Renthub Logo
Home Icon

ส่องหอพักทำเลนนทบุรี เข้ากรุงเทพง่าย เดินทางสบายผ่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง

BY
Renthub Editorial Team
โพสต์เมื่อ
07 January 2021
ส่องหอพักทำเลนนทบุรี เข้ากรุงเทพง่าย เดินทางสบายผ่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง

นนทบุรี จังหวัดสำคัญเพื่อนบ้านกรุงเทพมหานคร หนึ่งในพื้นที่รองรับการขยายตัวความเจริญของเมืองหลวง ซึ่งในปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเป็นตัวเชื่อมต่อกลุ่มผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ให้สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพได้ง่ายขึ้น ทำให้นนทบุรีเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัย ลองมาดูกันว่ามีหอพัก อพาร์ทเม้นท์ที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ

ดิ เอเมอรัล อพาร์ทเมนท์

undefinedundefinedundefined

ศักยภาพทำเล ดิ เอเมอรัล อพาร์ทเมนท์

ดิ เอเมอรัล อพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่บนซอยประชาชื่น 8 ในเขตจังหวัดนนทบุรี เป็นพื้นที่จุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างกรุงเทพและนนทบุรี ซึ่งบนทำเลประชาชื่นนี้ก็จะประกอบไปด้วยมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และสถานที่ไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์พลาซ่า โฮมโปร อีกทั้งยังใกล้ทางด่วน สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญได้หลายแห่งเหมาะกับผู้อยู่อาศัยทั้งที่มีรถยนต์ส่วนตัวและไม่มี เพราะแถวนั้นจะมีบริการของรถตู้และขนส่งมวลชนสาธารณะอื่น ๆ ด้วย

ภาพรวม ดิ เอเมอรัล อพาร์ทเม้นท์

ดิ เอเมอรัล อพาร์ทเม้นท์ เป็นอาคารกว่า 7 ชั้น ภายในจึงประกอบไปด้วยห้องพักให้เช่าหลายรูปแบบด้วยกันตั้งแต่ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. ราคาให้เช่า 6,500 – 7,000 บาท ห้องแอร์ 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตร.ม. ราคาให้เช่า 4,500 บาท และห้องพัดลม 1 ห้องนอน ขนาด 25 ตร.ม. ราคาให้เช่า 3,000 บาท ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องและในอาคารก็มีครบครันตามพื้นฐานหอพัก อพาร์ทเม้นท์ทั่วไป

สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์ 

undefinedundefinedundefined

ศักยภาพทำเล สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์ 

สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในซอยบนถนนประชาราษฏร์ ในเรื่องของการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปได้ทั้งทางถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี – สนามบินน้ำ และทางถนนติวานนท์เป็นที่ตั้งของโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีม่วง จากที่ตั้งโครงการสามารถใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์เชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสถานีแยกติวานนท์ได้ในเวลาประมาณ 5-10 นาทีเท่านั้น นอกจากนั้นที่ตั้งของอพาร์ทเม้นท์ยังอยู่ไม่ไกล Big C ติวานนท์ ท่าน้ำนนท์ กระทรวงสาธารณสุข และ Central รัตนาธิเบศร์อีกด้วย

ภาพรวม สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์

ด้วยศักยภาพทำเลแล้วไม่น่าเชื่อเลยว่า สุขสบาย อพาร์ทเม้นท์ จะมีราคาค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท/เดือนเท่านั้น สำหรับห้องขนาด 23 ตร.ม. ที่มีทั้งระเบียงและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่พร้อมเข้าอยู่ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ระบบสัญญาณดาวเทียม ทีวี แอร์ขนาด 12,000 BTU ฟรี WIFI ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางอย่างที่จอดรถกว่า 70 คัน

A18 Residence

undefinedundefinedundefined

ศักยภาพทำเล A18 Residence

ทำเลและสถานที่ตั้ง

A18 Residence ตั้งอยู่ในซอยจุฬาเกษม 3/4 หนึ่งในพื้นที่อยู่อาศัยสำคัญในย่านงามวงศ์วาน ภายในซอยสามารถเดินทางออกไปสู่ถนนงามวงศ์วานอันเป็นที่ตั้งของสถานที่ไลฟ์สไตล์หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ตลอดจนโรงพยาบาลนนทเวช ซึ่งสถานที่เหล่านี้อยู่ห่างออกไปไม่เกิน 1 กม. เท่านั้น นอกจากนี้ในระยะทางประมาณ 4 กม. ยังสามารถเชื่อมต่อไปสู่ MRT สถานีบางกระสอ ในอนาคตได้อีกด้วย

ภาพรวม A18 Residence

ภาพรวม A18 Residence เป็นหอพักเปิดใหม่สไตล์โมเดิร์น เน้นผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องการที่พักอาศัยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 6,290 – 7,590 บาท/เดือน ซึ่งอยู่ในเรทราคาที่เหมาะกับพนักงานมากกว่านักศึกษา ใครที่ทำงานอยู่ในย่านงามวงศ์วานค่อนข้างได้เปรียบ ส่วนตัวหอพักมาพร้อมห้องขนาด 30 ตร.ม. สามารถอยู่อาศัยได้ 2 คน มีทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยวแยก 2 เตียง และห้องเตียงใหญ่ขนาด 6 ฟุต พร้อมส่วนกลางฟิตเนสรองรับไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับเพื่อน ๆ เร้นท์ฮับคนไหนที่ยังไม่จุใจกับการค้นหาอพาร์ทเม้นท์ สามารถค้นหาเพิ่มเติมในย่านอื่น ๆ หรือในย่านแนะนำ อย่างย่านงามวงศ์วาน ก็ได้เหมือนกัน

และใครที่กำลังมองหาห้องเช่า หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ในโซนจังหวัดนนทบุรี แต่ยังเลือกไม่ได้ว่าอยากเข้าพักอาศัยหรือเช่าห้องที่ไหนดี นอกจากตัวเลือกดังกล่าวที่แนะนำมา ยังมีที่พักดีๆ มากมายกว่า 500 รายการในจังหวัดนนทบุรีให้คุณเลือกสรรได้อีกในเว็บไซต์ Renthub 

Renthub | Find Your Perfect Room


RELATED ARTICLES

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

แนะนำที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านบรรทัดทอง

สถานที่ Check - in ของสายกิน ณ เวลานี้ ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “ถนนบรรทัดทอง” ที่ตลอดสองข้างทางอัดแน่นไปด้วยร้านอาหารคาวหวานต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญเรื่องของรสชาติของอาหารก็ยืนหนึ่ง! ส่งผลให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างตบเท้าเข้ามาหาของกินบนถนนเส้นนี้กันอย่างไม่ขาดสาย จนทำให้ถนนบรรทัดทองกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันนี้เราก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางไปถนนบรรทัดทอง ร้านอาหารแนะนำ และที่พักรายวัน/รายเดือนในย่านถนนบรรทัดทองมาฝาก

โพสต์เมื่อ03 July 2024
เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ค่าโดยสารเท่าไหร่ ? ไปไหนได้บ้าง ?

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นระบบขนส่งมวลชนที่สำคัญของชาวกรุงเทพมหานครฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเส้นทางการเดินรถที่ครอบคลุมไปถึง 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานครฯ ปทุมธานี และสมุทรปราการ จึงทำให้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากต่อวัน ซึ่งวันนี้เราจะขอมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ว่ามีเส้นทางการเดินรถไปถึงตรงไหนบ้างแล้ว มีจุดเชื่อมต่อแต่ละสถานีที่ไหนบ้าง อัตราค่าโดยสารเท่าไหร่ รวมไปถึงเวลาเปิด - ปิดของรถไฟฟ้าสายนี้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อัปเดตทุกเรื่องราวของรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวนั่นเองค่ะ

โพสต์เมื่อ24 June 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2024, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram
Instagram
Instagram