Renthub Logo
Home Icon

หอพักสุดชิลล์ที่เชียงใหม่ ดีต่อใจใกล้มหาลัยและพื้นที่ไลฟ์สไตล์

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
27 May 2022
หอพักสุดชิลล์ที่เชียงใหม่ ดีต่อใจใกล้มหาลัยและพื้นที่ไลฟ์สไตล์

เชียงใหม่นั้นเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความหลากหลายในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช็อปปิ้งที่น่าสนใจ อีกทั้งยังถูกจัดให้เป็นเมืองที่มีความชิลล์เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความ Slow Life เป็นอย่างดี เพราะสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนี้ต้องบอกเลยว่ามีความหลากหลายและน่าสนใจเป็นอย่างมาก อาทิเช่น วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร, บ้านแม่กำปอง, อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์, เส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน, รัสติคมาร์เก็ต (Rustic Market), จริงใจมาร์เก็ต, ฮ้อบบี้ มาร์เก็ต, ถนนคนเดินท่าแพและยังมีที่อื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เดินเล่นชิลล์ๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและกลิ่นอายของความเป็นเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว ดังนั้นในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงได้รวบรวมหอพักที่เปิดบริการแบบรายวัน/รายเดือนสุดชิลล์มาฝาก!

ภูฟ้าเพลส

ภูฟ้าเพลส.jpg

   

ห้องพักที่ตั้งอยู่บนถนนคันคลองชลประทาน ช้างเผือก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่างถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งต้องบอกว่าถ้าหากใครที่ชอบคาเฟ่สวยๆ เข้าพักที่นี่รับรองว่าได้เดินกันเพลินอย่างแน่นอน สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 3,100 – 3,700 บาท/เดือน โดยราคานี้นอกจากจะเป็นห้องแอร์แล้ว ก็ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง built-in และชุดเครื่องนอนให้เรียบร้อย เรียกได้ว่าจ่ายเงินเสร็จพร้อมนอนได้เลย 

นอกจากนี้พื้นที่บริเวณโดยรอบยังอยู่ใกล้กับร้านมินิมาร์ท ร้านซักอบรีด และยังมีที่จอดรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ให้กับผู้เข้าพักด้วย ส่วนถ้าใครที่เริ่มเบื่อการนั่งคาเฟ่กันแล้ว ที่ภูฟ้าเพลสแห่งนี้ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากศูนย์การค้าเมญ่าและวัดเจ็ดยอดอีกด้วย เรียกได้ว่าครบถ้วนทั้งความสะดวกสบายในห้องพัก และแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงเลยทีเดียว

ดูรายละเอียด ภูฟ้าเพลส เพิ่มเติม > คลิก

Lampoo Place (ลำภูเพลส)

Lampoo Place (ลำภูเพลส).jpg

ห้องพักที่ตั้งอยู่ในย่านที่สามารถเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน, สถานศึกษา, โรงพยาบาล และแหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้งมากมาย ซึ่งที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเอาไว้ให้ครบครันเช่นเดียวกัน แถมยังเป็นห้องแอร์ทุกห้องอีกด้วย โดยความแตกต่างของแต่ละห้องนั้นอยู่ที่ขนาดที่แตกต่างกัน ซึ่งแบ่งได้เป็น 3 รูปแบบ คือ ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว ราคา 5,000 บาท/เดือน รายวัน 590 บาท, ห้องมาตรฐานเตียงคู่ ราคา 5,400 บาท/เดือน รายวัน 690 บาท และห้องใหญ่เตียงเดี่ยว ราคา 5,400 บาท/เดือน รายวัน 690 บาท

นอกจากเรื่องของความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว ห้องพักแห่งนี้ก็ยังน่าสนใจ และตอบโจท์คนชอบเที่ยว เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงหลายแห่ง อาทิเช่น ถนนคนเดิน วัด และศูนย์การค้า หรือใครจะเดินทางไปเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่อยู่นอกเมืองก็เดินทางได้สะดวก ที่สำคัญคืออยู่ห่างจะสนามบินเพียง 5 กิโลเมตร เท่านั้น!

ดูรายละเอียด Lampoo Place (ลำภูเพลส) เพิ่มเติม > คลิก

   

อินสไปร์เฮ้าส์ 

อินสไปร์เฮ้าส์.jpg

ห้องพักที่มีการตกแต่งภายในห้องที่สวยงามอย่าง "อินสไปร์เฮ้าส์" นั้น จะมีห้องพักใหคุณเลือกถึง 2 ประเภทด้วยกันคือ Superior และ Deluxe สำหรับราคาห้อง Superior จะอยู่ที่ 4,000 บาท/เดือน 400 - 650 บาท/วัน โดยที่ห้องพักแห่งนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการส่ง ซักผ้าและรีดผ้า, ลิฟต์โดยสาร, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, ทีวี, ตู้เย็นขนาดเล็ก, พื้นที่จอดรถ และ Lobby โซฟาส่วนกลางที่สามารถใช้นั่งจิบกาแฟอ่านหนังสือได้เพลินๆ แบบไม่ต้องออกไปหาคาเฟ่เลยทีเดียว

สำหรับที่นี่ก็ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ไนท์บาร์ซ่าเดินชิลล์ๆ กันได้ยามค่ำคืน ถนนคนเดินท่าแพ ถนนคนเดินวัวลาย ตลาดสันป่าข่อย พิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา และพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อีกด้วย จัดว่าเป็นห้องพักอีกแห่งที่ตอบโจทย์การมาเที่ยวทั้งสายฮิปและสายชิลล์

ดูรายละเอียด อินสไปร์เฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

แอลเค เฮ้าส์ 

แอลเค เฮ้าส์ .jpg

เอาใจสายช็อปกันบ้าง กับห้องพักที่อยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ (Promenada) ซึ่งที่ L.K.HOUSE นั้นก็เป็นห้องพักที่ตกแต่งในสไตล์หรูหราแต่ยังมีกลิ่นอายหรือบรรยากาศแบบไทยๆ ได้เป็นอย่างดี โดยภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างเฟอร์นิเจอร์ built-in และเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งน้ำอุ่นไว้ให้บริการ นอกจากนี้เรื่องของระบบความปลอดภัยที่นี่ยังมีการใช้คีย์การ์ดในการเข้าอาคารที่พัก สำหรับราคาของห้องพักแบบสตูดิโอ เริ่มต้นที่ 3,800 – 8,000 บาท/เดือน และแบบรายวัน 500 – 1,000 บาท

ในส่วนของความสะดวกสบายใกล้ที่พักนั้นก็มีทั้งห้างสรรสินค้าพรอมเมนาดา (Promenada) ที่เดินช้อปกันได้เพลินๆ ทั้งวัน โดยบริเวณใกล้เคียงนั้นก็ยังมีร้านอาหาร มินิมาร์ทอีกด้วย ส่วนใครที่อยากไปเที่ยวแบบชิลล์ๆ ห้องพักแห่งนี้ก็อยู่ไม่ไกลจากย่านวัดเกต เรียกได้ว่าจะช้อปก็ตอบโจทย์ จะไปเดินชิลล์ชมย่านเมืองเก่าก็สบาย ถูกใจทั้งสายช้อป สายชิม และสายเที่ยวแน่นอน 

ดูรายละเอียด แอลเค เฮ้าส์ เพิ่มเติม > คลิก

สตูดิโอ 7 สวนดอก

สตูดิโอ 7 สวนดอก.jpg

สำหรับห้องพักแห่งนี้เป็นที่พักอาศัยแห่งใหม่ที่เปิดตัวได้ไม่นาน ทำให้มีความสะอาด สวยงาม และเหมาะกับคนที่ต้องการห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัว เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในซอยสิโรรส 7 เข้ามาจากปากซอยประมาณ 600 เมตร จึงค่อนข้างมีความสงบเงียบในช่วงเวลากลางคืน โดยในส่วนของราคานั้น เริ่มต้นที่ 4,000 – 5,000 บาท/เดือน และใครที่อยากเข้าพักในช่วงระยะเวลาไม่กี่วัน ที่นี่ยังมีห้องพักแบบรายวันไว้คอยให้บริการ โดยราคาเริ่มต้นที่ 400 – 500 บาท ซึ่งราคานี้จะเป็นราคาของห้องพัดลมแบบสตูดิโอ ส่วนถ้าใครอยากได้เป็นห้องแอร์ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 – 5,500 บาท/เดือน และ 500 – 600 บาท สำหรับแบบรายวัน โดยทั้งหมดนี้รวมเฟอร์นิเจอร์ทั้งตู้เสื้อผ้า, เตียงพร้อมที่นอน, น้ำอุ่น และอุปกรณ์ที่จำเป็นอีกมากมาย

ในด้านของพื้นที่ใกล้เคียงที่น่าสนใจนั้น ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านท่องเที่ยวในถนนนิมมานฯ ศูนย์การค้าเมญ่า และถนนคนเดินท่าแพ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลสวนดอก และโรงพยาบาลศรีพัฒน์อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งบนถนนคนเดินและมองหาสถานที่แฮงค์เอ้าท์ในยามค่ำคืน

ดูรายละเอียด สตูดิโอ 7 สวนดอก เพิ่มเติม > คลิก    

หน้าฝนผ่านไป ฤดูหนาวกำลังจะเข้ามาเยือน ใครมีแพลนเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมเลือกที่พักจาก Renthub เพราะนอกจากคุณจะได้ราคาค่าเช่าที่ย่อมเยาแล้ว การเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวก็ยังสะดวกสบาย มีหลายทางเลือกอีกด้วย!  

RELATED ARTICLES

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

พักผ่อนกันแบบยาว ๆ กับที่พักหัวหินแบบรายเดือน มีสระว่าย

สำหรับใครที่มีธุระหรือต้องการที่จะไปพักผ่อนที่ “หัวหิน” แบบยาว ๆ นานนับเดือนอยู่ล่ะก็ บทความนี้ก็คงจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะว่าวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวมรายชื่อที่พักหัวหินแบบรายเดือน ที่มีสระว่ายน้ำและอยู่ติดทะเลมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาค่าเช่าอย่างแน่นอนหากเปรียบเทียบกับการไปพักที่โรงแรมและคิดค่าใช้จ่ายเป็นแบบรายวัน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักหัวหินรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ22 April 2024
รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

รวม 8 หอพัก จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่า

“จังหวัดกาญจนบุรี” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไป Check-in กันแบบไม่ขาดสาย เพราะเป็นอย่างที่เรารู้กันดีว่าสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีนั้นมีอยู่หลายแห่งที่ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามแม่น้ำแคว น้ำตกเอราวัณ น้ำพุร้อนหินดาด ช่องเขาขาด สะพานมอญ เขื่อนศรีนครินทร์ วัดถ้ำเสือ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนเริ่มเข้าไปทำงานและสร้างอาชีพในจังหวัดกาญจนบุรีกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะขอนำรายชื่อ 8 หอพักอพาร์ทเม้นท์ใน จ.กาญจนบุรี ที่น่าเช่ามาฝาก

โพสต์เมื่อ12 April 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram