Renthub Logo
Home Icon

3 หอพักสมุทรปราการ เดินทางไม่เปลืองงบประมาณ ชีวิตเบิกบานเพราะมีรถไฟฟ้า

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
20 October 2020
3 หอพักสมุทรปราการ เดินทางไม่เปลืองงบประมาณ ชีวิตเบิกบานเพราะมีรถไฟฟ้า

3 หอพักสมุทรปราการ
เดินทางไม่เปลืองงบประมาณ ชีวิตเบิกบานเพราะมีรถไฟฟ้า

พื้นที่สมุทรปราการในปัจจุบันถือว่ามีความเจริญสูง เนื่องจากได้รับอานิสงส์ความเจริญมาจากย่านบางนา ที่เป็นแหล่งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีเมกะโปรเจกต์ใหม่และที่อยู่อาศัยมากมาย บนพื้นที่จึงเต็มไปด้วยหอพัก อพาร์ทเม้นท์ที่รองรับดีมานด์ที่ทำงานอยู่ย่านบางนาแต่ยังต้องเช่าอยู่อาศัยหาที่พักราคาถูกอยู่ หอพักสมุทรปราการจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยู่อาศัยให้เช่า

ที่สำคัญที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นหอพัก อพาร์ทเม้นท์ ตลอดจนคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมส่วนใหญ่บนพื้นที่สมุทรปราการยังได้รับอานิสงส์จากส่วนต่อขยายโครงข่ายรถไฟฟ้าด้วย ซึ่งหากจะนับเป็นพื้นที่ที่มีรถไฟฟ้าในปัจจุบันก็สามารถนับได้ตั้งแต่บริเวณโซนลาซาล – แบริ่ง โดยในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) เข้ามาช่วยให้ความสะดวกในการเดินทางสำหรับตัวเมืองสมุทรปราการอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักไม่ว่าจะเป็นการเช่าแบบรายเดือน หรือรายวัน พื้นที่ทำเลในย่านสมุทรปราการก็ถือได้ว่าตอบโจทย์คนทำงานในย่านนี้ เพราะถึงจะเป็นจังหวัดในเขตปริมณฑลแต่ในเรื่องศักยภาพทำเลนั้นถือได้ว่าสะดวก เพราะสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์ส่วนตัวแล้วมาต่อรถไฟฟ้าเข้าเมืองยังได้ และที่พักที่เร้นท์ฮับอยากแนะนำจะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกัน

ซ.ศรีเพชรการเคหะ ถ.ศรีนครินทร์ บางเมืองใหม่

เดอะ เบสท์ เพลส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์

ศักยภาพทำเล เดอะ เบสท์ เพลส เซอร์วิส
อพาร์ทเม้นท์

เดอะ เบสท์ เพลส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในซอยศรีเพชรการเคหะ หากออกมาจากซอยจะเป็นถนนศรีนครินทร์ที่สามารถเชื่อมต่อออกไปยังถนนเทพารักษ์ได้ โดยในอนาคตจะเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) มีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี สามแยกการไฟฟ้า ส่วนอีกหนึ่งทางสำหรับใครที่ใช้รถยนต์เป็นหลักก็สามารถเชื่อมต่อบริเวณถนนวงแหวนรอบนอกได้ 

ภาพรวม เดอะ เบสท์ เพลส เซอร์วิส
อพาร์ทเม้นท์

เดอะ เบสท์ เพลส เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เป็นอพาร์ทเม้นท์ใหม่ ตัวอาคารสูง 8 ชั้นสวยงามสไตล์คอนโดมิเนียม Low Rise เลยก็ว่าได้ อพาร์ทเม้นท์มีห้องพักไว้คอยให้บริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน ในราคาเริ่มต้นที่ 4,600 – 5,100 บาท/เดือน หรือ 700 – 900 บาท/วัน โดยมีห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 28 – 32.5 ตรม. ภายในห้องประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ built-in เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ พัดลม และเตียงขนาด King Size พร้อมที่นอนหนา 8 นิ้ว ห้องพักถูกตกแต่งแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างลงตัวประกอบด้วย 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และระเบียง ถือว่าเป็นหอพักราคาไม่แรง แต่อยู่อาศัยเหมือนพักอยู่ในคอนโดมิเนียมเลยทีเดียว

ซ.มัณฑนา ถ.บางนา-ตราด บางโฉลง บางพลี

ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ

ศักยภาพทำเลหอพัก ดิ อิมเพรส
สุวรรณภูมิ

ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ เป็นหนึ่งในหอพักที่ตั้งอยู่ในซอยมัณฑนา เป็นซอยย่อยบนถนนบางนา-ตราด บรรยากาศภายในซอยเต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ และหอพักตลอดแนวซอยทำให้การเข้า – ออกหอพัก ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ ไม่เปลี่ยวสามารถเดินทางเข้า – ออก ตลอดเวลา ส่วนการเชื่อมต่อหลัก ๆ ก็สามารถเดินทางไปยังสุวรรณภูมิได้ไม่ยาก หรือใครที่ทำงานอยู่นิคมอุตสาหกรรมบริเวณสำโรงก็สามารถเชื่อมต่อไปถึงได้ โดยมีทั้ง Airport Link สุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มสถานีสำโรงรองที่คอยรองรับการเดินทาง

ภาพรวม ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ

ดิ อิมเพรส สุวรรณภูมิ ค่อนข้างหรูหรา ที่พักอาศัยให้เช่าสไตล์คอนโดมิเนียมเลยก็ว่าได้ จุดเด่นของหอพักอยู่ที่การตกแต่งสไตล์ Tropical พร้อมส่วนกลางแบบที่มีพื้นที่สีเขียว, Co-working Space, ฟิตเนส, ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11, ร้านอาหาร, The Impress Plaza, ร้านเสริมสวย, บริการซักรีด, เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ, บริการอินเทอร์เน็ต ตลอดจนร้านกาแฟที่อยู่ใต้อาคาร ส่วนในห้องพักมีของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมเข้าอยู่ ที่สำคัญยังมีที่จอดรถส่วนตัว ในราคาค่าเช่าหอพักเริ่มต้นที่ 4,900 – 12,000 บาท/เดือน รายวันราคา 690 – 890 บาท/วัน จะได้ห้องพักอาศัยขนาด Studio Double Bed หรือ Twin Beds 1 ห้องนอน ขนาด 32.0 ตร.ม.

ซ.ศรีด่าน 16 ถ.ศรีนครินทร์ สำโรงเหนือ

45 mansion

ศักยภาพทำเลหอพัก 45 mansion

45 mansion ตั้งอยู่ในซอยศรีด่าน 16 บนทำเลสำโรงเหนือ ซึ่งในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเข้ามา ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับคนในพื้นที่ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ไม่ไกลจากตัวหอพักก็มีทั้ง Big C, Makro นอกจากนั้นยังมีเส้นทางคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อจากตัวหอพักไปยัง BTS สถานีรถไฟฟ้าแบริ่งได้ด้วยในระยะทาง ซึ่งใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที

ภาพรวมหอพัก 45 Mansion

หอพัก 45 Mansion เป็นหอพักมาตรฐาน ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 – 3,700 บาท/เดือน เท่านั้น ส่วนราคาเช่ารายวันอยู่ที่ 500 บาท/วัน แต่ก็ยังคงส่วนกลางที่จำเป็นต่อการใช้งานของผู้พักอาศัยไว้ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ครบชุดภายในห้องพัก ตลอดจนทีวีระบบเคเบิ้ล อินเทอร์เน็ตไร้สาย รวมไปถึงระบบโทรศัพท์ที่หลาย ๆ หอพักยกเลิกไปแล้วด้วย ส่วนบรรยากาศของหอพัก เนื่องจากตั้งอยู่ในซอยจึงค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว แต่ก็มีความปลอดภัยจากระบบจัดการของหอพักที่มีทั้ง CCTV และเข้า – ออกสถานที่ด้วยระบบคีย์การ์ด

สำหรับใครที่กำลังหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ แมนชั่น ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าอยากเข้าพักอาศัยหรือเช่าห้องที่ไหนดี นอกจากตัวเลือกดังกล่าวที่แนะนำมาเร้นท์ฮับยังมีหอพัก อพาร์ทเม้นท์อีกมากมายในย่านสมุทรปราการให้คุณเลือกสรรในเว็บไซต์ Renthub โดยคุณสามารถเข้าไปค้นหาหอพักจากการเลือกทำเลตามจังหวัดต่าง ๆ ที่น่าสนใจได้เลย

ค้นหาหอพักย่านบางพลี สมุทรปราการ ที่นี่ 

ค้นหาหอพักใกล้ BTS แบริ่ง ที่นี่

RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram