Renthub Logo
Home Icon

อพาร์ทเม้นท์สุดคูล น่าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
21 June 2019
อพาร์ทเม้นท์สุดคูล น่าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า

ถ้าพูดถึงกรุงเทพมหานครแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะต้องนึกถึงความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว และความทันสมัย ที่สำคัญเมื่อนึกถึงความเป็นกรุงเทพแล้วละก็ เรื่องที่ขาดไม่ได้เลยก็คือปัญหาการจราจรนั่นเอง ยิ่งถ้าหากเป็นช่วงเวลาเร่งรีบด้วยแล้ว รถยิ่งติดจนแทบจะขยับไปไหนกันไม่ได้เลยทีเดียว และทางออกหนึ่งที่ช่วยให้ชาวกรุงเทพเดินทางกันได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นก็คือ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้านั่นเอง เพราะในปัจจุบันการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกและรวดเร็วมากกว่าเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัวเสียอีก และด้วยความต้องการที่จะเดินทางได้เร็วขึ้น ทำให้หลายคนมองหาอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้ากันมากขึ้น ซึ่งเราก็ได้รวบรวมห้องพักที่ตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ มาแนะนำกันในบทความนี้

พรรณ พรรณ เพลส (300 เมตร จาก MRT ลาดพร้าว)

undefined

undefined

undefined

undefined

            พรรณ พรรณ เพลส อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 23 โดยสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง เช่น ซอยลาดพร้าว 23, ซอยรัชดาภิเษก 30, ซอยอาภาภิรมย์ โดยอพาร์ทเม้นท์นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างครบถ้วน เช่น ตู้เตียง, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ และยังมีระเบียงรวมถึงซิงค์ล้างจานอีกด้วย สำหรับสถานที่สำคัญที่อยู่ไม่ไกลนั้น ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ และเมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งในส่วนของการสัญจร ที่พรรณ พรรณ เพลส ก็อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว เพียง 300 เมตร 

The Enrich Sathorn (300 เมตรจาก BTS กรุงธนบุรี)

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

            The Enrich Sathorn อพาร์ทเม้นท์สไตล์คอนโดแห่งนี้อยู่ที่เชิงสะพานสาทร โดยใช้เวลาเดินทางจากถนนสีลม/สาทร เพียง 15 นาที โดยที่นี่จะมีห้องพักทั้งแบบ Studio และแบบ Suite ไว้คอยให้บริการ ซึ่งทุกห้องจะมีเฟอร์นิเจอร์ครบครันคอยให้บริการ และไม่เพียงแค่ห้องพักเท่านั้น ที่นี่ยังมีโฮมออฟฟิศ สำนักงานพร้อมที่พักในตัวไว้คอยให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักในการออกกำลังโดยมีห้อง ฟิตเนสไว้ให้บริการฟรี สำหรับการเดินทางนั้นที่ The Enrich Sathorn จะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี เพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น 

Sleep สบาย อพาร์ทเม้นท์ (อยู่ระหว่าง BTS สถานีโพธิ์นิมิตร และสถานีตลาดพลู)

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

            Sleep สบาย อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ชื่อชวนพักแห่งนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สร้างใหม่อยู่ถนนราชพฤกษ์ ซึ่งที่นี่ค่อนข้างเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสงบ แต่ก็ยังมีความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้อยู่ตรงกลางระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS โพธิ์นิมิตร และสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู โดยห่างเพียงแค่ 300 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าสะดวกมากสำหรับการเดินทางเข้าเมืองโดยรถไฟฟ้า ในส่วนของหอพักนั้น ที่นี่ก็มีเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นให้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า เตียง โต๊ะ รวมไปถึงเครื่องปรับอากาศและพัดลม ที่นี่ก็ยังมีให้บริการด้วยเช่นกัน สำหรับแหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ไม่ไกลจากที่นี่ก็คือเดอะมอลล์ท่าพระนั่นเอง เรียกได้ว่าสะดวกสบายทั้งที่อยู่อาศัย การเดินทาง และแหล่งช้อปปิ้งเลยล่ะ

            ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนนึงที่ Renthub อยากมาบอกต่อเฉพาะอพาร์ทเม้นท์ในย่านสำคัญใกล้กับรถไฟฟ้าหลากหลายเส้นทาง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหอพักที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปทำงานหรือไปเรียนได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงแค่นี้เท่านั้น แต่ยังมีอพาร์ทเม้นท์ อีกหลากหลายแห่งที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าที่คุณสามารถดูข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ renthub.in.th หรือติดตามข่าวสารเรื่องราวดีๆ ได้ผ่านทาง Facebook Renthub ได้ตลอดเวลา


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram