Renthub Logo
Home Icon

ใช้ชีวิตสุดหรูย่านหลังสวนกับคอนโด อพาร์ทเมนท์ให้เช่าราคาไม่แรง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
20 June 2019
ใช้ชีวิตสุดหรูย่านหลังสวนกับคอนโด อพาร์ทเมนท์ให้เช่าราคาไม่แรง

หากพูดถึงโซนที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ค่อนข้างสงบและสะดวกสบายที่สุดในเมือง หลายคนคงนึกไม่ออกว่าที่ไหน เพราะพื้นที่ในเมืองส่วนใหญ่ก็จะมีความครึกครื้นและเต็มไปด้วยผู้คน แต่ยังมีอยู่หนึ่งย่านที่ไม่เป็นเช่นนั้น และนั่นคงเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากทำเล “หลังสวน” หนึ่งในถนนที่เชื่อมต่อย่านธุรกิจเอาไว้ด้วยกันทั้งสุขุมวิท สาทร สีลม อีกทั้งยังมีเส้นทางคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ด้วยเหตุนี้เอง ทำเลหลังสวนจึงเต็มไปด้วยการปล่อยเช่าคอนโด และอพาร์ทเมนท์ให้เช่า เพราะมีผู้อาศัยทั้งชาวไทยและต่างชาติต้องการหาพื้นที่อาศัยในเมืองสูง อีกทั้งต้องการความเป็นส่วนตัวและที่ที่เดียวที่ตอบโจทย์นั้นได้ก็คือทำเล “หลังสวน” นั่นเอง สำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลนี้ ลองมาดูกันว่าที่นี่มีคอนโด อพาร์ทเมนท์ตรงไหนบ้างที่น่าสนใจบ้าง

คลาส หลังสวน (Klass Langsuan) 

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 34 ตร.ม. ค่าเช่าเริ่มต้น 28,000 บาท

undefined

เริ่มต้นด้วยคอนโดให้เช่าไซส์เล็ก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำของคอนโด Klass หลังสวน หนึ่งในไม่กี่คอนโดมิเนียมที่มีที่ตั้งอยู่บนทำเลหลังสวน โดยมีจุดเด่นเรื่องของที่ตั้งใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิตอย่าง The Portico หลังสวน โดยสามารถเดินเท้าจากโครงการมาถึงเลยเพียง 100 ม.เท่านั้น อีกทั้งยังห่างจาก BTS ชิดลมที่ 300 ม. สามารถเดินเท้าเข้าห้างเซ็นทรัล ชิดลม หรือ โดยสาร BTS ไปยังสถานที่อื่นๆ ได้เลยกับราคาค่าเชาริ่มต้นที่ 28,000 บาทเท่านั้น

สามารถค้นหาคอนโดให้เช่าห้องอื่นๆ ของคลาส หลังสวน (Klass Langsuan)

คอนโด บ้าน ณ วรางค์ (Baan Na Varang) 

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 51 ตร.ม. ค่าเช่าเริ่มต้น 30,000 บาท  

  • undefined
  • undefined
  • undefined

คอนโด บ้าน ณ วรางค์ (Baan Na Varang) เป็นหนึ่งในคอนโดพร้อมอยู่ที่สร้างเสร็จได้ไม่นาน อีกทั้งยัง Sold Out ได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันจึงมีคนปล่อยห้องเช่าห้องในคอนโด บ้าน ณ วรางค์ คอนข้างเยอะ และมีราคาค่าเช่าค่อนข้างสูง แต่สำหรับห้องที่เราได้นำมาแนะนำเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 51 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบในราคาค่าเช่าเพียง 30,000 บาทเท่านั้น ซึ่งหากเปรียบเทียบกับคอนโดย่านธุรกิจอื่นๆ ถือว่าค่อนข้างถูกมาก จากตัวโครงการสามารถเดินเท้าไปถึง BTS สถานีชิดลมได้ในระยะทาง 350 ม. เท่านั้น

ค้นหาคอนโดให้เช่าห้องอื่นๆ ของ บ้าน ณ วรางค์ (Baan Na Varang) 

เออร์บาน่า หลังสวน (Urbana Langsuan) 

1 ห้องนอน ขนาด 92 ตร.ม. ค่าเช่าเริ่มต้น 60,000 บาท

undefined

นอกจากความเป็นส่วนตัวกับชีวิตในเมืองที่สามารถไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว บนทำเลสวนหลวงก็มีห้องให้เช่าหลายรูปแบบด้วยกัน โดยสำหรับห้องนี้จะเป็นห้องขนาดใหญ่กว่า 90 ตร.ม. แต่มีเพียงหนึ่งห้องนอน ส่วนอื่นๆ ในห้องจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์เรียกได้ว่าถูกออกแบบมาสำหรับกลุ่มคนที่รักการสังสรรค์ปาร์ตี้แต่ต้องการควาเป็น Exclusive ภายในห้องคอนโดของตัวเอง ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่ สามารถเดินหิ้วกระเป่าเข้ามาอยู่ได้ทันนี ตัวโครงการอยู่ห่างจากสวนลุมพินีประมาณ 600 ม. ห่างจาก BTS ชิดลม 500 ม. จะใช้ชีวิตบนความร่มรื่นวิ่งจ็อกกิ้งมาที่สวนลุม หรือ จะเดินเท้าไป BTS ก็ยังถือเป้นระยะที่ไม่ได้ทำให้เหงื่อเปียกชุ่มตัว

ค้นหาคอนโดให้เช่าห้องอื่นๆ ของเออร์บาน่า หลังสวน (Urbana Langsuan)

นอกจากคอนโดให้เช่าที่แนะนำมายังมีโครงการคอนโดให้เช่าอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับใครที่กำลังหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยแบบไม่ถาวรทั้งแบบอยู่คนเดียวหรือทั้งครอบครัว 3-4 ห้องนอนขึ้นไปบนทำเลหลังสวนก็สามารถค้นหาคอนโดย่านหลังสวนได้ หรือหากไม่ต้องการเสียส่วนค่าส่วนกลางก็ยังมีอพาร์ทเมนท์แนะนำย่านหลังสวน ส่วนใครที่กำลังมองหาหอพัก อพาร์ทเมนท์ราคาย่อมเยาว์ เพื่ออยู่อาศัยเองบนทำเลอื่นๆ ก็สามารถค้นหาได้ทั้งจากช่องทางเว็บไซต์หรือผ่านโซเชียลมีเดียได้ตลอดเวลา


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram