Renthub Logo
Home Icon

6 หอพักแนะนำใกล้ ม.เกษตร บางเขน

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
13 July 2022
6 หอพักแนะนำใกล้ ม.เกษตร บางเขน

ถ้าพูดถึงการหาหอพักแล้ว เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆ หลายคนที่กำลังมองหาหอพักที่มีความสะดวกสบายและปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่สอบติดมหาวิทยาลัยที่อยู่ไกลบ้าน ซึ่งจำเป็นที่จะต้องพักอาศัยภายในหอพักเพื่อให้ง่ายต่อการเดินทาง และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหอพักย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทาง Renthub ก็มีหอพักและอพาร์ทเม้นท์ที่น่าสนใจมาแนะนำเพื่อเป็นตัวเลือกและช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจเลือกหอพักกันได้ง่ายขึ้น

Irene Place (ไอรีนเพลส)

Irene Place (ไอรีนเพลส).jpg

Irene Place (ไอรีนเพลส) สำหรับผู้ที่อยากได้หอพักใหม่เอี่ยมที่มีความสะดวกและอยู่ใกล้แหล่งสินค้าและร้านอาหาร ที่ไอรีนเพลสคงจะเป็นหอพักที่ตรงกับความต้องการอย่างแน่นอน เพราะอยู่ใกล้กับตลาดสดประชานิเวศน์ 1 และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ไม่เพียงเท่านี้ เพราะมีวินมอเตอร์ไซค์ รถตู้ รถสองแถวและป้ายรถเมล์อยู่ไม่ไกลจากหอพัก และนอกจากจะมีความสะดวกด้านอาหารการกินและการสัญจรแล้ว ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการแสกนนิ้วมือเข้า-ออก พร้อมทั้งกล้อง CCTV 24 ตัวรอบอาคาร เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกความต้องการเลยทีเดียว

Aliz Hotel งามวงศ์วาน

Aliz Hotel งามวงศ์วาน.jpg

Aliz Hotel งามวงศ์วาน ถ้าหากใครที่กำลังมองหาหอพักที่มีความหลากหลายของห้องพัก และการดูแลเอาใจใส่ของเจ้าของหอพักที่ให้ความรู้สึกราวกับเป็นคนในครอบครัว ที่ Aliz Hotel งามวงศ์วานเพลส คงจะตอบสนองความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดีด้วยห้องพักที่เราสามารถเลือกได้หลายรูปแบบและราคาที่แตกต่างกัน และยังอยู่ใกล้สถานที่ราชการอย่างกระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงพาณิชย์ เป็นต้น ยิ่งทำให้ที่นี่เป็นหอพักที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก และสำหรับคนรักสุขภาพที่นี่ก็มีฟิตเนตให้ใช้บริการกันด้วย หรือถ้าเบื่ออยากเดินห้างสรรพสินค้า ที่นี่ก็ยังอยู่ใกล้กับเดอะมอลล์งามวงศ์วานและพันทิพย์งามวงศ์วานอีกด้วย นอกจากนี้เจ้าของหอพักยังใจดีให้ผู้พักอาศัยทุกท่านใช้ Wi-Fi กันแบบฟรีๆ เลยทีเดียว 

พีเบอร์รี่เพลส อพาร์ทเมนท์ (Peaberry)

พีเบอร์รี่เพลส อพาร์ทเมนท์.jpg

พีเบอร์รี่เพลส อพาร์ทเมนท์ (Peaberry) สำหรับหอพักอันดับที่ 3 ที่เราอยากจะแนะนำนั้น ต้องขอบอกเลยว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการหอพักเปิดใหม่ และมีการประดับตกแต่งภายในห้องพักอย่างสวยงาม ครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอย เพราะว่าภายในห้องพักของพีเบอร์รี่เพลสอพาร์ทเมนท์นั้น จะมีชั้นวางรองเท้า ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี รวมไปถึงชุดอ่างล้างจานพร้อมตู้เก็บของที่มาในแบบ built-in อีกทั้งยังมีโต๊ะเอนกประสงค์และโต๊ะทานอาหารให้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบมากภายในห้องเดียว ที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอลล์อีกด้วย

@44 Exclusive Apartment

@44 @45 Exclusive Apartment.jpg

@44 Exclusive Apartment (แอทสี่สิบสี่ เอกซ์คลูซีฟ อพาร์ทเมนท์) หากใครกำลังมองหาหอพักที่มีพื้นที่สวนรายรอบ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างยิ่ง หอพักที่มีสไตล์กึ่งรีสอร์ท เน้นความสงบและความเป็นส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีรูปแบบและขนาดห้องที่หลากหลายให้เลือกพัก พร้อมด้วยบริการฟิตเนสฟรี มินิมาร์ท ร้านซักอบรีด และพื้นที่จอดรถมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักอาศัย

โซลาริโอ ลาดพร้าวซอย1 (Solario)

โซลาริโอ เซอร์วิส อพาร์ทเม้น.jpg

โซลาริโอ ลาดพร้าวซอย1 (Solario) สำหรับผู้ที่หลงใหลการใช้วันหยุดไปกับการพักผ่อนที่สวนสาธารณะ หรือการเดินจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ที่โซลาริโอคงจะเป็นตัวเลือกที่สำคัญอยู่ไม่น้อย เพราะหอพักแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก BTS จตุจักร และ MRT พหลโยธิน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเส้นทางการจราจรที่สำคัญแห่งหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นยังอยู่ใกล้กับ สวนจตุจักร และสวนรถไฟ ทำให้ท่านสามารถใช้เวลาว่างในวันหยุดไปกับการพักผ่อนสบายๆได้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องให้อย่างจุใจเช่น LED TV32” ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเฟอร์นิเจอร์อย่างตู้เสื้อผ้า โซฟา ฯลฯ ถือว่าเป็นหอพักที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่คอนโดเลยทีเดีย


เจ พาร์ค เรสซิเดนท์ ณ ชินเขต (J Park Residences @Chinna-Khet)

เจ พาร์ค เรสซิเดนท์ ณ ชินเขต.jpg

เจ พาร์ค เรสซิเดนท์ ณ ชินเขต (J Park Residences @ Chinna khet) หอพักสไตล์คอนโดที่ไม่ได้เป็นเพียงหอพักเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่พักผ่อนและสามารถใช้เวลาช่วงวันหยุดอยู่ภายในห้องได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยภายในห้องที่กว้างขวางกว่าหอพักทั่วไป และยังมีเฟอร์นิเจอร์ภายในครบครันแบบ Fully Funished พร้อมทั้ง Cable TV ชั้นนำ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยได้ทุกรูปแบบ โดยในเรื่องของการสัญจรนั้น ที่นี่ก็ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ม.เกษตรศาสตร์, ม.ธุรกิจบัณฑิตย์, ม.ราชภัฏจันทรเกษม และในส่วนของอาหารการกิน ที่นี่ก็ยังอยู่ใกล้กับตลาดการค้าและศูนย์อาหารหลายแห่ง ถือได้ว่าเป็นหอพักสไตล์คอนโดที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว 

   หวังว่าหอพักทั้ง 6 แห่งที่เราแนะนำไปคงจะตรงกับความต้องการของเพื่อนๆ อยู่บ้าง หรืออย่างน้อยก็ช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาห้องพักย่าน ม.เกษตรฯ ได้พอสมควร หรือถ้าใครยังไม่จุใจกับห้องพักที่เราแนะนำกัน ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Renthub โดยเราได้รวบรวมห้องพักจากหลากหลายแห่งในกรุงเทพฯ เอาไว้ให้เป็นทางเลือกให้กับเพื่อนๆ ที่สนใจอีกมากมาย


RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram