Renthub Logo
Home Icon

แนะนำหอพักใกล้ ม.มหิดล ย่านศาลายา ที่น่าสนใจ!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
20 April 2023
แนะนำหอพักใกล้ ม.มหิดล ย่านศาลายา ที่น่าสนใจ!

เรียกได้ว่าบทความนี้คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของน้องๆ นักศึกษา ที่กำลังจะเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เป็นอย่างดี เพราะวันนี้ทีมงาน Renthub ได้รวบรวม หอพักใกล้ ม.มหิดล มาฝาก! อีกทั้งผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานในย่านนครปฐม ศาลายา ที่ต้องการจะหาหอพัก ก็สามารถติดตามข้อมูลในบทความนี้ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าแต่ละหอพักใกล้ ม.มหิดล ที่เรานำมาฝากนั้น จะต้องถูกอก ถูกใจของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน!

พี 5 แมนชั่น

undefined

พี 5 แมนชั่น เป็นหอพักใกล้ ม.มหิดล ที่ตั้งอยู่ในเขตพุทธมณฑลสาย 5 ใกล้กับศูนย์กลางพุทธศาสนาพุทธมณฑล พิกัดที่ตั้งหอพักอยู่ในซอยบางกระทึก11 บรรยากาศภายในซอยค่อนข้างเงียบสงบ การเดินทางไปไหนมาไหนอาจจะต้องอาศัยรถมอเตอร์ไซค์หรือรถยนต์ แต่ในระยะเดินรอบ ๆ โครงการก็มีสาธารณูปโภคครบครันไม่ว่าจะเป็น 7-11 ผู้ประกอบการต่างๆ ในอาคารพาณิชย์ เช่น ร้านทำผม ร้านขายยา ร้านนวด ร้านซักอบรีด ส่วนสถานที่สำคัญอื่นๆ อาทิ เทสโกโลตัสศาลายา, เซ็นทรัลศาลายา, ตลาดเสรี, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์และแมคโครศาลายา แต่การเดินทางอาจจะต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือรถโดยสารสาธารณะอยู่

undefined

บรรยากาศภายนอกและภายในหอพัก พี 5 แมนชั่น ค่อนข้างเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว การเข้าออกตัวหอพักน่าจะเหมาะกับคนที่มีรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์มากกว่า P5 แมนชั่นจึงออกแบบพื้นที่หอพักให้มีที่จอดรถกว่า 350 คัน บริการฟรีให้ลูกค้า อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV รอบอาคาร ตลอด 24 ชม. ผู้พักอาศัยจะได้รับห้องขนาด 23 ตร.ม มีระเบียงและผ้าม่านตกแต่งให้ พร้อมระบบสัญญาณดาวเทียมแอร์ Daikin 12000-18000 BTU ประหยัดไฟเบอร์ 5 ฟรี WiFi Internet ในห้องพัก เตียงพร้อมที่นอนขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าพร้อมลิ้นชักและราวแขวน โต๊ะวางทีวี โต๊ะเขียนหนังสือพร้อมเก้าอี้ ในราคาค่าเช่าต่อเดือนเพียง 2,400 บาท

ดูรายละเอียด พี 5 แมนชั่น > > คลิก

ดิเอนเทอร์ ศาลายา

undefined

ดิเอนเทอร์ ศาลายา เป็นหอพักใกล้ ม.มหิดล ที่มีความเจริญสูงเป็นอันดับต้นๆ ในเขตพื้นที่นครปฐม เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครได้ง่าย โดยพิกัดของตัวหอพักอยู่ติดกับถนนศาลายาเลย บรรยากาศรอบ ๆ หอพัก ค่อนข้างคึกคักจากพื้นที่ติดถนนใหญ่ มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร มินิ บิ๊กซี โลตัสเอกเพรส ตลาดสด สถานบันเทิง ร้านกาแฟ และในอนาคตยังจะมีโครงข่ายรถไฟชานเมืองสายสีแดงใกล้ ๆ ให้ใช้บริการอีกด้วย

undefined

ดิเอนเทอร์ ศาลายา เป็นหอพักใกล้ม.มหิดล ที่มีดีไซน์การวางแบบผังพื้นที่ใช้สอยออกมาค่อนข้างดี บริเวณด้านล่างหอพักหอพักมีร้านค้า ร้านกาแฟคอยให้บริการผู้เช่า พร้อมที่จอดรถ ตัวอาคารสูงกว่า 6 ชั้น ด้านในมีลิฟต์โดยสารให้บริการสำหรับผู้พักอาศัย อีกทั้งยังมีพนักงานต้อนรับพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสั่งข้าวจากร้านอาหารด้านล่างขึ้นไปส่งด้านบนห้องเช่าได้ด้วย ส่วนภายในห้องเช่าก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านในอาคารมีฟิตเนสพร้อมครูฝึกสอน เหมาะจะอยู่อาศัยทั้งคนที่ทำงานและนักศึกษา เพราะทางหอพักมีบริการรถตู้รับส่งถึง มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ทุกคณะฟรี ทั้งหมดนี้มาในรูปแบบห้องสตูดิโอ ขนาด 30.0 ตร.ม. ราคาค่าเช่า 5,900 – 6,900 บาท และห้องสตูดิโอ ขนาด 40.0 ตร.ม.   ราคาค่าเช่า 7,000 – 7,400 บาท

ดูรายละเอียด ดิเอนเทอร์ ศาลายา > > คลิก  

B.B.Garden Apartment Salaya

undefined

B.B.Garden Apartment Salaya ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง หอพักใกล้ ม.มหิดล ที่ตั้งอยู่ในซอยศาลายา 5/8 ใกล้กับ เดอะ รอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ พื้นที่สำนักงาน ซึ่งบริเวณพื้นที่ส่วนใหญ่จะเป็นแหล่งทำงานขนาดย่อม อาทิ องค์การบริหารส่วนตำบล สถานีน้ำมัน สวนอาหาร สนามกอล์ฟ คลังสินค้าเป็นต้น โดยตัวหอพักสามารถเดินทางออกไปสู่ถนนศาลายาได้ในระยะเพียง 100 ม. เท่านั้น

undefined

B.B.Garden Apartment Salaya มาพร้อมห้องหลายรูปแบบด้วยกัน ตั้งแต่ห้องขนาด 28.0 – 34.0 ตร.ม. ราคาค่าเช่า 3,500 บาท และห้องขนาด 34.0 ตร.ม. ราคาค่าเช่า 4,000 – 6,000 บาท ราคาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับตำแหน่งและชั้นของห้องเช่า นอกจากนั้นยังมีห้องพักแบบรายวันในราคา 650 บาทต่อวันอีกด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีครบครันพร้อมอยู่ ห้องทุกห้องเป็นห้องแอร์ ส่วนภายในโครงการก็มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้า – ออกด้วย Key Card กล้องวงจรปิดทุกชั้น รปภ. ตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม B.B.Garden Apartment Salaya > > คลิก  

ศาลายา เเกรนด์

ศาลายา เเกรนด์ 2.jpg

หอพักใกล้ ม.มหิดล อีกแห่งหนึ่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ "ศาลายา แกรนด์" ที่อยู่ใกล้กับประตู 6 ของมหาวิทยาลัยมหิดลเพียงแค่ 100 ม. เท่านั้น! อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ ศาลายา แกรนด์ ยังรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มากมาย อาทิเช่น KFC, TESCO LOTUS, เเละ BIG-C ส่งผลให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักขวัญใจน้องๆ นักศึกษานั่นเอง

ศาลายา เเกรนด์ 1.jpg

โดยศาลายา แกรนด์ จะมีรูปแบบห้องให้เลือกอยู่ 2 แบบ ซึ่งประกอบไปด้วย 1.ห้องดีลักซ์เตียงเดี่ยว 2.ห้องดีลักซ์เตียงคู่ ราคาค่าเช่าจะอยู่ที่ 5,500 - 6,000 บาท/เดือน ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น เราก็ขอบอกเลยว่าทาง ศาลายา แกรนด์ เขาจัดหนัก จัดเต็ม ให้แก่ผู้พักอาศัยทุกๆ ห้อง ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ไม้ Built-in, ตู้เสื้อผ้า, เตียง, โต๊ะเขียนหนังสืออย่างละ 2 ชุด, เครื่องปรับอากาศ, ลิฟต์, พัดลม, ตู้เย็น, ที่ระบายอากาศในห้องน้ำ, เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมชุดอุปกรณ์สุขภัณฑ์สเเตนเลส VRH, ไฟเพดานในห้องสามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สี, ฝ้าเพดานฉาบเรียบเก็บงานอย่างละเอียด, ผ้าม่านอย่างหนากันเเสงอย่างดี, ราวระเบียงสเเตนเลสพร้อมชุดอ่างล้างชาม, ฟรีอินเตอร์เน็ต Wifi ทุกห้อง, กล้องวงจรปิด CCTV, Keycard เข้าห้อง, มีบริการเครื่องซักผ้าทุกชั้น, มีที่จอดรถ ฯลฯ หรือเรียกง่ายๆ มีครบจบทุกความต้องการ!

ดูรายละเอียด ศาลายา แกรนด์ > > คลิก

และสำหรับใครที่กำลังมองหาห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ หรือหอพักใกล้ ม.มหิดล แต่ยังเลือกไม่ได้สักที! คุณก็สามารถเข้าไปดู หอพักใกล้ ม.มหิดล เพิ่มเติมได้ที่ >> คลิก รับรองว่าคุณจะได้เจอกับหอพักชั้นนำ ราคาดี อย่างแน่นอน!

ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram