เช่ามักจะถามหา ส่งผลให้เจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์หลาย ๆ แห่ง เริ่มมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนนี้มาไว้บริเวณใต้หอพักกันเพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นผู้เช่าแล้ว ผู้คนโดยรอบก็ยังถือได้ว่าเป็นลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่จะแวะเวียนมาใช้บริการเครื่องซักผ้าบริเวณใต้หอพักอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้รวบรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพักมาฝาก ซึ่งแต่ละบริษัทต่างก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญบริษัทแรกพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

1. Laundry Bar

Laundry Barรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก.jpg

บริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ก็คือ “Laundry Bar” ร้านสะดวกซักที่มีสีเหลืองสุดสดใสเป็นจุดเด่น โดยสิ่งที่ทำให้ Laundry Bar ได้รับความไว้ใจจากผู้คนเลยก็คือ บริการที่ครบวงจร ไม่ว่าจะซักหรืออบผ้า ก็มีครบจบในที่เดียว รวมไปถึงแบรนด์นี้ยังเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วยค่ะ ส่วนเจ้าของหอพักที่ต้องการลงทุนเปิดร้านสะดวกซักใต้หอพักก็สบายใจหายห่วง เพราะทาง Laundry Bar มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

 

2. Otteri wash & dry

Otteri wash & dryรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก.jpeg

นาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญหรือร้านสะดวกซักอย่าง “Otteri wash & dry” อีกแล้ว เพราะนี่คือ...ร้านสะดวกซักอันดับ 1 ของไทยนั่นเองค่ะ และมันคงจะดีไม่น้อยหากร้านสะดวกซัก Otteri wash & dry มาอยู่ใต้หอพักของคุณ เพราะนอกจากผู้เช่าภายในหอพักจะแฮปปี้แล้ว คุณก็เชื่อเถอะค่ะว่าผู้คนที่พักอาศัยอยู่โดยรอบจะเข้ามาแวะเวียนเพื่อใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญใต้หอพักของคุณอย่างแน่นอน ซึ่งทาง Otteri wash & dry นั้นก็มีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม, มีเครื่องจักรทันสมัย ที่ได้รับมาตรฐานทางการผลิต ISO และ CE ระดับสากล, มีที่ปรึกษาทางด้านการเงิน การแนะนำผลิตภัณฑ์และเครื่องจักรที่เหมาะกับสถานที่ต่าง ๆ ฯลฯ เรียกได้ว่าสะดวกสบายตั้งแต่เริ่มต้นเลยล่ะค่ะ

 

3. Browny 24hr wash & dry

Browny 24hr wash & dryรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก.jpeg

มาต่อกันที่ “Browny 24hr wash & dry” กันค่ะ โดยบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแบรนด์นี้ถือได้ว่ากำลังมาแรงแบบสุด ๆ ค่ะ เพราะทางแบรนด์ได้บอกเอาไว้เลยว่า...เรื่องราคาการลงทุนนั้น “ไม่บานปลาย” ราคาจบเท่าไหร่เท่านั้น และที่สำคัญเครื่องฝาซักผ้าของแบรนด์นี้ก็ใหญ่สะใจแบบสุด ๆ อีกทั้งเครื่องอบผ้า 2 ชั้น รองรับน้ำหนักผ้าได้มากสุดถึง 22 กิโลกรัม ซึ่งผู้ใช้บริการหรือผู้เช่าสามารถสแกน QR Code เพื่อชำระเงินได้ แถมราคาซักผ้าที่ร้านนี้ก็เริ่มต้นเพียงแค่ 30 บาทเท่านั้น โดยเหตุผลต่าง ๆ ดังกล่าว จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยค่ะว่า ทำไมเจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์หลาย ๆ คน ถึงได้เลือก Browny 24hr wash & dry มาไว้ใต้หอพัก

 

4. Wonder Wash

Wonder Washรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก.jpg

ใครที่ชอบสีม่วงสีใจจะต้องหลงรักแบรนด์ร้านสะดวกซักที่มีชื่อว่า “Wonder Wash” อย่างแน่นอนค่ะ เพราะแบรนด์นี้เขามาในธีมสีม่วงอันโดดเด่น โดยจุดเด่นที่ทำให้บริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแบรนด์นี้น่าเอาไปไว้ใต้หอพักเลยก็คือ มีแพคเกจให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบสนองทางด้านการลงทุน, มีเครื่องซักผ้าและอบผ้าที่ทันสมัย คุณภาพระดับโลก, มีฟังก์ชันมากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการและผู้ที่ลงทุน ดังนั้น Wonder Wash จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์บริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าสนใจนั่นเองค่ะ 

 

5. WashXpress

WashXpressรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก.jpg

หากไม่กล่าวถึงร้านสะดวกซักอย่าง “WashXpress” ก็คงจะรู้ไม่จริงค่ะ เพราะ WashXpress คือร้านสะดวกซักชื่อดังที่เรามักจะพบเห็นกันอยู่ทั่ว ๆ ไปเลย ซึ่งนั่นก็การันตีถึงความนิยมของร้านสะดวกซักร้านนี้ โดยเหตุผลสำคัญที่เจ้าของหอพักควรเปิดร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์ WashXpress บริเวณใต้หอพักก็คือ...คุณไม่ต้องควักเงินลงทุนซื้อแฟรนไชส์ แต่คุณสามารถเสนอพื้นที่เช่าให้แก่ทางแบรนด์ WashXpress ซึ่งถ้าบริเวณใต้หอพักของคุณมีคนพลุกพล่านและผ่านเกณฑ์ที่ทางบริษัทกำหนด ก็รอรับค่าเช่าพื้นที่ได้แบบชิลล์ ๆ เลย

 

6. Code Clean

Code Cleanรวมรายชื่อบริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไว้ใต้หอพัก.jpg

บริษัทเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่น่าเอาไปไว้ใต้หอพักที่สุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “Code Clean” นั่นเองค่ะ โดย Code Clean ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 มีจุดเด่นคือ บริการที่ครบวงจรและได้นำเทคโนโลยีและระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยมาปรับใช้ ซึ่งนอกเหนือจากเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแล้ว ทาง Code Clean ยังมี Vending Machine ที่จำหน่ายครบทั้งขนม เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ซักผ้าต่าง ๆ อีกด้วย ดังนั้นผู้ที่มาใช้บริการจะได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุด ส่งผลให้ร้านสะดวกซักแบรนด์ Code Clean เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรจะมองข้ามเลยล่ะค่ะ

 

บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญใต้หอพักได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยทำให้ผู้เช่าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และยังจะช่วยทำให้หอพักอพาร์ทเม้นท์ของคุณดูเป็นมืออาชีพและยังเป็นการสร้างแรงดึงดูดให้กับกลุ่มผู้เช่ารายใหม่ ๆ ได้อีกทางหนึ่งด้วย แต่ถ้าหากเจ้าของหอพักไม่สะดวกที่จะซื้อแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก คุณก็สามารถมองหาเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญมาไว้ที่ใต้หอพักสัก 2 - 3 เครื่อง ก็ได้เช่นกันนะคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความต้องการของทางเจ้าของหอพักเป็นหลัก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการซื้อแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักหรือซื้อเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญมาติดตั้งเอง ต่างก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไปค่ะ แต่โดยท้ายที่สุดแล้ว การมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญใต้หอพักจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้เช่าได้อย่างแน่นอน

 

และสำหรับเจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์ที่ต้องการปล่อยเช่าห้องว่าง คุณก็สามารถมาลงประกาศฟรีได้ที่ Renthub เว็บไซต์ที่ผู้คนทั่วประเทศไทย ไว้ใจในการค้นหาหอพัก

RELATED ARTICLES

ทริคเด็ด เตรียมตัวสอบให้คะแนนออกมาดี ในฉบับคนขี้เกียจ

ทริคเด็ด เตรียมตัวสอบให้คะแนนออกมาดี ในฉบับคนขี้เกียจ

การเตรียมตัวสอบสำหรับน้อง ๆ หลายคน คงจะเป็นเรื่องที่ชิลล์ ๆ แต่สำหรับสายขี้เกียจคงจะเป็นช่วงเวลาชีวิตที่รู้สึกเบื่อหน่ายแบบสุด ๆ จะให้มานั่งอ่านหนังสือทั้งวันก็คงจะปวดหัวตาย แต่จะตัดใจไม่อ่านก็คงจะกระไรอยู่ ฉะนั้นวันนี้พี่เลยจะขอมาแชร์ทริคเด็ดการเตรียมตัวสอบให้คะแนนออกมาดี ในแบบฉบับคนขี้เกียจ ที่รับประกันเลยว่าทริคการเตรียมตัวสอบที่พี่กำลังจะกล่าวถึงนี้ จะสามารถโกยคะแนนสอบให้น้อง ๆ ได้อย่างแน่นอน

โพสต์เมื่อ06 September 2024
การตลาดสำหรับเจ้าของหอพัก กับวิธีดึงดูดผู้เช่าในยุคดิจิทัล

การตลาดสำหรับเจ้าของหอพัก กับวิธีดึงดูดผู้เช่าในยุคดิจิทัล

ยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและโลก Social ทำให้การประกอบธุรกิจหอพักอพาร์ทเม้นท์ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนในอดีตอีกต่อไป ส่งผลให้เจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์จำเป็นที่จะต้องศึกษาการตลาดในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้หอพักอพาร์ทเม้นท์มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เช่าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะขอพาคุณไปพบกับกลยุทธ์ทางการตลาดในยุคดิจิทัลสำหรับเจ้าของหอพักอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 September 2024

POPULAR ARTICLE

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

รวมลิสต์ของจำเป็นของเด็กหอ ย้ายหอใหม่แล้วต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

โพสต์เมื่อ18 May 2023
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram