Renthub Logo
Home Icon

ตื่นตาอพาร์ทเมนท์น่ารัก รายล้อมสวน ใจกลางกรุง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
26 May 2019
ตื่นตาอพาร์ทเมนท์น่ารัก รายล้อมสวน ใจกลางกรุง

ตื่นตาอพาร์ทเมนท์น่ารัก รายล้อมสวนใจกลางกรุง

ปัจจุบันเทรนด์รักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย Outdoor ค่อนข้างมาแรงมาก แต่พื้นที่ในเมืองส่วนใหญ่ก็ต้องบอกว่ามลพิษค่อนข้างเยอะทั้งทางเสียงและกลิ่น ผู้อยู่อาศัยที่อยู่ในเมืองหลายๆ คนจึงมักจะค้นหา เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ หรือคอนโดให้เช่าที่มีที่ตั้งอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวหรือสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพราะจะช่วยให้สิ่งแวดล้อมรอบหอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโด ที่อยู่อาศัยนั้นน่าอยู่ และสะดวกต่อการออกกำลังกาย Outdoor อาทิ การวิ่ง เต้นอาราบิค ที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิตในเวลานี้ ซึ่งใครกำลังหาที่พกใกล้พื้นที่ออกกำลังกายก็ไม่ควรพลาดเลยกับ อพาร์ทเมนท์ใกล้สวนสาธารณะย่านจตุจักร นอกจากนั้นยังมีอพาร์ทเมนท์ใกล้สวนลุมฯ ย่านสีลมและอพาร์ทเมนท์ใกล้สวนเบญจกิติย่านอโศก-สุขุมวิท ซึ่งจะมีอพาร์ทเมนท์ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกัน

เดอะลักซ์ ลาดพร้าว 10

ใกล้สวนวชิรเบญจทัศ 1 กม. เริ่มต้น 9,800 – 12,000 บาท/เดือน 

undefined

อพาร์ทเมนท์ เดอะลักซ์ ลาดพร้าว 10 อพาร์ทเมนท์ใจกลางแยกลาดพร้าว ตั้งอยู่ไม่ไกลสวนจตุจักร สามารถจ็อกกิ้งตามไหล่ทางเข้าสู่สวนวชิรเบญจทัศได้ในระยะ 1 กม. เท่านั้น ที่ตั้งของตัวอพาร์ทเมนท์อยู่ที่ซอยลาดพร้าว 10 นอกจากใกล้สวนสาธารณะแล้วยังใกล้กับ MRT สถานีพหลโยธินที่ระยะทางประมาณ 800 ม. ด้วย เรียกได้ว่าเป้นทำเลที่อยู่ใจกลางเมืองและเหมาะกับคนที่ชอบพื้นที่ส่วนตัวที่อยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวจริงๆ ส่วนห้องพักภายในก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 6 รูปแบบแบ่งออกเป็น ห้อง 1-2 ห้องนอน ภายในห้องประกอบไปด้วยทีวีดาวเทียม WiFi ตู้เย็น ไมโครเว็ป เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องดักควัน และ Sprinkler เป็นต้น ส่วนพื้นที่ส่วนกลางก็จะมีทั้งตู้น้ำหยอดเหรียญ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ กล้องวงจรปิด ฟิตเนส สวน น้ำตก สระว่ายน้ำ รปภ 24 ชั่วโมง พร้อมที่จอดรถให้บริการส่วนกลางระดับคอนโดเลย อีกทั้งยังสามารถอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย

  • สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้สวนวชิรเบญจทัศได้ที่นี่ 

บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม

อพาร์ทเมนท์ใกล้สวนลุมพินี 500 ม. เริ่มต้น 16,000 – 24,000 บาท/เดือน

undefined

สำหรับใครที่ทำงานอยู่ย่านสีลม สาทร ก็พลาดไม่ได้เลยสำหรับอพาร์ทเมนท์ บาวาน่า สุรวงศ์-สีลม ที่ตั้งอยู่บริเวณซอยธนิยะ 2 แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่น อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมที่เป็น Interchange เชื่อมต่อไปยัง BTS แดงได้ และสามารถวิ่งจอกกิ้งไปยังสวนลุมพินีได้ในระยะเวลาไม่เกิน 2-3 นาทีด้วยซ้ำ ถือเป็นหนึ่งในอพาร์ทเมนท์ใกล้สวนที่ค่อนข้างมีศักยภาพ ดังนั้นเรื่องของราคาจึงจะค่อนค้างสูงหน่อยเหมาะกับพนักงานเงินเดือนระดับบน หรือ ชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ในย่านนี้ โดยห้องพักจะแบ่งออกเป็นห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 30 ตร.ม. อยู่สบายทั้งแบบคนเดียวและ 2 คน ภายในห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอรืลายไม้ ตีฝา ติดไฟให้อย่างสวยงาม พร้อมเตียง 6 ฟุตและอ่างอาบน้ำ ส่วนเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ และเครื่องใช้ไฟฟ้าก็ให้มาอย่างครบครันไม่ต้องขนอะไรเข้ามาเลย พร้อมอยู่เหมาะกับนักธุรกิจที่เดินทางไปมาและรักการออกกำลังกายในสวนแบบ Outdoor เพราะนอกจากค่าเช่ารายเดือนที่นี่ยังปล่อยอเช่ารายวันด้วยที่ราคาเริ่มต้น 1,600 – 2,000 บาท

  • สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้สวนลุมพินีได้ที่นี่ 

ยูโฮม สุขุมวิท

เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ใกล้สวนเบญจกิติ 1 กม. เริ่มต้น 14,000 – 19,000 บาท/เดือน  

undefined

ยูโฮม สุขุมวิท เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เป็นอพาร์ทเมนท์เปิดใหม่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 22 ฝั่งตรงข้ามกับสวนเบญจกิติ อีกทั้งยังใกล้กับตำแหน่งของอาคารสำหนักงานที่ตั้งอยู่บนถนนรัชดา ไม่ว่าจะเป็นอาคาร FYI, CTI Tower หรือสำนักงานยาสูบแห่งประเทศไทย เรียกได้ว่าตำแหน่งที่ตั้งค่อนข้างเหมาะกับมนุษย์เงินเดือนทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงานและสวนสาธารณะไว้วิ่งหรือปั่นจักรยานได้ด้วย นอกจากสถานที่ดังกล่าวแล้วซอยสุขุมวิท 22 ยังสามารถลัดเลาะไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านพร้อมพงษ์ได้ด้วยและระแวกนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งสวนสาธารณะอย่างอุทยานเบญจสิริไว้ลองรับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งอพาร์ทเมนท์ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวจริงๆ ส่วนภายในห้องพักเองก็พร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ถึงราคาจะไม่ได้น่ารักมาก แต่การตกแต่งภายในห้องแยกส่วนนั่งเล่นกับห้องนอนไว้ชัดเจน และค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง ลายไม้กับพื้นผนัง เพดานสีขาวช่วยสร้างมิติให้ห้องดูกว้างน่าอยู่ โดยมีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือห้อง Studio 32.0 ตร.ม. ราคา 14,000 – 17,500 บาท และห้อง 1 Bedroom 42.0 ตร.ม. ราคา 17,500 – 19,000 บาท

  • สามารถค้นหาอพาร์ทเมนท์อื่นๆ ใกล้สวนสวนเบญจกิติได้ที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างกับอพาร์ทเมนท์ใกล้สวน 3 แบบ 3 สไตล์ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีอพาร์ทเมนท์ใกล้สวนอีกมากมายในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ทเมนท์บริเวณพร้อมพงษ์ หรืออพาร์ทเมนท์บริเวณบางซื่อ ก็มีสวนสาธารณะใกล้ๆ ไว้ให้สูดอากาศบริสุทธิ์และออกกำลังกาย ส่วนใครที่กำลังมองหาหอพัก อพาร์ทเมนท์ราคาย่อมเยาว์ เพื่ออยู่อาศัยเองบนทำเลอื่นๆ ก็สามารถค้นหาได้ทั้งจากช่องทางเว็บไซต์ หรือผ่านโซเชียลมีเดียได้ตลอดเวลา


RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram