Renthub Logo
Home Icon

Renthub พาไปดู “หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา”

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
23 August 2022
Renthub พาไปดู “หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา”

สำหรับน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาที่กำลังมองหาหอพักแห่งใหม่หรือต้องการเปลี่ยนหอพัก วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อ “หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา” มาฝาก ซึ่งทางทีมงานขอรับรองเลยว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าสตางค์อีกด้วย และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพัก ม.ราชภัฏสงขลาแห่งแรกกันเลย

Le Siri Hotel

Le Siri Hotel หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสงขลา.jpg

หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา แห่งแรกที่เราขอแนะนำเลยก็คือ “Le Siri Hotel” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีความหรูหราเป็นอย่างมาก แถมทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ติดกับถนนใหญ่กาญจนวนิชอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักนั้น เราก็ขอบอกเลยว่ามีครบจบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เตียง, ตู้เสื้อผ้า, เฟอร์นิเจอร์ไม้สักทุกชิ้น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิ้ลทีวีกว่า 80 ช่อง, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ และที่สำคัญหอพักแห่งนี้ยังมีฟิตเนสให้ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการกันแบบฟรีๆ อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 4,500 - 6,500 บาท/เดือน 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Le Siri Hotel เพิ่มเติม > คลิก

Tree House Apartment

Tree House Apartment หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสงขลา.jpg

หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา อย่าง “Tree House Apartment” นั้น ก็ถือได้ว่าเป็นหอพักที่ได้รับความนิยมเสมอมา! เนื่องจากบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้มีความเงียบสงบ ร่มรื่น แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดหนักจัดเต็ม เพราะไม่ว่าจะเป็น พัดลม, TV 29", ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, อินเตอร์เน็ต (free wifi), ระบบความปลอดภัยคีย์การ์ด ,CCTV กล้องวงจรปิด ทางหอพักก็จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน และที่สำคัญที่จอดรถของหอพักแห่งนี้ก็มีขนาดที่กว้างขวางเป็นอย่างมากอีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 3,700 - 4,500 บาท/เดือน 500 – 700 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Tree House Apartment เพิ่มเติม > คลิก

หอพักชมพูพรรณทิพย์

หอพักชมพูพรรณทิพย์ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสงขลา.jpg

หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา ที่เป็นหอพักหญิงล้วนอย่าง “ชมพูพรรณทิพย์” นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหอพักที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาหญิงกันเป็นจำนวนมาก เพราะหอพักแห่งนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม อีกทั้งบริเวณหน้าปากซอยยังมี 7-11 และวินมอเตอร์ไซค์คอยให้บริการอยู่อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมหอพักหญิงแห่งนี้กลายเป็นหอพักที่ห้องแทบจะเต็มตลอดทั้งปี!

ราคาค่าเช่า : 2,500 - 3,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด หอพักชมพูพรรณทิพย์ เพิ่มเติม > คลิก

บ้านศิริ

บ้านศิริ หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสงขลา.jpg

หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา ที่ราคาย่อมเยาว์อย่าง “บ้านศิริ” นั้น เป็นหอพักที่มีน้องๆ นักศึกษาจับจองเข้าพักอย่างไม่ขาดสาย เพราะแม้ว่าราคาจะถูกมาก แต่! สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้น ก็บอกได้เลยว่ามีครบครัน อีกทั้งภายในหอพักยังมีแทงค์น้ำสำรอง ดังนั้นปัญหาน้ำประปาไม่ไหลจะไม่เกิดขึ้นกับหอพักแห่งนี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงทางหอพักยังมีอินเตอร์เน็ตใยแก้วนำแสง ไร้สายความเร็วสูง 1000/500 Mpbs ให้ใช้กันฟรีๆ อีกด้วย

ราคาค่าเช่า : 2,200 - 2,700 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านศิริ เพิ่มเติม > คลิก

ดอมเดวา

ดอมเดวา หอพักใกล้ ม.ราชภัฏสงขลา.jpg

หากถามว่าหอพัก ม.ราชภัฏสงขลา แห่งใดที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษามากที่สุด ชื่อของ “ดอมเดวา” จะต้องมีติดอันดับมาอย่างแน่นอน เนื่องจากหอพักแห่งนี้มีบรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบ และที่สำคัญเลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางหอพักมอบให้นั้นมันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม! เพราะไม่ว่าจะเป็น ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะกินข้าว, โต๊ะหัวเตียง, ซิ้งล้างจาน, ม่านและราวตากผ้า, ตู้เสื้อผ้าและตู้เก็บรองเท้า Built-in ฯลฯ ทางหอพักก็มอบให้กับผู้พักอาศัยแบบฟรีๆ หรือเรียกง่ายๆ ว่าหิ้วกระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้เลยทันที!

ราคาค่าเช่า : 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ดอมเดวา เพิ่มเติม > คลิก

หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา ทั้ง 5 ที่เราได้นำมาฝากนั้น ต่างได้รับความไว้วางใจจากทั้งนักศึกษาเองและผู้คนทั่วไปในการเข้าพักอาศัยเป็นจำนวนมาก แต่! สำหรับใครที่ต้องการเลือกชม หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก ม.ราชภัฏสงขลา ซึ่งรับรองเลยว่าน้องๆ จะต้องเจอหอพักที่ถูกใจ! ตรงกับงบประมาณที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน!

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram