Renthub Logo
Home Icon

เช็คอินหอพักจังหวัดปทุมธานี ไม่ใกล้ไม่ไกลเอาใจคนทำงานย่านวิภาวดี – รังสิต

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
22 October 2020
เช็คอินหอพักจังหวัดปทุมธานี ไม่ใกล้ไม่ไกลเอาใจคนทำงานย่านวิภาวดี – รังสิต

ปทุมธานี อีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับการขยายตัวความเจริญจากกรุงเทพมหานคร ทำให้พื้นที่นี้มีทั้งหอพัก อพาร์ทเม้นท์มากมายเพื่อรองรับกลุ่มดีมานด์ที่กำลังขยายความต้องการที่อยู่อาศัยที่อาจจะขยับออกมานอกเมืองหน่อยแต่ยังไม่ลืมที่จะคำนึงถึงความในสบายในเรื่องของการเดินทาง สำหรับใครที่มีสถานที่ทำงานหรือสถานศึกษาอยู่บริเวณถนนรังสิต ก็สามารถเลือกเช่าหอพักบนพื้นที่ปทุมธานีเพื่อความสะดวกได้เช่นกัน

ไม่เพียงแค่นั้นจังหวัดปทุมธานียังถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมไทย – มอญ ไหว้พระ 9 วัด ล่องเรือเที่ยวตลาดน้ำ ชมโบราณสถานต่าง ๆ ตลอดจนบริเวณบ้านศาลาแดงเหนือ ยังมีผลิตภัณฑ์ชุมชนและสินค้าจากภูมิปัญญาท้องถิ่นจำหน่ายอีกด้วย ในพื้นที่ปทุมธานีจึงมีทั้งนักท่องเที่ยวและกลุ่มคนพื้นที่ที่ต้องการหาที่อยู่ทั้งแบบรายวันและรายเดือนอยู่เป็นจำนวนมาก สำหรับที่พักที่แรกที่เราอยากจะแนะนำก็คือ

undefined

ลลิลเพลส

ซ.รังสิต-นครนายก 27 ถ.รังสิต-นครนายก

undefined

ภายในห้องมีเฟอร์นิเจอร์ทั้งเตียง โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า พร้อมกระจกบานใหญ่

undefined

บริเวณริมทางเดิน

ลลิลเพลส

ศักยภาพทำเลหอพัก ลลิลเพลส

ลลิลเพลส ตั้งอยู่ในซอยรังสิต-นครนายก ใช้ถนนรังสิต-นครนายกเป็นเส้นทางคมนาคมสายหลักในการเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งทางฝั่งธัญบุรี และทางฝั่งถนนพหลโยธิน ในระยะใกล้ ๆ ที่สามารถเดินเท้าได้สามารถเชื่อมต่อไปยังวินมอเตอร์ไซค์ ป้ายรถเมล์ ท่ารถตู้ และท่ารถสองแถวได้เลย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ก็มีเยอะมากทั้งร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ

ภาพรวมหอพัก ลลิลเพลส

ลลิลเพลส เป็นหอพักใหม่ รูปทรงอาคารสวยงามสไตล์โมเดิร์น ภายในประกอบไปด้วยห้องพักให้เช่าอาศัยรูปแบบสตูดิโอ ขนาด 24.0 ตร.ม. โดยมีราคาค่าเช่าไม่แพงมากอยู่ที่ 2,750 – 4,000 บาทต่อเดือนเท่านั้น ภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์พร้อมตู้เตียง ฟรี WIFI ในอาคารมีทั้งลิฟต์และที่จอดรถฟรี พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

undefined

ONIN 14

ซ.ตะวันออก 12 คลองหก

undefined

พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ชั้นวางทีวี ชั้นหนังสือ และมุมนั่งทำงาน

undefined

เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมฟังก์ชันการใช้งานมากมาย

undefined

ภายในห้องตกแต่งด้วยสีสันสดใส น่าอยู่มาก

ONIN 14

ศักยภาพทำเลหอพัก ONIN 14

ONIN 14 ตั้งอยู่ในซอยตะวันออก 12 เป็นหนึ่งในหอพักที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีมากที่สุด เรียกได้ว่าเพียงแค่เดินข้ามฝั่งถนนก็สามารถเดินเข้ารั้วมหาวิทยาลัยได้เลย ด้วยศักยภาพที่ตั้งใกล้สถาบันการศึกษา จึงทำให้บริเวณโดยรอบโครงการครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นประโยชน์ในการดำรงชีวิต ทั้งสาธารณูปโภคส่วนใหญ่ยังใกล้กับตัวอพาร์ทเม้นท์ และสามารถเชื่อมต่อไปถึงได้ด้วยการเดินเท้าในระยะเวลาไม่นานด้วย

ภาพรวมหอพัก ONIN 14

ONIN 14 เป็นอพาร์ทเม้นท์ 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยด้วยกันทั้งหมด 2 อาคาร ปัจจุบันกำลังเปิดอาคารที่ 3 จากจำนวนความต้องการหอพักของนักศึกษาที่มากขึ้นเรื่อย ๆ บรรยากาศในหอพักค่อนข้างร่มรื่นเย็นสบาย มีความปลอดภัยสูง การันตีได้จากผู้พักอาศัย ห้องพักให้เช่าเป็นสไตล์โมเดิร์นมีให้เลือกหลายโทนสี แบ่งเป็นห้องแบบรายเดือนขนาด 24.0 ตร.ม. ราคาเช่า 3,500 – 3,700 บาทต่อเดือน และห้องแบบรายวัน พร้อมทีวี ตู้เย็น ขนาด 24.0 ตร.ม. ราคาเช่าอยู่ที่ 600 บาท

undefined

Haus Private Residences

คลองหนึ่ง คลองหลวง 

undefined

ส่วนภายในห้องก็ดูอบอุ่น ตกแต่งได้ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นสุด ๆ

undefined

บรรยากาศภายนอกโครงการดูน่าอยู่มาก แถมยังมีสระว่ายน้ำด้วยนะ

undefined

สำหรับใครที่รักการออกกำลังกายต้องห้ามพลาดกับฟิตเนสที่นี่

undefined

ส่วนเด็กเรียนก็ไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่เค้ามี Co-Working Space เอาใจน้อง ๆ นักศึกษากันด้วย

Haus Private Residences

ศักยภาพทำเล Haus Private Residences

Haus Private Residences ตั้งอยู่รังสิต คลองหนึ่ง ฝั่งถนนเชียงราก ห่างจากถนนใหญ่คลองหลวงเพียง 400 เมตร เดินทางเข้าออกเมืองสะดวกด้วยทางพิเศษอุดรรัถยา ใกล้ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ เชียงราก เพียง 4.5 กม. ทำเลใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เพียง 1.7 กม. หรืออยู่ฝั่งตรงข้ามธรรมศาสตร์ สถานที่ใกล้เคียงอื่น ๆ มีทั้งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, วัดบางขัน, Tesco Lotus และแม็คโคร คลองหลวง, ตลาดไท, โรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ดีมากสำหรับนักศึกษาหรือใครที่กำลังมองหาหอพักใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ทั้งสะดวกเรื่องการเดินทาง และบรรยากาศที่สบายผ่อนคลายขนาดนี้

ภาพรวม Haus Private Residences

Haus Private Residences เป็นหอพักเปิดใหม่ ตกแต่งทันสมัย บรรยากาศเหมือนคอนโด เฟอร์นิเจอร์ภายในห้องครบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมายหลายอย่างทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย สวน Co-Working Space เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้อง รวมถึงอินเทอร์เน็ต Wifi ที่ให้บริการทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง และที่สำคัญที่ดึงดูดใจนักศึกษาที่ไม่มีรถเลยก็คือที่นี่เค้ามีบริการรถตู้รับส่งถึงหน้ามหาวิทยาลัยเลยทีเดียว ราคาเช่าเริ่มต้นที่ 7,900 – 8,900 บาท/เดือน 

สำหรับใครที่กำลังมองหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในโซนจังหวัดปทุมธานี แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าอยากเข้าพักอาศัยหรือเช่าห้องที่ไหนดี นอกจากตัวเลือกดังกล่าวที่แนะนำมา ยังมีที่พักดี ๆ มากมายให้คุณเลือกสรรในเว็บไซต์ Renthub 

หาหอพักใกล้ถนนวิภาวดีรังสิต คลิกที่นี่ 

หาหอพักใกล้ถนนรังสิต-นครนายก หรือฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต คลิกที่นี่

หาหอพักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ คลิกที่นี่


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram