Renthub Logo
Home Icon

รวมหอพักพระราม 9 ทำเลดี! ราคาโดน! เดินทางสะดวก!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
13 November 2021
รวมหอพักพระราม 9 ทำเลดี! ราคาโดน! เดินทางสะดวก!

RH48-l-รวมหอพักพระราม-9-ทำเลดี-ราคาโดน-เดินทางสะดวก.jpg

⁠คุณเคยสงสัยบ้างหรือไม่ ? ทำไมหลายๆ คน ถึงได้มองหาหอพักพระราม 9 กันเป็นจำนวนมาก! ซึ่งที่เป็นแบบนั้นก็เพราะว่า พระราม 9 ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในย่านที่มีความทันสมัยในเรื่องของห้างสรรพสินค้า แหล่ง Shopping และการเดินทางที่สะดวกสบายที่สุดในกรุงเทพฯ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาหอพักพระราม 9 อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว และต้องบอกเลยว่าหอพักแต่ละที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแน่นอน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1. The Village

renthub-the-village.jpg

เดอะ วิลเลจ

The Village หอพักพระราม 9 เปิดใหม่ ที่คุณมั่นใจได้เลยในเรื่องของความสะอาด โดยที่เดอะวิลเลจนี้มีสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้คนยุคใหม่อย่างถึงขีดสุด ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยที่เดอะวิลเลจก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้ตลอด 24 ชม. และที่สำคัญเดอะ วิลเลจยังอยู่ใกล้กับสถานท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 9, Fortune Town, Esplanade, ตลาดนัดรถไฟรัชดา และในส่วนเรื่องการเดินทาง ก็อยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น!

ราคาเริ่มต้น : 6,500 – 12,000 บาท/เดือน และรายวันอยู่ที่ 800 – 1,200 บาท/วัน

ดูรายละเอียด The Village > คลิก

2. Baan Kuma

renthub-บ้านคุมะ.jpg

Baan Kuma

 

บ้านคุมะ ถือได้ว่าเป็นหอพักพระราม 9 ที่โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งที่เน้นไปในแนวน่ารักสดใส ช่วยให้บรรยากาศภายในนั้นรู้สึกผ่อนคลายคล้ายกับอยู่บ้านของตัวเอง โดยห้องพักแต่ละห้องนั้นจะมีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ครบครัน นอกจากนี้ก็ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ และสะดวกสบายด้วยร้านอาหารใต้หอพัก รวมทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวย่านรัชดา อย่าง ห้างเอสพลานาดรัชดา, ฟอร์จูน, The Street และเซ็นทรัลพระราม 9 ส่วนการเดินทางก็สะดวกรวดเร็ว เพราะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ด้วยการเดินพียง 5 นาที เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น : 6,000 – 6,500 บาท/เดือน รายวันอยู่ที่ 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Bann Kuma > คลิก

3. Summer House

renthub-summer-house.jpg

Summer House

Summer House หอพักพระราม 9 สุดหรู ที่มีการตกแต่งบรรยากาศภายในห้องไว้อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ทีวี, ตู้เย็น, ไมโครเวฟและลิฟต์โดยสาร ในเรื่องของความปลอดภัยนั้นก็มีระบบสแกนบัตรและกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ที่นี่ก็ยังอยู่ใกล้แหล่งของกินราคาประหยัดทั้งตลาดดินแดงและตลาดขวัญพัฒนา ซึ่งถ้าหากอยากช้อปปิ้งในบริเวณนี้ยังอยู่ใกล้กับ ฟอร์จูนทาวน์, เซ็นทรัลพระราม 9, เอสพลานาด และตลาดรถไฟรัชดา

ราคาเริ่มต้น : 6,500 – 9,000 บาท/เดือน และค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 500 – 1,000 บาท/วัน

ดูรายละเอียด Summer House > คลิก

4. NP House

renthub-NP-house.jpg

NP House

NP House หอพักพระราม 9 ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่! มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาดตา ซึ่งที่นี่ยังอยู่ติดถนนใหญ่ ทำให้คุณไม่ต้องเดินเข้าซอยลึก ตัวหอพักมีความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ที่ NP House ยังเลือกใช้ที่นอนนุ่มสบายจาก Slumberland พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันเพื่อรองรับผู้เข้าพักทุกท่าน สำหรับสถานที่ใกล้เคียงก็มีทั้งรัชดาซอย 4, RCA, ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด, ฟอร์จูนทาวน์ และเซ็นทรัลพระราม 9 แถมยังใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียง 10 นาที

ราคาเริ่มต้น : 6,000 – 7,000 บาท/เดือน และค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 400 – 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด NP House > คลิก

5. L.A. Tower

renthub-แอลเอ-ทาวเวอร์.jpg

แอล.เอ. ทาวเวอร์

L.A. Tower นับได้ว่าเป็นหอพักพระราม 9 ที่มีขนาดห้องใหญ่เป็นอันดับต้นๆ พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมทั้งที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำไว้คอยให้บริการผู้เข้าพักอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ ตู้และโต๊ะภายในห้อง รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างทีวีและตู้เย็น และมีที่จอดรถในร่มให้ผู้พักอาศัยถึง 150 คัน ส่วนในเรื่องของการเดินทางก็สะดวกเพราะอยู่ไม่ไกลจาก MRT ห้วยขวาง

ราคาเริ่มต้น : 5,800 – 6,200 บาท/เดือน และค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 850 บาท/วัน

ดูรายละเอียด L.A. Tower > คลิก

6. Florence Mansion

renthub-Florence Mansion.jpg

ฟลอเร้นท์ Florence Mansion

สำหรับหอพักพระราม 9 แห่งนี้สามารถที่จะเดินทางไปสถานที่ช้อปปิ้งใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น The Street, Esplanade และ Big C ที่ใช้เวลาเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาที หรือหากจะเดินทางไปยังตลาดรถไฟรัชดา ซึ่งอยู่ห่างจากหอพักเพียงแค่ 2 กม. เท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง เพียงแค่ 1 กิโลเมตร เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ ในเรื่องการเดินทาง 

ราคาเริ่มต้น : 5,000 – 7,000 บาท/เดือน และค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 550 – 600 บาท/วัน

ดูรายละเอียด ฟลอเร้นท์ Florence Mansion > คลิก

7. แกเลอเรีย รัชดาภิเษก

renthub-แกเลอเรีย รัชดาภิเษก.jpg

แกเลอเรีย รัชดาภิเษก

 

ปิดท้ายกันที่หอพักพระราม 9 ที่เคยได้รับรางวัลจากผู้ว่าราชการกรุงเทพในเรื่องของความปลอดภัยมาแล้วกับ แกเลอเรีย รัชดาภิเษก สำหรับที่นี่นอกจากเรื่องของความปลอดภัยแล้ว เรื่องของความสะอาดและความสะดวกสบายก็ยังเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักนั้นก็มีทั้ง ทีวี ตู้เย็น อ่างอาบน้ำ แถมยังมีบริการทำวามสะอาดให้ทุกวันอีกด้วย ในเรื่องของการเดินทางก็สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางได้ เพราะอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 300 เมตร หรือเดินเพียง 3 นาทีเท่านั้น!

ราคาเริ่มต้น : 5,700 – 12,900 บาท/เดือน และค่าเช่ารายวันอยู่ที่ 750 บาท/วัน

ดูรายละเอียด แกเลอเรีย รัชดาภิเษก > คลิก

ทั้งหมดนี้ก็เป็นหอพักพระราม 9 สุดฮิต ที่ทางเว็บไซต์ Renthub ได้นำมาฝากกัน ซึ่งแต่ละที่นั้นสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากเส้นทางของรถไฟฟ้า MRT รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ แต่! ถ้าทั้งหมดนี้ยังไม่จุใจ เพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปหาหอพักอื่นๆ อีกมากมายได้ที่เว็บไซต์ Renthub ซึ่งเรามีหอพัก อพาร์ทเม้นท์สวยๆ รอให้คุณเลือกอยู่มากกว่า 15,000 แห่งทั่วไทย!

หาหอพักใกล้ พระราม 9 คลิก 

หาหอพักใกล้ รัชดาภิเษก คลิก 

หาหอพักใกล้ ห้วยขวาง คลิก 


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram