Renthub Logo
Home Icon

รีวิวหอพักใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น โลเคชั่นดี ราคานักศึกษา

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
07 August 2021
รีวิวหอพักใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น โลเคชั่นดี ราคานักศึกษา

“ขอนแก่น” ถือเป็นอีกหนึ่งหัวเมืองสำคัญในแถบภาพตะวันออกเฉียงเหนือ เพราะมีมหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยอย่าง “มหาวิทยาลัยขอนแก่น” ตั้งอยู่และเพื่อเป็นการฉลองสอบติด ม.ขอนแก่น เร้นท์ฮับจึงอยากจะมาแนะนำหอพักใกล้ๆ มหาลัย เพื่อให้น้องๆ ได้เลือกก่อนที่จะตัดสินใจอยู่จริง บางที่มีภาพแบบ Virtual Tour ให้ดูกันแบบ 360° โดยไม่ต้องไปสถานที่จริง แค่มา Survey ก่อนว่าอยากได้ที่ไหนก็สามารถเข้ามาดูก่อนได้ที่ Renthub.in.th มาดูกันเลยว่าบริเวณรอบมหาลัยขอนแก่นมีที่ไหนบ้าง

เฟรนลี่ เพลส (Friendly Place)

undefined

undefined

undefined

เฟรนลี่ เพลส (Friendly Place) ซ.อดุลยาราม 2/1 ถ.มิตรภาพ ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น อยู่ฝั่งกังสดาร เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ที่จอดรถกว้าง มีบริการห้องพักทั้งรายเดือนและรายวัน ในสไตล์บูติค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ค่าเช่าอยู่ที่ 3,900 – 4,800 บาท/เดือน

อมรพันธ์เพลส

undefined

undefined

undefined

อมรพันธ์เพลส ตั้งอยู่ถนนโคลัมโบ ศิลา มีเฟอร์นิเจอร์อย่างเตียง ตู้เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าครบทั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi เคเบิ้ลทีวี ที่จอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัย รปภ.ประจำ 24 ชม. แถมยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่จ่ายเป็นงวด จ่ายเป็นเทอมการศึกษา และพิเศษสุดๆ สำหรับข้าราชการ นักเรียน นักศึกษาที่มาติวหนังสือในช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ที่อมรพันธ์เพลสราคาเริ่มต้นเพียง 3,200 – 3,500 บาท/เดือน


รมิดาอพาร์ทเมนต์

undefined

undefined

undefined

รมิดาอพาร์ทเมนต์  ซ.หน้าแฟลตตำรวจ ถ.ศรีมารัตน์ 12 อยู่บริเวณข้างมหาวิทยาลัย ใกล้ ศูนย์ประชุมกาญจนาภิเษก มีระบบสแกนลายนิ้วมือ และกล้องวงจรปิด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้น 4,700 – 5,000 บาท/เดือน

ศรีสองภรณ์เพลส

undefined

undefined

undefined

ศรีสองภรณ์เพลส อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งกังสดาล ซอยตรงข้ามศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ใกล้ตลาด 62 บล็อก ภายในหอพักมีเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เสื้อผ้า เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง และโต๊ะทำงานแบบ built-in ภายนอกระเบียงมีพื้นที่สำหรับซักล้าง และซิงค์ล้างจาน แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน มีระบบเข้าออกภายในอาคาร มีที่จอดรถ ราคาเช่าต่อเดือนเริ่มต้นที่ 4,200-4,500 บาท/เดือน

บริบูรณ์เพลส

undefined

undefined

undefined

บริบูรณ์เพลส ซ.บ้านโนนม่วง ศิลา ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งโนนม่วง ห้องพักกว้างขวาง ทันสมัย ที่จอดรถเพียงพอ สามารถจอดรถยนต์ได้ และมีกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย มีทั้งรายวันและรายเดือน ราคาเริ่มต้น 4,300 – 4,500 บาท/เดือน

ไดมอนด์ เรสซิเด้นซ์

undefined

undefined

undefined

ไดมอนด์ เรสซิเด้นซ์  ตั้งอยู่ที่ ซ.อดุลยาราม ถ.กัลปพฤกษ์ มีทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ พัดลม เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด CTTV ราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 – 8,000 บาท/เดือน 

สำหรับใครที่กำลังหาหอพักรอบมหาวิทยาลัยขอนแก่น Renthub มีที่พักดีๆ รอให้คุณมาเลือกอีกเยอะ คุณสามารถเลือกหอพัก อพาร์ทเมนท์ คอนโด ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่นหรือมหาลัยอื่นๆ ได้ทั่วไทยที่เว็บไซต์ Renthub และสามารถติดตามเรื่องราวดีๆ ที่กำลังรอคุณมาอัพเดทได้ที่ Social Media Renthub เข้ามาค้นหาห้องที่ใช่กันก่อนที่จะเลือกตัดสินใจที่เร้นท์ฮับ

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram