Renthub Logo
Home Icon

ส่องที่พักย่านลาดพร้าว ทำเลดีเข้าอยู่ได้สบาย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
21 June 2019
ส่องที่พักย่านลาดพร้าว ทำเลดีเข้าอยู่ได้สบาย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน

ย่านลาดพร้าวนั้นเรียกได้ว่าเป็นย่านที่มีความหลากหลายในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร รวมทั้งยังมีที่พักมากมายให้ได้เลือกเข้าอยู่อาศัยกัน แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาที่พักทำเลดีๆ เดินทางได้สะดวก และพร้อมเข้าอยู่ได้สบายแล้วละก็ วันนี้เราก็มีที่พักสามแห่งในย่านลาดพร้าว ช่วงกลางๆ มาแนะนำกัน

DB Plus 1 – ดีบีพลัส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ 1

renthub-DBPlus1–ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์-1renthub-DBPlus1–ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์-2renthub-DBPlus1–ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์-3renthub-DBPlus1–ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์-4

ดีบีพลัส 1 ตั้งอยู่ที่ถนนลาดพร้าว 81 มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พร้อมเข้าอยู่ไม่ว่าจะเป็น เตียงคู่ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทําน้ําอุ่น โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า สิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย มีระบบรักษาความปลอดภัย (Keycard) รปภ. และที่จอดรถ เงียบสงบ มีลิฟท์ เหมาะกับผู้ที่อยากพักย่านในย่านลาดพร้าว  

DB Plus 3 – ดีบีพลัส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ 3

renthub-DBPlus3-ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์3renthub-DBPlus3-ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์-3

อพาร์ทเม้นท์พร้อมอยู่แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 81 เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณ WIFI ภายในห้องพัก ร้านซักรีดและบริการเครื่องซักผ้าให้ มีเครื่องทำน้ำอุ่น ระบบปรับอากาศที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งในเรื่องของความปลอดภัยก็ยังใช้ระบบคีย์การ์ด และมีกล้องวงจรปิด CCTV อีกด้วย ภายในห้องพักนั้นมีเฟอร์นิเจอร์ไว้รองรับแบบครบครัน ทั้ง เตียงคู่ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้า เรียกได้ว่าครบถ้วนความต้องการสำหรับการเข้าพักในทันที ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ยังมีร้านกาแฟดีๆ ที่นั่งสบายๆ ไว้ให้นั่งพักผ่อนในช่วงวันหยุด หรือจะจืบกาแฟอ่านหนังสือก็ตอบโจทย์มากทีเดียว โดยราคาในการเข้าพักนั้น ก็มีให้เลือกทั้งแบบรายวัน และรายเดือน เอาเป็นว่าใครที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูต่อได้เลยที่ 

DB Plus 4- ดีบีพลัส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ 4

renthub-DBPlus4-ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์4-01renthub-DBPlus4-ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์4-02

ดีบีพลัส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ 4 ตั้งอยู่ที่ถนนลาดพร้าว ซ.นาคนิวาส 24 ใกล้แหล่งที่กินที่เที่ยวมากมาย การเดินทางและห้องพักก็สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มี WIFI ภายในห้องพัก มีเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ระบบความปลอดภัยแบบคีย์การ์ด มีกล้องวงจรปิด CCTV อีกด้วย ภายในห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ครบถ้วนสำหรับการเข้าพักในทันที ที่มีทั้งบริการให้เลือกแบบรายวัน และรายเดือน

DB Plus 5 – ดีบีพลัส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ 5

renthub-DBPlus5-ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์5-01renthub-DBPlus5-ดีบีพลัส-เซอร์วิส-อพาร์ทเม้นท์5-02

อพาร์ทเม้นท์ในซอยลาดพร้าว 87 กับอพาร์ทเม้นท์สุดหรูที่มีการตกแต่งห้องพักแต่ละห้องนั้นอย่างสวยงาม มีเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแบบพร้อมใช้ เมื่อเข้าอยู่ก็สามารถใช้ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า เตียงคู่ ทีวี ตู้เย็นต่างๆ มีระบบ WIFI ให้ใช้งานได้ในห้องพัก และมีระบบรักษาความปลอดภัยโดยการใช้คีย์การ์ด และกล้องวงจรปิด สำหรับการติดต่อเข้าพักนั้น ทางอพาร์ทเม้นท์ก็มีรีเซฟชั่นไว้คอยบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักแบบรายวัยหรือรายเดือน ก็สบาย แถมท้ายกันอีกสักหน่อยสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาที่พักในซอยลาดพร้าว 87 ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ยังมีร้านกาแฟ ร้านเสริมสวย ร้านซักรีด เอาไว้คอยให้บริการเพื่อนๆ กันด้วย สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิกเลย

หมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2 (Morseng Residence 2)

renthub-morseng-residence2-01renthub-morseng-residence2-02renthub-morseng-residence2-03

หมอเส็ง เรสซิเดนซ์ 2 (Morseng Residence 2) หนึ่งในที่พักที่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธินมาก เรียกได้ว่าเดินเพียง 550 เมตรก็ถึงแล้ว ที่นี่มีห้องพักหลายขนาด ตกแต่งสวย เฟอร์นิเจอร์ใช้งานครบทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง เครื่องใช้ไฟฟ้า อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด ร.ป.ภ. และคีย์การ์ดสำหรับเข้า – ออก ทำเลที่พักสะดวกสบายมาก นอกจากจะใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินแล้ว ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, บิ๊กซีลาดพร้าว และสวนจตุจักรอีกด้วย

Apartelle Hotel @ลาดพร้าว 1

renthub-apartelle-hotel-ลาดพร้าว1-01renthub-apartelle-hotel-ลาดพร้าว1-02renthub-apartelle-hotel-ลาดพร้าว1-03renthub-apartelle-hotel-ลาดพร้าว1-04

Apartelle Hotel @ลาดพร้าว 1 ที่นี่ถือว่าเป็นอีกที่ที่อยู่ในทำเลยอดนิยมบริเวณห้าแยกลาดพร้าว เพราะอยู่ในซอยลาดพร้าว 1 หน้าปากซอยมีทั้งห้างยูเนี่ยนมอลล์ และรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพหลโยธิน ทางออก 5 ทั้งช้อปปิ้งและเดินทางสะดวกขนาดนี้ ไม่มาพักไม่ได้แล้ว ส่วนภายในตัวอาคารยังตกแต่งได้น่าสนใจมากทั้งสไตล์บาหลี ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่น และเรียบหรู ถึงแม้จะอยู่ในซอยที่ชุมชนก็รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยได้ เพราะที่นี่เค้ามีทั้งระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV สิ่งอำนวยความสะดวกเรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งเฟอร์นิเจอร์ และครัวขนาดเล็ก แถมยังฟรีบริการรับส่งลูกค้าไปยังรถไฟฟ้าใต้ดินอีกต่างหาก 

และหากท่านใดที่ยังคงต้องการหาที่พักอื่นๆ เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นอพาร์ทเมนท์ หรือคอนโดทั้งในย่านลาดพร้าว หรือย่านอื่นๆ Renthub ยังมีที่พักให้คุณเลือกมากกว่า 10,000 แห่งทั่วไทย สามารถเข้าไปค้นหาที่พักใหม่ๆ บทความดีๆ และอัพเดทเรื่องราวข่าวสารกับเร้นท์ฮับได้ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter เรามีเรื่องราวอัพเดทคุณเพี้ยบ

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram