Renthub Logo
Home Icon

แอบส่อง “หอพักจังหวัดระยอง” ที่คุณต้องไปลองพักสักครั้ง!

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
24 November 2021
แอบส่อง “หอพักจังหวัดระยอง” ที่คุณต้องไปลองพักสักครั้ง!
undefined


“ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก” กล่าวมาขนาดนี้ก็เป็นจังหวัดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก จังหวัดระยอง ซึ่งจังหวัดนี้เป็นที่รู้กันดีว่ามีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเลแหวกเกาะมันใน เกาะเสม็ด หาดแม่รำพึ่ง ฯลฯ อีกทั้งจังหวัดระยองยังมีนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด นิคมผาแดง นิคมเอเชีย ฯลฯ ที่ทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้าไปทำงานกันในจังหวัดนี้กันอย่างไม่ขาดสาย!

เพราะฉะนั้นในวันนี้ทีมงาน Renthub จึงจะพาคุณไปแอบส่อง “หอพักจังหวัดระยอง” กัน ว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ซึ่งไม่ว่าคุณจะไปท่องเที่ยวหรือไปทำงาน หอพักจังหวัดระยอง ที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้ คงจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยทั้งแบบรายวันและรายเดือนได้เป็นอย่างดี โดยเราไปเริ่มกันที่….

วี เรสซิเดนซ์ ระยอง

undefined

วี เรสซิเดนซ์ ระยอง

หากกล่าวถึงหอพักจังหวัดระยองที่มีความเพรียบพร้อมเป็นอันดับต้นๆ ก็คงจะหนีไม่พ้น วี เรสซิเดนซ์ ระยอง เพราะหอพักแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า และชั้นวางทีวี แบบ Built In ผ่านม่านแบบทึบแสง 100 % เครื่องทำน้ำอุ่น TV ฯลฯ เรียกได้ว่ามีครบจบทุกความต้องการ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม วี เรสซิเดนซ์ ระยอง ถึงได้กลายเป็นหอพักจังหวัดระยองที่ได้รับความนิยมเสมอมา! 

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,000 – 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด วี เรสซิเดนซ์ ระยอง > คลิก

คาซ่าวีวรรณ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

undefined

คาซ่าวีวรรณ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักจังหวัดระยองอยู่ล่ะก็ คุณจะต้องห้ามพลาดกับ คาซ่าวีวรรณ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ อย่างเด็ดขาด! เพราะหอพักแห่งนี้ได้รวบรวมความสะดวกมาให้คุณแล้วอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 100 คัน ฟิตเนส ทีวี LCD 32 นิ้ว กระเบื้องกันลื่นภายในห้องน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น เตียงนุ่มๆ และเฟอร์นิเจอร์อีกมากมาย อีกทั้งการเดินทางยังอยู่ใกล้กับ ตลาดสตาร์ เทสโก้โลตัส ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอเพราะบรรยากาศภายในหอพักแห่งนี้มีความร่มรื่นและสงบเป็นอย่างมากอีกด้วย!  

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,500 – 10,000 บาท/เดือน 600 – 1,500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด คาซ่าวีวรรณ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

ลิฟวิ่ง แอท โฮม

undefined

ลิฟวิ่ง แอท โฮม

สวยกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว! กับหอพักจังหวัดระยองที่ชื่อว่า “ลิฟวิ่ง แอท โฮม” ที่ถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู ดูทันสมัย ทำให้หอพักแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ความต้องการผู้คนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด! ซึ่งทำเลที่ตั้งของ ลิฟวิ่ง แอท โฮม นั้นอยู่ใกล้กับเทสโก้โลตัส ตลาดสด และที่สำคัญมีรถรับส่งของโรงงานและรถประจำทางผ่าน อีกทั้งภายในหอพักหรืออพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ระบบกล้องวงจรปิดและฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงให้ผู้พักอาศัยอีกด้วย!

ราคาเช่าเริ่มต้น 4,500 – 5,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด ลิฟวิ่ง แอท โฮม > คลิก

มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

undefined

มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแล้วล่ะก็ มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ คงจะกลายเป็นหอพักในฝันของคุณอย่างแน่นอน! เพราะที่นี่คือ “GREEN Apartment แห่งเดียวในจังหวัดระยอง” โดยตัวหอพักอยู่ท่ามกลางสวนมะฮอกกานี จึงทำให้มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและสงบอย่างถึงขีดสุด ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความต่างๆ นั้นก็มีมาให้อย่างครบครัน ห้องนอนและห้องครัวแยกออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใจกลางเมืองอีกด้วย  

ราคาเช่าเริ่มต้น 6,000 – 10,000 บาท/เดือน 900 บาท/วัน

ดูรายละเอียด มะฮอกกานี บรีซ เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ > คลิก

เดอะ นายน์ เรสซิเดนซ์

undefined

เดอะ นายน์ เรสซิเดนซ์

มาต่อกันที่หอพักจังหวัดระยองอย่าง เดอะ นายน์ เรสซิเดนซ์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของขนาดห้องที่ใหญ่มากกว่าหอพักทั่วๆ ไป โดยทุกห้องจะมีขนาด 25 ตร.ม. มีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่าง European Modern และ Loft ไว้ได้อย่างลงตัว ทำให้ภาพรวมของหอพักแห่งนี้มีความโดดเด่นและสวยงาม ส่วนในเรื่องของระบบความปลอดภัยก็ถูกจัดหนักจัดเต็ม! เพราะมีทั้ง CCTV และ Key Card สำหรับส่วนกลาง พร้อมทั้งล็อค 2 ชั้นในห้องนอน เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้ปลอดภัยได้มากที่สุด

ราคาเช่าเริ่มต้น 3,500 – 4,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด เดอะ นายน์ เรสซิเดนซ์ > คลิก

 

บ้านอยู่ดีอพาร์ทเม้นท์ บ้านฉาง

undefined

บ้านอยู่ดีอพาร์ทเม้นท์ บ้านฉาง

มาถึงหอพักจังหวะระยองที่สุดท้ายก็คือ “บ้านอยู่ดีอพาร์ทเม้นท์ บ้านฉาง” โดยที่พักแห่งนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตอู่ตะเภา นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด นิคมเอเซีย นิคมผาแดง นิคมเหมราช สนามกอล์ฟดิเอ็มเมอรัล ฯลฯ อีกทั้งภายในหอพักยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ TV และที่สำคัญคือขนาดห้องที่มีความกว้างถึง 28 ตร.ม. และรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ หรือเรียกง่ายๆ ว่านี้คือสวรรค์ของผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย!

ราคาเช่าเริ่มต้น 5,000 – 14,500 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด บ้านอยู่ดีอพาร์ทเม้นท์ บ้านฉาง > คลิก

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจหรือต้องการดูหอพักจังหวัดระยองเพิ่มเติมจากที่เราแนะนำไปข้างต้น คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมหอพัก อพาร์ทเม้นท์ในจังหวัดระยองได้ที่ หอพักจังหวัดระยอง 


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram