Renthub Logo
Home Icon

รวม Co-Working Space น่านั่ง ตอบโจทย์คนทำงานในย่านบางนา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
06 June 2022
รวม Co-Working Space น่านั่ง ตอบโจทย์คนทำงานในย่านบางนา

ไม่ว่าจะอยู่คอนโด/หอพัก/อพาร์ทเม้นท์หรือไม่ว่าจะที่ใดๆ ทุกคนต่างก็คงอยากจะมีพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยิ่งในยุคที่ Lifestyle ชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ต่างต้องพึ่งพาอาศัยโซเชียวมีเดียด้วยแล้ว ส่งผลให้การทำงานในปัจจุบันไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าออฟฟิศอีกต่อไป เพราะสามารถนั่งทำงานได้ทุกที่ ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้ผู้คนต่างเริ่มมองหาที่พักอาศัยที่สามารถตอบโจทย์ Lifestyle เหล่านี้ได้

โดยหนึ่งในย่านที่น่าสนใจในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นทำเล “บางนา” หนึ่งในย่านที่เต็มไปด้วยร้านกาแฟสด ร้านนั่งทำงาน Wi-Fi ฟรี ตลอดจน Co – Working Space ให้เหล่ามนุษย์เงินเดือนได้เข้าไปหาไอเดีย หาที่สงบในการทำงาน และวันนี้ Renthub ก็ได้นำ Co – Working Space สุดเจ๋งในย่านบางนามาแนะนำ เพื่อให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์ได้ออกไปนั่งทำงานแบบชิลๆ กัน โดยเราก็ได้นำมาฝากถึง 3 ที่ ซึ่งจะเป็นที่ไหนบ้างลองไปดูกันเลย

รีจัส (Regus)

Co – Working Space ระดับโลกกับสาขาที่ 21 บนย่านบางนา!

รีจัส (Regus)

ด้วยความต้องการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นในปัจจุบัน พนักงานหลายๆ คน จึงอยากหาที่นั่งทำงานสบายๆ นอกออฟฟิศ ซึ่ง รีจัส (Regus) ก็คือหนึ่งใน Co – Working Space ที่น่าสนใจที่สุดสำหรับใครที่อยู่ย่านบางนา โดยตัว Co – Working Space นี้ตั้งอยู่ที่อาคาร ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ซึ่งถือเป็นอาคารแห่งเดียวที่มีทางเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา ซึ่งเรียกว่าค่อนข้างสะดวกสบายกับคนที่มีสำนักงานหรือออฟฟิศที่ติดรถไฟฟ้าและต้องการมายังสถานที่แห่งนี้

โดย รีจัส (Regus) Co – Working Space ตั้งอยู่ที่ชั้น 23 ของอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ภายในประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานที่ทันสมัยกว่า 1,454. 7 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยสำนักงานทั้งหมด 109 ห้อง ด้วยพื้นที่การทำงานกว่า 306 ที่นั่ง ห้องรับรองทางธุรกิจ (Business Lounge) ขนาดกว่า 301 ตารางเมตร และ ห้องประชุมจำนวน 2 ห้อง พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ใครที่อาศัยอพาร์ทเมนท์ใกล้ BTS บางนา หรือ ทำงานอยู่ออฟฟิศสำนักงานใกล้ BTS ก็สามารถหาที่ทำงานสงบๆ อินเตอร์เน็ตแรงๆ ได้ที่นี่

ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้ ไบเทค บางนา > คลิก

ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้ BTS บางนา > คลิก

Pencave

Co-Working Space ไลฟ์สไตล์การทำงานแห่งใหม่ใกล้ BTS พระโขนง

pencaveco

สำหรับใครที่ไม่ชอบนักทำงานอุดอู้อยู่ในออฟฟิศ ก็เดินออกจากออฟฟิศขึ้นรถไฟฟ้ามาลงที่ BTS สถานีพระโขนงได้เลย เพราะที่แห่งนี้ยังมี Co-Working Space น่านั่งทำงานอยู่ในโครงการ Naiipa Art Complex ศูนย์รวมไลฟ์ไตล์ที่มีทั้ง ร้านอาหาร ฟิตเนส ห้องอัดเสียง สตูดิโอต่างๆ รวมถึงคาเฟ่และร้านกาแฟต่างๆ ดังนั้นใครที่แวะมาหาที่ประชุมที่ทำงานนอกสถานที่ Pencave Co-Working Space ก็สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ดินดื่มเที่ยวได้แบบสบายๆ ส่วนในตัวของ Pencave Co-Working Space เองจะมีที่ให้นั่งทำงานทั้งโซนที่เป็นห้องรวมของชั้น 2 และอีกหนึ่งพื้นที่เป็นชั้นยกแยกออกมาให้อารมณ์ริมชายหาด ส่วนในห้องส่วนตัวก็สามารถรองรับการประชุมได้อย่างดี โดยยังแบ่งออกเป็น 4 ห้อง 4 สไตล์

  • Snow Bunting
  • Ringed Seal
  • Arctic Wolf  
  • Polar Bear 

และยังมีพื้นที่อื่นๆ อีกมากมายที่สามารถรองรับคนได้มากกว่า 50 คนเลยทีเดียว!

ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้ BTS พระโขนง > คลิก

ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใน ย่านพระโขนง > คลิก

Think Society

Co-working Space & Cafe แรงบันดาลใจจากสหรัฐติด BTS อุดมสุข

THINK SOciety

บริเวณ BTS อุดมสุข ก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่เชื่อมต่อบริเวณย่านบางนา และสามารถเดินทางมาถึงได้ง่ายทั้งจากทางฝั่งเมืองด้วยรถไฟฟ้า เพียงมายัง BTS สถานีอุดมสุข และเดินออกไปยังทางออก 1 คุณก็จะพบกับ Think Society Co-working Space & Cafe ที่มีให้เลือกบริการทั้งแบบรายชั่วโมงและเหมาจ่ายรายวันในราคาย่อมเยาว์ที่ 60 บาทต่อชั่วโมง และ 198 บาทแบบเหมาทั้งวัน อีกทั้งยังไม่เสียค่าจอดรถด้วย โดยใน Think Society Co-working Space & Cafe ได้รับการออกแบบมาจากห้องสมุดในมหาวิทยาลัยชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ภายในเปิดเพดานโปร่งสูงโล่ง เหมาะกับการนั่งปล่อยความคิดหาไอเดียใหม่ๆ ทำให้ผู้ที่เข้ามานั่งทำงานในที่แห่งนี้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด อีกทั้งยังค่อนข้างเป็นส่วนตัวมีกลิ่นอายของห้องสมุด และที่สำคัญยังมีบริการในส่วนของ Relaxing Zone ที่มีทั้งบอร์ดเกม หนังสือ Bean Bag ที่ให้หย่อนกายพักผ่อนได้ พร้อม Café ที่จะมาช่วยเสิร์ฟกาแฟสด ขนมหวาน และอาหารต่างๆ ยามหิวได้ ส่วนใครที่มากันเป็นกลุ่มเป็นแก็งค์ที่นี่ก้มีห้องรับรองไว้หลายห้องสำหรับจัดประชุม สัมนา หรือ Work Shop กิจกรรมต่างๆ

ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ใกล้ BTS อุดมสุข > คลิก

ค้นหาหอพัก อพาร์ทเม้นท์ในซอยสุขุขมวิท 103 หรือ ซอยอุดมสุข > คลิก 

สำหรับใครที่เป็นทั้งมนุษย์เงินเดือนหรือทำงานฟรีแลนซ์ และต้องการหาที่นั่งทำงานที่สะดวกสบายและสงบในย่านบางนา คุณก็สามารถแวะเวียนไปได้ทั้ง 3 ที่ที่เราได้กล่าวไปข้างต้น แต่สำหรับใครที่กำลังหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์ในย่านบางนาอยู่ล่ะก็ คุณก็สามารถเข้าไปค้นหาหอพัก/อพาร์ทเม้นท์น่าสนใจอื่นๆ ในย่านบางนาได้ที่ Renthub - หอพักบางนา

ขอขอบคุณภาพ: Regus TH, Pencave, Think Society

Renthub | Find your Perfect Room

RELATED ARTICLES

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024
พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram