Renthub Logo
Home Icon

5 อพาร์ทเม้นท์สไตล์โมเดิร์นสุด Luxury ใกล้แนวรถไฟฟ้าในราคาที่คุณเอื้อมถึง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
23 October 2020
5 อพาร์ทเม้นท์สไตล์โมเดิร์นสุด Luxury ใกล้แนวรถไฟฟ้าในราคาที่คุณเอื้อมถึง

เมื่อพูดถึงสไตล์โมเดิร์นแล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มองหาหอพักก็คงอยากที่จะได้การตกแต่งในแบบโมเดิร์นกันอย่างแน่นอน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ช่วยให้รู้สึกสบายเวลาพักผ่อน และมีความทันสมัยดูมีสไตล์ เหมาะมาก ๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบห้องพักมีสไตล์

แต่เมื่อเข้าใจว่าเป็นสไตล์โมเดิร์นหลายคนก็มักจะตัดตัวเลือกออกไปเลย เพราะมันมักจะมาพร้อมกับราคารายเดือนที่สูงจนต้องตัดใจ แถมบางแห่งก็ยังโมเดิร์นผสมกับความ Luxury เข้าไปด้วย ยิ่งเพิ่มมูลค่าจนต้องจ่ายกันไม่คุ้มเงินเดือนเลยทีเดียว

แต่สำหรับที่ Renthub แล้ว เพื่อน ๆ อยากได้ห้องพักแบบไหน สไตล์อะไรก็ต้องได้! เราจึงได้คัดมาให้แล้วกับ 5 อพาร์ทเม้นท์สไตล์โมเดิร์น ที่มีความหรูหราแบบ Luxury แถมอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้ากลางกรุง ส่วนจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันโล้ดดด!!

undefined

The Ville Bangchak

ซ.60/1 ถ.สุขุมวิท บางจาก

undefined

ภายในห้องตกแต่งได้เรียบหรู ดูดี Cozy สุดๆ

undefined

เฟอร์นิเจอร์แบบ built-in ครบ

undefined

ราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 6,500 – 8,500 บาท/เดือน

The Ville Bangchak

The Ville Bangchak อพาร์ทเม้นท์สุดหรูหรา ที่เรียกได้ว่า Luxury กันตั้งแต่ทางเข้าเลยทีเดียว ด้วยการตกแต่งจากกระเบื้องลายหินอ่อน กับโทนสีขาว เทา และดำ มองภายนอกหลายคนก็ตัดสินใจว่ารายเดือนต้องแพงกันไปแล้ว แต่ช้าก่อน! เพราะที่นี่มาพร้อมรายเดือนราคาหลักพันเท่านั้น!! แถมไม่ได้สวยแค่เพียงทางเข้าด้วยนะ เพราะภายในแต่ละชั้นก็มีโทนสีขาวผสานกับลายไม้ให้ความโมเดิร์นแบบติดกลิ่นมินิมอลหน่อย ๆ ในส่วนของห้องพักแต่ละห้องก็มีขนาดพื้นที่แบบพอเหมาะพอดี ไม่ใหญ่เกิน และไม่เล็กไป พร้อมเฟอร์แบบครบครันที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์ของห้อง บอกเลยว่า โมเดิร์นและ Luxury สุด ๆ แล้ว

ส่วนการเดินทางก็สบายมาก ๆ ใกล้กับ BTS บางจาก เดินเพียง 200 เมตรก็ขึ้น BTS ได้เลย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ออฟฟิศชั้นนำอีกเพียบ สนนราคารายเดือนก็อยู่ที่ 6,500 – 8,500 บาท เท่านั้น รีบไปจองกันเลย

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง: ซ.สุขุมวิท 62 เดินทางจาก BTS บางจาก เพียง 200 เมตร

undefined

BD Apartment

ซ.ประชาสงเคราะห์45 ถ.ประชาสงเคราะห์ ดินแดง

undefined

มุมทำงานก็มีนะ

undefined

ห้องนั่งเล่นน่ารักมาก

undefined

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 8,000 – 15,000 บาท/เดือน

BD Apartment

มาต่อกันที่อพาร์ทเม้นท์โมเดิร์นคลู ๆ กันอีกแห่ง สำหรับที่นี่ BD Apartment อยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวาง แหล่งใจกลางเมืองที่หาของกินได้ง่าย หรือจะนัดเพื่อนไปแฮ้งค์เอ้าท์ก็สะดวกสุด ๆ และไม่ใช่แค่สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเท่านั้นนะ ที่นี่ยังมาพร้อมกับความโมเดิร์น และหรูหราสุด ๆ อีกเช่นเดียวกัน เริ่มจากห้องแบบ Deluxe Room ที่มีสิ่งอำนวยครบครัน พร้อมขนาดห้องที่กว้างมาก ๆ มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย หรือใครอยากทำครัวด้วยตัวเอง นี่ก็มีอุปกรณ์ให้พร้อม โต๊ะทานข้าวก็จัดวางไว้ให้แบบหรูเลิศสุด ๆ ชวนแฟนมาดินเนอร์ก็ยังประทับใจและเป็นส่วนตัวมากเลยล่ะ

ที่พีคกว่านั้นก็คือห้อง VIP ROOM สำหรับคนที่งบเยอะขึ้นหน่อย แต่แลกกับความสบายและบรรยากาศแบบโรงแรมหรูกลางกรุง โดยภายในห้องนั้นแยกพื้นที่ใช้งานไว้อย่างชัดเจน ทั้งส่วนที่นอน พื้นที่ทำงาน ห้องครัว คือแต่ละโซนไม่ต้องยุ่งวุ่นวายต่อกันเลย แต่ส่วนที่ Luxury สุด ๆ ของห้องวีไอพีก็คือ ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำนี่แหละเธอว์ เก๋และกู้ด สุด ๆ แล้ว ทำงานมาเหนื่อย ๆ ลงอ่างแช่น้ำอุ่นโอ๊ยฟินนน สนนราคาก็ไม่ได้แรงเว่อร์อะไรเริ่มต้นที่ 8,000 – 15,000 บาท

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง: ซ.ประชาสงเคราะห์ 45 ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 1 กม.

undefined

PEABERRY PLACE

ซ.ลาดพร้าว 1 แยก 10 ถ.ลาดพร้าว จอมพล

undefined

ภายในห้องดูเรียบหรู โปร่งโล่ง เฟอร์นิเจอร์ครบ ย้ายเข้าอยู่ได้เลย

undefined

แถมยังมีโซนสำหรับไว้เป็นครัวเล็ก ๆ

undefined

ภายในล็อบบี้ ยังมีอีกมุมเล็ก ๆ ไว้นั่งเล่นหรือนั่งคอย

PEABERRY PLACE

ใครมองหาอพาร์ทเม้นท์ย่านลาดพร้าว แนะนำที่นี่เลย PEABERRY PLACE กับอพาร์ทเม้นท์สไตล์หรูหราสุดโมเดิร์น และเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสุด ๆ ภายในก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์อำนวยความสะดวกเอาไว้ให้แบบครบถ้วน เข้าอยู่ได้ทันทีแบบสบาย ๆ ภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา แต่จับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างมีสไตล์ ลงตัว ให้ความ Luxury เบา ๆ ซึ่งสัดส่วนภายในห้องก็มีการจัดวาง Space เอาไว้แบบพอเหมาะพอดี เรียกว่าใช้พื้นที่ภายในห้องได้คุ้มค่า และไม่สร้างความอึดอัดให้เลย แถมพ่วงด้วยความที่เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ทำให้ยังคงความสวยงาม สะอาดเหมือนใหม่มาก ๆ

นอกจากความสะดวกสบายภายในห้องแล้ว เรื่องของการเดินทางที่นี่ก็สบายไม่แพ้กัน อยู่ไม่ไกลจาก MRT พหลโยธิน และลาดพร้าว ใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ ที่สำคัญคือภายในซอยที่ตั้งก็ยังเชื่อต่อเส้นทางลาดพร้าวได้หลายซอยทั้ง ซอย 3, ซอย 15 และ ซอยพหลโยธิน 24 สำหรับราคานั้นเริ่มต้นที่ 7,000 – 7,500 บาท

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง: ลาดพร้าว ซอย 1 แยก 10 ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว เพียง 1.3 กม.

undefined

DK GRAND RESIDENCE

ซ.เรวดี ถ.พระรามที่ 6 สามเสนใน พญาไท

undefined

เข้ามาภายในโถงอาคารก็น่ารัก เพดานสูง

undefined

ภายในห้องนอนหรูเหมือนอยู่โรงแรม เฟอร์นิเจอร์ครบ

undefined

ราคาเช่าเริ่มต้น 8,000 – 12,000 บาท/เดือน

DK GRAND RESIDENCE

DK GRAND RESIDENCE อพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองอย่างอารีย์ ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาล วิชัยยุทธ และ รามาธิบดี แถมยังมีสไตล์ห้องให้เลือกมากมายหลายขนาด ขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบของแต่ละคน ซึ่งความ Luxury ของที่นี่ก็มีให้เห็นกันตั้งแต่ตัวอาคารเลย เพราะตกแต่งได้ดูหรูหราสุด ๆ โดยในส่วนของห้องพักเองก็เช่นเดียวกัน มีความโมเดิร์นและหรูหรามาก ๆ ด้วยขนาดของห้องที่กว้างแถมพ่วงด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้วัสดุสุดพรีเมี่ยมในแต่ละชิ้น ทำให้ได้บรรยากาศไม่ต่างจากโรงแรมหลายดาวเลย ซึ่งทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ก็ได้ให้ความสำคัญในการตกแต่งมากทีเดียว สังเกตได้จากการเลือกลายกระเบื้อง วัสดุต่างทั้งห้องพัก และห้องน้ำ เอาเป็นว่า Luxury สุด ๆ

สำหรับการเดินทางก็สะดวกทั้งคนมีรถและไม่มีรถ เพราะอยู่ไม่ไกลจาก BTS อารีย์ ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 10 นาทีจากหอพัก หรือหากใครต้องขับรถในการเดินทางก็ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเพื่อไปถึงทางด่วนศรีรัชได้เลย ในส่วนของราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,000 – 12,000 บาท

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง: ซ.เรวดี ถ.พระราม 6 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ ประมาณ 2.1 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียง 6 นาที 

undefined

(LKN) GRAND APARTMENTS

ซ.พญานาค/กิ่งเพชร ถนนเพชรบุรี ราชเทวี

undefined

มุมทำงานก็มี

undefined

แถมยังมีมุมสำหรับครัวเล็กๆ

undefined

ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 13,000 – 19,500 บาท/เดือน

(LKN) GRAND APARTMENTS

(LKN) GRAND APARTMENTS ปิดท้ายกันที่ด้วยอพาร์ทเม้นท์สุด Luxury ที่ต้องบอกเลยว่าที่นี่มีความน่าสนใจกันตั้งแต่เรื่องของการให้บริการ ทั้งด้านความปลอดภัย พี้นที่จอดรถที่เป็นสัดส่วนและส่วนตัว รวมทั้งเรื่องของสไตล์การตกแต่งภายใน มีทั้งส่วนกลางที่นั่งรับรองกว้างขวางสบาย พื้นที่ซักผ้าของทางอพาร์ทเม้นท์จัดไว้ให้ ที่สำคัญก็คือเรื่องของห้องพักที่แต่ละห้องก็ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้แบบคุ้มค่า กว้างขวาง อยู่สบาย ในสไตล์แบบโมเดิร์น ภายในห้องพักยังมีพื้นที่ทำครัวที่ใช้ทำอาหารเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เอง มีโซนที่นั่งทำงาน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่มีให้ก็คัดสรรมาเป็นอย่างดีในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน และความสวยงามที่ลงตัวกับสไตล์ห้องพัก

ส่วนที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ เรื่องของการเดินทางที่ตอบโจทย์คนเมือง เพราะอยู่ใกล้กับ BTS ราชเทวี ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สำหรับราคานั้นก็เริ่มต้นที่ 13,000 – 19,500 บาท

ทำเลที่ตั้งและการเดินทาง: ซ.พญานาค/กิ่งเพชร ถนนเพชรบุรี ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี 400 เมตร 

ถูกใจห้องพักแบบไหน ก็อย่าลืมลองพิจารณากันจากราคารายเดือน และทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายกันด้วย เพราะแต่ละแห่งที่เราเลือกมาแนะนำกันนี้ ก็มีความสวยงาม และลงตัวในสไตล์โมเดิร์นสุด Luxury กันทุกแห่ง ส่วนใครที่อยากหาตัวเลือกอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปเลือกหาได้อีกเพียบเลยสำหรับหอพักที่น่าสนใจ เพียงแค่เข้าไปที่หน้าค้นหาของทาง renthub.in.th ของเรา ก็จะเจอตัวเลือกอีกมากมายเลยล่ะ


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram