Renthub Logo
Home Icon

“ห้องพักรายวัน ม.พะเยา” ที่น่าเช่าที่สุดแห่งปี!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 April 2022
“ห้องพักรายวัน ม.พะเยา” ที่น่าเช่าที่สุดแห่งปี!

อันดับแรกทางทีมงาน Renthub คงจะต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่บัณฑิต ม.พะเยา ที่ได้พากเพียรจนสำเร็จการศึกษาตามที่ตั้งใจเอาไว้ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีน้องๆ หลายคนที่เมื่อจบการศึกษาแล้ว ต่างก็แยกย้ายไปทำงานในพื้นที่อื่นๆ จนทำให้ต้องรีบมองหาห้องพักรายวันไว้สำหรับแต่งตัวและพักผ่อนก่อนเข้ารับปริญญาในวันจริง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงได้รวบรวมห้องพักรายวัน ม.พะเยา ที่น่าเช่า น่าเข้าพักมาฝาก โดยนอกเหนือจากว่าที่บัณฑิตแล้ว ญาติๆ ที่ต้องการเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีก็สามารถเข้าพักได้เช่นกัน โดยห้องพักรายวัน ม.พะเยา แห่งแรกเลยก็คือ...

แม่กาหลวงโฮมสเตย์

แม่กาหลวงโฮมสเตย์.jpg

ห้องพักรายวัน ม.พะเยา แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “แม่กาหลวงโฮมสเตย์” โดยที่พักแห่งนี้เดิมเป็นที่อยู่อาศัยของเจ้าของ ส่งผลให้บรรยากาศมีความอบอุ่น เรียบง่ายและเงียบสงบเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็มีครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ, เครื่องน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวี, ที่จอดรถ ฯลฯ อีกทั้งตัวที่พักยังอยู่ห่างจาก ม.พะเยา เพียงแค่ 3 กิโลเมตร เท่านั้น!  

ราคาค่าเช่า : 2,000 บาท/เดือน 200 - 500 บาท/วัน 

ดูรายละเอียด แม่กาหลวงโฮมสเตย์ เพิ่มเติม > คลิก

ลือชาเรสซิเด้นท์

ลือชาเรสซิเด้นท์.jpg

สำหรับว่าที่บัณฑิตคนไหนที่ต้องการห้องพักรายวัน ม.พะเยา ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับการพักอยู่ในโรงแรม “ลือชาเรสซิเด้นท์” คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เนื่องจากที่พักแห่งนี้มีการตกแต่งภายในที่สวยงาม พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอต้อนรับคุณอยู่มากมาย อาทิเช่น อาหารเช้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เคเบิ้ลทีวี, Wifi ภายในห้องพัก, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส หรือเรียกง่ายๆ ว่ามีครบจบที่ “ลือชาเรสซิเด้นท์” (อยู่ห่างจาก ม.พะเยาประมาณ 4 กิโลเมตร)

ราคาค่าเช่า : 2,500 – 5,500 บาท/เดือน 500 – 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ลือชาเรสซิเด้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

SJ Residence 

SJ Residence.jpg

ห้องพักรายวัน ม.พะเยา ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คงจะต้องยกให้กับ “SJ Residence” เนื่องจากทำเลที่ตั้งของ SJ Residence นั้น อยู่ตรงข้ามกับ ม.พะเยานั่นเอง อีกทั้งตัวที่พักยังมีการออกแบบที่โดดเด่นให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณได้เข้าพักอยู่ในโรงแรมไม่มีผิด! ซึ่งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะถูกจัดเต็มแบบสุดๆ ทั้ง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ลานจอดรถ, เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องครบชุด เป็นต้น

ราคาค่าเช่า : 2,800 – 4,500 บาท/เดือน 490 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด SJ Residence เพิ่มเติม > คลิก

หอพัก PD

หอพัก PD.jpg

ห้องพักรายวัน ม.พะเยา ที่สุดท้ายที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “หอพัก PD” โดยหอพักแห่งนี้เป็นหอพักแห่งใหม่ที่มีความเรียบหรู สะอาด และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก! ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางหอพักได้จัดเตรียมไว้ให้ก็สบายใจได้เลย
เพราะมีครบตามความต้องการ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหอพัก PD
จึงกลายเป็นหอพักน้องใหม่ไฟแรงแบบสุดๆ (อยู่ห่างจาก ม.พะเยา ประมาณ 4 - 5 กิโลเมตร)

ราคาค่าเช่า : 2800 – 3500 บาท/เดือน 500 – 700 บาท/วัน 

ดูรายละเอียด หอพัก PD  เพิ่มเติม > คลิก

 รายชื่อห้องพักรายวัน ม.พะเยา ที่เราได้กล่าวไปนั้นต่างมีทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับ ม.พะเยา เป็นอย่างมาก! ดังนั้นใครที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง คุณก็สามารถติดต่อทางห้องพักรายวันเจ้าต่างๆ ข้างต้น ได้ตามลิ้งที่เราแนบไว้ได้เลย หรือหากใครต้องการดูห้องพักรายวัน ม.พะเยา เพิ่มเติม คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ > Renthub ห้องพักรายวัน
ม.พะเยา

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram